Help - Search - Members - Calendar
Full Version: Karl Sigurbjörnsson og Mammón
Málefnin.com > Málefnaflokkar > Trúmál og önnur andleg málefni
Timoshenko
Enginn getur þjónað tveimur herrum. Annaðhvort hatar hann annan og elskar hinn eða þýðist annan og afrækir hinn. Þér getið ekki þjónað Guði og mammón. Mt 6:24

En þeir, sem ríkir vilja verða, falla í freistni og snöru og alls kyns óviturlegar og skaðlegar fýsnir, er sökkva mönnunum niður í tortímingu og glötun. 1Tm 6:9

Auðveldara er úlfalda að fara gegnum nálarauga en auðmanni að komast inn í Guðs ríki. Mk 10:23-25

Fégirndin er rót alls þess, sem illt er. Við þá fíkn hafa nokkrir villst frá trúnni og valdið sjálfum sér mörgum harmkvælum. 1Tm 6:10

Mánaðartekjur á árinu 2008: 999.495

Amen
Spaði
QUOTE(Timoshenko @ 30. July, 2009, 19:27) *
Enginn getur þjónað tveimur herrum. Annaðhvort hatar hann annan og elskar hinn eða þýðist annan og afrækir hinn. Þér getið ekki þjónað Guði og mammón. Mt 6:24

"You are either with us or against us."

- Georg W. Bush.
mikki-refur
QUOTE(Timoshenko @ 30. July, 2009, 19:27) *

En þeir, sem ríkir vilja verða, falla í freistni og snöru og alls kyns óviturlegar og skaðlegar fýsnir, er sökkva mönnunum niður í tortímingu og glötun. 1Tm 6:9

Auðveldara er úlfalda að fara gegnum nálarauga en auðmanni að komast inn í Guðs ríki. Mk 10:23-25

Fégirndin er rót alls þess, sem illt er. Við þá fíkn hafa nokkrir villst frá trúnni og valdið sjálfum sér mörgum harmkvælum. 1Tm 6:10

Mánaðartekjur á árinu 2008: 999.495

Amen

Þetta er klaufalegt eins og allt sem frá þessum manni kemur.
Karl klaufi væri kannski rétt endurnefning á honum.
pikkólína

999.495
Það má alltaf hagræða tölum. Ef við snúum 999 við þá verður það 666 sem merkir SATAN.
Eðlileg laun biskups eru 666 495 svo það er greyinilegt að við höfum verið vitni af kraftaverki GUÐS . Hann breytir vatni í vín, blindir fá sjón , breytir skuldum útrásarvíkinga í skatt á gjaldþrota þjóð . Já Guð er virkilega góður . Halelúja lof sé kjaradómur.
mikki-refur
QUOTE(pikkólína @ 1. August, 2009, 0:24) *
999.495
Það má alltaf hagræða tölum. Ef við snúum 999 við þá verður það 666 sem merkir SATAN.
Eðlileg laun biskups eru 666 495 svo það er greyinilegt að við höfum verið vitni af kraftaverki GUÐS . Hann breytir vatni í vín, blindir fá sjón , breytir skuldum útrásarvíkinga í skatt á gjaldþrota þjóð . Já Guð er virkilega góður . Halelúja lof sé kjaradómur.

Þeir ku vera trúaðir á Árskógsströnd, því þar er verksmiðja sem breytir vatni í vín.
poleddu
Hvernig getur maður tekið nokkuð sem svona ótrúlega mikill hræsnari segir alvarlega?
Grallarinn
Þessi maður er ekkert heilagri en ég og þar af leiðandi þá á annað hvort að taka þessi laun af þessum bjána nú eða þá að láta mig og fleiri líka fá svona góð laun.
Allhvass
QUOTE(pikkólína @ 1. August, 2009, 0:24) *
999.495

Jafnvel 666 þúsund er allt of mikið fyrir "vinnu" þar sem ekkert sést eftir. "Guðsorð" verður ekki í askana látið, því miður!
Árvakur Lýðsson
Trúlega þarf þó biskupinn að gefa allar sínar tekjur upp til skatts.

Hjá sóknarprestum og þeirra aðstoðarmönnum s.s. orgelleikarar, söngvarar o.fl. eru stunduð mjög umfangsmikil skattsvik.

Nánast er allt unnið nótulaust og ef tekst að kreista nótu út úr þessu liði þá er hún nær undantekningarlaust ólögleg, þ.e. ekki fyrirframnúmeruð, vantar kennitölu, VSK nr. og fleira.

Ég hef oft furðað mig á því af hverju ríkisskattstjóri hjólar ekki í þetta lið.
Kryptonian
QUOTE(Árvakur Lýðsson @ 13. September, 2009, 18:07) *

Yfirvöld hafa aldrei þorað að hjóla í þjóðkirkjuna og þeirra lið.

