Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Guðmundur í Byrginu

87 posts in this topic

Rest my case því útúrsnúningarnir koma frá þér í hverju innleggi.

Já en krakkar mínir. Sekur um hvað ? Að hafa tekið mynd af sér á myndavélasíma þar sem hann var að leika sér að lillanum á sér ? Sekur um að hafa átt í kynlífssambandi við hinar og þessar stúlkur?

Er hann sekur í því samhengi ?

Er það lögbrot ?

Byrgið var ekki sjúkrastofnun og ekki meðferðarheimili í skilningi neinna laga. Aldeilis ekki. Birgið var óskilgreint apparat sem pólitíkusar jusu peningum í án þess að vita hvað þeir voru að gera.

Guðmundur er að sjálfsögðu siðlaus vitleysingur að hafa narrað út úr stjórnvöldum stórar fjárhæðir með blekkingum. En hann er tæplega sekur vegna kynlifs síns sem virðist verða ofaná í þessari umræðu allri

Kynlíf með sjúklingum er eins og bent hefur verið á trúlega lögbrot og áreiðanlega siðleysi

Næst er væntanlega að kanna faðerni þeirra barna er komu undir í Byrginu, til þess eru viðurkenndar aðferðir..

Byrgir Jón eins og satan kallað hann, heldur sínu djobbi þrátt fyrir augljósa ábyrgð í Byrgismálinu,

svo merkilegt sem það er. (Huggun harmi gegn að framsókn tapaði í NAkjördæmi).

Þá slapp Magnús St. fyrrv ráðherra með skrekkinn, enda almennt talinn,,hinn vænsti maður" :stressed:

Síðan er rétt að minna á að trúfélög og þurrkun/afeitrun eiga ekki saman, það er næsta víst

Kynlíf með sjúklingum er eins og bent hefur verið á trúlega lögbrot og áreiðanlega siðleysi

Næst er væntanlega að kanna faðerni þeirra barna er komu undir í Byrginu, til þess eru viðurkenndar aðferðir..

Byrgir Jón eins og satan kallað hann, heldur sínu djobbi þrátt fyrir augljósa ábyrgð í Byrgismálinu,

svo merkilegt sem það er. (Huggun harmi gegn að framsókn tapaði í NAkjördæmi).

Þá slapp Magnús St. fyrrv ráðherra með skrekkinn, enda almennt talinn,,hinn vænsti maður" :stressed:

Síðan er rétt að minna á að trúfélög og þurrkun/afeitrun eiga ekki saman, það er næsta víst

Það verður að gera greinarmun á sjúklingum og læknum eða hjúkrunarliði á sjúkrahúsum og sjúklingum þeirra eða því hvort einhver sem trúaður einstaklingur tekur undir inn "verndarvæng", persónulega, fólk sem er veikt. Ég hlýt að mega lfa kynlífimeð manninum mínum og hann með mér þó við séum bæði alkar. Fíklum er ekki bannað, samkvæmt lögum að lifa kynlífi, jafnvel ekki þegar þeir eru í fíkn. Þeim sem lifa kynlifi með þeim er það ekki óheimilt samkvæmt lögum, jafnvel þó þeir segist vera kristur sjálfur eða lofi fíklunum að dvelja hjá þeim. Ekki einu sinni þó ríkið styðji við rekstur hússins.

Það verður að gera greinarmun á því se telst viðurkennd meðferðarstofnun eða sjúkrahús og svo því sem eru almennt studd líknarffélög sem ekki einu sinni eru skoðuð fjárhagslega sem stofnanir.

Það verður að gera greinarmun á sjúklingum og læknum eða hjúkrunarliði á sjúkrahúsum og sjúklingum þeirra eða því hvort einhver sem trúaður einstaklingur tekur undir inn "verndarvæng", persónulega, fólk sem er veikt. Ég hlýt að mega lfa kynlífimeð manninum mínum og hann með mér þó við séum bæði alkar. Fíklum er ekki bannað, samkvæmt lögum að lifa kynlífi, jafnvel ekki þegar þeir eru í fíkn. Þeim sem lifa kynlifi með þeim er það ekki óheimilt samkvæmt lögum, jafnvel þó þeir segist vera kristur sjálfur eða lofi fíklunum að dvelja hjá þeim. Ekki einu sinni þó ríkið styðji við rekstur hússins.

Það verður að gera greinarmun á því se telst viðurkennd meðferðarstofnun eða sjúkrahús og svo því sem eru almennt studd líknarffélög sem ekki einu sinni eru skoðuð fjárhagslega sem stofnanir.

Ágæta Hildigunnur. Samkvæmt einfaldri lögjöfnun, þótt ekki kæmi annað til, þá er framferði GJ gagnvart skjólstæðingum Byrgisins refsivert, ef það telst sannað.

