Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Himnaríki
Málefnin.com > Skjalasafn > Trúmál - gamalt
Pages: 1, 2
Locke
Hvernig sér fólk fyrir sér himnaríki?

Hvað fær maður í verðlaun ef maður hagar sér í takt við siðaboðskap biblíunnar og guðs.
Englabossi
ímyndaðu þér bara fallegasta stað sem þú getur hugsað þér!
Gullnar götur, eintóm hamingja, engin synd.. veit að það er betra en ég ímynda mér!
Að launum? Það veit enginn.. smile.gif kemur í ljós hehe
Phreek
Vantar ekki skúringakellingu þar Englabossi?
Eða eru lögfræðingar,framsóknarmenn og fasteignasalar látnir sjá um það?

Himnaríki er það líf sem hver og einn skapar sér í jarðlífinu. Það sama gildir um Helvíti. Og já, það þarf að skúra á báðum stöðum.

Locke, ef þú lest Góða dátann Svejk, Skytturnar eða Bag of bones þá ertu að lesa álíka skáldskap og þú lest í Biblíunni. Það að halda eða brjóta boðorðin er umfjöllunarefni í flestöllum skáldsögum sem skrifaðar hafa verið.
Englabossi
QUOTE(Phreek @ Oct 17 2007, 0:37) [snapback]1203117[/snapback]
Vantar ekki skúringakellingu þar Englabossi?
Eða eru lögfræðingar,framsóknarmenn og fasteignasalar látnir sjá um það?

Himnaríki er það líf sem hver og einn skapar sér í jarðlífinu. Það sama gildir um Helvíti. Og já, það þarf að skúra á báðum stöðum.

Locke, ef þú lest Góða dátann Svejk, Skytturnar eða Bag of bones þá ertu að lesa álíka skáldskap og þú lest í Biblíunni. Það að halda eða brjóta boðorðin er umfjöllunarefni í flestöllum skáldsögum sem skrifaðar hafa verið.

Þarna skaustu þig í fótinn, þú ættir að kynna þér Biblíuna, því þetta er frekar heimskuleg ályktun.

Það eru 66 ólík rit eða bækur í Biblíunni, ritaðar af 44 höfundum.
Í Gamla testamentinu, sem er ritað fyrir fæðingu Jesú Krists, eru 39 þeirra og 27 tilheyra Nýja testamentinu sem er ritað eftir fæðingu Jesú Krists.

Bækur Biblíunnar voru skrifaðar á löngum tíma, Gamla testamentið frá árunum 1300-200 f. Kr. og Nýja testamentið var skrifað á síðari hluta fyrstu aldar e. Kr.

Síðan er greint frá 3286 spádómum sem rættust!

Þess vegna er bara ekki hægt að bera þetta saman wink.gif tvennt ólíkt

Grasi
QUOTE(Englabossi @ Oct 17 2007, 14:36) [snapback]1203478[/snapback]

Hver þeirra er Guð?
Phreek
Hvernig skaut ég mig í fótinn????
Ætlarðu að þræta fyrir að siðaboðskapur kemur fyrir í flestöllum skádsögum?????
Ó,,, ég hélt að þið hallelújahoppararnir hélduð að guð hafi skrifað biflíuna dry.gif
bjargvætturinn
QUOTE(Grasi @ Oct 17 2007, 14:45) [snapback]1203483[/snapback]
Hver þeirra er Guð?

Guð sem er þrí-einn getur alveg verið 44 höfundar. Þú veist, hann getur allt, allt reyndar annað en verið til.
Afturbatinn
QUOTE(Phreek @ Oct 16 2007, 13:37) [snapback]1203117[/snapback]
Locke, ef þú lest Góða dátann Svejk, Skytturnar eða Bag of bones þá ertu að lesa álíka skáldskap og þú lest í Biblíunni.

Góði dátinn Svejk er nú heldur uppbyggilegri lesning...

QUOTE(Englabossi @ Oct 17 2007, 14:36) [snapback]1203478[/snapback]
Í Gamla testamentinu, sem er ritað fyrir fæðingu Jesú Krists, eru 39 þeirra og 27 tilheyra Nýja testamentinu sem er ritað eftir fæðingu Jesú Krists.

Bækur Biblíunnar voru skrifaðar á löngum tíma, Gamla testamentið frá árunum 1300-200 f. Kr. og Nýja testamentið var skrifað á síðari hluta fyrstu aldar e. Kr.

Af hverju er þetta sagt vera orð guðs.

Það voru miklu fleiri rit gerð, aðeins þessi fengu náð fyrir "ritstjórn",
sem voru prestar þess tíma.
Valið og hafnað eftir því sem "boðskapurinn" átti að endurspegla.

Af hverju var júdasarbréf ekki í fyrstu útgáfum?
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Afturbatinn @ Oct 17 2007, 22:50) [snapback]1203702[/snapback]
Góði dátinn Svejk er nú heldur uppbyggilegri lesning...
Af hverju er þetta sagt vera orð guðs.

Það voru miklu fleiri rit gerð, aðeins þessi fengu náð fyrir "ritstjórn",
sem voru prestar þess tíma.
Valið og hafnað eftir því sem "boðskapurinn" átti að endurspegla.

Af hverju var júdasarbréf ekki í fyrstu útgáfum?

Sum bréf eins og Júdasarbréf og Tómasarguðspjall voru ekki skrifuð af Heilögum anda. Eins og þú ættir að vita þá eru allar bækur Biblíunnar skrifaðar af heilögum Drottni, þó hann notaði ólíka menn á ólíkum tímum til verksins. Heilagur andi stjórnaði því líka hvaða bækur kæmust í Biblíuna eins og við þekkjum hana í dag. En auðvitað skilur heiðingin þetta ekki. Eins og stendur í hinni heilögu bók: Viska krossins er heimska þeim, sem ekki trúa.
Phreek
Aha!!! Hér er semsagt mættur stóribróðir Goa.
Það var ekki heilagur andi sem réði hvaða bækur kæmust í biblíuna. Það var spilltur páfabjálfi sem sá um það.
Guð hefur þá líkast til ráðið Kiljan og Stephen King til að skrifa líka. Allar bækur eru mannanna verk. Guð er skapaður af þeim sem á hann trúa.
Grasi
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 9:28) [snapback]1203836[/snapback]
Sum bréf eins og Júdasarbréf og Tómasarguðspjall voru ekki skrifuð af Heilögum anda. Eins og þú ættir að vita þá eru allar bækur Biblíunnar skrifaðar af heilögum Drottni, þó hann notaði ólíka menn á ólíkum tímum til verksins. Heilagur andi stjórnaði því líka hvaða bækur kæmust í Biblíuna eins og við þekkjum hana í dag. En auðvitað skilur heiðingin þetta ekki. Eins og stendur í hinni heilögu bók: Viska krossins er heimska þeim, sem ekki trúa.

m.v. hvað þú skrifar hér og telur sannleika, ætti nikkið þitt að heita "Stóri Brandarinn". wink.gif

Kveðja
Grasi
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Phreek @ Oct 18 2007, 9:54) [snapback]1203844[/snapback]
Aha!!! Hér er semsagt mættur stóribróðir Goa.
Það var ekki heilagur andi sem réði hvaða bækur kæmust í biblíuna. Það var spilltur páfabjálfi sem sá um það.
Guð hefur þá líkast til ráðið Kiljan og Stephen King til að skrifa líka. Allar bækur eru mannanna verk. Guð er skapaður af þeim sem á hann trúa.