Alþingi getur ekki einu sinni breytt trúartengdum lögum án þess að kirkjan skipti sér að því.
Timoshenko
QUOTE(Árvakur Lýðsson @ 13. September, 2009, 18:07) *
Trúlega þarf þó biskupinn að gefa allar sínar tekjur upp til skatts.

Hjá sóknarprestum og þeirra aðstoðarmönnum s.s. orgelleikarar, söngvarar o.fl. eru stunduð mjög umfangsmikil skattsvik.

Nánast er allt unnið nótulaust og ef tekst að kreista nótu út úr þessu liði þá er hún nær undantekningarlaust ólögleg, þ.e. ekki fyrirframnúmeruð, vantar kennitölu, VSK nr. og fleira.

Þetta er mjög áhugavert.

Er ekki hægt að senda bara inn kæru ef maður hefur rökstuddan grun um að einhver prestur stundi skattsvik?

Hér er gjaldskráin:

Greiðslur fyrir eftirtalin aukaverk eru sem hér segir:

1. Skírn 3.500 kr.
2. Ferming 9.300 kr.
3. Hjónavígsla 6.500 kr.
4. Greftrun með ræðu 13.900 kr.
5. Kistulagning 4.000 kr.
6. Greftrun án ræðu 5.000 kr.
7. Fyrir embættisvottorð 650 kr.

http://www.domsmalaraduneyti.is/raduneyti/...lysingar/nr/839

Þannig að prestur sem fermir 100 börn fær fyrir það 930.000 krónur. Borgar hann skatt af því, fá foreldrar nótu?
QUOTE(Kryptonian @ 13. September, 2009, 18:14) *

Alþingi getur ekki einu sinni breytt trúartengdum lögum án þess að kirkjan skipti sér að því.
Já það er alveg magnað hvað þeir eru duglegir við að troða sér að.

Sem dæmi þá er alþingi aldrei sett nema prestur fái að messa yfir þingmönnum.
jenar
 [quote name='Timoshenko' date='13. September, 2009, 18:29' post='1517000

[/quote]

Þingmenn þurfa ekki að láta prestinn messa yfir sér Guðsorðið frekar en þeir vilja.  Er að öðru leyti sammála því að laun biskupsins eru algjörlega úr takt við kristna trú... 

Timoshenko
QUOTE(jenar @ 13. September, 2009, 19:12) *
Þingmenn þurfa ekki að láta prestinn messa yfir sér Guðsorðið frekar en þeir vilja.  Er að öðru leyti sammála því að laun biskupsins eru algjörlega úr takt við kristna trú... 
Eiga þetta að vera einhver rök fyrir því að þessi lygasamtök eigi að hafa þessi forréttindi að messa yfir þingmönnum áður en þing er sett?
jenar
QUOTE(Timoshenko @ 13. September, 2009, 19:15) *
Eiga þetta að vera einhver rök fyrir því að þessi lygasamtök eigi að hafa þessi forréttindi að messa yfir þingmönnum áður en þing er sett?

Það finnst mér.  Ef enginn þingmaður mætir í messuna nú þá er henni sjálfhætt, ekki satt?  Er einhver afsökun yfir höfuð fyrir því að einhverjir aðrir ajatólar messi yfir þingmönnum?

Allhvass
QUOTE(Kryptonian @ 13. September, 2009, 18:14) *

Það þarf að greiða STEF-gjöld af jarðarför. Skyldi kirkjan greiða til Stefs af venjulegri messu?
Óradís
QUOTE(Allhvass @ 13. September, 2009, 19:30) *
Það þarf að greiða STEF-gjöld af jarðarför. Skyldi kirkjan greiða til Stefs af venjulegri messu?

Stef gjöld í jarðarför !! ? Er það rétt ?
Ojæja. Ekkert getur fólk fengið að hafa í firði. Annars kemur þetta svolítið einsog púsl í mynd dagsins hjá mér. Ég var að taka ákvörðun um að skjalfesta það að tiltekið lag skuli sungið við jarðarförina mína. Ég meira að segja var í huga mér að heimta ákveðna söngkonu sem verður þá að vera á lífi þegar þar að kemur og geta sungið smile.gif
Fyrirgefði þráðarránið en ég vil láta Sif Ragnhildardóttir syngja yfir mér: Það vaxa blóm á þakinu eftir þá bræður Jónas og Jón Múla Árnasyni. Ef það tekst ekki hjá mér að deyja áður en Sif verður orðin ófær um að syngja vil ég að lagið verði spilað af diski með hennar söng. rolleyes.gif
jenar
QUOTE(Óradís @ 13. September, 2009, 20:38) *
Ojæja. Ekkert getur fólk fengið að hafa í firði. Annars kemur þetta svolítið einsog púsl í mynd dagsins hjá mér. Ég var að taka ákvörðun um að skjalfesta það að tiltekið lag skuli sungið við jarðarförina mína. Ég meira að segja var í huga mér að heimta ákveðna söngkonu sem verður þá að vera á lífi þegar þar að kemur og geta sungið smile.gif
Fyrirgefði þráðarránið en ég vil láta Sif Ragnhildardóttir syngja yfir mér: Það vaxa blóm á þakinu eftir þá bræður Jónas og Jón Múla Árnasyni. Ef það tekst ekki hjá mér að deyja áður en Sif verður orðin ófær um að syngja vil ég að lagið verði spilað af diski með hennar söng. rolleyes.gif

