Jump to content

Photo

Hafnfiršingar ganga til kosninga um stękkun įlvers

• Please log in to reply
338 replies to this topic

#21 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 21 March 2007 - 04:18

Hagfręšistofnun Hįskóla Ķslands stašfestir um 800 milljóna króna tekjur Hafnarfjaršar af starfsemi stękkašs įlvers ķ Straumsvķk.

Öll fréttin hér: http://alcan.is/?Pag...D=12&NewsID=193

#22 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,071 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 21 March 2007 - 08:43

Mér finnst undarlegt viš žessa skżrslu frį HĶ aš draga frį virši stękkunarinnar žį atvinnustarfsemi sem annars "gęti" komiš į sama svęši. Žaš er lįtiš eins og žaš sé annaš hvort eša (įlver EŠA önnur starfsemi) žegar žaš liggur ķ augum uppi aš žaš er léttilega hęgt aš hafa bęši (įlver OG ašra starfsemi) og fyrst svo er, af hverju er žį veriš aš draga žį starfsemi frį hagnaši Hafnfiršinga? Stórfuršuleg vinnubrögš.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#23 salka

salka

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,901 posts

Posted 21 March 2007 - 11:30

QUOTE (fleebah @ Mar 21 2007, 8:43) <{POST_SNAPBACK}>
Mér finnst undarlegt viš žessa skżrslu frį HĶ aš draga frį virši stękkunarinnar žį atvinnustarfsemi sem annars "gęti" komiš į sama svęši. Žaš er lįtiš eins og žaš sé annaš hvort eša (įlver EŠA önnur starfsemi) žegar žaš liggur ķ augum uppi aš žaš er léttilega hęgt aš hafa bęši (įlver OG ašra starfsemi) og fyrst svo er, af hverju er žį veriš aš draga žį starfsemi frį hagnaši Hafnfiršinga? Stórfuršuleg vinnubrögš.

Žaš hamast allir viš aš gagnrżna žessa skżrslu eins og bśast mįtti viš. Žetta eru nś meiri vitleysingarnir žessi hagfręšingar og eins žessi Kristķn Pétursdóttir hagfręšingur sem kom fram fyrir hönd Sólar ķ St. ķ Kastljósinu og śtskżrši mįliš. Hvernig komst hśn svona langt ķ višskiptalķfinu?

En žetta meš aš lagafrumvarpiš verši aš lögum er getgįtan ein, hver veit hvaš nż rķkisstjórn gerir ķ žeim efnum. Engan veginn hęgt aš gera rįš fyrir tekjuauka m.v. óbreytt skattaumhverfi.

#24 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,071 posts

Posted 21 March 2007 - 13:03

QUOTE (salka @ Mar 21 2007, 11:30) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš hamast allir viš aš gagnrżna žessa skżrslu eins og bśast mįtti viš.

Mér finnst žaš alveg śt ķ hött aš taka inn ķ jöfnuna einhverja ķmyndaša starfsemi sem KANNSKI kemur ķ staš stękkunarinnar. Kannski. Žar aš auki er lįtiš ķ vešri vaka aš žessi ķmyndaša starfsemi muni ekki koma ef af stękkun veršur. Hvers konar forsendur eru žetta? Žaš žarf ekki stóran heila til aš sjį aš žetta eru stórfuršulegar forsendur.

Nota bene, ég er ekki sérlegur stušningsmašur stękkunar, en mér žykir svona vinnubrögš forkastanleg. Žaš er veriš aš bišja hlutlausan ašila til aš reikna śt įvinning af stękkun og nišurstašan ber vott um allt annaš en hlutleysi. Teknar inn vafasamar forsendur sem gefnar, allt til aš minnka žį upphęš sem įvinningur Hafnarfjaršarbęjar veršur. Stękkunin er žekkt stęrš, ekki ķmynduš atvinnuuppbygging. Žar aš auki er veriš aš gefa sér aš žessi ķmyndaša atvinnuuppbygging komi ekki ef af stękkun veršur, sem einnig śt ķ hött. Žaš er bśiš aš byggja fullt af išnašarstarfsemi žarna ķ kring, hver segir aš žaš geti ekki haldiš įfram ef af stękkun veršur?

Žannig aš žegar svona skżrsla er gefin śt BER aš gagnrżna hana, hśn hefur greinilega veriš krydduš meš andstöšu viš stękkunina.

- Skeggi -

#25 TheodorN

TheodorN

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 1,002 posts

Posted 21 March 2007 - 13:11

Fleebah, žś gleymir einu:

Félagsleg įhrif

Įlver getur virkaš lamandi į frumkvęši og hugmyndaflug žeirra sem eru aš alast upp. Hętt er viš žvķ aš unglingar hugsi meš sér aš žeir fari bara aš vinna ķ įlverinu og žurfi ekki aš mennta sig. Eins reyna frumkvöšlar sķšur aš leggja hart aš sér viš aš žróa nżja atvinnuvegi, ef žaš er bara risaįlver žarna meš rosa kaup og mįlinu bara reddaš.

