Sign in to follow this  
Followers 0

Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur

Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur   15 votes

1. 1.

• 8
    • Nei
      4
    • Veit ekki
      3

Please sign in or register to vote in this poll.

17 posts in this topic

Posted

Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur er spurnginn?

Posted

Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur er spurnginn?
Þú ert trúarkölt en ekki stjórnmálaflokkur. Sjálfstæðisflokkurinn er hagsmunasamtök. Mafía.

Posted

Þú ert trúarkölt en ekki stjórnmálaflokkur. Sjálfstæðisflokkurinn er hagsmunasamtök. Mafía.
Lítu á blackbird og segðu mér að hann sé ekki eins og mofi nema að d listinn komi í staðinn fyrir kristni

Posted

Lítu á blackbird og segðu mér að hann sé ekki eins og mofi nema að d listinn komi í staðinn fyrir kristni
Þú ert sjálfur versti trúarnöttari Málefnanna og getur ekkert verið að hneykslast á öðrum.

Posted

Þú, blackbird, Salif og mofi. Þú ert fanatískur öfgamaður gagnvart múslimum Blackbird er fanatískur sjálfstæðismaður Salif er fanatískur trúmaður. Mofi er fanatískur trúmaður. Hver er munurinn á ykkur annað en bullið sem þið aðhyllist á öfgakenndan hátt? Ég get engan annan mun á ykkur séð, því þið eruð allir fastir upp í eigin staurblinda skoðanarassgati og að því er virðist bíta engin raunveruleg rök á ykkur í fanatíkinni, þið svífið bara áfram í eigin villu, vanþekkingu og svima. Finn virkilega til með ykkur og öllum þeim sem eru af sama meiði, hvað svosem "málefnið" er. Grasi

Posted

Þú, blackbird, Salif og mofi. Þú ert fanatískur öfgamaður gagnvart múslimum Blackbird er fanatískur sjálfstæðismaður Salif er fanatískur trúmaður. Mofi er fanatískur trúmaður. Hver er munurinn á ykkur annað en bullið sem þið aðhyllist á öfgakenndan hátt? Ég get engan annan mun á ykkur séð, því þið eruð allir fastir upp í eigin staurblinda skoðanarassgati og að því er virðist bíta engin raunveruleg rök á ykkur í fanatíkinni, þið svífið bara áfram í eigin villu, vanþekkingu og svima. Finn virkilega til með ykkur og öllum þeim sem eru af sama meiði, hvað svosem "málefnið" er. Grasi
Ég held að Vísindakirkjan myndi passa öllum þessum einstaklingum :ph34r:

Posted

Fyrir utan allt annað er könnunin illa sett upp. Það er spurt hvort D listinn sé trúarkölt eða stjórnmálaflokkur. Möguleikarnir eru (já hvað? Að D flokkurinn sé trúarkölt eða stjórnmálaflokkur?) Nei (Nei hvað? Að D flokkurinn sé ekki trúarkölt eða stjórnmálaflokkur?) Veit ekki (Eini vitræni kosturinn í þessari könnun.)

Posted

Ég held að Vísindakirkjan myndi passa öllum þessum einstaklingum :ph34r:
:lol: Ekki spurning. Þá gætu þeir sameinast í sinni geðveiki, kallað okkur hin Suppressive Persons og klappað hver öðrum á bakið meðan þeir hlægja geðveikislega inn á milli. Kveðja Grasi

Posted

Í mínum augum eru Sjálfstæðismenn glæpamenn upp til hópa.

Posted

Í mínum augum eru Sjálfstæðismenn glæpamenn upp til hópa.
Eina sem ég gagnrýni við þessa spurningu Butchers er að hann spyr: Er D listinn trúarcult eða stjórnmálaflokkur Og býður hann uppá að svara á eftirfarandi hátt: Já Nei Veit ekki Sem ætti auðvitað frekar að vera: Já, hann er trúarkölt Já, hann er stjórnmálaflokkur Já, hann er bæði Nei Veit ekki Svona ætti uppsetningin að vera og er þetta illa framreitt af hendi okkar ástkæra Butchers. :rolleyes: Sorry Butcher, ég varð því að uppsetningin á þessu var ekki alveg nógu góð. En ég er samt sammála þér að Sjálfsæðisflokkurinn er gjörspillt ógeð sem mætti þurrka út af korti stjórnmálanna. Og afhverju teljið þið hann Mofi svona mikið til lasta, er hann mikið að tjá sig hér inni? :unsure: Kannski jafn mikið og ég? hehe .. (sem er ekki mikið)

Posted

Og afhverju teljið þið hann Mofi svona mikið til lasta, er hann mikið að tjá sig hér inni? :unsure: Kannski jafn mikið og ég? hehe .. (sem er ekki mikið)
Ég tók eftir því að Mofi dróg sig í hlé hérna fyrir einhverju síðan en annars var hann nokkuð virkur hérna í þessu borði.

Posted

Hvað ertu gamall Butcer? Fyrir utan að vera með prentvillu í nikkinu þínu geturðu ekki sett upp einfalda könnun þannig að hægt sé að svara henni.

Posted

Hvað ertu gamall Butcer? Fyrir utan að vera með prentvillu í nikkinu þínu geturðu ekki sett upp einfalda könnun þannig að hægt sé að svara henni.
"Prentvillan" í butcer (butcher) hefur verið seinustu 8 árin hjá mér ef ég man rétt og ég mun aldrei breyta því
Ég tók eftir því að Mofi dróg sig í hlé hérna fyrir einhverju síðan en annars var hann nokkuð virkur hérna í þessu borði.
Hann fór að blogga http://mofi.blog.is/blog/mofi/

Posted

Hann fór að blogga http://mofi.blog.is/blog/mofi/
Já ég veit það. Hann valdi mig sem bloggvin meira að segja en bailaði út. Ég veit ekki nákvæmlega út af hverju, kannski vegna trúarhugmynda hver veit; hef gælt mikið við guðleysi í færslum mínum eða sýnt samúð með guðleysi og guðleysingjum þó ég sé trúaður. :love:

Posted

"Prentvillan" í butcer (butcher) hefur verið seinustu 8 árin hjá mér ef ég man rétt og ég mun aldrei breyta því
Butcer Group: Notendur Posts: 5773 Joined: 18-November 05 From: In your god giving him aids Member No.: 6455
Ekkert góður í stærðfræði heldur, er það, eða er það minnið? :rolleyes:

Posted

... hann á nú sér lengri sögu en málefnin :rolleyes:

Posted

I go way more back then malefnin all the way to diablo 1 Nickið mitt kemur af þessu sæta kvikindi úr diablo Butcher.gifhttp://www.youtube.com/watch?v=ZdyahwjLAao

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.