Segðu Guði það þegar þú stendur frammi fyrir honum og þarft að taka út dóm þinn.
Grasi
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 10:03) [snapback]1203847[/snapback]
Segðu Guði það þegar þú stendur frammi fyrir honum og þarft að taka út dóm þinn.

Hva, er ekki nóg að hún segi það núna,, á ekki guð að sjá allt og vita allt? rolleyes.gif

Hvernig er þetta annars með olíu guðs í þinni bók?

Var Jesú skakkur, eða ekki skakkur, það er nú spurningin sem þú ættir að spyrja sjálfan þig. biggrin.gif

Kveðja
Grasi
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Grasi @ Oct 18 2007, 10:17) [snapback]1203852[/snapback]
Hva, er ekki nóg að hún segi það núna,, á ekki guð að sjá allt og vita allt? rolleyes.gif

Hvernig er þetta annars með olíu guðs í þinni bók?

Var Jesú skakkur, eða ekki skakkur, það er nú spurningin sem þú ættir að spyrja sjálfan þig. biggrin.gif

Kveðja
Grasi

Skakkur? Hvað meinarðu?
Locke
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 10:03) [snapback]1203847[/snapback]

Hvernig veistu að guð komi til með að dæma þig?
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Locke @ Oct 18 2007, 10:27) [snapback]1203858[/snapback]
Hvernig veistu að guð komi til með að dæma þig?

Hann dæmir mig ekki. Ég er þegar hólpinn gegnum trú mína á upprisu Jesú Krists.
Locke
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 10:28) [snapback]1203859[/snapback]
Hann dæmir mig ekki. Ég er þegar hólpinn gegnum trú mína á upprisu Jesú Krists.

En hvernig veistu að ef þú trúðir ekki á upprisu Jesú, að þú yrðir dæmdur?
Grasi
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 10:20) [snapback]1203853[/snapback]
Skakkur? Hvað meinarðu?

Í olíu guðs eru 250 shekels (1 shekel = 16,37grömm) af kannabis böddum, en það er c.a. 9 pund eða c.a. 4 kíló, í 6.5 lítrum af olíu sem síðan var smurð í hársvörð höfðingja og heilagra manna, en við slíka athöfn varð jesús að Messíah, eða Kristur á Íslensku.
Slíkt magn af góðum böddum leystum upp í olíu, hefur gefið ansi magnað tripp fyrir þá sem voru smurðir uppúr því, en stærstu og þróuðustu cannabinoid receptorar dýraríkissins eru í ennisblaði mannkynsins, en ennisblaðið er "nýjasti" og þróaðasti partur heilans og er talið tengjast andlegri upplifun, sem passar alveg því allir sem smurðir voru "sáu" guð! wink.gif

Ekkert af hinum efnunum í olíunni geta gefið slíkar "skynjanir", en virðast hafa verið til staðar sem "ilmefni", enda þekktust þessir menn langar leiðir á lyktinni.

Then the Lord said to Moses, "Take the following fine spices: 500 shekels of liquid myrrh, half as much of fragrant cinnamon, 250 shekels of qaneh-bosm, 500 shekels of cassia--all according to the sanctuary shekel--and a hind of olive oil. Make these into a sacred anointing oil� (Exodus 30: 22-33).

Þá kemur stóra spurningin aftur, var jesús skakkur þegar hann varð að Messíasi, og stundaði hann og lærisveinar hans "dreyfingu" á olíunni? wink.gif

Kveðja
Grasi
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Locke @ Oct 18 2007, 10:34) [snapback]1203864[/snapback]
En hvernig veistu að ef þú trúðir ekki á upprisu Jesú, að þú yrðir dæmdur?

Það stendur í Biblíunni. Við erum hólpin fyrir trú.

QUOTE(Grasi @ Oct 18 2007, 10:42) [snapback]1203869[/snapback]
Í olíu guðs eru 250 shekels (1 shekel = 16,37grömm) af kannabis böddum, en það er c.a. 9 pund eða c.a. 4 kíló, í 6.5 lítrum af olíu sem síðan var smurð í hársvörð höfðingja og heilagra manna, en við slíka athöfn varð jesús að Messíah, eða Kristur á Íslensku.
Slíkt magn af góðum böddum leystum upp í olíu, hefur gefið ansi magnað tripp fyrir þá sem voru smurðir uppúr því, en stærstu og þróuðustu cannabinoid receptorar dýraríkissins eru í ennisblaði mannkynsins, en ennisblaðið er "nýjasti" og þróaðasti partur heilans og er talið tengjast andlegri upplifun, sem passar alveg því allir sem smurðir voru "sáu" guð! wink.gif

Ekkert af hinum efnunum í olíunni geta gefið slíkar "skynjanir", en virðast hafa verið til staðar sem "ilmefni", enda þekktust þessir menn langar leiðir á lyktinni.
Þá kemur stóra spurningin aftur, var jesús skakkur þegar hann varð að Messíasi, og stundaði hann og lærisveinar hans "dreyfingu" á olíunni? wink.gif

Kveðja
Grasi

Ekki veit ég hvaðan þú hefur þessa visku þína. Andleg upplifun sannkristins manns krefst ekki notkunar fíkniefna.
Locke
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 11:23) [snapback]1203898[/snapback]
Það stendur í Biblíunni. Við erum hólpin fyrir trú.

Ég veit að það stendur í biblíunni, en hvernig veist þú það?
Grasi
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 11:23) [snapback]1203898[/snapback]
Ekki veit ég hvaðan þú hefur þessa visku þína. Andleg upplifun sannkristins manns krefst ekki notkunar fíkniefna.

Er exodus ekki úr biblíunni? biggrin.gif

Kveðja
Grasi
Phreek
Ó mæ DOG!!
Ég var einmitt að spá í afhverju lærissneiðarnar vildu alltaf hanga í pilsfaldinum á Jésússi. Grasi kom með svarið. Hann átti svo góðan skúnk. Þeir blönduðu í bong og reyttu af sér brandara. Svo kölluðu þeir það speki. Gimme hallelujah!!!!!!!

Ótrúlegur hroki sem Stóri sannleikur sýnir okkur trúleysingjunum: Hann dæmir mig ekki. Ég er þegar hólpinn gegnum trú mína á upprisu Jesú Krists. smileydisgust.gif

Að vera skakkur þýðir einfaldlega að þeir voru í skýjunum af hassvímu.

