Sign in to follow this  
Followers 0

Hryllingsmyndir seinasta árs

3 posts in this topic

Posted

Þær voru nokkrar og hérna eru þær 28 Weeks Later Framhald 28 Days later 30 Days of Night Frábær vampírumynd, eitt af fáum vampírumyndum þar sem vampírunar eru ógeðfelldar frekar en aðlagandi og rómantaiskar eins og Interview with a vampire Aliens vs Predator 2, góð mynd og var margfalt betri en ruslið númer 1, það var eitt sem kom mér mjög óvart og það var hversu voru mörg barnamorð voru í henni sem eru mjög sjaldgæf í bíómyndum. Halloween endurgerðinn bjóst við rusli en kom út með bros á vör mjög ofbeldiskenndur slasher sem hefur ekki einkennt halloween myndiranar Planet terror Splatter mynd í stíl við 80s slaher myndir eins og Braindead Return of the living dead Re-animator og Evil Dead 2 The Mist Einn af mörgu myndum sem hefur verið gerð eftir bókum Stephen kings flestar af þeim hafa verið sorp eins og Tommyknockers og hinar endalausu Childer of the corn myndir, mjög drungaleg mynd og það eina sem skaddaði myndina eitthvað var of mikið af cgi effectum. Saw IV mér hefur líkað vel við allar saw myndarinar og þessi er engin undantekning Þolanlegar: http://us.imdb.com/title/tt0780583/, gróft ripoff af Snakes on a plane fín skemmtun fyrir þv í Death Proof , Allt of langdreginn og að kalla þetta exploitation mynd eða grindhouse mynd eins og Tarantino vil(orð sem ég hafði heyrt sjaldnar en 10 sinnum áður en myndin kom út) er það rangt þær voru nánast undantekingalaust mun ofbeldiskenndari en Death Proof tildæmis New York ripper og Last House on the Left Return to House on Haunted Hill Fínt framhald af House on the haunted hill, direct to dvd mynd Rusl: The Hills Have Eyes II , fyrri myndin(endurgerðin) var margfalt betri, morðinn í henni voru flott en greip man bara ekkert eina og fyrsta. The Hitcher Horfði á endurgerðina fyrst og síðan upprunalegu, endurgerðin er leiðinleg og engin veginn eins hrífandi eins og upprunalega myndinn er. Hostel: Part II , Fyrri parturinn á myndini var of langdreginn og var með einhvern versta endir sem ég hef nokkrun tíma séð, endirinn á hostel 1 var aftur á móti mjög aðal persónan hefndi sín á lækninum, það líka eyðilega þennan "sjarma" yfir Hostel 1 þar sem ekkert var útskýrt en í 2 er þetta risa crime-syndicate. Ef þú ert að leita af myndum með grófum morðum sem eru góðar ætturðu frekar að horfa á Ichi the Killer frá Japan I Am Legend Eina sem ég get sagt er zzzzz........... , myndir geta verið hægar og góðar eins og The Ninth gate en I am Legend er það ekki. Resident Evil: Extinction Leiðinleg zombie mynd mynd númer 2 var betri. Ég tel að 30 days of night var sú besta á seinasta ári

Posted

30 days of night er með betri hryllingsmyndum sem ég hef séð vonandi kemur framhald :inlove:

Posted

Verðlanamyndin af Gunnar Birgissyni.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.