Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Guðmundur í Byrginu

87 posts in this topic

Arnþrúður er fv lögreglukona og starfaði m.a. í rannsóknar lögreglunni, fyrir utan feril hennar sem blaðakona og útvarpskona. Arnþrúður gagnrýndi ófagleg vinnubrögð DV í þætti sínum og nefndi sem dæmi, að hún hefði haft samband við nefndan skólastjóra og borið undir hann fullyrðingar DV að búið væri að kvarta yfir Helgu konu GJ í skólanum vegna Byrgismála? "Nei" var svar skólastjórans við því. Arnþrúður hrakti fleiri atriði í DV með gildum rökum.

Umfjöllum DV virðist því óvönduð, ófagleg og bera keim af einelti, ...uppáhaldi allra málverja.

Hér er hlutunum gersamlega snúið á haus. Væri ekki rétt að kynna sér umfjöllunina í DV áður en farið er að lepja upp ruglið í Arnþrúði Karlsdóttur?

Í DV segir einn af mörgum viðmælendum blaðsins, Magnús Einarsson, fyrrverandi starfsmaður Byrgisins, að hann telji undarlegt að kona í stöðu eiginkonu Guðmundar Jónssonar (þ.e. með réttarstöðu sakbornings í rannsókn á meintri kynferðislegri misnotkun á skjólstæðingi) skuli vinna með börnum. Síðan spyr DV skólastjórann hvort hann hafi fengið athugasemdir og hann kveður svo ekki vera. Svona er textinn í DV sem þetta varðar:

Helga hóf nýverið störf sem stuðningsfulltrúi við grunnskólann Ljósaborg í Grímsnes- og Grafningshreppi. Magnús telur undarlegt að kona í þessari stöðu vinni með börnum. Hilmar Björgvinsson, skólastjóri Ljósaborgar, kannast ekki við að hafa fengið athugasemdir í tengslum við ráðningu Helgu.

Hér er hlutunum gersamlega snúið á haus. Væri ekki rétt að kynna sér umfjöllunina í DV áður en farið er að lepja upp ruglið í Arnþrúði Karlsdóttur?

Í DV segir einn af nafngreindum viðmælendum blaðsins, Magnús Einarsson, fyrrverandi starfsmaður Byrgisins, að hann telji undarlegt að kona í stöðu eiginkonu Guðmundar Jónssonar (þ.e. með réttarstöðu sakbornings í rannsókn á meintri kynferðislegri misnotkun á skjólstæðingi) skuli vinna með börnum. Síðan spyr DV skólastjórann hvort hann hafi fengið athugasemdir og hann kveður svo ekki vera. Svona er textinn í DV sem þetta varðar:

Helga hóf nýverið störf sem stuðningsfulltrúi við grunnskólann Ljósaborg í Grímsnes- og Grafningshreppi. Magnús telur undarlegt að kona í þessari stöðu vinni með börnum. Hilmar Björgvinsson, skólastjóri Ljósaborgar, kannast ekki við að hafa fengið athugasemdir í tengslum við ráðningu Helgu.

Arnþrúður gerði feril Magnúsar Einarssonar fyrir Birgisvist að umtalsefni með 13 ára afplánun í fangelsum áður en hann snéri við blaðinu. Þótti Arndísi ME ótrúverðugt vitni.

Arnþrúður gerði feril Magnúsar Einarssonar fyrir Birgisvist að umtalsefni með 13 ára afplánun í fangelsum áður en hann snéri við blaðinu. Þótti Arndísi ME ótrúverðugt vitni.

Hér snýst málið ekki um það. Það snýst um þá fullyrðingu Arnþrúðar Karlsdóttur, þá rangfærslu hennar, að DV hafi fullyrt að kvartað hafi verið við skólastjórann.