Víst var Jesú til, eeeeeeeen hann var bara maður. Hippi síns tíma.
Grasi
QUOTE(Phreek @ Oct 18 2007, 11:32) [snapback]1203908[/snapback]
Ó mæ DOG!!
Ég var einmitt að spá í afhverju lærissneiðarnar vildu alltaf hanga í pilsfaldinum á Jésússi. Grasi kom með svarið. Hann átti svo góðan skúnk. Þeir blönduðu í bong og reyttu af sér brandara. Svo kölluðu þeir það speki. Gimme hallelujah!!!!!!!

Ótrúlegur hroki sem Stóri sannleikur sýnir okkur trúleysingjunum: Hann dæmir mig ekki. Ég er þegar hólpinn gegnum trú mína á upprisu Jesú Krists. smileydisgust.gif

Að vera skakkur þýðir einfaldlega að þeir voru í skýjunum af hassvímu.

Víst var Jesú til, eeeeeeeen hann var bara maður. Hippi síns tíma.

Það útskýrir allavega friðsældina og kærleikann sem hann gaf frá sér! happy.gif
Það var ekkert óalgengt á þessum tíma að Gyðingaprestar bæðu sjómenn um að koma með aðrar tegundir af kanehbosm en fáanlegar voru á svæðunum í kringum Ísrael, enda vissu þeir það sem ég veit, að stór munur er á gæðum bödda eftir tegundum, en þær tegundir sem vaxa hæst (í háum fjallgörðum) eru lang bestar, sérstaklega ef þú villt ná fram "guðlegum" áhrifum, en besta sativa grasið kemur frá himalaya fjöllunum, þakið kristöllum (geymsluhólf THC), en krystallarnir vernda plöntuna frá útfjólubláum geislum sólarinnar, en Himalaya Sativa er vel þakið slíku, enda minni vörn gegn UVA/B/C það hátt uppi andrúmsloftinu.

Annars virðast gyðingarnir hafa vitað þá, þáð sem vísindaheimurinn er að komast að í dag, að það er ekki til nein planta á jörðinni sem kemst nálægt lækningagildi Cannabis sativa plöntunnar. wink.gif

Kveðja
Grasi
Phreek
Er þá ekki ráð að fýra einni feitri og gefa Stórasannleik? Kannski hann læknaðist af srórmennskubrjálæðinu. Að vísu kæmi hann seint niður á jörðina, en so what. rolleyes.gif
Ef einhver guð dæmir mig á efsta degi, er þá ekki líklegt að ég fái svipaðan dóm og áðurnefndur Ss?

Grasi
QUOTE(Phreek @ Oct 18 2007, 12:10) [snapback]1203927[/snapback]
Er þá ekki ráð að fýra einni feitri og gefa Stórasannleik? Kannski hann læknaðist af stórmennskubrjálæðinu. Að vísu kæmi hann seint niður á jörðina, en so what. rolleyes.gif

Hann myndi þá allavega hlægja hressilega að stóra sannleiksbrandaranum sínum. laugh.gif

QUOTE(Phreek @ Oct 18 2007, 12:10) [snapback]1203927[/snapback]
Ef einhver guð dæmir mig á efsta degi, er þá ekki líklegt að ég fái svipaðan dóm og áðurnefndur Ss?

jú, ætli það ekki bara.
Allt þetta ofurtrúaða lið trúir því að "þeirra" trú bjargi þeim frá heljarvistinni og allir halda þeir að þeirra trú sé hin eina rétta og er flest allt tilbúið til að kúga þig og mig til að hegða okkur eins og trúin þeirra segir til um. wink.gif

Hræsnarapakk segi ég, .

Kveðja
Grasi
Phreek
Vottar throwup.gif
Er til verra skammaryrði?
Þetta nýfrelsaða lið er hvað duglegast að fordæma hina skynsamari og lofa þeim helvítisvist. Svo hrekkur maður uppaf og hvern hittir maður svo í fordyrinu? Jú, akkúrat. Alla Stórusannleikana sem lágu eins og hrægammar á dyrunum hjá manni grenjandi af örvæntingu, því þeir voru svo langt frá því að klára sálnakvótann sem þeim var gert að veiða fyrir trúarrugludallana sem sendu þá af stað svanga og illa skóaða.
Ekki vildi ég borga 10% af litlum launum svo að vitleysingar á borð við Omegahyskið gætu búið í lúxusvillum og kýlt út vömbina með gourmet.
Hver ætli viðbrögðin yrðu ef ég bankaði uppá hjá Omegaliðinu og óskaði eftir fjárhagsaðstoð???
Ojamm cool.gif
Englabossi
QUOTE(Grasi @ Oct 18 2007, 21:42) [snapback]1203869[/snapback]

Kveðja
Grasi

Haha hvað ertu að bulla, þetta er bara enn eitt ruglið til að reyna útskýra þá yfirnáttúrulegu hluti sem gerðust og voru í kringum Jesú. Þið ættuð alls ekki að sæma án þess að þekkja, vissulega sé ég að þið vitið eitthvað um trúna en ef þið hafið ekki fengið að upplifa Guð og hvað hann er yndislegur í persónu ættuð þið ekki að dæma. Svo annað sem ég var að lesa frá ykkur, það var að þið voruð að benda á að menn hefðu skrifað biblíuna, að sjálfsöðu, en þeir voru fylltir Guðs anda, svo þeir skrifuðu ekki af sjálfum sér heldur af Guði, þetta er ekki kallað "Orð Guðs" útaf engu smile.gif
Phreek
Fullir af guði?
Líklega verið fullir af sjálfum sér eða bara fullir yfirleitt. Og það er enginn eins tómur og sá sem er fullur af sjálfum sér.
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Locke @ Oct 18 2007, 11:25) [snapback]1203903[/snapback]
Ég veit að það stendur í biblíunni, en hvernig veist þú það?

Með því að lesa orð Guðs. Fyrirheitið er í Jóh. 3:16: Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf son sinn eingetinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

QUOTE(Grasi @ Oct 18 2007, 12:27) [snapback]1203932[/snapback]
Hann myndi þá allavega hlægja hressilega að stóra sannleiksbrandaranum sínum. laugh.gif

jú, ætli það ekki bara.
Allt þetta ofurtrúaða lið trúir því að "þeirra" trú bjargi þeim frá heljarvistinni og allir halda þeir að þeirra trú sé hin eina rétta og er flest allt tilbúið til að kúga þig og mig til að hegða okkur eins og trúin þeirra segir til um. wink.gif

Hræsnarapakk segi ég, .

Kveðja
Grasi

Fullvissan um að Drottinn Guð faðirinn Jahve sé hinn eini sanni Guð, fæst í gegnum uppfyllingu Heilags anda. Er einhver að kúga þig til að trúa á upprisu Jesú?

