Sign in to follow this  
Followers 0

Sólarlag í Esjuhlíðum

19 posts in this topic

Posted

datt í hug að reyna að koma smá actioni í gagnrýniflokkinn. :) Hér er mynd sem ég tók þegar ég fór á Esjuna um daginn. Sólarlag

Posted

Falleg. Átti stærri mynd?

Posted

Flott mynd! :flower4: Jólasveinar komnir í bæinn?

Posted

Falleg. Átti stærri mynd?
Takk. Jamm, hún er til í miklu stærra formi. Finnst þér hún of lítil?
Flott mynd! :flower4: Jólasveinar komnir í bæinn?
Takk france :flower4: - Jamm, þeir komu snemma í ár hehe....

Posted

þetta er skemmtileg mynd myndbyggingin nokkuð klassísk hægri stígandi ég sakna þess samt að sjá ekki endann á þokuslæðunni sem virðist mynda bylgju um miðja mynd hægra megin kannski er það kostur, kannski galli ég sakna líka blæbrigða í sortanum, það er alltaf meira líf í því á stórum fleti fátt orginalt við myndefnið en það er svort sem er búið að gera allt í myndlist og sólarlög almennt talin fögur á við fegurstu konur varstu annars ekki að falast eftir alvöru myndrænni gagnrýni?

Posted

Rella, júmm fín gagnrýni. Vandamálið varðandi að sjá ekki meira af þokunni er einfaldlega sú að ég er að nota ódýra vél (Sony Cybershot) með fastri linsu. Stefni á að fá mér alvöru vél og linsur fljótlega. :)

Posted

vonandi geturðu enn snúið hausnum örlítið til hægri fálki hann er oftast skaffaður manni með þeim búnaði gagnrýni felst í því að benda á það sem listamaðurinn sjálfur hefur ekki hugleitt og ég held það sé kannski raunin, þótt ég geti ekki fullyrt það ég veit ekkert hvernig þokan leit út þarna aðeins til hægri við myndina en ef hún hefur verið afmörkuð bylgja þá sé ég fyrir mér að það hefði verið áhugaverðara að hafa hana með og hefur lítið með gæði tækjanna að gera kjarval málaði með kaffi á gluggarúðu ef hann átti ekki fyrir litum og striga, en hann var samt alltaf topplistamaður

Posted

Það er ekkert til fegurra en Reykjavík og útsýnið þaðan.

Posted

Hehehe... Rella, jamm það er víst hægt að snúa hausnum en þá hefði held ég myndbyggingin liðið fyrir það þar sem hægri flöturinn hefði verið enn sterkari og þar með skapað ójafnvægi í myndinni. :) Var nú ekki endinlega að tala um gæði tækjanna heldur einfaldlega að maður hefði nú notað gleiðlinsu á þetta ef maður ætti almennilegar græjur. :)

Posted

það hefði mátt jafna það með því að taka svolítið af neðsta svarta fletinum, þá yrði líka myndin í gullinsniði sýnist mér, því það vantar töluvert á breiddina til þess eins og hlutföllin eru núna ekki það að ég er nú ekki almennt og yfirleitt heitur aðdáandi gullinsniðs, en hins vegar er það almennt hlutfall sem fólki fellur við

Posted

Vissulega er stærðin á myndinni ekki í gullinsniðinu en aftur á móti notar þríundarregluna í staðinn. En vissulega hefði ég viljað geta haft meiri breidd á myndinni til að sameina þessar reglur en tækjabúnaður gaf bara ekki færi á því. :)

Posted

Vissulega er stærðin á myndinni ekki í gullinsniðinu en aftur á móti notar þríundarregluna í staðinn. En vissulega hefði ég viljað geta haft meiri breidd á myndinni til að sameina þessar reglur en tækjabúnaður gaf bara ekki færi á því. :)
Kjarval þurfti ekki tækjabúnað, sem sagt Listamaður með stóru elli, þarf ekki tækjabúnað.

Posted

Kjarval þurfti ekki tækjabúnað, sem sagt Listamaður með stóru elli, þarf ekki tækjabúnað.
Notaði hann ekki pensla og trönur? Var hann fingramálari?

Posted

Notaði hann ekki pensla og trönur? Var hann fingramálari?
Nei og eflaust notaði hann ekki málningu heldur.

Posted

lol, hvernig tekur þú ljósmyndir Hawk12? Bara með augunum?

Posted

Hefði nú haldið að kjarval hafi málað með penslum eins og flestur aðrir málarar?? Eru þeir nú ekki "tæki" lengur? Kveðja Grasi

Posted

Hefði nú haldið að kjarval hafi málað með penslum eins og flestur aðrir málarar?? Eru þeir nú ekki "tæki" lengur? Kveðja Grasi
Skv. Hawk12 hefur hann væntanlega ekki þurft slíkt.

Posted

Skv. Hawk12 hefur hann væntanlega ekki þurft slíkt.
Hann hefur væntanlega gert þetta allt með hugarorkunni og kanski ættir þú að gera það líka, en svona án gríns, þá gætirðu ráðið bót á þessari vöntun á víðhornslinsu með því líma saman fleiri en eina mynd. Það var þráður um það sem hét Bútasaumur og var undir Tölvur tækni og vísindi.

Posted

bara blikkar svona :blink: