Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Nýtt landslið í handbolta!?
Málefnin.com > Skjalasafn > Íþróttir - gamalt
Skrolli
Var einn af fjölmörgum sem lagði leið sína í Höllina í gærkvöldi til að berja íslenska (gaut aðeins augunum að tékkunum endrum og eins) handboltalandsliðið augum.
Eitt atriði vakti athygli mína umfram annað...en það var að markmenn liðsins hafa tekið upp á því að verja skot!!!
Ég man nefnilega þá tíma þegar Guðmundur nokkur Hrafnkelsson stóð í markinu, þá voru það einu skiptin sem hann taldist verja boltann, en það var þegar andstæðingarnir skutu í hann!
Að öðru leyti hafa orðið stórstígar framfarir á liðinu...bara allt annað að sjá til strákanna okkar.

Áfram Ísland...frammistaða ykkar í gær lofar góðu!
Íslendingur
Markvarslan hefur háð liðinu í mörg ár ef ekki áratugi. Það helsta sem hefur háð markmenn landsliðsins er stöðugleiki.
Of oft höfum við séð þá eiga góðan og svo slæman í kjölfarið,,. Til að vinna mót eins og EM þá þarf fyrst og fremst góða
og þétta spilamennsku og svo sannarlega magnaða markvörslu! En Já!! Markvarslan hefur ekki litið jafn vel út í langan
tíma og vonandi að þeir standist bestu skyttur heims á EM.

Birkir Ívar Guðmundsson
france
QUOTE(Íslendingur @ Jan 15 2008, 13:54) [snapback]1243609[/snapback]
Markvarslan hefur háð liðinu í mörg ár ef ekki áratugi. Það helsta sem hefur háð markmenn landsliðsins er stöðugleiki.
Of oft höfum við séð þá eiga góðan og svo slæman í kjölfarið,,. Til að vinna mót eins og EM þá þarf fyrst og fremst góða
og þétta spilamennsku og svo sannarlega magnaða markvörslu! En Já!! Markvarslan hefur ekki litið jafn vel út í langan
tíma og vonandi að þeir standist bestu skyttur heims á EM.

Birkir Ívar Guðmundsson

Vörnin hefur heldur ekkert verið góð undanfarin ár. Þetta helst í hendur.
Íslendingur
QUOTE(france @ Jan 15 2008, 21:58) [snapback]1243837[/snapback]

Eflaust,,.
falcon1
QUOTE(france @ Jan 15 2008, 21:58) [snapback]1243837[/snapback]

Satt satt.

Ég býð annars spenntur eftir leiknum á morgun, þá kemur í ljós rétta staða liðsins því mér fannst Tékkar eiginlega bara slakir og svona kæruleysislegir í vináttuleikjunum tveimur.
Barði
Við þurfum ekkert nýtt landslið, við þurfum bara meiri aga, meiri hörku gagnvart unglingum almennt talað. - Sjá innlegg mitt á öðrum pósti hér að ofan um slappleika okkar Íslendinga.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.