Sign in to follow this  
Followers 0

Einkamálavefurinn

21 posts in this topic

Posted

Var að skoða einkamálavefinn og þar blasti við auglýsing um að allir karlar sem væru á vefnum þyrftu að borga eitthvað um 4000kr. á mánuði til að vera virkir. En konur fá frítt. Hvernig horfir þetta við jafnréttispostulum, er ekki verið að mismuna flólki þarna eftir kynjum? Svo við nánari leit fundust aðrir stefnumótavefir sem eru að bjóða báðum kynjum að vera frítt inni og þar gildir jafnréttisstefna. Þessir vefir heita http://www.private.is og http://www.dating.is svo fólk getur leitað þótt það sniðgangi einkamal.is. Fátt er svo með öllu illt ekki satt? Merkilegt við þennan einkamálavef að þar virðist 1/3 af þjóðinni vera skráður eða rúmlega 100þús manns. Segjum að 60% af því séu karlar þá er það 60000 x 4000 sem er innkoma mánuðarins og væri fróðlegt að vita hvort þessir aðilar telji þetta fram til skatts?

Posted

Var að skoða einkamálavefinn og þar blasti við auglýsing um að allir karlar sem væru á vefnum þyrftu að borga eitthvað um 4000kr. á mánuði til að vera virkir. En konur fá frítt. Hvernig horfir þetta við jafnréttispostulum, er ekki verið að mismuna flólki þarna eftir kynjum? Svo við nánari leit fundust aðrir stefnumótavefir sem eru að bjóða báðum kynjum að vera frítt inni og þar gildir jafnréttisstefna. Þessir vefir heita http://www.private.is og http://www.dating.is svo fólk getur leitað þótt það sniðgangi einkamal.is. Fátt er svo með öllu illt ekki satt? Merkilegt við þennan einkamálavef að þar virðist 1/3 af þjóðinni vera skráður eða rúmlega 100þús manns. Segjum að 60% af því séu karlar þá er það 60000 x 4000 sem er innkoma mánuðarins og væri fróðlegt að vita hvort þessir aðilar telji þetta fram til skatts?
Fór og athugaði áskriftargjaldið. Þú ert eitthvað að misreikna. einkamal.is rukkar 199 kr. fyrir vikuna eða 499 fyrir mánuðinn. Burtséð frá því þá er þetta náttúrulega argasta misrétti. Mismunun kynja.

Posted

Fór og athugaði áskriftargjaldið. Þú ert eitthvað að misreikna. einkamal.is rukkar 199 kr. fyrir vikuna eða 499 fyrir mánuðinn. Burtséð frá því þá er þetta náttúrulega argasta misrétti. Mismunun kynja.
Þetta tíðkast engu að síður á mörgum erlendum stefnumótavefjum víst. Aðsókn karla í þetta er oftast meiri en kvenna, og þetta er víst leið til að reyna að jafna hlutföllin. Hvort þetta er réttlátt eða ekki er hins vegar annað mál.

Posted

Þetta tíðkast engu að síður á mörgum erlendum stefnumótavefjum víst. Aðsókn karla í þetta er oftast meiri en kvenna, og þetta er víst leið til að reyna að jafna hlutföllin. Hvort þetta er réttlátt eða ekki er hins vegar annað mál.
Þetta er leið til að hámarka hagnað. Ef gjaldi á karla yrði haldið óbreytt, á meðan gjald á konur yrði sett á, þá myndi konum væntanlega fækka, sem myndi skekkja kynjahlutföllin, sem aftur myndi hafa (gæti haft) áhrif á sókn karla á miðin.

Posted

Yfirleitt tíðkast þessi mismunun á vefjum fyrir austan gamla járntjaldið; Hér á landi eru í gildi jafnréttislög sem heimila ekki þetta ekki..!? IV. kafli. Bann við mismunun á grundvelli kynferðis. 22. gr. Almennt bann við mismunun. Hvers kyns mismunun eftir kynferði, hvort heldur bein eða óbein, er óheimil. Jafnréttislög > http://www.althingi.is/lagas/130a/2000096.html

Posted

Algjörlega óásættanlegt ;)

Posted

Þetta er rétt, bætti við einu núlli í verðið til að gera þetta meira sláandi. En kynjamismunun er þarna á ferðinni og væri gaman að vita hvað femínur segja við þessu. Held að þær væru búnar að öskra ef þær ættu að borga en ekki karlarnir :lol:

Posted

jafnréttiskæru á þetta bara! þetta kemur reyndar sérstaklega illa við gifta karla sem neyðast til að fara að skýra undarlegar færslur á kreditkortunum sínum

Posted

jafnréttiskæru á þetta bara! þetta kemur reyndar sérstaklega illa við gifta karla sem neyðast til að fara að skýra undarlegar færslur á kreditkortunum sínum
Ég var einmitt að hugsa það. Þetta er nokkuð sem eiginkonur eiga eftir að verða fljótar til að vera á varðbergi gagnvart.