Rušningsįhrif į fjįrmįlamarkaši

Žegar um er aš ręša svona risavinnustaš, žį sogar hann óhjįkvęmilega til sķn mikiš fjįrmagn. Viš žaš veršur minna fjįrmagn til aš spila śr fyrir frumkvöšlastarfsemi. Störf ķ įlveri eru mjög dżr, eins og margoft hefur komiš fram, ž.e. mikil fjįrfesting er į bak viš žau.

Žannig getur įlver virkaš hamlandi fyrir ašra atvinnustarfsemi. Žaš er žvķ mikil einföldun aš segja aš įlver og ašrar atvinnugreinar geti žrifist hliš viš hliš og hvort tveggja blómstraš óhįš hvort öšru.

#26 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,071 posts

Posted 21 March 2007 - 13:15

QUOTE (TheodorN @ Mar 21 2007, 13:11) <{POST_SNAPBACK}>

Félagsleg įhrif

Įlver getur virkaš lamandi į frumkvęši og hugmyndaflug žeirra sem eru aš alast upp. Hętt er viš žvķ aš unglingar hugsi meš sér aš žeir fari bara aš vinna ķ įlverinu og žurfi ekki aš mennta sig. Eins reyna frumkvöšlar sķšur aš leggja hart aš sér viš aš žróa nżja atvinnuvegi, ef žaš er bara risaįlver žarna meš rosa kaup og mįlinu bara reddaš.

Žegar um er aš ręša svona risavinnustaš, žį sogar hann óhjįkvęmilega til sķn mikiš fjįrmagn. Viš žaš veršur minna fjįrmagn til aš spila śr fyrir frumkvöšlastarfsemi. Störf ķ įlveri eru mjög dżr, eins og margoft hefur komiš fram, ž.e. mikil fjįrfesting er į bak viš žau.

Žannig getur įlver virkaš hamlandi fyrir ašra atvinnustarfsemi. Žaš er žvķ mikil einföldun aš segja aš įlver og ašrar atvinnugreinar geti žrifist hliš viš hliš og hvort tveggja blómstraš óhįš hvort öšru.

Žaš var ekki veriš aš bišja um žaš ķ žessari skżrslu. Žetta eru vissulega góšar athugasemdir hjį žér en HĶ var bešinn um aš koma meš tölur ķ skżrslu og skżrslan var, tja, meš furšulegum forsendum til lękkunar tölunni. Žetta var ekki flókiš verkefni en samt tekst žeim aš klśšra žvķ.

- Skeggi -

#27 salka

salka

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,901 posts

Posted 21 March 2007 - 13:23

QUOTE (fleebah @ Mar 21 2007, 13:03) <{POST_SNAPBACK}>
Mér finnst žaš alveg śt ķ hött aš taka inn ķ jöfnuna einhverja ķmyndaša starfsemi sem KANNSKI kemur ķ staš stękkunarinnar. Kannski. Žar aš auki er lįtiš ķ vešri vaka aš žessi ķmyndaša starfsemi muni ekki koma ef af stękkun veršur. Hvers konar forsendur eru žetta? Žaš žarf ekki stóran heila til aš sjį aš žetta eru stórfuršulegar forsendur.

Nota bene, ég er ekki sérlegur stušningsmašur stękkunar, en mér žykir svona vinnubrögš forkastanleg. Žaš er veriš aš bišja hlutlausan ašila til aš reikna śt įvinning af stękkun og nišurstašan ber vott um allt annaš en hlutleysi. Teknar inn vafasamar forsendur sem gefnar, allt til aš minnka žį upphęš sem įvinningur Hafnarfjaršarbęjar veršur. Stękkunin er žekkt stęrš, ekki ķmynduš atvinnuuppbygging. Žar aš auki er veriš aš gefa sér aš žessi ķmyndaša atvinnuuppbygging komi ekki ef af stękkun veršur, sem einnig śt ķ hött. Žaš er bśiš aš byggja fullt af išnašarstarfsemi žarna ķ kring, hver segir aš žaš geti ekki haldiš įfram ef af stękkun veršur?

Žannig aš žegar svona skżrsla er gefin śt BER aš gagnrżna hana, hśn hefur greinilega veriš krydduš meš andstöšu viš stękkunina.

Sól ķ Straumi gagnrżnir nś reyndar skżrsluna lķka fyrir aš taka ekki inn kostnaš vegna umhverfisskaša og lękkandi fasteignaveršs nįlęgt įlverinu, žannig aš ekki eru hśn nś sérlega krydduš meš andstöšu.