QUOTE(Phreek @ Oct 18 2007, 20:17) [snapback]1204175[/snapback]
Fullir af guði?
Líklega verið fullir af sjálfum sér eða bara fullir yfirleitt. Og það er enginn eins tómur og sá sem er fullur af sjálfum sér.

Satt segirðu. Þessvegna er svo mikilvægt að deyja sjálfum sér og lifa í anda Guðs.
Roxanne
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 20:31) [snapback]1204186[/snapback]
Með því að lesa orð Guðs. Fyrirheitið er í Jóh. 3:16: Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf son sinn eingetinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
Fullvissan um að Drottinn Guð faðirinn Jahve sé hinn eini sanni Guð, fæst í gegnum uppfyllingu Heilags anda. Er einhver að kúga þig til að trúa á upprisu Jesú?
Satt segirðu. Þessvegna er svo mikilvægt að deyja sjálfum sér og lifa í anda Guðs.

Þetta vinsælasta bókmenntaverk allra tíma var skrifað af breyskum og mannlegum einstaklingum... nokkur HUNDRUÐ árum eftir að Jesú var uppi. Þá voru ekki til ljósritunarvélar eða ritvélar.... nei allt þurfti að handskrifa. Hvernig heldurðu að menn hafi fjölfaldað biblíuna þarna í gamla daga? Með því að skrifa hver upp eftir öðrum. Og þú veist hvernig fer þegar sögur ganga mann fram af manni.... það er orðið ansi lítið eftir af "réttu" sögunni þegar hún fer í gegnum svona margar hendur á svona löngum tíma.

Trúirðu í alvörunni að þessi bók sé "orð Guðs" í stað þess að lesa þetta bara sem.... tja, hluta af mannkynssögunni?
Reilly
Ef maður er sadisti.... og dreymir um það daginn út og inn að pína og kvelja og myrða og nauðga - en með góðum siðum og kristilegri innrætingu tekst að halda sig frá slíkum athöfnum allt sitt líf - fær maður þá að iðka þær í himnaríki?
Hildigunnur
QUOTE(Reilly @ Oct 18 2007, 21:14) [snapback]1204237[/snapback]
Ef maður er sadisti.... og dreymir um það daginn út og inn að pína og kvelja og myrða og nauðga - en með góðum siðum og kristilegri innrætingu tekst að halda sig frá slíkum athöfnum allt sitt líf - fær maður þá að iðka þær í himnaríki?

Ja hérna Reilly ....Þetta verður alltaf verra og verra. Himnaríki verður þá eflaust eilíft Helvíti stressed.gif

ÚFFFFF !!!!!
Álíti maður að lífið sé snúið þá er nú dauðinn aldeilis svakalegur..... blink.gif
spekulasjon
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 9:28) [snapback]1203836[/snapback]

hmmm...
Hvenær ákvað hinn heilagi andi þá að breyta biblíunni?
Eins og þú væntanlega veist hefur biblíunni verið breytt oftar en einu sinni. Meira að segja verið að vinna að endurgerð hennar þessa dagana.

Þó ég sé trúaður þá gleymi ég mér ekki í orðum trúarinnar. Ég gleymi mér miklu frekar í kærleiknum. Hann þarf engin orð. Ég þarf ekki einu sinni biblíuna né önnur rit. Ég FINN og það er mér nóg. Bækur og orð eru bara til þess að valda misskilningi, rangtúlkunum og leiðindum. Og kannski verst af því öllu, það er svo margt sagt og gert í nafni þessara sömu orða. Sumir jafnvel voga sér að þykjast geta sagt öðrum hvort þeir séu Guði þóknanlegir eður ei og hvort þeir fái notið eilífðarinnar eða ekki. Þvílík hræsni! Þvílíkt Guðlast!

Stóri Sannleikurinn
QUOTE(Roxanne @ Oct 18 2007, 21:11) [snapback]1204232[/snapback]
Þetta vinsælasta bókmenntaverk allra tíma var skrifað af breyskum og mannlegum einstaklingum... nokkur HUNDRUÐ árum eftir að Jesú var uppi. Þá voru ekki til ljósritunarvélar eða ritvélar.... nei allt þurfti að handskrifa. Hvernig heldurðu að menn hafi fjölfaldað biblíuna þarna í gamla daga? Með því að skrifa hver upp eftir öðrum. Og þú veist hvernig fer þegar sögur ganga mann fram af manni.... það er orðið ansi lítið eftir af "réttu" sögunni þegar hún fer í gegnum svona margar hendur á svona löngum tíma.

Trúirðu í alvörunni að þessi bók sé "orð Guðs" í stað þess að lesa þetta bara sem.... tja, hluta af mannkynssögunni?

Það er algjör misskilningur að inntak Biblíunnar hafi breyst í aldanna rás. Þvert á móti og það hefur sannast í hvert sinn sem forn handrit hafa fundist og þau borin saman við Biblíu dagsins.

QUOTE(Reilly @ Oct 18 2007, 21:14) [snapback]1204237[/snapback]

Hvað finnst þér?

QUOTE(spekulasjon @ Oct 18 2007, 22:12) [snapback]1204273[/snapback]
hmmm...
Eins og þú væntanlega veist hefur biblíunni verið breytt oftar en einu sinni. Meira að segja verið að vinna að endurgerð hennar þessa dagana.

Þó ég sé trúaður þá gleymi ég mér ekki í orðum trúarinnar. Ég gleymi mér miklu frekar í kærleiknum. Hann þarf engin orð. Ég þarf ekki einu sinni biblíuna né önnur rit. Ég FINN og það er mér nóg. Bækur og orð eru bara til þess að valda misskilningi, rangtúlkunum og leiðindum. Og kannski verst af því öllu, það er svo margt sagt og gert í nafni þessara sömu orða. Sumir jafnvel voga sér að þykjast geta sagt öðrum hvort þeir séu Guði þóknanlegir eður ei og hvort þeir fái notið eilífðarinnar eða ekki. Þvílík hræsni! Þvílíkt Guðlast!

Biblían er heilagt orð Guðs. Þú verður að þekkja reglur Drottins til að geta öðlast eilíft líf. Hvað er betra en að setja þær reglur í orð? Ef það veldur einhverjum manni leiðindum að honum sé sagður sannleikurinn, þá er samviska hans greinilega ekki alveg í lagi.
spekulasjon
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 22:24) [snapback]1204280[/snapback]
Biblían er heilagt orð Guðs. Þú verður að þekkja reglur Drottins til að geta öðlast eilíft líf. Hvað er betra en að setja þær reglur í orð? Ef það veldur einhverjum manni leiðindum að honum sé sagður sannleikurinn, þá er samviska hans greinilega ekki alveg í lagi.

