Sign in to follow this  
Followers 0

EM 2008 í Handbolta

74 posts in this topic

Posted

Jæja,, þá fer EM að byrja í Noregi. Fyrsti leikur við Svía! Hvernig er stemmingin hjá málverjum fyrir þetta mót? iceland450.jpg

Posted

Með hverjum höldum við?

Posted

Með hverjum höldum við?
Hvað ertu að tala um langley?? Segir það sig ekki sjálft??? IcelandFlag.gif

Posted

Ég verð að segja það að ég er ekki eins spenntur fyrir þessari keppni eins og ég hef verið fyrir fyrri keppnum einfaldlega vegna þess að við höfum verið að skíta uppá bak. Ég vona að það breytist í þessari keppni en ef fyrstu 2 leikirnir verða ekki góðir að þá er mínum tíma betur varið í annað. En auðvitað heldur maður með Íslandi, það er engin spurning. :)

Posted

Íslenska landsliðið hefur ekki lagt það í vana sinn að sigra Svíana þannig að ég efast um að fyrsti leikurinn verði það sem ég kalla ,góður'. En ég er spenntur fyrir keppninni í heild.

Posted

Íslenska landsliðið hefur ekki lagt það í vana sinn að sigra Svíana þannig að ég efast um að fyrsti leikurinn verði það sem ég kalla ,góður'. En ég er spenntur fyrir keppninni í heild.
Já líst ekkert á þennan riðil sem við erum í, eigum aðeins raunhæfan séns í Slóvakíu. Ef það verður niðurstaðan að við endum í 3. sæti í riðlinum að þá fáum við sennilegast Spánn eða Þýskaland á móti okkur. Svart er það. :stressed:

Posted

Hlakka mikið til! :rolleyes: Við vinnum auðvita :rolleyes: hlakka til að vera með beinar útsendingar.......

Posted

Hlakka mikið til! :rolleyes: Við vinnum auðvita :rolleyes: hlakka til að vera með beinar útsendingar.......
Óruglað?

Posted

Óruglað?
óruglað? þarf að hugsa það aðeins........er að horfa á stákana núna - bara flottir! :flower4:

Posted

32 - 30 - að sjálfsögðu unnu mínir menn! Það verður gaman að sjá seinni leikinn á morgun!

Posted

Uss, evrópumót í jaðarsporti og öll þjóðin umturnast! Held að ég horfi frekar á upptökur af starfsgreinum á Landsmóti UMFÍ frá 1962!

Posted

Lýtur svo sannarlega vel út! Held að hópurinn hafi sjaldan ef ekki aldrei verið jafn sterkur og nú!! Alfreð fer langt með landsliðið í þessari keppni. Það held ég nú,,. ;) Ég er viss um að við leggjum Svía í fyrsta leik! Erum bara með öflugra lið en þeir! Svo einfalt er það!! :beer:gal0318.jpgStefan Lövgren leikmaður Svía.

Posted

....og hvar getum við svo horft á dýrðina?
Uss, evrópumót í jaðarsporti og öll þjóðin umturnast! Held að ég horfi frekar á upptökur af starfsgreinum á Landsmóti UMFÍ frá 1962!
....jú það var nokkuð skondið, en alveg frábært hvernig Jakop frá Söndum fór að því að vinna kartöfluflokkunina, skildi ekki vera til filmubútur einhvers staðar svo RÚV gæti sýnt okkur þetta, þetta var alveg mögnuð stund sem Jakop gaf þjóðinni og alls ekki má falla í glatkistuna, svo magnað var þetta hjá drengnum.

Posted

....og hvar getum við svo horft á dýrðina?
Á RUV. Fimmtudagur 17.1.2008 19.05 Ísland-Svíþjóð BEINT 00.10 Ísland-Svíþjóð Föstudagur 18.1.2008 15.10 Ísland-Svíþjóð Laugardagur 19.1.2008 17.15 Ísland-Slóvakía BEINT 01.10 Ísland-Slóvakía Sunnudagur 20.1.2008 17.15 Ísland-Frakkland BEINT 01.00 Ísland-Frakkland Mánudagur 21.1.2008 14.20 Spánn-Þýskaland Þriðjudagur 22.1.2008 00.50 EM í handbolta Miðvikudagur 23.1.2008 00.40 EM í handbolta Fimmtudagur 24.1.2008 00.45 EM í handbolta Laugardagur 26.1.2008 14.30 EM í handbolta BEINT 17.00 EM í handbolta BEINT Sunnudagur 27.1.2008 12.30 EM í handbolta BEINT 15.00 EM í handbolta BEINT 00.40 EM í handbolta Mánudagur 28.1.2008 14.00 EM í handbolta