Arnþrúður er búin að fá stóran hluta af þeim "græjum"sem útvarpstöð Guðmundar Kfm. átti. (Kristilega fjölmiðlamiðjan)

Þetta er staðreynd

hvað er þetta annað en mútur

Arnþrúður er búin að fá stóran hluta af þeim "græjum"sem útvarpstöð Guðmundar Kfm. átti. (Kristilega fjölmiðlamiðjan)

Þetta er staðreynd

Spurning hvort hún tali svona vel um hann vegna þessa, en... hvaðan hefur þú þessar upplýsingar?

Þetta er staðreynd

Nei þetta er ekki staðreynd. Staðreyndin er sú að þetta er haugalygi.

Lot ... það var uppljóstrarinn sem kom Byrgismálinu af stað. Sami maður?

Þetta er staðreynd

Ekki ætla ég að skipta mér af þessu máli sem ég þekki ekki - en sé strax að hér er farið rangt með þar sem Guðmundur hefur ekki verið í stöðu til að ráðstafa neinum eignum síðan þær voru kyrrsettar, það er þá aðeins í gegnum lögfræðinga sem hafa viljað trygga verðmæti þeirra sem þeim hefur verið ráðstafað annað og þá fyrir hæst mögulegt verð ef svo væri.

Ekki ætla ég að skipta mér af þessu máli sem ég þekki ekki - en sé strax að hér er farið rangt með þar sem Guðmundur hefur ekki verið í stöðu til að ráðstafa neinum eignum síðan þær voru kyrrsettar, það er þá aðeins í gegnum lögfræðinga sem hafa viljað trygga verðmæti þeirra sem þeim hefur verið ráðstafað annað og þá fyrir hæst mögulegt verð ef svo væri.

Þetta er enn ein vitleysan eignir Guðmundar hafa ekki verið kyrrsettar.

Þetta er enn ein vitleysan eignir Guðmundar hafa ekki verið kyrrsettar.

Neinei, auðvitað voru eignir Guðmundar aldrei kyrrsettar. Enda er hann saklaus af öllum þeim ávirðingum sem fjölmiðlar og óvildarfólk hafa borið á hann. Og vegna þess að eignir hans hafa ekki verið kyrrsettar, þá er sá auvirðilegi kjaftháttur auðvitað úr lausu lofti gripinn að tækjabúnaði útvarpsstöðvarinnar hafi verið skotið undan og komið í hendur Arnþrúðar Karlsdóttur.

Neinei, auðvitað voru eignir Guðmundar aldrei kyrrsettar. Enda er hann saklaus af öllum þeim ávirðingum sem fjölmiðlar og óvildarfólk hafa borið á hann. Og vegna þess að eignir hans hafa ekki verið kyrrsettar, þá er sá auvirðilegi kjaftháttur auðvitað úr lausu lofti gripinn að tækjabúnaði útvarpsstöðvarinnar hafi verið skotið undan og komið í hendur Arnþrúðar Karlsdóttur.

Rétt skal vera rétt og eins er okkur hollt að huga að því að menn eru saklausir þar til sekt þeirra er sönnuð. Ómálefnanleg og einsleit umfjöllun eins og átt hefur sér stað í þessu máli er engum sæmandi. Minnumst þess við höfum dómstóla til að skera úr um sekt eða sakleysi.

Sjáðu nú til Jón Arnarr. Hvernig í fjandanum eigum við (alþjóð) að trúa því að GJ sé saklaus???? Það voru sýndar "náttúrulífsmyndir" af gaurnum í fréttum og Kastljósi. Ekki einu sinni, heldur margoft!!!!!! Svo var hægt að horfa á "snilldarleik" hans á netinu. Það fór ekki á milli mála að þetta var GJ. Nei væni. Hann var gripinn með buxurnar á hælunum.

Nei þetta er ekki staðreynd. Staðreyndin er sú að þetta er haugalygi.

Þú heldur þó ekki Jón Anarr að einhver trúi þér, en segðu mér hvernig hefur þú það og hvað er verið að bardúsa þessa dagana?

