Jump to content

Afrískar fegurðardrottningar

78 replies to this topic

#1 Herkúles

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12759 posts

Posted 28 October 2006 - 16:44

Það er að verða árviss viðburður að afrískar fegurðardrottningar stígi hér á land og kynni bækur sínar
sem lýsa gífurlegum hörmungum á einn eða annan hátt, yfirleitt í Álfunni svörtu. Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna hvað þá ritfærna þessarra gesta...eða eru þetta kannski ekki bókmenntir? Réttast að taka þeim fagnandi og vísa efanum út í hafsauga <_<

#2 Spaði

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2685 posts

Posted 28 October 2006 - 17:02

QUOTE (Herkúles @ Oct 28 2006, 16:44) <{POST_SNAPBACK}>
Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna

Ert þú að véfengja þjóðarmorðið í Rúanda?

#3 Herkúles

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12759 posts

Posted 28 October 2006 - 17:09

nei Spaði ekki er ég svo slæmur <_<
punkturinn var þessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuð kynning ef rétt er munað...

#4 Vestfirðingur

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 846 posts
  • Interests:fornleifafræði

Posted 28 October 2006 - 17:15

Þessar svokölluðu "reynslusögur" eru orðin milljarðabissniss. Það er nú flett ofan af þessu annað slagið. Man eftir þessari í Guardian um daginn - http://books.guardian.co.uk/news/articles/0,,1879314,00.html

#5 OhMan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1632 posts

Posted 28 October 2006 - 22:40

Verð nú að segja að þessar blökkukvensur gera afskaplega lítið fyrir mína líkamsstarfssemi.

#6 Tinky Winky

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3022 posts

Posted 28 October 2006 - 23:32

Ég hef einmitt velt því fyrir mér hversu sérstakt það er að fyrir undanfarin ca. tíu jól hafa alltaf komið út nokkrar bækur sem lýsa erfiðu lífi kvenna í Afríku og múslimalöndum. Nefni dæmi; Aldrei án dóttur minnar, bókin um bresku systurnar sem voru giftar til Jemen, Eyðimerkurblómið, Sádi prinsessan osfrv.

#7 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 28 October 2006 - 23:58

QUOTE (OhMan @ Oct 28 2006, 22:40) <{POST_SNAPBACK}>
Verð nú að segja að þessar blökkukvensur gera afskaplega lítið fyrir mína líkamsstarfssemi.

Enda er það ekki tilgangurinn að það geri nokkurn skapaðann hlut fyrir "líkamsstarfssemina" þína. :P
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:
Vinarkveðjur Human...

#8 OhMan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1632 posts

Posted 29 October 2006 - 00:15

QUOTE (human @ Oct 28 2006, 23:58) <{POST_SNAPBACK}>
Enda er það ekki tilgangurinn að það geri nokkurn skapaðann hlut fyrir "líkamsstarfssemina" þína. :P
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:

Ja, sveimérþá! Mér virðist alltaf takast svo listavel upp í því að móðga fólk með "politically uncorrect" húmor, að ég fer að halda að ég ætti að gera það að atvinnu.

En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.

#9 pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 320 posts

Posted 29 October 2006 - 00:21

QUOTE (OhMan @ Oct 29 2006, 0:15) <{POST_SNAPBACK}>
Ja, sveimérþá! Mér virðist alltaf takast svo listavel upp í því að móðga fólk með "politically uncorrect" húmor, að ég fer að halda að ég ætti að gera það að atvinnu.

En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.

Þú ættir kanski að skrifa bók um þetta vandamál þitt.

#10 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts
  • Interests:Still just Human.....

Posted 29 October 2006 - 00:22

QUOTE (OhMan @ Oct 29 2006, 0:15) <{POST_SNAPBACK}>

Hvað þér tekst vel, eða ekki, er náttúrulega þitt mat. Mitt mat er að þú ert ömurlegur. Þú auðvitað getur haft þinn húmor... eins misskilinn og hann er. Mér er líka nákvæmlega sama hvað kveikir í þér, frekar vildi ég vita hvað slekkur í þér. Þvílíkt lán hjá konum af "afrískum uppruna" að þér hugnast þær ekki. Því af orðum þínum að dæma er hverrri konu vorkun sem gefur þér auga. :LOL
Vinarkveðjur Human...

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users