Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Guðmundur í Byrginu

87 posts in this topic

...heitir sá Arnþrúður Karlsdóttir á Útvarpi Sögu.

Hjá henni er allt lygi, óhróður og slúður sem sagt er um þennan Guðmund.

Fjármálalegar athugasemdir yfirvalda, myndir og fjöldi vitna vitna í sárum

er að því er virðist hreinn uppspuni, að áliti fjölmiðlafulltrúans.

Guðmundur er hvítur sem engill í hennar augum þó aðrir sjái bæði horn og hala :stressed:

Ætli hún hafi séð myndbandið góða? Hver ætli hennar skýring á því sé? 'Hún byrlaði honum smjörsýru?' :rolleyes:

*Geisp*

Af hverju er Gummi ekki kominn á bak við lás og slá?

Gummi er saklaus látið ekki svona :rolleyes:

*Geisp*

Af hverju er Gummi ekki kominn á bak við lás og slá?

Æ ég er orðin hálfrugluð í þessu öllu. Hefur hann verið dæmdur fyrir eitthvað ?

Ekki svo ég viti... langar bara að sjá hann á bak við rimla, ekki hlekkjaðan við þá.

Ekki svo ég viti... langar bara að sjá hann á bak við rimla, ekki hlekkjaðan við þá.

:disgust:

QUOTE(Victor Laszlo @ Sep 1 2007, 17:37)

:disgust:

:)

Segi það nú, er ekki hugmyndin að fólk sé hér málefnalegt?

Smjör-sýru Mummi er ansi áhugaverður, ekki fyrir það að hversu afbrigðilegu

kynnlífi sem hann stundaði með brotnum sálum, sem héldu að þær væru að

fá lækningu hjá Mumma móses, heldur er hann búin að snúa á kerfið hressilega

og það með dyggilegri aðstoð Framsóknarflokksins, sem hélt með þvi að henda

tugum milljóna ár eftir ár í þennan rekstur, án þess að nokkuð eftirlit væri haft með

hvort mumma milljónum væri rétt varið eða í kynlíf,bíla,leður og hvaðeina,

þá ætti flokkurinn nokkur dygg atkvæði.

Maðurinn er auðvitað saklaus unz sex er sannað, en fyrir mér er hann bara

enn eitt dæmið sem nær að klekkja á kerfinu og ryksuga milljónum úr vasa

okkar skattborgara, síðan bara brosa allir eins og venjulega.

Getum þó huggað okkur við það að ef okkur vantar sumarhúsalóðir, þá er

bara að slá á þráðinn til mumma, hann á nokkrar þarna í nágrenninu sem

hann staðgreiddi víst fyrir á sínum tíma. <_<

Hvaðan hefur þráðstofnadi það að Arnþrúður sé orðin fjölmiðlafullrtúi Guðmunds í Byrginu?

Meintir gjörningar umrædds Guðmunds eru vissulega ógeðfelldir en hef meiri áhyggjur af því ef starfandi fólk í fjölmiðlum getur gerst fjölmiðlafullrúar (málsvari) einstaklinga og fyrirtækja án þess að segja stafinu á fjölmiðlinum lausum <_<

Hvaðan hefur þráðstofnadi það að Arnþrúður sé orðin fjölmiðlafullrtúi Guðmunds í Byrginu?

Meintir gjörningar umrædds Guðmunds eru vissulega ógeðfelldir en hef meiri áhyggjur af því ef starfandi fólk í fjölmiðlum getur gerst fjölmiðlafullrúar (málsvari) einstaklinga og fyrirtækja án þess að segja stafinu á fjölmiðlinum lausum <_<

Ég geri ráð fyrir að það sem þráðsstofnadi eigi við sé þáttur Arnþrúðar á Útvarpi sögu á föstudagsmorgninum þar sem hún eyddi dágóðum tíma í að rakka niður DV-greinina um Guðmund og Helgu konu hans.

Þáttinn heyrði ég reyndar ekki en veit að í DV segir að staðfest hafi verið hjá lögreglu að Helga hafi stöðu sakbornings við yfirheyrslur í Byrgismálinu svokallaða.

Þar er síðan rætt við fyrrum starfsmann og fyrrum vistmann, eða vistkonu, sem segja hana hafa tekið þátt í kynferðislegri misbeitingu skjólstæðinga Byrgisins.

