Sign in to follow this  
Followers 0

Hvað merkir 3. boðorðið ?

62 posts in this topic

Posted

"Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni." "Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín." Hvað merkir þetta feitletraða ?

Posted

Það vantar Stóra Sannleik núna.

Posted

"Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni." "Þú skalt ekki tilbiðja þær og ekki dýrka þær, því að ég, Drottinn Guð þinn, er vandlátur Guð, sem vitja misgjörða feðranna á börnunum, já í þriðja og fjórða lið, þeirra sem mig hata, en auðsýni miskunn þúsundum, þeirra sem elska mig og varðveita boðorð mín." Hvað merkir þetta feitletraða ?
Þetta þýðir að guð muni láta hatur þitt á honum bitna á börnum þínum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum þ.e. hann mun hefna sín á börnunum alsaklausum, fyrir syndir þínar, sjálfur algóður guð biblíunnar. Barnaníð? :blink: Kveðja Grasi

Posted

Þetta þýðir að guð muni láta hatur þitt á honum bitna á börnum þínum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum þ.e. hann mun hefna sín á börnunum alsaklausum, fyrir syndir þínar, sjálfur algóður guð biblíunnar. Barnaníð? Kveðja Grasi
:stressed: Þetta er svo skelfilegt að ég vildi ekki einu sinni orða það.

Posted

Þetta þýðir að guð muni láta hatur þitt á honum bitna á börnum þínum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum þ.e. hann mun hefna sín á börnunum alsaklausum, fyrir syndir þínar, sjálfur algóður guð biblíunnar. Barnaníð? :blink: Kveðja Grasi
Erfðasyndin anyone? Sá Guð sem lýst er í Biblíunni er hatursfullur.

Posted

Syndir feðranna. Mér finnst þetta viðurstyggð

Posted

:stressed: Þetta er svo skelfilegt að ég vildi ekki einu sinni orða það.
Gleðilegt ár Human. Mér finnst Besti vinur Aðal hafa rúllað þessu Biblíu og boðorðamáli algerlega upp hérna á öðrum þræði. Þar útskýrir hann snilldarlega hvernig Móse misnotaði sér "guð" til að festa sig og bræður sýna í sessi. T.d. punkturinn hjá honum með að Guðinn sem átti að hafa skapað allt og adam á 6 dögum tók sér síðan 40 daga í að búa til tvær steintöflur með 10 boðorðum. :rolleyes: Nei, þarna var Móse auðvitað að setja inn ótta hjá átrúendum, um að það væri eins gott fyrir þá að trúa á guðinn, því annars myndi það bitna á þeim sjálfum, börnunum þeirra osvfrv... þannig tryggði hann sig enn betur í sessi sem hinn eini og sanni spámaður guðs, því jú,, guð talaði nefninlega hentuglega bara við Móse. Algóður guð sem níðari saklausra barna, meikar einfaldlega ekkert sense. :wacko: það væri áhugavert að fá skoðun Jenars eða annarra biblískra manna um þetta mál. En ég vænti samt að Þeir eigi eftir að gera sem minnst úr þessu. Vegir hugarburðar Móse, eru alls ekkert órannsakanlegir. ^_^ Kær kveðja Grasi

Posted

Gleðilegt ár Human. Mér finnst Besti vinur Aðal hafa rúllað þessu Biblíu og boðorðamáli algerlega upp hérna á öðrum þræði. Þar útskýrir hann snilldarlega hvernig Móse misnotaði sér "guð" til að festa sig og bræður sýna í sessi. T.d. punkturinn hjá honum með að Guðinn sem átti að hafa skapað allt og adam á 6 dögum tók sér síðan 40 daga í að búa til tvær steintöflur með 10 boðorðum. :rolleyes: Nei, þarna var Móse auðvitað að setja inn ótta hjá átrúendum, um að það væri eins gott fyrir þá að trúa á guðinn, því annars myndi það bitna á þeim sjálfum, börnunum þeirra osvfrv... þannig tryggði hann sig enn betur í sessi sem hinn eini og sanni spámaður guðs, því jú,, guð talaði nefninlega hentuglega bara við Móse. Algóður guð sem níðari saklausra barna, meikar einfaldlega ekkert sense. :wacko::throwup: það væri áhugavert að fá skoðun Jenars eða annarra biblískra manna um þetta mál. En ég vænti samt að Þeir eigi eftir að gera sem minnst úr þessu. Vegir hugarburðar Móse, eru alls ekkert órannsakanlegir. ^_^ Kær kveðja Grasi
Gleðilegt ár Grasi minn. Ég tek undir orð þín. Í sambandi við algóðan guð og Móse. Vissulega er áhugavert að fá skoðun Jenars hér. Enn, ég vill taka það fram að fyrir Jenari ber ég svo mikla virðingu að ég met það sem hann segir. Mér finnst hann einlægur og óskiptur í því sem hann segir og trúir.