Posted

Lýtur svo sannarlega vel út! Held að hópurinn hafi sjaldan ef ekki aldrei verið jafn sterkur og nú!! Alfreð fer langt með landsliðið í þessari keppni. Það held ég nú,,. ;) Ég er viss um að við leggjum Svía í fyrsta leik! Erum bara með öflugra lið en þeir! Svo einfalt er það!! :beer:gal0318.jpgStefan Lövgren leikmaður Svía.
Áfall að Roland verði ekki með. :stressed: Og vonandi verður Logi búinn að jafna sig fyrir fimmtudaginn.

Posted

Svona til að sýna hversu 'stórt' mót þetta er, þá hefur t.a.m. ekki birst stafkrókur um mótið í sænskum fjölmiðlum, og menn halda að handbolti sé stórt sport í Svíþjóð!

Posted

Á RUV. Fimmtudagur 17.1.2008 19.05 Ísland-Svíþjóð BEINT 00.10 Ísland-Svíþjóð Föstudagur 18.1.2008 15.10 Ísland-Svíþjóð Laugardagur 19.1.2008 17.15 Ísland-Slóvakía BEINT 01.10 Ísland-Slóvakía Sunnudagur 20.1.2008 17.15 Ísland-Frakkland BEINT 01.00 Ísland-Frakkland Mánudagur 21.1.2008 14.20 Spánn-Þýskaland Þriðjudagur 22.1.2008 00.50 EM í handbolta Miðvikudagur 23.1.2008 00.40 EM í handbolta Fimmtudagur 24.1.2008 00.45 EM í handbolta Laugardagur 26.1.2008 14.30 EM í handbolta BEINT 17.00 EM í handbolta BEINT Sunnudagur 27.1.2008 12.30 EM í handbolta BEINT 15.00 EM í handbolta BEINT 00.40 EM í handbolta Mánudagur 28.1.2008 14.00 EM í handbolta
Þetta er Evrópu mót ekki rétt, hver er ástæða þess að þeir sýna ekki alla leiki í beinni, ekki bara með íslenska liðinu, það tíðkast allavega í fótboltanum og þar er nú þeir íslensku hvergi nærri og hafa aldrei verið.

Posted

Svona til að sýna hversu 'stórt' mót þetta er, þá hefur t.a.m. ekki birst stafkrókur um mótið í sænskum fjölmiðlum, og menn halda að handbolti sé stórt sport í Svíþjóð!
Það er klárt mál að stór hluti Sænsku þjóðarinnar á eftir að horfa á og styðja sína menn alla leið. ÁFRAM ÍSLAND! Handboll_VM-guld_Sv_387951a.jpg2007 Heimsmeistarar landsliða U-21 Svíþjóð.

Posted

Stór hluti er ofsögum sagt. Handbolti er ekki jafn vinsæll í Svíþjóð og margir vilja vera láta, það er ekki langt síðan Svíar léku til úrslita á einhverju stórmótinu, en úrslitaleiknum var kippt af dagskrá þar sem stórt mót í víðavangsratleik (sem er gríðarlega vinsælt sport í Svíþjóð) var á sama tíma og menn vildu frekar sýna það beint.

Posted

Skil ekki alveg svona gasprara en eins og Zoon. Hann hefur ekki gaman af handbolta, en finnur sér samt ástæðu til að eiga 3 innlegg á þráð um handbolta. Öll tengjast því hvað honum þykir handbolti óáhugaverður. Spurning hvort þú látir þig þá bara ekki hverfa af þessu þræði og leyfa þeim sem hafa gaman að handbolta ræða um handbolta. Annars lýst mér vel á þetta mót. Þetta lið sem er að koma upp hjá Íslandi er farið að byggja á stórum hluta á mönnum sem að unnu Evrópumót ungmenna fyrir um 3-4 árum síðan. Það eru menn eins og Einar Hólmgeirsson, Ásgeir Örn Hallgrímsson, Arnór Atlason (sem því miður er meiddur) o.fl. Ofan á þetta bætast reynsluboltar eins og Ólafur Stefánsson, Guðjón Valur og fleiri sem eru með fremstu mönnum sinnar stöðu í heiminum. Það er ljóst að riðillinn okkar verður erfiður, en ég sé ekki afhverju við ættum ekki að eiga séns í þau lið sem við keppnum við.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.