Posted

Maður hefur nú séð stundum auglýst frítt inn fyrir konur á skemmtistöðum en karlar þurfi að borga. Þannig að þetta er ekki bundið við þessa vefi.

Posted

Maður hefur nú séð stundum auglýst frítt inn fyrir konur á skemmtistöðum en karlar þurfi að borga. Þannig að þetta er ekki bundið við þessa vefi.
Það er argasta kynjamisrétti :angry:

Posted

vefurinn mun fara á hausinn við þetta eða leggjast útaf, það er engin sem borgar fyrir svona síður.

Posted

Hann virðist vera víða kynjarasisminn ef svo má segja

Posted

En þetta er ólögleg mismunun sem þeir komast auðveldlega upp með. Ég sæi einhvern fyrir mér leggja fram formlega kæru til lögreglu og jafnréttisráðs þar sem hann hafi þurft að borga fyrir þetta. Þó svo að annar hvor maður hafi stofnað link á Einkamál (já og mörg góð sambönd orðið þar úr) má telja þá á fingrum annarar handar sem viðurkenna það.

Posted

En þetta er ólögleg mismunun sem þeir komast auðveldlega upp með. Ég sæi einhvern fyrir mér leggja fram formlega kæru til lögreglu og jafnréttisráðs þar sem hann hafi þurft að borga fyrir þetta. Þó svo að annar hvor maður hafi stofnað link á Einkamál (já og mörg góð sambönd orðið þar úr) má telja þá á fingrum annarar handar sem viðurkenna það.
Ef menn vilja ekki leita réttar síns, þá geta þeir ekki kvartað undan mismunun. Annars sýndist mér eitthvað vera skrifað um þetta í DV í dag, sá blaðið úti í búð en hafði ekki tíma til að lesa.

Posted

Ef menn vilja ekki leita réttar síns, þá geta þeir ekki kvartað undan mismunun. Annars sýndist mér eitthvað vera skrifað um þetta í DV í dag, sá blaðið úti í búð en hafði ekki tíma til að lesa.
Já DV du du du. (hristi hausinn)

Posted

Allavega er svekkjandi fyrir samkynhneigða að þurfa þannig að borga "tvöfalt" :rolleyes:

Posted

Yfirleitt tíðkast þessi mismunun á vefjum fyrir austan gamla járntjaldið; Hér á landi eru í gildi jafnréttislög sem heimila ekki þetta ekki..!? IV. kafli. Bann við mismunun á grundvelli kynferðis. 22. gr. Almennt bann við mismunun. Hvers kyns mismunun eftir kynferði, hvort heldur bein eða óbein, er óheimil.
Er þetta ekki bara "jákvæð mismunun" - til að rétta hlutföllin!

Posted

þetta er nátturulega óréttlátt fyrir okkur karlanna. en mér er svo sem alveg sama um þennan vef. fann aldrei neitt þarna inni þegar ég var skráður þarna inni fyrir nokkrum árum, nema ég fann kolruglað lið sem var snældubilað en ég er að velta fyrir mér afhverju það á að vera frítt fyrir konur? hvað með konur sem eru lessur? fá þær frítt líka eða ? ef ég er hommi og vil fá að kynnast öðrum homma þá þarf ég að borga fyrir það en ekki lessan. en þetta einkamálsbull verður hvors sem er lokað ekki eftir mjög langan tíma.

Posted

Er þetta ekki bara "jákvæð mismunun" - til að rétta hlutföllin!
Veit ekki um það en nokkuð margir kynbræður okkar munu vera búnir að skrá sig inn sem konur til að vera tengdir. Þetta er þrælsniðugt og ef allir karlar gera þetta sprignur kerfið og em ræður ekki neitt við neitt. Áfram strákar, látum verkin tala ;)

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.