Sign in to follow this  
Followers 0

Spjallþáttastjórnandi klappar

8 posts in this topic

Posted

Það mun hafa verið á nýrri stöð í gær sem ef til vill heitir ÍNN. Stjórnandinn heitir Ingvi Hrafn, prestarnir Bjarni og Hjálmar. IH bað þá blessaða að hafa ekki áhyggjur af þessu fólki sem vildi ræna jesú úr jólunum, það gerðist aldrei, fólk hefði sína trú, eins og hann sjálfur ,,sína barnatrú" sem ég hef enn bætti hann við. Bjarni taldi trúarbrögð ætti fyrst og fremst að meta eftir félagslegum auð þeirra, svo væri sannarlega með þjóðkirkjuna hér á landi, hún stuðlaði að aukningu hins félagslega auðs, kemur það skýrt fram við jarðarfarir, skírnir og fermingar (sic) Þótti þetta nokkuð skrýtin, en upplýsandi, túlkun sr. Bjarna Sr. Hjálmar taldi ekki til umræðu að skilja að þjóðkirkju og ríki um það hefði verið samið fyrir X árum að í skiptum fyrir eignir þjóðkirkjunnar myndi ríkið borga þjónum hennar laun um alla framtíð. Afgreitt mál, sagði sr Hjálmar snaggaralega, sem þarfnast ekki frekari umræðu!!

Posted

Það mun hafa verið á nýrri stöð í gær sem ef til vill heitir ÍNN. Stjórnandinn heitir Ingvi Hrafn, prestarnir Bjarni og Hjálmar. IH bað þá blessaða að hafa ekki áhyggjur af þessu fólki sem vildi ræna jesú úr jólunum, það gerðist aldrei, fólk hefði sína trú, eins og hann sjálfur ,,sína barnatrú" sem ég hef enn bætti hann við.
gæti einhver útskýrt hvað hugtakið "barnatrú" þýðir í raun og veru? Þetta orð heyrist ótrúlega oft og einmitt í þessu samhengi, "Jú ég held í mína barnatrú". Er barnatrú að trúa því bókstaflega sem kennt er í sunnudagaskólanum? (Börnum er jú eðlislægt að trúa því bókstaflega sem við er sagt af fullorðnu fólki, ekki fara þau að halda að einhverjar furðusögur biblíunnar séu bara "symbolík" , t.d. um konu sem fæðir barn án þess að hafa nokkurn tímann sofið hjá? Er til eitthvað sem heitir fullorðinstrú? Er það e.t.v. af umhyggju fyrir barnatrúnni sem prestar vilja ólmir fá að koma í skóla og leikskóla??

Posted

gæti einhver útskýrt hvað hugtakið "barnatrú" þýðir í raun og veru? Þetta orð heyrist ótrúlega oft og einmitt í þessu samhengi, "Jú ég held í mína barnatrú". Er barnatrú að trúa því bókstaflega sem kennt er í sunnudagaskólanum? (Börnum er jú eðlislægt að trúa því bókstaflega sem við er sagt af fullorðnu fólki, ekki fara þau að halda að einhverjar furðusögur biblíunnar séu bara "symbolík" , t.d. um konu sem fæðir barn án þess að hafa nokkurn tímann sofið hjá? Er til eitthvað sem heitir fullorðinstrú? Er það e.t.v. af umhyggju fyrir barnatrúnni sem prestar vilja ólmir fá að koma í skóla og leikskóla??
Fyrir mér hljómar það (þegar fólk talar um að halda í sína barnatrú) eins og það trúi á Guð og Jesú á sömu forsendum og jólasveinana. Fólk sem talar svona er í raun að lýsa yfir trúleysi undir rós.

Posted

...ber vott um vanþroska eða blekkingu að halda fullorðinn maður geti trúað eins og barn, einmitt Þá hefði verið gaman að spyrja sr Bjarna hvað hann meinti nákvæmlega með að gildi trúarbragða fari eftir félagslegum auði þeirra, á maður sem sé að hallast að þeirri trú sem virðist bæta mannlífið mest og best? Nær trúarsannfæringin ekki dýpra?

Posted

...ber vott um vanþroska eða blekkingu að halda fullorðinn maður geti trúað eins og barn, einmitt Þá hefði verið gaman að spyrja sr Bjarna hvað hann meinti nákvæmlega með að gildi trúarbragða fari eftir félagslegum auði þeirra, á maður sem sé að hallast að þeirri trú sem virðist bæta mannlífið mest og best? Nær trúarsannfæringin ekki dýpra?
Já, mér persónulega finnst það vera gott merki um "afhelgun samfélagsins" þegar prestar eru farnir að vega og meta trúarbrögð á algjörlega veraldlegum forsendum :) En ég hefði verið til í að sjá þennan þátt, vitið þið nokkuð hvort þessi nýja stöð setji upptökur á netið?

Posted

Fyrir mér hljómar það (þegar fólk talar um að halda í sína barnatrú) eins og það trúi á Guð og Jesú á sömu forsendum og jólasveinana. Fólk sem talar svona er í raun að lýsa yfir trúleysi undir rós.
er sama persónan. Er það ekki annars? :o

Posted

Ég nenni ekki að snúa út úr þessu. Ég geri ráð fyrir að barnatrú sé sú trú sem fólk man eftir að hafa verið innrætt í bernsku. Ég hef hins vegar aldrei alveg skilið hvað fólk er að meina þegar það segir að það "hafi bara sína barnatrú" Ég er kannski skrítin en mér er fyrirmunað að skilja að fólk sjái ekki málin öðrum augum þegar það er fullorðið en þegar það er börn. Annars var mér aldrei kennd nein barnatrú. Ég er alin upp af meðvituðum trúleysingja sem kenndi mér að það sem mestu skipti í lífinu væri að manneskjur styddu hver aðra. Kannski er það mín barnatrú sem ég hef varðveitt en ég hef svo sannarlega þróað þá barnatrú mína í samræmi við aldur þroska og reynslu.

Posted

Barnatrú er það sem stjórnmálamenn segjast hafa, þegar fréttamenn spurja þá. Mín barnatrú var á jólasveinana, kuldabola og þessháttar. Ég hef löngu vaxið upp úr slíku og gæti aldrei orðið pólitíkus.

Sign in to follow this  
Followers 0