Einnig hefur nýleg ráðning Helgu sem stuðningsfulltrúa í grunnskóla vakið athygli. Skólastjórinn staðfestir þessa ráðningu í blaðinu.

Ég heyrði í Arnþrúði og hún er alveg eins í þessu máli og baugsmálinu. Fer offari og segir bara frá annarri hliðinni. Henni er algjörlega um megn að vera hlutlaus, þessvegna var henni ekki vært á öðrum miðlum.

Svo er náttúrulega spurning hvort Guðmundur hafi "lánað" henni fimm milljónir eins og Jóhannes.

Smjör-sýru Mummi er ansi áhugaverður, ekki fyrir það að hversu afbrigðilegu

kynnlífi sem hann stundaði með brotnum sálum, sem héldu að þær væru að

fá lækningu hjá Mumma móses, heldur er hann búin að snúa á kerfið hressilega

og það með dyggilegri aðstoð Framsóknarflokksins, sem hélt með þvi að henda

tugum milljóna ár eftir ár í þennan rekstur, án þess að nokkuð eftirlit væri haft með

hvort mumma milljónum væri rétt varið eða í kynlíf,bíla,leður og hvaðeina,

þá ætti flokkurinn nokkur dygg atkvæði.

Maðurinn er auðvitað saklaus unz sex er sannað, en fyrir mér er hann bara

enn eitt dæmið sem nær að klekkja á kerfinu og ryksuga milljónum úr vasa

okkar skattborgara, síðan bara brosa allir eins og venjulega.

Getum þó huggað okkur við það að ef okkur vantar sumarhúsalóðir, þá er

bara að slá á þráðinn til mumma, hann á nokkrar þarna í nágrenninu sem

hann staðgreiddi víst fyrir á sínum tíma. <_<

hvenær verður kynlíf afbrigðilegt´?

er það þegar það er stundað án þess að hafa getnað í för með sér,og hvar eru þá mörkin dregin,

þegar manni fer að leiðast þófið eða fyrr.

...heitir sá Arnþrúður Karlsdóttir á Útvarpi Sögu.

Hjá henni er allt lygi, óhróður og slúður sem sagt er um þennan Guðmund.

Fjármálalegar athugasemdir yfirvalda, myndir og fjöldi vitna vitna í sárum

er að því er virðist hreinn uppspuni, að áliti fjölmiðlafulltrúans.

Guðmundur er hvítur sem engill í hennar augum þó aðrir sjái bæði horn og hala :stressed:

Ætli GJ hafi þurrkað Arnþrúði upp eða skyldi hún en vera að drekka?

Kannski hún sé í bænahring hins heilaga Guðmundar :rolleyes:

Arnþrúður blessunin rekur útvarpsstöðina sjálf og hlýtur að mega blaðra hvaða vitleysu sem henni sýnist þar.

Hún mætti alveg að ósekju gæta örlítið meira að virðingu sinni þegar hún fer hamförum yfir málum.

En að sjálfsögðu hefur hún málfrelsi konan og stendur með þeim sem hún vill standa með.

Þetta Birgismál er samt dæmi um mál sem mér finnst hafa haft alveg fáránlega þróun. Þar er hamast á kynlífi Guðmundar með öðru fullorðnu fólki, ok veikburða fólki en engu að síður er hvergi að finna neitt í lögum sem takmarkar kynlíf fullorðins fólks ,þó þaðsé innan sama safnaðar. Enginn nennir að skoða það sem er raunverulega ámælisvert í því máli og það er peningaaustur stjórnvald í Birgið.

Þetta Birgismál er samt dæmi um mál sem mér finnst hafa haft alveg fáránlega þróun. Þar er hamast á kynlífi Guðmundar með öðru fullorðnu fólki, ok veikburða fólki en engu að síður er hvergi að finna neitt í lögum sem takmarkar kynlíf fullorðins fólks ,þó þaðsé innan sama safnaðar.

Ég setti eftirfarandi í annan þráð, en mér sýnist ekki vanþörf á að endurtaka það hér.

197. grein almennra hegningarlaga:

Ef umsjónarmaður eða starfsmaður í fangelsi, geðsjúkrahúsi, vistheimili, uppeldisstofnun eða annarri slíkri stofnun hefur samræði eða önnur kynferðismök við vistmann á stofnuninni varðar það fangelsi allt að 4 árum.

