Sign in to follow this  
Followers 0

dóma á tónlist

10 posts in this topic

Posted

Well Well gefst upp á að troða tónistarafsprenginu mínu á hvað ertu að hlusta á, þráðinn því mér finnst hann betri en það. ég er rosalega montin af frumburðinum rétt eins og hinum afkvæmunum en nú á hann leik :inlove: hvað finnst ykkur? Eyþór Þetta er hans lag í eigin flutningi finnst sjálfri lag no 2 what if jesus betra lagið af þessum 2 :inlove:

Posted

er ég ein um að finnast þetta flott. Skortur hvar ertu :huh: einhvernvegin er ég haldviss um að þetta er að þínu skapi.

Posted

mjög flott rödd/söngur, i okunnugu hus, frekar klént lag. gæti þó átt möguleika með einhverri betri útsetningu. what if jesus, mjög þægilegt lag að hlusta á.

Posted

er ég ein um að finnast þetta flott. Skortur hvar ertu :huh: einhvernvegin er ég haldviss um að þetta er að þínu skapi.
Ég heyri ekkert Halkatla, prufa þetta í annarri tölvu seinna. ;)

Posted

Ólafur Arnalds er besti nýliði í Íslenskri tónlist í dag, flott Classical / Indie tónlist af plötunni Eulogy for Evolution. http://www.myspace.com/olafurarnalds

Posted

held að fleiri ættu að prófa að hlusta :D

Posted

held að fleiri ættu að prófa að hlusta :D
Sá og heyrði þetta fyrir jól. Svo gleymdi ég því eins og öðru sem lendir hér á efri hæðunum. Finnst þetta kannski heldur rólegt fyrir minn smekk. Mætti vera meira bárujárn, öskutunnur og læti. :band:

Posted

Ættum kannski að kynna dóttir mína fyrir syni þínum ;)

Posted

Ólafur Arnalds er besti nýliði í Íslenskri tónlist í dag, flott Classical / Indie tónlist af plötunni Eulogy for Evolution. http://www.myspace.com/olafurarnalds
Það gerist ekkert, virkar ekki linkurinn?
Mjög þægilegt eins og einhver minntist á, en ekkert grípandi því miður. Góð röddd en kannski ekki rétt tónlist fyrir drenginn

Posted

Sæl Halkatla, ég er nú ekki mikið fyrir þennan stíl af tónlist en engu að síður heyrist mér þetta nokkuð gott miðað við annað sem ég hef heyrt í þessum stíl. Fyrir minn smekk er alltof lítið að gerast í hljómagangi og í öðru. Hann hefur alveg ok rödd og syngur yfirleitt nóturnar rétt þótt annað slagið sé hann aðeins undir tóninum, en í þessum stíl gerir það svo sem ekki mikið til. :) Ég er btw. sammála því að seinna lagið er betra. Vonleysi, shit hvað ég er ekki að fíla þessa tónlist hjá Ólafi Arnalds hehe... hef raunar yfirleitt ekki fílað svona minimalíska tónlist enda þarf hún að vera þvílíkt vel gerð til þess að hún fari ekki yfir strikið og verði "boring". Mér finnst að tónlist Ólafar fari yfir þetta strik enda frekar lítið um kontrasta heldur er sama hugmynd keyrð algjörlega útí gegn án mikilla tilbrigða. Hlustaði nú á öll þessi lög og fannst nú lagið "0040" koma best út af þessum lögum.