Ágæta Hildigunnur. Samkvæmt einfaldri lögjöfnun, þótt ekki kæmi annað til, þá er framferði GJ gagnvart skjólstæðingum Byrgisins refsivert, ef það telst sannað.

OK. Það má vera að ég skilji ekki hugtakið "lögjöfnun". Væriru til í að útskýra það fyrir mér. Þegar ég geri mitt besta til að horfa á þetta mál þá sé ég ekki sök Guðmundar hvað kynlíf varðar. Sér allskonar sekt hjá honum en ekki í þessu samhengi

OK. Það má vera að ég skilji ekki hugtakið "lögjöfnun". Væriru til í að útskýra það fyrir mér. Þegar ég geri mitt besta til að horfa á þetta mál þá sé ég ekki sök Guðmundar hvað kynlíf varðar. Sér allskonar sekt hjá honum en ekki í þessu samhengi

Það að taka fólk upp af götunni sem er í ruglinu og þurrka það upp, er það ekki meðferðarstofnun? Hvað er það ef það er ekki meðferðarstofnun?

Það er ekki eins og fólk hafi skráð sig hjá Byrginu eins og gert er hjá SÁÁ. Maðurinn fór um götur bæjarins og náði hreinlega í fólk. Allt í þeim tilgangi að hjálpa þessu "ólánsfólki" með því að þurrka það upp.

Byrgið var auðvitað ekki líknarfélag. Aðalstarf Byrgisins var í því að þurrka upp alka. Náði jafnvel í þá á götunni. Hvað er það annað en meðferðarstofnun?

Það getur vel verið að trú hafi verið blandað inn í málið en starfið sem slíkt, það sem fram fór í Byrginu, snerist allt um það að hjálpa fólki að verða edrú.

Það að taka fólk upp af götunni sem er í ruglinu og þurrka það upp, er það ekki meðferðarstofnun? Hvað er það ef það er ekki meðferðarstofnun?

Það er ekki eins og fólk hafi skráð sig hjá Byrginu eins og gert er hjá SÁÁ. Maðurinn fór um götur bæjarins og náði hreinlega í fólk. Allt í þeim tilgangi að hjálpa þessu "ólánsfólki" með því að þurrka það upp.

Það getur hver sem er gert. en hafi sá aðili ekki viðurkenningu sem neitt annað en trúarleiðtogi er erfitt að tala um meðferðarstofnun. Enda held ég að Birgið hafi aldrei verið skilgreint sem slíkt. Það ar bara maður sem gat snýkt peninga á takmörkuðum forsendum . Og hann fékk peninga hjá ríkinu á einhverjum populeringabasis en alsendis án nokkurrar viðurkenningar á að þar færi fram neitt raunerulegt meðferðarstarf. ´Trúarsamtök og ekki neittt annað. Ríkistyrkt CULT

Það getur hver sem er gert. en hafi sá aðili ekki viðurkenningu sem neitt annað en trúarleiðtogi er erfitt að tala um meðferðarstofnun. Enda held ég að Birgið hafi aldrei verið skilgreint sem slíkt. Það ar bara maður sem gat snýkt peninga á takmörkuðum forsendum . Og hann fékk peninga hjá ríkinu á einhverjum populeringabasis en alsendis án nokkurrar viðurkenningar á að þar færi fram neitt raunerulegt meðferðarstarf. ´Trúarsamtök og ekki neittt annað. Ríkistyrkt CULT

Það getur ekki hver sem er farið í afvötnunarstarfsemi. Fólk sem er með líknarfélög geta auðvitað farið að hjálpa fólki, en þegar farið er inn í meðferðarbisnessinn eru menn komnir út í allt önnur mál.

Byrgið var þar að auki ekki kynnt sem eitthvað sérstakt költ. Byrgið var kynnt sem meðferðarheimili sem beitti öðruvísi aðferðum, meira agressívari þar sem farið væri á götur Reykjavíkur og fólk sótt. Var það fólk sem Guðmundur sótti að fara í eitthvað sérstakt költ? Nei auðvitað ekki. Þetta fólk var að fara í meðferð. Það átti að þurrka þetta fólk upp.

Það getur ekki hver sem er farið í afvötnunarstarfsemi. Fólk sem er með líknarfélög geta auðvitað farið að hjálpa fólki, en þegar farið er inn í meðferðarbisnessinn eru menn komnir út í allt önnur mál.

Byrgið var þar að auki ekki kynnt sem eitthvað sérstakt költ. Byrgið var kynnt sem meðferðarheimili sem beitti öðruvísi aðferðum, meira agressívari þar sem farið væri á götur Reykjavíkur og fólk sótt. Var það fólk sem Guðmundur sótti að fara í eitthvað sérstakt költ? Nei auðvitað ekki. Þetta fólk var að fara í meðferð. Það átti að þurrka þetta fólk upp.