Þú ert greinilega ekki að ná því sem ég sagði.
Líttu í kringum þig. Þá sérðu að þessi meintu orð Guðs hafa valdið meirháttar þjáningu hjá mörgum. Á sama hátt hafa þau verið tæki valdasjúkra hópa til að ná og halda völdum. Kirkjan, sem dæmi, valdastofnun sem í dag vinnur í grunninn að því einu að halda völdum sínum. Ýmsir hryðjuverkahópar nota trúarrit. Ýmsir trúarhópar nota öfgaskilning á orðum til þess að beygja fólk til hlýðni.
Ef þessi meintu orð Guðs eru hans þá a.m.k. hefur okkur mannfólkinu tekist að misskilja þau hrapalega.

En, Guð þarf ekki bók til að tjá sig við mig allavega.

Ef þú virkilega þarft bók með orðum til að finna fyrir Guði...
Ef þú virkilega þarft skrifaðar reglur til að finna fyrir Guði...

... þá væntanlega ertu ekki að finna fyrir Guði.

Sem í sjálfu sér skýrir fastheldni þína í orð biblíunnar. Þú rígheldur í orðin af því þau eru sennilega þitt eina hald.
Prófaðu að loka bókinni og opna hjarta þitt, án orða.
Phreek
Fjör hjá hallelújahoppurum.

http://b2.is/?sida=tengill&id=258134
Reilly
QUOTE(Hildigunnur @ Oct 18 2007, 21:34) [snapback]1204249[/snapback]
ÚFFFFF !!!!!
Álíti maður að lífið sé snúið þá er nú dauðinn aldeilis svakalegur..... blink.gif

Dauðinn er það eina sem hver einasti maður verður að gera í lífinu - og stendur örugglega ekki upp frá! ohmy.gif

QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 18 2007, 22:24) [snapback]1204280[/snapback]
Það er algjör misskilningur að inntak Biblíunnar hafi breyst í aldanna rás. Þvert á móti og það hefur sannast í hvert sinn sem forn handrit hafa fundist og þau borin saman við Biblíu dagsins.

Ok þú virðist vera inni í þessum málum.

Ef nágranni minn stingur úr mér augað, hvort á ég að stinga auga úr honum eða fyrirgefa honum?
Englabossi
QUOTE(spekulasjon @ Oct 19 2007, 9:12) [snapback]1204273[/snapback]
hmmm...

Sem í sjálfu sér skýrir fastheldni þína í orð biblíunnar. Þú rígheldur í orðin af því þau eru sennilega þitt eina hald.

Jóhannesarguðspjall 1:1
Í upphafi var Orðið, og Orðið var hjá Guði, og Orðið var Guð.

Auðvitað þarf maður líka að opna hjarta sitt, en Biblían er orð Guðs og því mikilvægt að ef maður vill náið samfélag við Guð að lesa líka reglulega í orðinu. Þó að Biblían hafi verið margendurgerð er textinn alltaf þýddur upp úr upphaflegu ritningunni, þar fer ekkert á milli mála, nema núna í nýju þýðingunni sem mér er meinilla við, þar sem verið er að skipta út orðum og bókstaflega breyta henni! Varðandi guðlastið, auðvitað eigum við ekki að vera með dæmandi hugarfar, en ef að bróðir þinn er að gera ranga hluti samkvæmt trúnni finnst mér í lagi að hann fari til hans í kærleika og tali um það við hann.. það stendur í biblíunni að við eigum stöðuglega að áminna hvort annað í kærleika smile.gif
Grasi
QUOTE(Englabossi @ Oct 18 2007, 19:07) [snapback]1204130[/snapback]
Haha hvað ertu að bulla, þetta er bara enn eitt ruglið til að reyna útskýra þá yfirnáttúrulegu hluti sem gerðust og voru í kringum Jesú. Þið ættuð alls ekki að sæma án þess að þekkja, vissulega sé ég að þið vitið eitthvað um trúna en ef þið hafið ekki fengið að upplifa Guð og hvað hann er yndislegur í persónu ættuð þið ekki að dæma. Svo annað sem ég var að lesa frá ykkur, það var að þið voruð að benda á að menn hefðu skrifað biblíuna, að sjálfsöðu, en þeir voru fylltir Guðs anda, svo þeir skrifuðu ekki af sjálfum sér heldur af Guði, þetta er ekki kallað "Orð Guðs" útaf engu smile.gif

http://en.wikipedia.org/wiki/Church_of_the_Universe
If you need further confirmation that Kaneh-bosm in the Old Testament is in fact cannabis, you can check the translations of Ben-Yehuda, perhaps the highest authority of the Hebrew language; and according to the 1964 Ben-Yehuda Hebrew-English dictionary, Kaneh bosm is Cannabis Hemp. You can find it on page 140. wink.gif

Þannig að það er á hreinu, að Jesús var þekktasti "hasshaus" sögunnar, ásamt því að hafa verið einn af fyrstu skráðu "smádílerunum" sögunnar, dreyfingaraðili sem lét almenning njóta góðs af útvalinni plöntu Guðs, þvert á vilja annarra presta gyðinga sem vildu hafa leyndarmálið fyrir sig og aðra æðri menn, plöntu sem mér og þér er bannað með mannanna lögum að njóta góðs af í dag?

Hvort á ég nú að fara eftir syndugum mannanna lögum eða njóta Guðs eins og Jesús forðum daga?
Á ég ekki að gera eins og meistarinn sjálfur, sonur guðs gerði þegar hann "fann" föður sinn?
Sagði hann ekki,, gjörið eins og vér gjörum? sleep.gif

Hvað segja Englabossinn og stóri brandarinn við þessum spurningum? smile.gif

Kveðja
Grasi
Englabossi
QUOTE(Grasi @ Oct 19 2007, 21:23) [snapback]1204486[/snapback]
Þannig að það er á hreinu, að Jesús var þekktasti "hasshaus" sögunnar, ásamt því að hafa verið einn af fyrstu skráðu "smádílerunum" sögunnar, dreyfingaraðili sem lét almenning njóta góðs af útvalinni plöntu Guðs, þvert á vilja annarra presta gyðinga sem vildu hafa leyndarmálið fyrir sig og aðra æðri menn, plöntu sem mér og þér er bannað með mannanna lögum að njóta góðs af í dag?

Hvort á ég nú að fara eftir syndugum mannanna lögum eða njóta Guðs eins og Jesús forðum daga?
Á ég ekki að gera eins og meistarinn sjálfur, sonur guðs gerði þegar hann "fann" föður sinn?
Sagði hann ekki,, gjörið eins og vér gjörum? sleep.gif

Hvað segja Englabossinn og stóri brandarinn við þessum spurningum? smile.gif

Kveðja
Grasi

Sorry en ég legg ekki einu sinni í það að skoða þetta, því að mér finnst þetta alger steypa, voru þeir bara alltaf með olíu á enninu, dag og nótt? hvernig útskýriru öll kraftaverkin, ertu að reyna að segja mér að fíkniefni lækni lamaða, blinda, holdsveika, reist fólk frá dauðum og svo framvegis?
Grasi
QUOTE(Englabossi @ Oct 19 2007, 14:12) [snapback]1204569[/snapback]
Sorry en ég legg ekki einu sinni í það að skoða þetta, því að mér finnst þetta alger steypa, voru þeir bara alltaf með olíu á enninu, dag og nótt?