#28 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 21 March 2007 - 13:31

Žaš styttist ķ kosningu um stękkun įlversins ķ Straumsvķk og framtķš Hafnarfjaršar, sem betur fer segji ég, žetta er ein af žessum umręšum žar sem fólk skiftist ķ tvęr nokkuš janfstórar fylkingar og hver djöflast į öšrum ķ slagorša stķl žar sem ekki er hęgt aš fį neinn botn ķ hvor mįlstašurinn er betri eša verri ef svo mį segja, allt byggt meira og minna į einhverjum tilfinningum, svo enginn er bęttari žar sem öll vitręn umręša er lįtin lönd og leiš.

Žar sem allir eru sérfręšingar um mįlefniš svona ekki ósvipaš og žegar menn halda meš sķnu liši ķ fótboltanum, meira segja bullurnar fį sinn staš ķ umręšunni og viršast reindar vera einna mest įberandi.
Nei žaš er sem ég segji 31. mars nįlgast og mikiš veršur gott žegar žessu tilfinnginga stakli lķkur, aš žessu sinni.

#29 thokri

thokri

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,416 posts

Posted 21 March 2007 - 13:33

Félagsleg įhrif

Hvernig ķ ósköpunum fęršu žetta śt ? Ég sé ekki nokkra įstęšu fyrir žvķ aš įlver hafi lamandi įhrif į frumkvęši og hugmyndaflug heldur žvert į móti eflir žaš og skerpir. Mįli mķnu til stušnings vil ég nefna fyrirtękiš Altech http://www.altech.is sem er frumkvöšlafyrirtęki sprottiš uppśr įlišnašinum.

Nśtķma įlver eru tęknifyrirtęki sem skaffa mörgum verkfręšistofum og išnfyrirtękjum, lögfręšistofum og fleiri fyrirtękjum vinnu fyrir utan aš hafa ķ vinnu mjög fjölbreytt starfsfólk. Hįmenntaša tęknimenn išnašarmenn įsamt mörgum öšrum.

Aš halda žvķ fram aš įlver geti ekki fariš saman meš öšrum atvinnugreinum er bara fįrįnlegt
Žórhallur Kristjįnsson

#30 salka

salka

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,901 posts

Posted 21 March 2007 - 13:35

QUOTE (fleebah @ Mar 21 2007, 13:15) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš var ekki veriš aš bišja um žaš ķ žessari skżrslu. Žetta eru vissulega góšar athugasemdir hjį žér en HĶ var bešinn um aš koma meš tölur ķ skżrslu og skżrslan var, tja, meš furšulegum forsendum til lękkunar tölunni. Žetta var ekki flókiš verkefni en samt tekst žeim aš klśšra žvķ.

Ekki flókiš segiršu, ertu hagfręšingur fleebah?

Eigum viš ekki aš leyfa höfundum skżrslunnar aš svara žessari gagnrżni. Įhugavert vęri aš fį žį sjįlfa ķ Kastljós žįtt og svo t.d. Samtök Atvinnulķfsins.

#31 Hawk12

Hawk12

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,338 posts

Posted 21 March 2007 - 13:36

QUOTE (thokri @ Mar 21 2007, 13:33) <{POST_SNAPBACK}>
Hvernig ķ ósköpunum fęršu žetta śt ? Ég sé ekki nokkra įstęšu fyrir žvķ aš įlver hafi lamandi įhrif į frumkvęši og hugmyndaflug heldur žvert į móti eflir žaš og skerpir. Mįli mķnu til stušnings vil ég nefna fyrirtękiš Altech http://www.altech.is sem er frumkvöšlafyrirtęki sprottiš uppśr įlišnašinum.

Nśtķma įlver eru tęknifyrirtęki sem skaffa mörgum verkfręšistofum og išnfyrirtękjum, lögfręšistofum og fleiri fyrirtękjum vinnu fyrir utan aš hafa ķ vinnu mjög fjölbreytt starfsfólk. Hįmenntaša tęknimenn išnašarmenn įsamt mörgum öšrum.

Aš halda žvķ fram aš įlver geti ekki fariš saman meš öšrum atvinnugreinum er bara fįrįnlegt

Sko hvaš sagši ég ekki, ekki er žetta innlegg thokri til aš bęta umręšuna, eša innleggiš sem hann er aš svara.

#32 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,071 posts

Posted 21 March 2007 - 13:40

QUOTE (salka @ Mar 21 2007, 13:23) <{POST_SNAPBACK}>
Sól ķ Straumi gagnrżnir nś reyndar skżrsluna lķka fyrir aš taka ekki inn kostnaš vegna umhverfisskaša og lękkandi fasteignaveršs nįlęgt įlverinu, žannig aš ekki eru hśn nś sérlega krydduš meš andstöšu.

Nś er žaš ekki? Talan sem bešiš var um var fjįrhagslegur įvinningur Hafnarfjaršarbęjar frį stękkuninni. Simple as that.

