sem lýsa gífurlegum hörmungum á einn eða annan hátt, yfirleitt í Álfunni svörtu. Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna hvað þá ritfærna þessarra gesta...eða eru þetta kannski ekki bókmenntir? Réttast að taka þeim fagnandi og vísa efanum út í hafsauga
Afrískar fegurðardrottningar
Posted 28 October 2006 - 16:44
sem lýsa gífurlegum hörmungum á einn eða annan hátt, yfirleitt í Álfunni svörtu. Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna hvað þá ritfærna þessarra gesta...eða eru þetta kannski ekki bókmenntir? Réttast að taka þeim fagnandi og vísa efanum út í hafsauga
Posted 28 October 2006 - 17:02
Ert þú að véfengja þjóðarmorðið í Rúanda?
Posted 28 October 2006 - 17:09
punkturinn var þessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuð kynning ef rétt er munað...
Posted 28 October 2006 - 17:15
Posted 28 October 2006 - 22:40
Posted 28 October 2006 - 23:32
Posted 28 October 2006 - 23:58
Enda er það ekki tilgangurinn að það geri nokkurn skapaðann hlut fyrir "líkamsstarfssemina" þína.
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur".
Posted 29 October 2006 - 00:15
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur".
Ja, sveimérþá! Mér virðist alltaf takast svo listavel upp í því að móðga fólk með "politically uncorrect" húmor, að ég fer að halda að ég ætti að gera það að atvinnu.
En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.
Posted 29 October 2006 - 00:21
En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.
Þú ættir kanski að skrifa bók um þetta vandamál þitt.
Posted 29 October 2006 - 00:22
Hvað þér tekst vel, eða ekki, er náttúrulega þitt mat. Mitt mat er að þú ert ömurlegur. Þú auðvitað getur haft þinn húmor... eins misskilinn og hann er. Mér er líka nákvæmlega sama hvað kveikir í þér, frekar vildi ég vita hvað slekkur í þér. Þvílíkt lán hjá konum af "afrískum uppruna" að þér hugnast þær ekki. Því af orðum þínum að dæma er hverrri konu vorkun sem gefur þér auga.
Posted 14 November 2006 - 02:26
punkturinn var þessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuð kynning ef rétt er munað...
alveg heilt flóð til af svona bókum ólikt bíómyndum sem er alvöru skortur af alvöru sorp hrollveikjum og sóðamyndum er nóg til í bókemntum
hló af commenti humans
mér finnst japanskar konur fallegri en afriskar gerir mig nátturlega sjálfkrafa að neo nazista og meðlim í nwo,illumanti og freemasons
Posted 14 November 2006 - 11:10
Posted 14 November 2006 - 13:48
Posted 14 November 2006 - 15:11
Anyways.. þráðurinn fjallar eiginlega um bækur sem skrifaðar hafa verið af blökkukonum núna sl ár og hvort saga þeirra hafi yfir höfuð eitthvað erindi til okkar... sé líklea gróðramaskína.
Man nú ekki nöfnin á einstökum bókum... en ein fjallaði um sögu ungrar konu sem snípurinn var skorinn af önnur um konu sem flúði með barnið sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bækurnar sagt sögu um kúgun á konum á einn eða annan hátt.
Ég persónulega tel þær eiga fullt erindi hingað.. veit ekki með ykkur
Posted 14 November 2006 - 22:46
Anyways.. þráðurinn fjallar eiginlega um bækur sem skrifaðar hafa verið af blökkukonum núna sl ár og hvort saga þeirra hafi yfir höfuð eitthvað erindi til okkar... sé líklea gróðramaskína.
Man nú ekki nöfnin á einstökum bókum... en ein fjallaði um sögu ungrar konu sem snípurinn var skorinn af önnur um konu sem flúði með barnið sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bækurnar sagt sögu um kúgun á konum á einn eða annan hátt.
Ég persónulega tel þær eiga fullt erindi hingað.. veit ekki með ykkur
Nú veit ég ekki hvaða bækur félagar mínir höfðu í huga, en ég las t.d. bókina Eyðimerkurblómið og fannst hún áhrifarík. Konan hafði vissulega lifað viðburðaríku lífi og þetta er ekki bara einhver "kvennabók", heldur frásögn um mannlega reisn og það hvernig fólk getur lifað af hinar erfiðustu aðstæður.
Hins vegar hef ég líka lesið Ein til frásagnar og hún höfðaði ekki til mín á sama hátt, fyrst og fremst vegna trúarinnihaldsins, en sú sem ritar bókina er mjög trúuð (kristin). Ég sé ekki hvað það gerir bækurnar verri þó að konurnar séu svartar. Báðar þessar konur eru myndarlegar, en það er svosem ekki aðalatriðið heldur sú saga sem þær hafa fram að færa.
Posted 28 November 2006 - 19:38
Þessi bók hefur fengið lélega dóma.
Posted 30 November 2006 - 04:26
Í Rússlandi segja þeir "Tears bring money."
Þetta gera gyðingar í USA, Hollywood gefið út 180 kvikmyndir um helförina síðan 1989. Elie Wiesel í fullu starfi við þetta.
Það er auðvitað nauðsyn að kynna svona mál þar sem mannlegar hörmungar eiga sér stað. Ég vildi bara óska þess að upplýsingunum væri dreift jafnar á hina ýmsu þjóðir eða mannflokka
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 30 November 2006 - 07:41
líka uppdiktaðar sjálfsævisögur "frægra" íslendinga sem hafa ekkert fram að færa nema aðdáunina á sjálfum sér
Posted 30 November 2006 - 09:30
Posted 13 September 2007 - 20:58
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users