Veistu virkilega svona lítið um bókina sem þú trúir svona orðrétt?
Já, heilagir menn báru þessa olíu guðs (köllum hana bara hassolíuna) í uppundir 2 mánuði og þekktust langar leiðir í eyðimörkinni vegna lyktarinnar sem af hársverðinum var, en á meðan þeir höfðu olíuna í hársverðinum sáu þeir og upplifðu Guð, upplifanir sem þeir rituðu um síðar og mikið af því er í biblíunni.

QUOTE(Englabossi @ Oct 19 2007, 14:12) [snapback]1204569[/snapback]
hvernig útskýriru öll kraftaverkin, ertu að reyna að segja mér að fíkniefni lækni lamaða, blinda, holdsveika, reist fólk frá dauðum og svo framvegis?

Ég ætla ekkert að fara að útskýra nein kraftaverk, en vitað er í dag að þeir sem eru slæmir af hristingi og jafnvel lamaðir af Multiple Schlerosis geta alltíeinu farið að nota útlimina og verða minna hreyfihamlaðir en þeir voru áðru en þeir neyttu Kannabiss, en slíkt ástand leiðir til lömunar.

Einnig er vitað að þeir sem þjást af Gláku (gláka leiðir til blindu) geta fengið betri sjón en áður með Kannabis og jafnvel eru þekkt tilfelli þar sem glákan gegnur til baka (minnkar) vegna reglulegrar inntöku kannabiss.

Það er alveg á hreinu að holdsveikir hefðu fundið fyrir minni þjáningum eftir inntöku kannabiss vegna eiginleika þess til að slá á krónískan sársauka, en athugaðu líka að holdsveiki þá þýddi ekki það sama og holdsveiki nú að því er mér skilst.

Uppreisn frá dauðum er mér ekki kunnugt um að hafi verið nokkurntíman framkvæmd nema þá í anda.
Hins vegar voru menn taldir "dauðir" í þá daga ef þeir voru "bannfærðir" úr trúarsamfélaginu, en Jesús einmitt bjargaði nokkrum slíkum samkvæmt sögunni þinni og innlimaði þá aftur, en slíkt jafngilti upprisu frá dauða (trúardauða).

Síðan eru vísindin okkar alltaf að grafa upp fleiri lækningaeiginleika þessarar mögnuðu plöntu Guðs, plöntu sem sumir hreintrúarhræsnararnir vilja niðurlægja vegna heimskulegrar fíkniefnastefnu mannanna (í þessu tilfelli allavega).

Það er á hreinu að 4 kíló af böddum þessarar plöntu var í olíu guðs, uppskriftin á henni er í biblíunni þinni.... hvernig væri nú að fara að lesa hana aðeins betur áður en þú hrópar,,, bull, bull..... laugh.gif

Kveðja
Grasi
spekulasjon
QUOTE(Englabossi @ Oct 19 2007, 2:28) [snapback]1204430[/snapback]
Jóhannesarguðspjall 1:1
Í upphafi var Orðið, og Orðið var hjá Guði, og Orðið var Guð.

Auðvitað þarf maður líka að opna hjarta sitt, en Biblían er orð Guðs og því mikilvægt að ef maður vill náið samfélag við Guð að lesa líka reglulega í orðinu. Þó að Biblían hafi verið margendurgerð er textinn alltaf þýddur upp úr upphaflegu ritningunni, þar fer ekkert á milli mála, nema núna í nýju þýðingunni sem mér er meinilla við, þar sem verið er að skipta út orðum og bókstaflega breyta henni! Varðandi guðlastið, auðvitað eigum við ekki að vera með dæmandi hugarfar, en ef að bróðir þinn er að gera ranga hluti samkvæmt trúnni finnst mér í lagi að hann fari til hans í kærleika og tali um það við hann.. það stendur í biblíunni að við eigum stöðuglega að áminna hvort annað í kærleika smile.gif

Biblían hefur verið margendurgerð. Við þær endurgerðir hefur jafnvel heilu köflunum, sem hafa komið sér illa fyrir kirkjuna á hverjum tíma, verið sleppt. Endurgerðirnar, hið minnsta, hafa því í raun afskaplega lítið haft með orð Guðs að gera.

Hvaðan hefur þú svo þá visku að það sé mikilvægt að lesa biblíuna til að geta átt "náið samfélag" við Guð?
Þú talar um að leiða bróðir þinn á réttar leiðir samkvæmt trúnni. Hvað áttu við með því? Ertu að meina að leiða bróðir þinn á þær leiðir sem þú túlkar orð biblíunnar til? Gerir þú þér grein fyrir að þín túlkun getur verið kolröng?

Ég veit ekki með þig, en ég vil frekar leggja mun meira á mig til að ná beinu sambandi við Guð heldur en að leggja alla mína vinnu í að túlka og mistúlka og mistúlka aftur mistúlkanir annarra í þeirri trú að ég sé að fylgja orði Guðs.
Englabossi
QUOTE(Grasi @ Oct 20 2007, 1:58) [snapback]1204597[/snapback]
Veistu virkilega svona lítið um bókina sem þú trúir svona orðrétt?
Já, heilagir menn báru þessa olíu guðs (köllum hana bara hassolíuna) í uppundir 2 mánuði og þekktust langar leiðir í eyðimörkinni vegna lyktarinnar sem af hársverðinum var, en á meðan þeir höfðu olíuna í hársverðinum sáu þeir og upplifðu Guð, upplifanir sem þeir rituðu um síðar og mikið af því er í biblíunni.
Ég ætla ekkert að fara að útskýra nein kraftaverk, en vitað er í dag að þeir sem eru slæmir af hristingi og jafnvel lamaðir af Multiple Schlerosis geta alltíeinu farið að nota útlimina og verða minna hreyfihamlaðir en þeir voru áðru en þeir neyttu Kannabiss, en slíkt ástand leiðir til lömunar.

Einnig er vitað að þeir sem þjást af Gláku (gláka leiðir til blindu) geta fengið betri sjón en áður með Kannabis og jafnvel eru þekkt tilfelli þar sem glákan gegnur til baka (minnkar) vegna reglulegrar inntöku kannabiss.

Það er alveg á hreinu að holdsveikir hefðu fundið fyrir minni þjáningum eftir inntöku kannabiss vegna eiginleika þess til að slá á krónískan sársauka, en athugaðu líka að holdsveiki þá þýddi ekki það sama og holdsveiki nú að því er mér skilst.

Uppreisn frá dauðum er mér ekki kunnugt um að hafi verið nokkurntíman framkvæmd nema þá í anda.
Hins vegar voru menn taldir "dauðir" í þá daga ef þeir voru "bannfærðir" úr trúarsamfélaginu, en Jesús einmitt bjargaði nokkrum slíkum samkvæmt sögunni þinni og innlimaði þá aftur, en slíkt jafngilti upprisu frá dauða (trúardauða).