Žaš er til alveg haugur af öšrum žįttum sem geta eša geta ekki haft įhrif į żmsa hópa innan Hafnarfjaršar og utan. Umhverfisskaši, mengun, fasteignarverš, fólksflótti, hętta į mengunarslysi, aukin mengunarslysahętta vegna aukinna skipafluttninga, hętta į heilsubresti Hafnfiršinga vegna mengunar, stöšnun ķ öšrum atvinnuvegnum ķ Hafnarfirši, stašbundiš atvinnuleysi, og ég veit ekki hvaš og hvaš. Žaš er til fullt af žįttum sem ręša mį um hvort aš verši eša verši ekki og hvaša įhrif žaš hafi į żmsa hópa, félagslega og fjįrhagslega.

En žaš var ekki veriš aš bišja um žaš. Ok? Žaš var einfaldlega veriš aš bišja um aš Hagfręšideild HĶ śtbyggi skżrslu sem ķ vęru śtreikningar į žvķ hvaš Hafnarfjaršarbęr fįi meš stękkun, beint ķ vasann. Žetta er ekki flókiš og ętti aš byggja į föstum stęršum sem til eru nś žegar. En žess ķ staš fer HĶ aš fabślera hvaša atvinnuvegur gęti komiš ķ staš stękkunar og hvers virši hann vęri og aš žessir tveir žęttir, stękkun og ašrir atvinnuvegir, geti ekki komiš samtķmis inn ķ Hafnarfjörš.

Žessi vinkill lyktar undarlega ķ mķnu nefi ef forsenda žess aš sótt var til HĶ var aš fį hlutlaust mat į fyrirfram gefnum forsendum. Hvort forsendurnar séu hlutlausar er lķka annar vinkill. Er žaš hlutlaust aš bišja um tölu meš žröngt skilgreindum skilyršum? T.d. var nś nżlega gefin śt skżrsla um fįtękt barna į Ķslandi sem unnin var eftir įkvešnum forsendum (OECD skilgreining į fįtękt) sem er vęgast sagt umdeild ašferš viš aš reikna śt fįtękt. Var žaš hérna į feršinni? Įttu forsendurnar aš vera breišari? Taka miš af t.d. fasteignarverši eins og žś bendir į? Žaš er góšur punktur. En HĶ var ekkert bešinn um žaš.

- Skeggi -

#33 TheodorN

TheodorN

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 1,002 posts

Posted 21 March 2007 - 13:43

QUOTE (fleebah @ Mar 21 2007, 13:15) <{POST_SNAPBACK}>

Ég held svei mér žį aš žaš sé hęgt aš fį eina skżrslu um žaš aš hér fari allt į hvolf, verši žetta įlver stękkaš og ašra skżrslu um aš Hafnarfjöršur verši bara paradķs į jöršu.

Allt eftir žvķ hver pantar skżrsluna aš žvķ er viršist.

#34 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,071 posts

Posted 21 March 2007 - 13:44

QUOTE (salka @ Mar 21 2007, 13:35) <{POST_SNAPBACK}>
Ekki flókiš segiršu, ertu hagfręšingur fleebah?

Tja, ég hef numiš slatta hagfręši, bęši žjóšar og rekstrar, sem og rekiš fyrirtęki og stofnaš. Einnig lęrt mikiš ķ bókfęrslu og rekstri fyrirtękja. En ég er tölvunarfręšimenntašur (BSc) bankastarfsmašur ķ dag.
QUOTE (TheodorN @ Mar 21 2007, 13:43) <{POST_SNAPBACK}>
Ég held svei mér žį aš žaš sé hęgt aš fį eina skżrslu um žaš aš hér fari allt į hvolf, verši žetta įlver stękkaš og ašra skżrslu um aš Hafnarfjöršur verši bara paradķs į jöršu.

Allt eftir žvķ hver pantar skżrsluna aš žvķ er viršist.

Žetta er, held ég, nokkuš góšur punktur.

- Skeggi -

#35 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 21 March 2007 - 17:04

Enn og aftur sami linkurinn http://alcan.is/?Pag...D=12&NewsID=193 žar sem ég vil vekja athygli į nišurlagi hennar:
Ķ žessum śtreikningum er ekki tillit tekiš til žess, sem öllum hagfręšingum ętti žó aš geta veriš ljóst, aš nśverandi starfsemi įlversins mun leggjast af verši stękkun ekki heimiluš. Viš žaš munu tekjur bęjarins minnka um a.m.k. fjögur hundruš milljónir króna į įri mišaš viš žann samning sem geršur hefur veriš viš rķkisvaldiš um skattaumhverfi įlversins.
Semsagt žaš hefur veriš samiš um en žaš į eftir aš festa ķ lögum nżtt skattaumhverfi įlversins. Mišaš viš óbreytt įstand žį verša beintar tekjur Bęjarsjóšs Hafnarfjaršar um 400 milljónir. Fįist įlveriš stękkaš verša žessar beinu tekjur allt aš 800 milljónir. Auk žessara tekna er tališ aš bęjarsjóšur fį ķ sjóši sķna um 600 milljónir af atvinnustarfsemi sem žjónustar įlveriš. Hér erum viš ašeins aš tala um tekjurnar af įlverinu til Hafnfiršinga. Önnur nįgrannasveitarfélög Hafnarfjaršarbęjar fį einnig tekjur af įlverinu vegna žjónustufyrirtękja sem eru utan Hafnarfjaršar og starfsmanna sem bśa annars stašar en ķ Hafnarfirši.

