Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Guðmundur í Byrginu

87 posts in this topic

Sýru -mummi

Sýru - mummi???

Hver er það?

Sýru - mummi???

Hver er það?

Mummi brúkaði smjör-sýru, og einning átti ein daman sem

hann misnotaði að hafa byrlað Mumma mæjónes Smjör-sýru,

..þannig að allir mundu ákkúrat ekki neitt....enda sýra ekki holl.

Þetta er enn ein lygin sem haldið er á lofti.

Ef svo er, hversvegna heldur Arnþrúður uppi sleitulausum vörnum fyrir Guðmund?

Einhver er tengingin þeirra í millum, það er öllum sem á hafa hlýtt augljóst, og þetta er eina skýringin sem ég hef heyrt sem réttlætir hennar varnarmúr.

Eða hvað?

Einhvur með betri uppástungu?

Einhver er tengingin þeirra í millum, það er öllum sem á hafa hlýtt augljóst, og þetta er eina skýringin sem ég hef heyrt sem réttlætir hennar varnarmúr.

Eða hvað?

Arnþrúður hefur sérstakt lag á að hafa fullkomlega rangt fyrir sér í flestum málum.

Yfirleitt hefur það samt með auglýsingabirtingar og kostun að gera. :rolleyes:

Eða hvað?

Það er allavega langsótt að hún sé fjölmiðlafulltrúi hans þó að hún telji hann saklausan.

Kannski að hún þekki hann af góðu einu og vilji því ekki trúa neinu misjöfnu um hann.

Ég þekki ekki Byrgið og ég þekki ekki Guðmund í Byrginu og ég þekki ekki kærendur í Byrgismálinu og ég tel mér trú um að meirihluti Málsverja þekkji ekki heldur málið af eigin raun.

Er ekki alveg tilvalið að treysta saksóknara, verjanda og dómara til að finna út úr þessu ? Þetta er fólkið, sem hefur gögn málsins undir höndum. Ég og e.t.v. fleiri, þekkjum málið ekki nógu vel. Eigum við ekki að láta kjörna málsvara réttlætisins fara yfir málið áður en við látum til okkar taka ?

Sannleikurinn er ekki einfaldur eða einsleitur og oft hefur hann margar hliðar. Þekkjum við "málsverjar" allar sannleikans hliðar ?

Ég þekki ekki Byrgið og ég þekki ekki Guðmund í Byrginu og ég þekki ekki kærendur í Byrgismálinu og ég tel mér trú um að meirihluti Málsverja þekkji ekki heldur málið af eigin raun.

Er ekki alveg tilvalið að treysta saksóknara, verjanda og dómara til að finna út úr þessu ? Þetta er fólkið, sem hefur gögn málsins undir höndum. Ég og e.t.v. fleiri, þekkjum málið ekki nógu vel. Eigum við ekki að láta kjörna málsvara réttlætisins fara yfir málið áður en við látum til okkar taka ?

Sannleikurinn er ekki einfaldur eða einsleitur og oft hefur hann margar hliðar. Þekkjum við "málsverjar" allar sannleikans hliðar ?

Hvers vegna heldur þú að þurft hafi að grafa bókhaldið upp úr garðinum hjá Guðmundi ? Heldur þú kannski að hann hafi verið að forða því frá skemmdum ?

Hvers vegna heldur þú að þurft hafi að grafa bókhaldið upp úr garðinum hjá Guðmundi ? Heldur þú kannski að hann hafi verið að forða því frá skemmdum ?

Nákvæmlega hvað veist þú meira um málið en ég ?

Ég vil bara ítreka fyrra svar mitt; látum réttkjörna fulltrúa kerfisins fjalla um málið á hlutlausan hátt. Hliðarlínuskoðendur ættu e.t.v. að taka sér smá öndunarbið.

Kannski er Guðmundur alsekur og kannski ekki ? Það hef ég ekki hugmynd um og þú ekki heldur ( held ég ) !

Heimskulegt að grafa bókhaldið í garðinum. Af hverju kveikti hann ekki bara í því?

:LOL

Heimskulegt að grafa bókhaldið í garðinum. Af hverju kveikti hann ekki bara í því?

Akkúrat.

Sýnir kannski hvað maðurinn er sjúkur.

Nákvæmlega hvað veist þú meira um málið en ég ?

Ég vil bara ítreka fyrra svar mitt; látum réttkjörna fulltrúa kerfisins fjalla um málið á hlutlausan hátt. Hliðarlínuskoðendur ættu e.t.v. að taka sér smá öndunarbið.

Kannski er Guðmundur alsekur og kannski ekki ? Það hef ég ekki hugmynd um og þú ekki heldur ( held ég ) !

Bara vegna þess að þú vilt ekki ræða þetta mál þýðir ekki að aðrir vilji það ekki.

Það hefur komið fram myndband með manninum þar sem hann stundar kynlífsleiki með skjólstæðingi sínum. Það er lögbrot þannig að maðurinn er klárlega sekur.

Þanni að ég held að "hliðarlínuskoðendur" þurfi ekkert að taka sér neina öndunarbið. Myndbandið með Guðmundi sá til þess að allir vita að maðurinn er sekur.