Posted

Gleðilegt ár Grasi minn. Ég tek undir orð þín. Í sambandi við algóðan guð og Móse. Vissulega er áhugavert að fá skoðun Jenars hér. Enn, ég vill taka það fram að fyrir Jenari ber ég svo mikla virðingu að ég met það sem hann segir. Mér finnst hann einlægur og óskiptur í því sem hann segir og trúir.
Enda bíst ég ekki við að Jenar muni leggja blessun sína yfir þessa tilvitnun þó trúaður sé. Jenar er maður sem kann að hugsa og álykta og nota það góða til að bæta líf sitt og annarra. Hann er frábær náungi

Posted

Þar get ég ekki annað en verið fullkomlega sammála þér. Jenar er alltaf málefnanlegur og ég hef alltaf fílað að rökræða við hann, þótt við séum oftar en ekki á sitthvorri skoðuninni. Hann drullar aldrei yfir mig né mína, og fær aldrei skít frá mér, hvorki yfir sig né sína. Hef reyndar gaman af því að hrauna á hann þegar hann er í "aukanikks" öfgatrúmannahlutverkunum sínum. Hann veit vel að ég er að hrauna á öfgarnar, ekki hann sjálfan. Eins og hann sagði sjálfur á einum aukanikksþræðinum, "Grasi, við erum vinir" :) Það kunni ég að meta. ;) Topp málverji hann Jenar, ber mikla virðingu fyrir honum. -_- Kær kveðja Grasi

Posted

Þar get ég ekki annað en verið fullkomlega sammála þér. Jenar er alltaf málefnanlegur og ég hef alltaf fílað að rökræða við hann, þótt við séum oftar en ekki á sitthvorri skoðuninni. Hann drullar aldrei yfir mig né mína, og fær aldrei skít frá mér, hvorki yfir sig né sína. Hef reyndar gaman af því að hrauna á hann þegar hann er í "aukanikks" öfgatrúmannahlutverkunum sínum. Hann veit vel að ég er að hrauna á öfgarnar, ekki hann sjálfan. Eins og hann sagði sjálfur á einum aukanikksþræðinum, "Grasi, við erum vinir" :) Það kunni ég að meta. ;) Topp málverji hann Jenar, ber mikla virðingu fyrir honum. -_- Kær kveðja Grasi
Einmitt þetta sem ég á við. :love:

Posted

Þorgeir sagði hér um árið, er hann skreið undan feldinum, eitthvað á þá leið að við gætum svosem tekið upp þessa Kristni ef það hentaði okkur en við ættum nú samt ekki að láta það ganga yfir allt og alla. Það er margt ágætt í Kristindómnum og við eigum að nýta okkur það en jafn nauðsynlegt er að kasta hinu. Stundum finnst mér sem barátta góðs og ills sé ekki milli Guðs og Lúsífers eins og mér er sagt að standi í hinni helgu bók, heldur milli Guðs og Jésú. Eða öllu heldur baráttan milli góðs og ills sé milli almættisins annars vegar og kærleikans og umburðarlyndis hins vegar. Auðvitað er þetta hið mesa guðlast en ég er nú samt á því að þetta sé svona og vona að það bitni ekki alvarlega á barnabarnabörnunum.

Posted

Þetta er eitt grundvallaratriðanna í Gamlatestamentinu/gyðingatrú og eitt það sem skýrt skilur að Gyðingdóm og Kristni Þ.e. að samkvæmt Gyðingdóm eru reikningarnir ekki jafnaðir á himnum eða í helvíti eftir verkum hvers og eins heldur eru reikningarnir jafnaðir á afkomendunum - börnunum, fjölskyldunni og öllum ættingjum og þjóðinni. - Þess vegna beita Ísraelar hefndinni svo grimmt á ættir, fjölskyldur og byggðir andspyrnumanna í Palestínu, þetta liggur að baki þegar þeir jafna við jörðu heimili fjölskyldu þeirra palistínumanna sem hafa gert þeim eitthvað t.d. sjálfsmorðssprengjumanna - þó þeir nái aldrei til hans sjálfs. - Að mínu viti er þetta mjög hættulegt atriði fyrir heimsfriðinn og ekki bara ljótt. - Í Gyðingar trúa ekki á himinn og helvíti eins og kirstnir heldur að Guð launi og refsi börnum, afkomendum, fjölskyldum, ættum og þjóðum - en ekki sérstaklega þeim sem braust af sér. Hóprefsingar heildar fyrir brot einstaklings er eitt mest fordæmda refsiformið af mannréttindasamtökum - nema hjá Ísraelum sem stunda þá aðferð stöðugt - og hún er studd siðferði Guðs í Gamlatestamentinu.

Posted

Þetta þýðir að guð muni láta hatur þitt á honum bitna á börnum þínum barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum þ.e. hann mun hefna sín á börnunum alsaklausum, fyrir syndir þínar, sjálfur algóður guð biblíunnar.
Það sem kom upp í hugann hjá mér við að lesa þessa útskýringu var :: "HÓLÍ SHITT !!"