QUOTE (salka @ Mar 21 2007, 11:30) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš hamast allir viš aš gagnrżna žessa skżrslu eins og bśast mįtti viš. Žetta eru nś meiri vitleysingarnir žessi hagfręšingar og eins žessi Kristķn Pétursdóttir hagfręšingur sem kom fram fyrir hönd Sólar ķ St. ķ Kastljósinu og śtskżrši mįliš. Hvernig komst hśn svona langt ķ višskiptalķfinu?

En žetta meš aš lagafrumvarpiš verši aš lögum er getgįtan ein, hver veit hvaš nż rķkisstjórn gerir ķ žeim efnum. Engan veginn hęgt aš gera rįš fyrir tekjuauka m.v. óbreytt skattaumhverfi.

Nś, svo kemur hérna eitthvaš annaš hljóš ķ žessa umręšu, rétt eins og žaš sé bśist viš nżrri rķkisstjórn annarra flokka en nś eru viš völd. Vęntanlega eru andstęšingar įlversins eitthvaš vongóšir um aš ISG fari aš beita sér gegn įlverinu. Žetta frumvarp veršur samžykkt löngu įšur en ISG veršur stjórnarliši. :)

Félagsleg įhrif

Ekki batna rökin. Žessi félagslegu įhrif eiga kannski viš žorp hérlendis śti į landi eša einhvers stašar śti ķ heimi žar sem ašeins einn atvinnurekandi į allt atvinnulķfiš ķ žorpinu. Svo er ekki ķ Hafnarfirši. Įlveriš er ekki risavinnustašur žótt hann sé į mešal žeirra stęrstu ķ Hafnarfirši. Žaš eru til dęmis margfalt fleiri starfsmenn hjį ķslenskum flugfélögum žannig aš žessi rök falla um sig sjįlf. Įlveriš er ekki sį risi sem žiš segiš hann vera og hefur stašiš sig afar vel į undanförnum įrum ķ mengunarvörnum. Ķ raun og veru menga flugvélarnar sem flytja nįttśruverndarsinna śt um allan heim į rįšstefnur og mótmęlafundi meira en įlveriš. Spurning aš žetta fólk hętti žessum feršum og sendi bara skeyti ķ stašinn. Sem aktķvistar nį žau vęntanlega aš reikna śt einhvern įrangur af starfi sķnu noti žau žessa ašferš.

Žaš vill svo til aš ég boršaši hįdegismat meš nokkrum nįttśruverndarsinnum ķ dag og einn žeirra bżr ķ Hafnarfirši ķ hverfinu sem er nęst įlverinu og ķ žeim hśsum sem žar eru nęst. Veit samt ekki meš żtsżniš žangaš frį heimili hans, žvķ ég spurši ekki aš žvķ. Enginn žeirra var į móti stękkun įlversins ķ Hafnarfirši žar sem umhverfisašstęšur eru upp į žaš besta. Viš vorum sammįla um aš umhverfislega séš žį vęri įlver ķ Reyšarfirši mun verri kostur enda nįnast lokašur dalur. Žau skyldu samt vel afstöšu Reyšfiršinga um aš fį įlver og óska žeim til hamingju meš žaš vegna atvinnunnar sem žvķ fylgir fyrir heimamenn og fleiri. Ķ Hafnarfirši sé ekkert sem stöšvi rokiš nema žį logniš örfįa daga į įri. Žeir dagar eru mun fęrri en į Reyšarfirši og svo er žetta allt saman meira aflokaš žar. Ég hafši mig ekkert frammi ķ žessari umręšu en hafši gaman af žvķ aš heyra žį segja frį afstöšu sinni žegar žeir einnig lżstu žvķ yfir aš žeir myndu styšja stękkunina allir nema einn. Sį vildi hreinlega fresta žessari įkvöršun ķ nokkur įr žvķ žaš vęri hvort eš er skortur į vinnuafli.