Þetta er dæmigerð umræða fólks sem tekur öllu sem Stöðvar 2 segir sem heilagan sannleika. Ég get vottað það ásamt átta öðrum þar með taldir 3 rannsóknarlögreglumenn að það fannst EKKERT grafið í garðinum hjá Guðmundi.

Ég hef einnig bent mönnum ítrekað á að það sé heillavænlegast fyrir alla að láta af því að dæmi í þessu máli einfaldlega vegna þess að það er ekki allt sem sýnist í þessum farsa.

Eða hvað?

Ætli þetta sé ekki síðasti sénsinn hennar til að fá dr... :LOL

Graðmundur lætur ekki deigann síga þegar varnarlítið kvenfólk er annars vegar :unsure:

Grunsamlega lágar bótakröfur....................

--------------------------------------------------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------

Vísir, 12. feb. 2008 18:06

Fórnarlömb Guðmundar í Byrginu vilja 10 milljónir í bætur

Andri Ólafsson skrifar:

Vísir hefur undir höndum ákærur Ríkissaksóknara gegn Guðmundi Jónssyni í Byrginu sem þingfestar voru í Héraðsdómi Suðurlands í dag.

Guðmundi er gefið að sök að hafa framið kynferðisbrot með því hafa sem forstöðumaður, meðferðarráðgjafi og stjórnandi kristilegra samkoma haft samræði og önnur kynferðismök við fjórar konur, sem voru vistmenn í Byrginu.

Þá er honum gefið að sök að hafa misnotað freklega þá aðstöðu sína að konurnar voru honum háðar sem skjólstæðingar hans í trúnaðarsambandi.

Ákærurnar skiptast í fjóra kafla.

Í þeim fyrsta er Guðmundi gefið að sök að hafa haft samræði við stúlku A þegar hún var vistmaður í Byrginu og sótti þar stuðningsmeðferð. Í nokkur skipti árið 2003 og í sjö eða átta skipti í sumarhúsi við Laugavatn. í skóglendi við Hagavík og á fleiri útivistarstöðum.

Í öðrum kafla ákærunnar er Guðmundi gefið að sök að hafa frá apríl 2004 til maí 2005 nánast á hverjum degi haft samræði eða önnur kynferðismök við stúlku B. Stúlkan var í meðferð í Byrginu vegna vímuefnamisnotkunar. Kyferðismökin áttu sér oftast stað í Byrginu en einnig á hótelum í Reykjavík.

Í þriðja kafla ákærunnar er Guðmundi gefið að sök að hafa haft samræði við stúlku C á frá haustinu 2004 til aprílmánaðar 2005. Honum er einnig gefið að sök að hafa haldið áfram að hafa við hana kynferðismök eftir að hún flutti úr Byrginu en þá sótti hún ennþá kristilegar samkomur í Byrginu,

Í fjórða kafla ákærunnar er Guðmundi gefið að sök að hafa haft samræði við stúlku D frá sumri 2004 til febrúarmánaðar 2005. Stúlkan var þá 17 ára og sótti meðferð í Byrginu vegna fíkniefnamisnotkunar.

Stúlkunar fjórar krefjast bóta úr hendi Guðmundar fyrir alls 10 milljónir.

Hvað áttu við? :angry:

Það verður að segjast að þessar bótakröfur eru kannski miklar í augum fólks sem hefur litla sjálfsviðringu og hefur ekki séð pening í mörg ár, líkt og reglusamt og vinnandi fólk gerir. Þarna hefðu kærendur átt að ná í blóðþyrstann kvenkyns lögfræðing sem myndi vilja rúinera kallinn í næstu 30 ár eða svo. Vonandi hækka þessar kröfur svo þetta verið eitthvað til að tala um.

...bæturnar ættu að vera hærri, það var bara það

dómur fallinn og

útvarpsstjóri sögu enn að,

hvað skyldi Jón Arnarr segja í dag?

Ætli hún hafi séð myndbandið góða? Hver ætli hennar skýring á því sé? 'Hún byrlaði honum smjörsýru?' :rolleyes:

Mikið er stundum dásamlegt að lesa gömul "comment" héðan en þetta

var hálfóhugnanlegt - skýring Guðmundar er einmitt þessi, kemur fram

í dómsgögnum :blink: Gorgon er forspár ... og með húmor :stressed:

Mikið er stundum dásamlegt að lesa gömul "comment" héðan en þetta

var hálfóhugnanlegt - skýring Guðmundar er einmitt þessi, kemur fram

í dómsgögnum :blink: Gorgon er forspár ... og með húmor :stressed:

Reyndar var ég ekki það forspár - Guðmundur hafði komið fram í fjölmiðlum með smjörsýrusöguna þegar ég skrifaði þetta innlegg, þannig að þetta var frá honum komið, en ekki mér.

Bætur eru of háar. Kynlífið sem þarna var gert hversu ógeðslegt sem það kann einhverjum að finnast var milli fullorðinna einstaklinga og því bætur hlægilegar. Guðmundur ætti að fá bætur fyrir að einkamyndbandi var lekið af þessu fólki á netið eða hvað?