Hjá mér verður það "Don´t mess with my Toot Toot," með John Fogerty...  smile.gif

Efast um að hann komi í eigin persónu til að syngja lagið fyrir mig, (mig???), þannig að ég verð að láta mér nægja að það verði spilað af diski...
Óradís
QUOTE(jenar @ 13. September, 2009, 21:29) *
Hjá mér verður það "Don´t mess with my Toot Toot," með John Fogerty... smile.gif

Efast um að hann komi í eigin persónu til að syngja lagið fyrir mig, (mig???), þannig að ég verð að láta mér nægja að það verði spilað af diski...

Þið verðið bara að finna þetta lag sungið af henni Sif. þó ég geti látið ljóðið hérna þá er það ekki nema brot af áhrifunum af að hlusta á þetta.

Hér út með firði

stundargang

Þar er lítill bóndabær

Einn du du lítill bóndabær

Og hjá þeim bæ er vör

með kænu í fjörunni

Það vaxa blóm á þakinu

það vaxa blóm á þakinu

Og kringum þennan litla bæ

er lítið tún

og þar er kýr

Og kýrin er að bíta gras

og þilið, það er rautt

og hvítt kringum gluggana

Það vaxa blóm á þakinu

Það vaxa blóm á þakinu

Ég verð að fara vertu sæll

Þetta er bara svo yndislegt að ég get ekki hugsað mér að það sé möguleiki að nálgast betri vímu í nokkru en að halla sér aftur og hlusta rolleyes.gif

Árvakur Lýðsson
QUOTE(Timoshenko @ 13. September, 2009, 18:29) *
Þetta er mjög áhugavert.

Er ekki hægt að senda bara inn kæru ef maður hefur rökstuddan grun um að einhver prestur stundi skattsvik?

Hér er gjaldskráin:

Greiðslur fyrir eftirtalin aukaverk eru sem hér segir:

1. Skírn 3.500 kr.
2. Ferming 9.300 kr.
3. Hjónavígsla 6.500 kr.
4. Greftrun með ræðu 13.900 kr.
5. Kistulagning 4.000 kr.
6. Greftrun án ræðu 5.000 kr.
7. Fyrir embættisvottorð 650 kr.

http://www.domsmalaraduneyti.is/raduneyti/...lysingar/nr/839

Þannig að prestur sem fermir 100 börn fær fyrir það 930.000 krónur. Borgar hann skatt af því, fá foreldrar nótu?
Já það er alveg magnað hvað þeir eru duglegir við að troða sér að.

Það sem er svo kúnstugt í sambandi við fjármál krikjunnar er að kirkjulegar athafnir eru undanþegnar VSK. Það á vi' um liði 1-7 sem taldir eru upp hér að ofan.

Hins vegar eru orgelleikarar, söngvarar og þess hátt þjónusta VSK skyld.

Þegar viðskiptin eru nótulaus er ríkissjóður að tapa bæði tekjuskatti og VSK.

Já, skattyfirvöld ættu svo sannarlega að kanna þetta.
Allhvass
QUOTE(Óradís @ 13. September, 2009, 20:38) *

dv.is
Góð kista 95.000 kr. fæst hjá Útfararstofu Íslands
Vandaður einsöngur 35.751 kr.
Orgelleikur 21.536 kr.
Stefgjald 2.000 kr.
Hvítur kross með skilti á leiðið 15.000
Hvítt sængurverasett utan um sæng og kodda hins látna 2.650 kr.
Blæja sem er venjulega stór, hvítur vasaklútur 200 kr.
Útfararkostnaður, vegna kistulagningar og jarðarfarar 91.000
Samtals: 263.137 kr.

- Stefgjaldið er ekki nema 2000 kr. hér, var um sex þúsund fyrir nokkrum árum. Flestir sálmarnir eru það gamlir (eldri en 75 ára) að þeir eru ekki með svokallaðan "höfundarétt". Prestarnir eiga að leiðbeina aðstandendum með sálmaval, þannig að ekki þurfi að greiða af þeim til Stefs.
bjargvætturinn
QUOTE(Allhvass @ 13. September, 2009, 19:30) *

Varla, enda nóturnar oftast stolnar.
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2010 Invision Power Services, Inc.