Umręšan spratt upp śr žvķ ójafnvęgi sem vęri į peningum Sól ķ Straumi og įlverinu sjįlfur...Sól ķ Straumi hefši ekkert efni į žvķ aš reka sambęrilegan įróšur og įlveriš. Meginįstęšun sögšu žessir nįttśruverndarsinnar vera žį aš fólk hreinlega hefši ekki óskipta samśš meš mįlstaš žeirra žvķ hann einkenndist af of miklum öfgum. Ég gat lķtiš annaš en tekiš undir žaš sjónarmiš auk žess sem aš allir tóku undir žaš sjónarmiš aš žaš séu stórpólitķsk mistök af hįlfu bęjarstjórnar aš leggja žetta mįl ķ kosningu žar sem žaš vęri annars vegar of miklar tekjur ķ hśfi fyrir bęjarstjórn og hins vegar aš svęšiš sem er žarna til skipulags er hęgt aš nżta undir annan išnaš.

Aš lokum vil ég benda į aš samtökin Sól ķ Straumi sżna ašeins skošanir fįmenns hóps Hafnfirskra aktķvista. Žśsundir tonna af einhverjum efnum eru nefnd ķ žvķ sambandi. Į žrjįtķu įrum hefur enginn haft af žeim skaša og žaš meira aš segja įn nokkurra mengunarvarna. Varšandi 70% fylgiš žį eru miklu fleiri į móti mengun en žetta žvķ fólk er almennt į móti mengun. Flestir hafnfiršingar vita aš įlveriš hefur stašiš sig vel ķ mengunarvörnum og svigrśm er til žess aš standa sig mun betur ef žvķ er aš skipta. Įlveriš er svo langt undir öllum višmišunum rķkisins um mengunarmörk aš įróšur gegn žvķ er nįnast grįtlegur ķ ljósi žess aš samkvęmt žeim žį męttu žeir stękka įlveriš margfalt.

#36 TheodorN

TheodorN

Męlskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 1,002 posts

Posted 21 March 2007 - 17:57

QUOTE (kkhg @ Mar 21 2007, 17:04) <{POST_SNAPBACK}>
Ekki batna rökin. Žessi félagslegu įhrif eiga kannski viš žorp hérlendis śti į landi eša einhvers stašar śti ķ heimi žar sem ašeins einn atvinnurekandi į allt atvinnulķfiš ķ žorpinu. Svo er ekki ķ Hafnarfirši. Įlveriš er ekki risavinnustašur žótt hann sé į mešal žeirra stęrstu ķ Hafnarfirši. Žaš eru til dęmis margfalt fleiri starfsmenn hjį ķslenskum flugfélögum žannig aš žessi rök falla um sig sjįlf.

Mig langar aš minna žig į aš forrįšamenn įlversins hafa hótaš aš loka įlverinu og flytja žaš, ef žaš er ekki gert žaš sem žeir heimta. Žessum hótanažvingunum beita žeir, meš įlveriš ķ nśverandi stęrš og umfangi. Hvernig helduršu aš žeir hagi sér takist žeim aš keyra stękkunina ķ gegn og nį enn betra tangarhaldi į atvinnulķfi sušvesturhornsins?

Ég hélt aš žessar 600-800 milljónir hefšu löngu veriš hraktar. Žaš žarf nś aš byrja į žvķ aš samžykkja į Alžingi aš aušhringurinn borgi fasteignagjöld, eins og önnur fyrirtęki žurfa aš gera. Žaš er greinilega ekki nóg aš greiša ofan ķ žį raforkuveršiš.

Hvaš flutning įlversins varšar žį tek ég ekkert mark į forsvarsmönnum įlrisans lengur. Fyrst sögšu žeir į heimasķšu sinni aš įlveriš vęri ekkert į leišinni ķ burtu, žó stękkun yrši ekki samžykkt, žaš vęri fķnn hagnašur af starfseminni og bara allt ķ góšu.

Sķšan žegar žeir sjį aš žaš er tvķsżnt meš fylgi viš stękkunina žį skipta žeir um skošun og segja aš žaš muni bara fjara undan įlverinu, verši žaš ekki gert aš stęrsta įlveri ķ Evrópu. Mašur veršur aš fara aš deila meš tķu ķ mįlflutning svona manna.

#37 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 21 March 2007 - 19:25

QUOTE (TheodorN @ Mar 21 2007, 17:57) <{POST_SNAPBACK}>
Mig langar aš minna žig į aš forrįšamenn įlversins hafa hótaš aš loka įlverinu og flytja žaš, ef žaš er ekki gert žaš sem žeir heimta. Žessum hótanažvingunum beita žeir, meš įlveriš ķ nśverandi stęrš og umfangi. Hvernig helduršu aš žeir hagi sér takist žeim aš keyra stękkunina ķ gegn og nį enn betra tangarhaldi į atvinnulķfi sušvesturhornsins?

Ég hélt aš žessar 600-800 milljónir hefšu löngu veriš hraktar. Žaš žarf nś aš byrja į žvķ aš samžykkja į Alžingi aš aušhringurinn borgi fasteignagjöld, eins og önnur fyrirtęki žurfa aš gera. Žaš er greinilega ekki nóg aš greiša ofan ķ žį raforkuveršiš.