---

Einu mótrökin sem ég sé eru að Byrgið falli hugsanlega ekki undir þessa lagagrein. Ég á hins vegar mjög erfitt með að sjá að svo sé; þetta var meðferðarheimili sem þáði opinbert fé. Ég tel því næsta víst að þessi lagagrein hljóti að ná yfir Guðmund og félaga.

Ég setti eftirfarandi í annan þráð, en mér sýnist ekki vanþörf á að endurtaka það hér.

197. grein almennra hegningarlaga:

Ef umsjónarmaður eða starfsmaður í fangelsi, geðsjúkrahúsi, vistheimili, uppeldisstofnun eða annarri slíkri stofnun hefur samræði eða önnur kynferðismök við vistmann á stofnuninni varðar það fangelsi allt að 4 árum.

---

Einu mótrökin sem ég sé eru að Byrgið falli hugsanlega ekki undir þessa lagagrein. Ég á hins vegar mjög erfitt með að sjá að svo sé; þetta var meðferðarheimili sem þáði opinbert fé. Ég tel því næsta víst að þessi lagagrein hljóti að ná yfir Guðmund og félaga.

Byrgið getur varla fallið undir þessa lagagrein. Byrgið var held ég skráð sem líknarfélag. Fólkið á svæðinu leigði sér herbergjapláss þarna gegn því að fylgja vissum húsreglum. Húsreglur geta ekki kallast meðferð. Þó að hið opinbera styrki einhverja starfsemi er það ekki orðið að opinberri stofnun.

Þannig held ég að ef Guðmundur á að hafa gert eitthvað ólöglegt gagnvart "leigjendunum" þá þarf það að vera á öðrum forsendum. Það þarf þá að hafa verið almennt refsivert athæfi.

Byrgið getur varla fallið undir þessa lagagrein. Byrgið var held ég skráð sem líknarfélag. Fólkið á svæðinu leigði sér herbergjapláss þarna gegn því að fylgja vissum húsreglum. Húsreglur geta ekki kallast meðferð. Þó að hið opinbera styrki einhverja starfsemi er það ekki orðið að opinberri stofnun.

Þannig held ég að ef Guðmundur á að hafa gert eitthvað ólöglegt gagnvart "leigjendunum" þá þarf það að vera á öðrum forsendum. Það þarf þá að hafa verið almennt refsivert athæfi.

Ég held það nefnilega líka. Birgið var ekki sjúkrahús, vistheimili eða neitt þess háttar. Það var einfaldlega trúartengt líknarapparat þar sem Guðmundur var trúarleiðtoginn. Fjárausturinn í Birgið, án þess að nokkur skoðaði eitt eða neitt er þes vegna það sem helst var ámælisvert þannig séð. Það getur svo hver og einn haft sínar skoðanir á því hvernig fólk hagar kynlífi sínu en ég held samræði fullorðins fólks geti ekki varðað við lög

Ég geri ráð fyrir að það sem þráðsstofnadi eigi við sé þáttur Arnþrúðar á Útvarpi sögu á föstudagsmorgninum þar sem hún eyddi dágóðum tíma í að rakka niður DV-greinina um Guðmund og Helgu konu hans.

Þáttinn heyrði ég reyndar ekki en veit að í DV segir að staðfest hafi verið hjá lögreglu að Helga hafi stöðu sakbornings við yfirheyrslur í Byrgismálinu svokallaða.

Þar er síðan rætt við fyrrum starfsmann og fyrrum vistmann, eða vistkonu, sem segja hana hafa tekið þátt í kynferðislegri misbeitingu skjólstæðinga Byrgisins.

Einnig hefur nýleg ráðning Helgu sem stuðningsfulltrúa í grunnskóla vakið athygli. Skólastjórinn staðfestir þessa ráðningu í blaðinu.

Arnþrúður er fv lögreglukona og starfaði m.a. í rannsóknar lögreglunni, fyrir utan feril hennar sem blaðakona og útvarpskona. Arnþrúður gagnrýndi ófagleg vinnubrögð DV í þætti sínum og nefndi sem dæmi, að hún hefði haft samband við nefndan skólastjóra og borið undir hann fullyrðingar DV að búið væri að kvarta yfir Helgu konu GJ í skólanum vegna Byrgismála? "Nei" var svar skólastjórans við því. Arnþrúður hrakti fleiri atriði í DV með gildum rökum.

Umfjöllum DV virðist því óvönduð, ófagleg og bera keim af einelti, ...uppáhaldi allra málverja.