Sjáðu nú til Jón Arnarr. Hvernig í fjandanum eigum við (alþjóð) að trúa því að GJ sé saklaus???? Það voru sýndar "náttúrulífsmyndir" af gaurnum í fréttum og Kastljósi. Ekki einu sinni, heldur margoft!!!!!! Svo var hægt að horfa á "snilldarleik" hans á netinu. Það fór ekki á milli mála að þetta var GJ. Nei væni. Hann var gripinn með buxurnar á hælunum.

Það eru þrjár hliðar á öllum málum, það er þín skoðun, mín skoðun og síðast en ekki síst sem öllu máli skiptir sannleikurinn. Okkar skoðanir koma sannleikanum ekkert við, því ber okkur að sýna skynsemi og láta ógert að dæma fólk þar sem við vitum ekki sannleikann.

Það eru þrjár hliðar á öllum málum, það er þín skoðun, mín skoðun og síðast en ekki síst sem öllu máli skiptir sannleikurinn. Okkar skoðanir koma sannleikanum ekkert við, því ber okkur að sýna skynsemi og láta ógert að dæma fólk þar sem við vitum ekki sannleikann.

Jón.

Sannleikurinn er til á myndböndum og ljósmyndum út um allt internet.

Ekki einu sinni reyna að véfengja það.

Kallinn er þrælsekur.

Jón.

Sannleikurinn er til á myndböndum og ljósmyndum út um allt internet.

Ekki einu sinni reyna að véfengja það.

Kallinn er þrælsekur.

Ég er bara að benda á að enginn okkar er dómbær í þessu máli einfaldlega vegna þess sem ég sagði áðan að við vitum ekki sannleikann. Þess vegna ræði ég þessi mál ekki. Ég hóf þessi skrif til að koma gegn lyginni sem hér var verið að matreiða sem sannleika.

Ég er bara að benda á að enginn okkar er dómbær í þessu máli einfaldlega vegna þess sem ég sagði áðan að við vitum ekki sannleikann. Þess vegna ræði ég þessi mál ekki. Ég hóf þessi skrif til að koma gegn lyginni sem hér var verið að matreiða sem sannleika.

Þú ert farinn að tala þvert ofan í sjálfan þig með þessu.

Fyrst heldur þú því fram að myndböndin sýni ekki sannleikann og síðan reynir þú að benda á að þau séu lygi.

Frábær málflutningur.

Jón minn Arnarr, á ekki að svara, ertu kannski að aðstoða GJ í bókhaldinu?

Hvað með skynsemina Jón Arnarr, gleymirðu skynseminni, nei því á ég bágt með að trúa, jafn skynsamur maður og þú, nei varla.

Og er þá skoðun þín á brennivínsberskerkjum og dópistum bara skoðun sem við eigum ekkert að gera með, Jón Arnarr það er farið að slá saman hjá þér.

Þú ert farinn að tala þvert ofan í sjálfan þig með þessu.

Fyrst heldur þú því fram að myndböndin sýni ekki sannleikann og síðan reynir þú að benda á að þau séu lygi.

Frábær málflutningur.

Láttu nú skynsemina ráða einu sinni og lestu hverju ég var að svara áður en lengra er haldið í útúrsnúningnum hjá þér.

Jón minn Arnarr, á ekki að svara, ertu kannski að aðstoða GJ í bókhaldinu?

Hvað með skynsemina Jón Arnarr, gleymirðu skynseminni, nei því á ég bágt með að trúa, jafn skynsamur maður og þú, nei varla.

Og er þá skoðun þín á brennivínsberskerkjum og dópistum bara skoðun sem við eigum ekkert að gera með, Jón Arnarr það er farið að slá saman hjá þér.

Það er alltaf jafn erfitt að átta sig á skrifum þínum svo ég held að ég láti ógert að reyna að setja mig inn í þau frekar.

Það er alltaf jafn erfitt að átta sig á skrifum þínum svo ég held að ég láti ógert að reyna að setja mig inn í þau frekar.

Jón Arnarr, þú verður að láta athuga tengingarnar, þegar farið er að slá saman, þá bendir til að eitthvað sé ekki í lagi.