Hvaš flutning įlversins varšar žį tek ég ekkert mark į forsvarsmönnum įlrisans lengur. Fyrst sögšu žeir į heimasķšu sinni aš įlveriš vęri ekkert į leišinni ķ burtu, žó stękkun yrši ekki samžykkt, žaš vęri fķnn hagnašur af starfseminni og bara allt ķ góšu.

Sķšan žegar žeir sjį aš žaš er tvķsżnt meš fylgi viš stękkunina žį skipta žeir um skošun og segja aš žaš muni bara fjara undan įlverinu, verši žaš ekki gert aš stęrsta įlveri ķ Evrópu. Mašur veršur aš fara aš deila meš tķu ķ mįlflutning svona manna.

TheodorN: Hvaša 600-800 milljónir ertu nśna aš bulla um? Žaš er įętlaš tekjur til Hafnarfjaršarbęjar af įlverinu allt aš einum og hįlfum milljarši króna eftir stękkun. Žaš gersamlega rennur upp śr žér vitleysan nśna. Rafmagniš til įlversins er ekki bęjarmįl, žaš er rķkismįl. Hafnarfjaršarbęr og įlveriš hafa samiš um fasteignagjöldin sķn į milli og žvķ er žaš ašeins formsatriši aš alžingi samžykki žaš ķ lögum nśna ķ vor. Žaš veršur ekkert bešiš meš žaš žar til eftir kosningar nema žį ašeins til aš minnka tekjur Hafnarfjaršar sem nemur nokkrum mįnušum. Lög sem žessi eru aldrei afturvirk og žvķ er ljóst aš Hafnarfjaršarbęr er nś žegar farinn aš tapa peningum į žvķ aš lögin voru ekki sett. Stjórnarflokkarnir fara ekki meš stjórnun Hafnarfjaršar žaš er alveg vķst.

Til skemmri tķma litiš er įlverinu ekki lokaš einn, tveir og žrķr. Til lengri tķma litiš er grafiš undan žvķ. Įlveriš er meš samning um rafmagn til nęstu 7 įra. Žeir munu aš sjįlfsögšu nżta sér žaš og halda įfram rekstri į mešan hann er hagkvęmur. Ef stękkun er samžykkt žį tekur sś framkvęmd tķma. Ef stękkun er ekki samžykkt žį telst umhverfiš óvinveitt rekstri įlversins og žį er hugaš aš öšrum leišum.

#38 salka

salka

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,901 posts

Posted 21 March 2007 - 19:39

QUOTE (kkhg @ Mar 21 2007, 19:25) <{POST_SNAPBACK}>
TheodorN: Hvaša 600-800 milljónir ertu nśna aš bulla um? Žaš er įętlaš tekjur til Hafnarfjaršarbęjar af įlverinu allt aš einum og hįlfum milljarši króna eftir stękkun. Žaš gersamlega rennur upp śr žér vitleysan nśna. Rafmagniš til įlversins er ekki bęjarmįl, žaš er rķkismįl. Hafnarfjaršarbęr og įlveriš hafa samiš um fasteignagjöldin sķn į milli og žvķ er žaš ašeins formsatriši aš alžingi samžykki žaš ķ lögum nśna ķ vor. Žaš veršur ekkert bešiš meš žaš žar til eftir kosningar nema žį ašeins til aš minnka tekjur Hafnarfjaršar sem nemur nokkrum mįnušum. Lög sem žessi eru aldrei afturvirk og žvķ er ljóst aš Hafnarfjaršarbęr er nś žegar farinn aš tapa peningum į žvķ aš lögin voru ekki sett. Stjórnarflokkarnir fara ekki meš stjórnun Hafnarfjaršar žaš er alveg vķst.

Til skemmri tķma litiš er įlverinu ekki lokaš einn, tveir og žrķr. Til lengri tķma litiš er grafiš undan žvķ. Įlveriš er meš samning um rafmagn til nęstu 7 įra. Žeir munu aš sjįlfsögšu nżta sér žaš og halda įfram rekstri į mešan hann er hagkvęmur. Ef stękkun er samžykkt žį tekur sś framkvęmd tķma. Ef stękkun er ekki samžykkt žį telst umhverfiš óvinveitt rekstri įlversins og žį er hugaš aš öšrum leišum.

Formasatriši? Žaš žarf aš samžykkja meš meirihluta žessa breytingu til aš žetta verši aš lögum. Hvernig veistu aš žaš verši gert? Žaš er engan veginn hęgt aš reikna žessar tekjur inn ķ fyrr.

Alcan breytti svari sķnu ķ feb. śr aš ENGAR įętlanir vęru um lokun yfir ķ aš lķftķminn styttist óšum.