Hvað segir það þér? Var ekki ábyrgð hinna ýmsu ráðherra fullgild? Var það fármálaráðherra þess tíma eð ráherra heilsuverndar....???

Undir hvaða ráðuneyti heyrði Byrgið ? Heilbrygðisráðuneytið eða heyrði það undir eitthvað ráðuneyti yfirleitt frekar en Mæðrastyrksnefnd ?

Þetta er einfaldlega ekki rétt. Minni á að Samhjálp rekur meðferðarheimilið Hlaðgerðarkot, sem er byggt á kristinni trú. Öll áfengismeðferð byggist á trú. Líka hjá SÁÁ. AA kerfið er alfarið byggt á trúarlegum forsendum. Að halda einhverju öðru fram er vankunnátta. Hinir margumtöluðu fagaðilar koma aðeins lítillega að meðferðarstarfinu sem slíku. Þeir þáttur felst aðallega í fyrstu afeitrun og svo lyfjagjöfum. Að öðru leyti eru það áfengisráðgjafar sem sjá um rest...

Þú getur kallað meðferðarheimili hvaða nafni sem er. Vogur má kalla sig sjúkrastöð, vegna þess að þar er starfandi haugur af læknum og hjúkrunarfræðingum. Það heitir á fínu máli að "fagaðilar" komi nálægt meðferðarstarfinu. Reyndar koma læknar að meðferðarstarfi á öllum þeim stöðum sem bjóða uppá áfengis- og fíkniefnameðferð. Líka í Byrginu sáluga, þar sem Ólafur nokkur Ólafsson fyrrv. landlæknir kom í reglulegar húsvitjanir. Og þó Vogur sé sjúkrastöð, þá er SÁÁ líknarfélag...

Ég er ekki alveg viss, en ég held að ef svona apparat eins og Byrgið var, sæki um opinbera styrki til meðferðarstarfs, verði það að hafa einhvern fagaðila (lækni) á sínum snærum. Og um leið og það gerist, þá er þetta orðið að meðferðarstofnun, sem gerir það að verkum, að það er harðbannað að gera dodo með skjólstæðingunum. En eins og ég segi, lagalega hliðin á þessu er mér ekki alveg ljós, korrekt me if I´m wrong...

Undir hvaða ráðuneyti heyrði Byrgið ? Heilbrygðisráðuneytið eða heyrði það undir eitthvað ráðuneyti yfirleitt frekar en Mæðrastyrksnefnd ?

Félagsmálaráðuneytið

Félagsmálaráðuneytið

Ertu þá ennþá starfsmaður félagsmálaráðuneytisins og hvert er og hvert hefur verið starf þitt, kannski bókhald?

Annað hver var ábyrgð þín í þínu starfi, í þriðja lagi undir hvern heyrði þitt starf?

Jæja Arnþrúður er byrjuð að verja Guðmund aftur og úthúðar öllum öðrum,þar á meðal mæðrum stúlknanna sem hann misnotaði

Ætli hún hafi séð myndbandið góða? Hver ætli hennar skýring á því sé? 'Hún byrlaði honum smjörsýru?' :rolleyes:

Ætli skýring hennar sé ekki sú sama og Guðmundur var með í síðasta Kompásþætti.

Þar sagði hann að myndbandið væri af sér og konunni sinni og því hefði verið stolið af sér.

Já Gumundur virðist hafa svar á reiðum höndum við öllu sem er borið upp á hann, mismunandi trúverðug svör þó.

Arnþrúður er búin að fá stóran hluta af þeim "græjum"sem útvarpstöð Guðmundar Kfm. átti. (Kristilega fjölmiðlamiðjan)

Þetta er staðreynd

hvað er þetta annað en mútur

Þetta er enn ein lygin sem haldið er á lofti.

*Geisp*

Af hverju er Gummi ekki kominn á bak við lás og slá?

Gummi?? Væri Graðmundur ekki frekar við hæfi??

Veit einhver, er Sýru -mummi ekki örugglega Framsóknarmaður ??

...og hvernig er það þegar búið verður að loka hann inni, hvernig

mun hann þá fullnægja eigin þörfum ??

Veit einhver, er Sýru -mummi ekki örugglega Framsóknarmaður ??

...og hvernig er það þegar búið verður að loka hann inni, hvernig

mun hann þá fullnægja eigin þörfum ??

Var Guðmundur ekki eitthvað tengdur Frjálslyndum ?

Sagan segir að Guðmundur sé fyrir fjötra, þannig að fangelsi ætti að duga til raðfullnægingar. :blink: