Sign in to follow this  
Followers 0

Spennustigið fór með strákana

11 posts in this topic

Posted

"Spennustigið fór með strákana Aron Kristjánsson er einn þriggja sérfræðinga Vísis um EM í handbolta. Eiríkur Stefán Ásgeirsson skrifar: „Ég skrifa þennan leik á yfirspennu hjá okkar mönnum. Því miður, því þetta sænska lið er alls ekki betra en okkar lið," sagði Aron Kristjánsson, einn þriggja sérfræðinga Vísis um EM í handbolta. Það er erfitt að finna helstu ástæðuna fyrir því hvað fór úrskeðis hjá strákunum okkar í kvöld sem töpuðu illa fyrir Svíum, 24-19, eftir að hafa verið mest tíu mörkum undir í seinni hálfleik. Aron segir að spennustigið hafi verið helsta orsökin. „Þegar svo margir góðir og reyndir leikmenn klikka er ekki um annað að ræða. Það voru ekki bara einn eða tveir leikmenn sem klikkuðu, heldur bara öll línan." Hann segir að íslenska vörnin hafi byrjað mjög vel og það hafi komið sænska liðinu í opna skjöldu. „Mér fannst varnaraðferðin sem Alfreð lagði upp með heppnast mjög vel. 5-1 vörnin á móti Blomquist kom þeim á óvart sem og að Kim Andersson var tekinn úr umferð í hraðaupphlaupunum. Þeir voru greinilega búnir að æfa sóknarleikinn sinn á móti 6-0 vörn eða þegar Andersson fær 5-1 vörn á móti sér." „Vegna þessa náum við að koma okkur í gott færi sem við náðum ekki að nýta. Við klúðruðum mörgum dauðafærum í sókninni og misstum boltann klaufalega þess á milli. Við náðum aldrei að koma okkur í það forskot sem við áttum kost á. Þá hefðu leikmenn kannski náð að hrista af sér yfirspennuna." Það er gömul saga og ný að sænskir markverðir reynist íslenska handboltalandsliðinu illkleifur múr en sú var staðreyndin í kvöld. „Menn urðu hreinlega óöruggir fyrir framan Tomas Svensson í markinu. Logi reyndi að skjóta í upphafi en það voru óyfirveguð skot og ekki í miklu samspili við aðra. Annars vorum við ekkert að skjóta utan af velli í fyrri hálfleik og vorum lítið að opna fyrir hornin. Við stóðum langt frá vörninni og vorum ekki nægilega beittir í öllum okkar sóknaraðgerðum." Ólafur Stefánsson náði sér ekki á strik í kvöld frekar en aðrir leikmenn í sókninni en hann er drifkrafturinn í öllum sóknaraðgerðum liðsins. „Ég hefði viljað að Ólafur hefði verið grimmari í því að leita upp færi fyrir sjálfan sig í upphafi leiksins. Hann var mikið að leita samherja sína uppi en um leið opnaðist skotfæri fyrir hann sem hann hefði mátt nýta sér. Auk þes hefði losnað meira um aðra leikmenn, eins og Róbert, ef fleiri mörk hefði komið utan af velli." Voru leikmenn Íslands að leika sína fyrstu leiki í stórmóti, ég bið málverja að íhuga þetta, vegna þessar fáránlegu orða Arons.

Posted

....má ekki gefa þeim róandi?

Posted

...jæja þá er komið að því, nú verður Þjóðverjum rúllað upp.

Posted

Botnlausar skammir Alfreðs sem viðbót á opinbera niðurlægingu leikmanna er að fara með þetta lið - má vera að það gangi á erlend súperlið sem hann hefur með sér alla daga allt árið í mörg ár en þeir sem ekki hafa haft svigrúm til að venjast því eru bara niðurlægðir og auðmýktir og geltir sem leikmenn með þessum hætti. - Alfreð er búinn að týna öllum léttleika sem annars er besta streitumeðal sem til er og lið sem er fyrst og fremst stemningslið getur ekki keyrt á botnlausum opinberum skömmum þjálfarans. - Stemning og leikgleði fæst aldrei með skömmum. - Svo ég held að það sé bara niðurlægingin framundan alla leikina þó með stöku köflum þar sem menn sýna part af sínu rétt andliti - þrátt fyrir Alfreð en ekki vegna hans.

Posted

Halló, þetta eru allt atvinnumenn! Ef þeir geta ekki drullast til þess að spila eins og þjálfarinn leggur upp með að þá er auðvitað ekki von á góðu.

Posted

það þarf bara að senda einn mann heim. Alfreð, ef hann kemur sér í burtu þá rífa þeir sig upp. Þjálfari sem jarðar eigið lið í viðtölum en fríar sig allri ábyrgð sjálfur er ekki starfi sínu vaxinn.

Posted

Já við skulum bara taka á þessu með silkihönskum...

Posted

Ég var að vinna þegar leikurinn fór fram en ég sá brot úr leiknum. Að bera saman varnarleik þjóðverjanna og varnarleik Íslendinganna fannst mér svipað og að bera saman mjólk og vatn. Það voru strax fjórir menn mættir hjá þjóðverjunum ef Íslendingur með boltann kom nálægt vítalínunni, en þjóðverjarnir fengu að skjóta á markið óáreittir. Ég trúi því ekki að Alfreð, sem stjórnar einu besta handboltaliði í heimi hafi ekki gert breytingar í vörninni. Var sóknin góð hjá Íslendingum almennt?

Posted

Krókur, jú Alfreð breyti leikskipulaginu eitthvað fljótlega í leiknum. Minnir að hann hafi tekið leikhlé þegar þjóðverjar voru komnir 4 eða 5-0, fór leikur okkar manna batnandi eftir það.

Posted

Ég veit ekki hvort mér finnst verra að sjálfstæðismenn og Ólafur séu komir í borgarstjórn eða leikur íslenska landsliðsins. :angry: Ætli ég leggi þetta ekki að jöfnu! Í bili!

Posted

Ég veit ekki hvort mér finnst verra að sjálfstæðismenn og Ólafur séu komir í borgarstjórn eða leikur íslenska landsliðsins. :angry: Ætli ég leggi þetta ekki að jöfnu! Í bili!
.....ja getum við ekki verið sammála um að við eigum ekki eða getum ekki biðið um allt í einu. Þða er óraunhæft að ætlast til að allar óskir okkar séu uppfyltar.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.