Síðan eru vísindin okkar alltaf að grafa upp fleiri lækningaeiginleika þessarar mögnuðu plöntu Guðs, plöntu sem sumir hreintrúarhræsnararnir vilja niðurlægja vegna heimskulegrar fíkniefnastefnu mannanna (í þessu tilfelli allavega).

Það er á hreinu að 4 kíló af böddum þessarar plöntu var í olíu guðs, uppskriftin á henni er í biblíunni þinni.... hvernig væri nú að fara að lesa hana aðeins betur áður en þú hrópar,,, bull, bull..... laugh.gif

Kveðja
Grasi

Ég er ekki að nota kannabis efni en hef samt upplifað og læknast líkamlega fyrir kraft Guðs!
Og það var ekki verið að tala um trúardauða þegar t.d Jesú reis Lasarus upp frá dauðum.. kannski þú ættir að fara lesa Biblíuna betur sjálfur.

QUOTE(spekulasjon @ Oct 20 2007, 8:58) [snapback]1204750[/snapback]
Biblían hefur verið margendurgerð. Við þær endurgerðir hefur jafnvel heilu köflunum, sem hafa komið sér illa fyrir kirkjuna á hverjum tíma, verið sleppt. Endurgerðirnar, hið minnsta, hafa því í raun afskaplega lítið haft með orð Guðs að gera.

Hvaðan hefur þú svo þá visku að það sé mikilvægt að lesa biblíuna til að geta átt "náið samfélag" við Guð?
Þú talar um að leiða bróðir þinn á réttar leiðir samkvæmt trúnni. Hvað áttu við með því? Ertu að meina að leiða bróðir þinn á þær leiðir sem þú túlkar orð biblíunnar til? Gerir þú þér grein fyrir að þín túlkun getur verið kolröng?

Ég veit ekki með þig, en ég vil frekar leggja mun meira á mig til að ná beinu sambandi við Guð heldur en að leggja alla mína vinnu í að túlka og mistúlka og mistúlka aftur mistúlkanir annarra í þeirri trú að ég sé að fylgja orði Guðs.

Það eru allar endurgerðar biblíur teknar úr frumgerðunum! Alltaf farið þangað aftur, í frumtextann..
Kristin trú er byggð á Biblíunni, það er það sem ég á við. Þar er allur standardinn. Lítið hægt að mistúlka, biblían er nokkuð skýr, engir kódar sem þú þarft að kryfja sko..
Grasi
QUOTE(Englabossi @ Oct 20 2007, 19:57) [snapback]1205131[/snapback]
Ég er ekki að nota kannabis efni en hef samt upplifað og læknast líkamlega fyrir kraft Guðs!

Þú skrifaðir heldur ekki handritin að biblíunni, það gerðu hinir smurðu hins vegar. sleep.gif

Og það var ekki verið að tala um trúardauða þegar t.d Jesú reis Lasarus upp frá dauðum..

það veist þú ekkert um frekar en ég, gæti allt eins verið mistúlkun milli þýðinga.
Annars finnst mér Jesús kallinn hafa verið stórmerkilegur maður.

kannski þú ættir að fara lesa Biblíuna betur sjálfur.

Ert það ekki þú sem ert bókstafstrúarmaðurinn? laugh.gif
Er ekki betra að vera með innihaldið á hreinu, áður en það er gleypt að fullu? happy.gif

Kveðja
Grasi
spekulasjon
Það eru allar endurgerðar biblíur teknar úr frumgerðunum! Alltaf farið þangað aftur, í frumtextann..
Kristin trú er byggð á Biblíunni, það er það sem ég á við. Þar er allur standardinn. Lítið hægt að mistúlka, biblían er nokkuð skýr, engir kódar sem þú þarft að kryfja sko..

Að sjálfsögðu eru allar endurgerðirnar að sækja í frumtextann. Annars væri það nú varla endurgerð. Hinsvegar hafa endurgerðirnar ekki alltaf verið eins og frumtextinn. Textum breytt og jafnvel heilu köflunum sleppt þar sem ekki þóknaðist kirkjunnar mönnum eða tíðarandanum hverju sinni. Það eitt sýnir að EKKI eigi að taka textann í þessari merku bók OF BÓKSTAFLEGA. Ég get nú ekki annað en hlegið þegar þú segir að lítið sé hægt að mistúlka í biblíunni. Sagan segir okkur nú svolítið mikið annað.

Ég hef veitt því athygli að þú forðast að ræða trúna sjálfa. Þú tönnlast eingöngu á biblíunni. Biblían þetta og biblían hitt. Hvað með trú þína? Er hjarta þitt opið fyrir Guði?..... Eða er hjarta þitt opið fyrir biblíunni?
Trúir þú á biblíuna, eða trúir þú á Guð?
Þó þú segir að biblían sé orð Guðs (og að í byrjun hafi orðið verið Guð) þá má ekki gleymast að trú á biblíuna er ekkert annað en skurðgoðadýrkun. Nákvæmlega sami hlutur.
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(spekulasjon @ Oct 18 2007, 22:40) [snapback]1204299[/snapback]

Þú segist trúa á Guð. Ég mundi ekki treysta mér til að kalla þig hólpna sál. Hvað með þá sem frelsast fyrir orð Guðs í Biblíunni? Maður fer ekki út í neinar málamiðlanir með orð Drottins. Sannleikur hans er endanlegur og eins og mannskepnan þarf að búa til lög til að samfélagið virki, þá þarf Guð af sömu ástæðu að hafa reglur fyrir mennina að lifa eftir. Á þessu tvennu er hinsvegar grundvallarmunur: Lög manna virðist vera hægt að túlka, en orð Guðs er sannleikur, grunnurinn að sjálfu lífinu.

Það verður ekki farið út í málamiðlanir með orð Drottins. Vonandi ert þú ekki einn af þessum "kristnu" sem þorir ekki að tala út sannleikann um kynvillu og fóstureyðingar? Hommar lenda í Helvíti ef þeir iðrast ekki og snúa af villu síns vegar og fóstureyðingar eru morð. Af hverju kemur þessi einfaldi sannleikur svona illa við kauninn á fólki?
spekulasjon
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 20 2007, 22:51) [snapback]1205204[/snapback]
Þú segist trúa á Guð. Ég mundi ekki treysta mér til að kalla þig hólpna sál. Hvað með þá sem frelsast fyrir orð Guðs í Biblíunni? Maður fer ekki út í neinar málamiðlanir með orð Drottins. Sannleikur hans er endanlegur og eins og mannskepnan þarf að búa til lög til að samfélagið virki, þá þarf Guð af sömu ástæðu að hafa reglur fyrir mennina að lifa eftir. Á þessu tvennu er hinsvegar grundvallarmunur: Lög manna virðist vera hægt að túlka, en orð Guðs er sannleikur, grunnurinn að sjálfu lífinu.

