Jump to content

Spider-Man 3

• You cannot reply to this topic
No replies to this topic

#1 Goa

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10355 posts
  • Interests:HAVE A SPACED OUT DAY - Reyndu að finna grundvöll alheimsins, pældu í breytingu og varanleika. Aloha I'a Au Oe -
    Trú mín er von mín og von mín er trú mín, án vonar þá hef ég ekki trú á neitt, án trúar þá vona ég ekki.

Goa segir: Stuðlum að friði, menningu og menntun fyrir allt mannkyn sem byggist á Goahískri virðinu fyrir lífinu.

Goa hefur séð að hér á landi er fullt af fólki, sem er illa við Bandaríkin. Og þegar eitthvað bjatar á í heiminum þá eiga Bandaríkin að gera eitthvað en þegar þeir gera eitthvað þá er það gagnrýnt og hatrið blosar upp jafn hraðan upp hjá þeim. Sama hvað Bandaríkin gera þá munu þeir aldrei þóknast þessu fólki.

Goa

Á undan upphafinu var Goa

Goa segir að hver maður á í fórum sínum minningar sem hann segir ekki öllum frá

Sjáið komið og snertið. Þá kem ég úr stjörnu hafsinns til að leiðbeina þér inn í geislandi veruleika minn.

Vera frá öðrum heimi sem er and-femínisti því að hún veit að frelsi er val.

upphafið er hjá Goa

msn, póstur: goaufo@hotmail.com]
    Kveðja, Goa

Goa er ljós...sem er eilíf birt

Posted 07 May 2007 - 21:38

Goa fór að sjá Spæterman 3 (Spider-Man 3) í Lauga-bíó. Goa verður að segja að fara á Spider-Man 3 var eins og fara á Glæstar vonir og Húsið á sléttuni í bíó. Enda laust væl og aftur væl eins og hér t,d á Málefni..........Má sjá Spider 3 hér

Goa
Á undan upphafinu var Goa
Goa er hinn uppljómaði meistari

Goa er ekki kristinar trúar og þakkar Goa Guði fyrir þá blessun

Munið að það er orðið frægt að Bob Dole lét þessi orð falla í september 1995, þegar hann gagnrýndi efnahagsstefnu Clintons: Þetta er eins og þegar flugherinn segir að UFO-fyrirbærin (Unidentified Flying Object) séu ekki til."

Ég er í þeirri forréttindaaðstöðu að vita af þeirri staðreynd að við höfum fengið heimsókn hingað á jörðina og að það eru til geimverur. Edgar Mitchell

Goa segir: Pólitískri rétthugsun er ekki alltaf rétt

Sjáið komið og snertið. Þá kem ég úr stjörnu hafsinns til að leiðbeina þér inn í geislandi veruleika minn.

Vera frá öðrum heimi sem er and-femínisti því að hún veit að frelsi er val.

73. gr. Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.

Goa....óvenjulegur kraftur Vinir Goa

upphafið er hjá Goa

msn, póstur: goaufo@hotmail.com og goa@visir.is
Kveðja, Goa
meðlimur í C.F.R

Stofnun Bandaríkjanna er mesta ævintýri mannkynssögunnar

Megi friður ríkja í Ísrael

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users