Posted

Ég skil ekki hvers vegna þið eruð svona hneyksluð. Vissulega er þetta viðbjóðsleg hugmynd, en hafið þið aldrei heyrt um kristnu kenninguna um erfðasyndina? ;)

Posted

Þorgeir sagði hér um árið, er hann skreið undan feldinum, eitthvað á þá leið að við gætum svosem tekið upp þessa Kristni ef það hentaði okkur en við ættum nú samt ekki að láta það ganga yfir allt og alla. Það er margt ágætt í Kristindómnum og við eigum að nýta okkur það en jafn nauðsynlegt er að kasta hinu. Stundum finnst mér sem barátta góðs og ills sé ekki milli Guðs og Lúsífers eins og mér er sagt að standi í hinni helgu bók, heldur milli Guðs og Jésú. Eða öllu heldur baráttan milli góðs og ills sé milli almættisins annars vegar og kærleikans og umburðarlyndis hins vegar. Auðvitað er þetta hið mesa guðlast en ég er nú samt á því að þetta sé svona og vona að það bitni ekki alvarlega á barnabarnabörnunum.
Sæll gamli, gott að fá þig aftur.

Posted

Jæja eftir langa leit og fjölda spurninga sýnist mér svarið komið: Hvað er kristið siðgæði? Það er að hóta ófæddum börnum næstu fjórar kynslóðir ef feðrunum verður á. Guð sé lof að mæðrunum er sleppt út úr þessarri jöfnu. Ég er ekki kristinn þannig að börnum mínum, barnabörnum, barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum mun refsað. Mér finnst það svolítið ósannngjarnt gagnvart konunni minni sem trúir á blessaðann kallinn og svo líka gagnvart þessum barnabarnabörnum og barnabarnabarnabörnum þar sem ég verð að líkindum dáinn áður en þau líta dagsins ljós. Þetta er nú ekki minna en hornsteinn trúarinnar og erfitt að ætla að skoða kristið siðgæði án þess að líta til boðorðanna tíu er það ekki? Ég þakka guði fyrir trúleysi mitt en harma það gagnvart afkomendum. Svo eru trúmenn að kalla trúlausa siðlausa. Vont er þeirra ranglæti en verra er þeirra réttlæti.

Posted

Ég skil ekki hvers vegna þið eruð svona hneyksluð. Vissulega er þetta viðbjóðsleg hugmynd, en hafið þið aldrei heyrt um kristnu kenninguna um erfðasyndina? ;)
Jú, en ég verð að viðurkenna að ég áttaði mig ekki á því að hún væri þungamiðja trúarinnar, þ.e. hluti af boðorðunum. Ef einhver ætlaði sér að stofna trúflokk í dag með þessum reglum þá yrði viðkomandi líklega lokaður inni á stofnun, og ég hugsa að það væri bara öllum fyrir bestu.

Posted

Ég fór nú bara hálfpartinn hjá mér, þegar ég fór að lesa þennan þráð. Eiginlega alveg framhjá mér. Þakka hrósið... :rolleyes: Góður Guðsmaður sagði eitt sinn við mig, að ef ég væri í vafa um einhver atriði í Biblíunni, þá skyldi ég alltaf fara eftir því sem Jesús segði. Mér finnst þessi regla góð og hef ekki hikað við að fara eftir henni... Mósebækurnar - og Gamla Testamentið (GT) yfir höfuð - hafa einfaldlega ekki sama vægi og Nýja Testamentið (NT) í kristinni trú. Jesús talar þvert gegn því, að börn, barnabörn og barnabarnabörn þurfi að svara til saka, fyrir syndir forfeðranna. Eins og flestir vita, þýðir GT gamli sáttmáli (milli Guðs og manna), NT þýðir þá nýi sáttmáli. Kristin trú gengur út á, að hver og einn verði að taka trú til að öðlast eilífa sælu með Guði. Einstaklingurinn er því ekki ábyrgur fyrir öðrum í því sambandi, hvorki fyrir bróður sínum né afkomendum, hvað þá ófæddum kynslóðum...

Posted

Er þetta ekki hluti af 2. boðorðinu. Annars er þessi hluti miklu athyglisverðari: „Þú skalt engar líkneskjur gjöra þér né nokkrar myndir eftir því, sem er á himnum uppi, eður því, sem er á jörðu niðri, eður því, sem er í vötnunum undir jörðinni.“ Því það má auðveldlega túlka sem bann við myndum af guðatengdum verum. Rétt eins og hjá múslímum sem þeir taka enn alvarlega. Annars verður auðvitað almennt að hafa í huga tímann sem þetta var skrifað á. Einnig heildarmyndina. Ég hef séð "vandlátur guð" þýtt "afbrýgðisamur" á ensku.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.