Það verður ekki farið út í málamiðlanir með orð Drottins. Vonandi ert þú ekki einn af þessum "kristnu" sem þorir ekki að tala út sannleikann um kynvillu og fóstureyðingar? Hommar lenda í Helvíti ef þeir iðrast ekki og snúa af villu síns vegar og fóstureyðingar eru morð. Af hverju kemur þessi einfaldi sannleikur svona illa við kauninn á fólki?

Það er ágætt að þú treystir þér ekki til að kalla mig hólpna sál. Enda ekki þitt að vega það og meta. Vonandi áttarðu þig einhverntíma á því að það er ekki þitt verk. Þú tekur þér nefnilega vald Guðs með því að segja að þessi eða hinn lendi í helvíti.

Fólk getur frelsast við margar aðstæður. Orð biblíunnar eru vissulega einn möguleikinn. Það þýðir þó ekki endilega að Guð sé eingöngu að finna í orðum biblíunnar, er það?
Að einblína á orð biblíunnar í stað þess að einblína á Guð er nákvæmlega það sama og stilla upp skurðgoði á náttborðinu hjá sér og tilbiðja það sem Guð, sem er svo sem í góðu lagi ef þú getur hugsað þér að Guð sé einnig að finna annarsstaðar. Það sem ég á við er að ef þú áttar þig á að Guð er allstaðar þá getur maður akkúrat tekið hvað sem er og tilbeðið það. Að taka aftur á móti einn hlut og segja að hann sé Guð (t.d. orð biblíunnar) það er háalvarlegt ástand að mínu mati, en gerir svo sem engum skaða svo lengi sem maður reynir ekki endalaust að troða því upp á aðra með fordæmingum og öðrum hótunum.

Hvað veist þú um málamiðlanir Guðs? Er það eitthvað sem þú túlkar úr biblíunni?

Svona Stóri Sannleikur, komdu nú út úr hýðinu þínu og farðu að trúa á Guð í stað þess að skýla þér á bakvið orð í bók og þykjast með því vera dómari fyrir hönd Guðs.
Stóri Sannleikurinn
QUOTE(spekulasjon @ Oct 20 2007, 23:03) [snapback]1205208[/snapback]
Það er ágætt að þú treystir þér ekki til að kalla mig hólpna sál. Enda ekki þitt að vega það og meta. Vonandi áttarðu þig einhverntíma á því að það er ekki þitt verk. Þú tekur þér nefnilega vald Guðs með því að segja að þessi eða hinn lendi í helvíti.

Fólk getur frelsast við margar aðstæður. Orð biblíunnar eru vissulega einn möguleikinn. Það þýðir þó ekki endilega að Guð sé eingöngu að finna í orðum biblíunnar, er það?
Að einblína á orð biblíunnar í stað þess að einblína á Guð er nákvæmlega það sama og stilla upp skurðgoði á náttborðinu hjá sér og tilbiðja það sem Guð, sem er svo sem í góðu lagi ef þú getur hugsað þér að Guð sé einnig að finna annarsstaðar. Það sem ég á við er að ef þú áttar þig á að Guð er allstaðar þá getur maður akkúrat tekið hvað sem er og tilbeðið það. Að taka aftur á móti einn hlut og segja að hann sé Guð (t.d. orð biblíunnar) það er háalvarlegt ástand að mínu mati, en gerir svo sem engum skaða svo lengi sem maður reynir ekki endalaust að troða því upp á aðra með fordæmingum og öðrum hótunum.

Hvað veist þú um málamiðlanir Guðs? Er það eitthvað sem þú túlkar úr biblíunni?

Svona Stóri Sannleikur, komdu nú út úr hýðinu þínu og farðu að trúa á Guð í stað þess að skýla þér á bakvið orð í bók og þykjast með því vera dómari fyrir hönd Guðs.

Biblían er lifandi orð Guðs, mundu það. Skrifuð af mönnum sem voru í Heilögum anda Drottins. Þannig vinnur Guð. Þessvegna getur þú ekki borið Biblíuna saman við eitthvað skurðgoð. En hitt er rétt, að Guð er miklu mun meira en bara Biblían. Alveg eins og við erum meira en orð okkar.
spekulasjon
QUOTE(Stóri Sannleikurinn @ Oct 20 2007, 23:26) [snapback]1205217[/snapback]
Biblían er lifandi orð Guðs, mundu það. Skrifuð af mönnum sem voru í Heilögum anda Drottins. Þannig vinnur Guð. Þessvegna getur þú ekki borið Biblíuna saman við eitthvað skurðgoð. En hitt er rétt, að Guð er miklu mun meira en bara Biblían. Alveg eins og við erum meira en orð okkar.

Af hverju hefur henni þá verið breytt?
Var heilagur andi Drottins ekki nógu góður?

Að sjálfsögðu er hægt að bera biblíuna saman við skurðgoð. Þú mátt ekki gleyma að skurðgoð er nákvæmlega jafnheilagt fyrir þeim sem á það trúir og biblían er fyrir þér. Þannig er það mikil vanvirðing í þér gagnvart öðrum börnum Guðs að segja biblíuna eitthvað æðri. Hvað þá að segja trú annarra lægri en þína. Tala nú ekki um þegar þú segir að hinn eða þessi fari til helvítis, samanber orð þín um homma t.d. Slíkt kallast einfaldlega að TAKA SÉR VALD DROTTINS.

Hugaðu því vel að orðum þínum sjálfur, stóri sannleikur.
Englabossi
QUOTE(spekulasjon @ Oct 21 2007, 8:08) [snapback]1205162[/snapback]
Ég hef veitt því athygli að þú forðast að ræða trúna sjálfa. Þú tönnlast eingöngu á biblíunni. Biblían þetta og biblían hitt. Hvað með trú þína? Er hjarta þitt opið fyrir Guði?..... Eða er hjarta þitt opið fyrir biblíunni?
Trúir þú á biblíuna, eða trúir þú á Guð?
Þó þú segir að biblían sé orð Guðs (og að í byrjun hafi orðið verið Guð) þá má ekki gleymast að trú á biblíuna er ekkert annað en skurðgoðadýrkun. Nákvæmlega sami hlutur.

Hef alls ekki verið að forðast neitt, sá bara í byrjun þessa málefnis að þú last ekki biblíuna og þess vegna hef ég verið að "tönglast" á því. Ég trúi á Guð og að biblían sé orð hans. En ég get nú ekki sagt að ég sé sammála að þetta sé skurðgoðadýrkun, alls ekki.

QUOTE(spekulasjon @ Oct 21 2007, 10:03) [snapback]1205208[/snapback]

Auðvitað getur fólk frelsast við fleiri aðstæður! Algerlega, en ég hef eingöngu verið að reyna að benda á mikilvægi þess að lesa líka ásamt því auðvitað að biðja og eiga í samfélagi við Guð.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.