#39 kkhg

kkhg

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,170 posts

Posted 21 March 2007 - 19:49

QUOTE (salka @ Mar 21 2007, 19:39) <{POST_SNAPBACK}>
Formasatriši? Žaš žarf aš samžykkja meš meirihluta žessa breytingu til aš žetta verši aš lögum. Hvernig veistu aš žaš verši gert? Žaš er engan veginn hęgt aš reikna žessar tekjur inn ķ fyrr.

Alcan breytti svari sķnu ķ feb. śr aš ENGAR įętlanir vęru um lokun yfir ķ aš lķftķminn styttist óšum.

Žaš er ekki bęši sleppt og haldiš. Vissulega uršu stjórnendur įlversins varir viš kurr og žurft aš svara fyrir žessa 'hótun' vķša. Ef atkvęšin falla gegn stękkun žį er vitaš mįl aš žeir munu žurfa aš leita vaxtarmöguleika annars stašar og į endanum leggja nišur starfsemi sķna ķ Straumsvķk. Ef žaš veršur ekki fariš aš haršna į dalnum ķ hinu ķslenska pappķrsgróšagóšęri žį mun vissulega vera bśiš aš yfirstrika allan hagnaš sem ķslendingar geta haft af rekstri įlvera nęstu įratugina ef eitthvaš er aš marka orš ykkar um orkuverš og hvaš žaš tekur langan tķma aš greiša nišur žessar virkjanir sem eru nżjastar. Mķn skošun er sś aš ķslendingar og sķst hafnfiršingar hafi efni į žvķ aš kjósa žetta įlver frį sér.

P.S.: Aušvitaš žarf meirihluta fyrir setningu laga. Žess hefur alltaf žurft. Ķ eitt skipti žį dugši žaš ekki einu sinni. Ef aš atkvęšin falla gegn stękkun žį er nokkuš ljóst aš alžingi setur ekki lög sem skattpķna įlveriš sķšustu įr veru sinnar hérna, ef žś įtt viš žaš. Aftur į móti ef stękkun er leyfš žį veršur örugglega meirihluti fyrir setningu laganna.

#40 rimryts

rimryts

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 18,579 posts

Posted 21 March 2007 - 21:54

QUOTE (kkhg @ Mar 21 2007, 19:49) <{POST_SNAPBACK}>
Žaš er ekki bęši sleppt og haldiš. Vissulega uršu stjórnendur įlversins varir viš kurr og žurft aš svara fyrir žessa 'hótun' vķša. Ef atkvęšin falla gegn stękkun žį er vitaš mįl aš žeir munu žurfa aš leita vaxtarmöguleika annars stašar og į endanum leggja nišur starfsemi sķna ķ Straumsvķk. Ef žaš veršur ekki fariš aš haršna į dalnum ķ hinu ķslenska pappķrsgróšagóšęri žį mun vissulega vera bśiš aš yfirstrika allan hagnaš sem ķslendingar geta haft af rekstri įlvera nęstu įratugina ef eitthvaš er aš marka orš ykkar um orkuverš og hvaš žaš tekur langan tķma aš greiša nišur žessar virkjanir sem eru nżjastar. Mķn skošun er sś aš ķslendingar og sķst hafnfiršingar hafi efni į žvķ aš kjósa žetta įlver frį sér.

P.S.: Aušvitaš žarf meirihluta fyrir setningu laga. Žess hefur alltaf žurft. Ķ eitt skipti žį dugši žaš ekki einu sinni. Ef aš atkvęšin falla gegn stękkun žį er nokkuš ljóst aš alžingi setur ekki lög sem skattpķna įlveriš sķšustu įr veru sinnar hérna, ef žś įtt viš žaš. Aftur į móti ef stękkun er leyfš žį veršur örugglega meirihluti fyrir setningu laganna.

En ķ alvöru talaš er žaš ekki bara hiš besta mįl aš įlverinu verši lokaš eftir kannki 10-15 įr? Hvers vegna žurfa Hafnfiršingar įlver frekar enn önnur sveitarfélög į höfušborgarsvęšinu? Ef žeir treysta sér ekki til aš hafa žaš gott įn įlvers žurfa žeir į mešferš aš halda viš vanmįttarkennd. Er įlveriš bśiš aš leika žį svona grįtt?

Annars er ég mest hręddur um aš įlveriš verši žarna įfram nęstu 50 įrin. Ég sé ekki hvers vegna ętti aš loka ķ Straumsvķk į mešan įlver af svipašri stęrš eru fyrirhuguš annars stašar į landinu. Eša hafa hinir kannski einnig fyrirheit um stękkun? Žaš myndi žżša aš nś žegar vęri bśiš aš śthluta allri vatnsaflsorku į gjafverši til įlvera į mešan orkuverš ķ heiminum er į hrašri uppleiš. Žvķlķkt brjįlęši!

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users