Sign in to follow this  
Followers 0

Hljóðgetraunaleikurinn

50 posts in this topic

Posted

Hljóðgetraunaleikurinn. Þessi tekur við af kvikmyndaleiknum. Ég gef ykkur hljóð og þið eigið að finna svara einni spurningu. Eitt blóm fyrir rétt svar, tíu blóm gefa eitt hjarta. Spurning 1, úr hvaða mynd er þetta: (hmm, ég get ekki spilað þetta... getur einhver annar spilað þetta?)

Posted

Hljóðgetraunaleikurinn. Þessi tekur við af kvikmyndaleiknum. Ég gef ykkur hljóð og þið eigið að finna svara einni spurningu. Eitt blóm fyrir rétt svar, tíu blóm gefa eitt hjarta. Spurning 1, úr hvaða mynd er þetta: (hmm, ég get ekki spilað þetta... getur einhver annar spilað þetta?)
ég hxaði þettaog googlaði hljóðið,ætla ekki að segja svarið fyrir því because thats cheating,hljóðið virkaði fínt hjá mér.

Posted

ég hxaði þettaog googlaði hljóðið,ætla ekki að segja svarið fyrir því because thats cheating,hljóðið virkaði fínt hjá mér.
Hversvegna að gera tilvitnun í upphafspóstinn í öðru innleggi? Og hvað er það sem veldur því að þú skrifar aldrei stórann staf í upphafi setningar og hvað er með þessa blöndun á íslensku og ensku? Kær kveðja. ps, gott að heyra að þetta virkar.

Posted

Hér er kominn nýr tengill sem virkar (vonandi). Spurningin er þessi, úr hvaða mynd er þetta? Hljóðdæmi #1

Posted

Ég gefst upp, get ekkert huxað og/eða gúgglað. Giska á Kill Bill. Vantar hint hver talar--

Posted

Ég gefst upp, get ekkert huxað og/eða gúgglað. Giska á Kill Bill. Vantar hint hver talar--
Nógu nálægt því (því þetta er jú byrjunin) :) Lukkuníu :flower4: Hver mælir og hvert er tilefnið? Hljóðdæmi #2

Posted

Nógu nálægt því (því þetta er jú byrjunin) :) Lukkuníu :flower4: Hver mælir og hvert er tilefnið? Hljóðdæmi #2
Hitler við setningu Olýmpíuleikana í Berlín 1936

Posted

Hitler við setningu Olýmpíuleikana í Berlín 1936
Já hvað helduru maður !!! Lukkuníu :flower4: Aroz :flower4: Hver talar hér? Hljóðdæmi #3

Posted

Hver talar hér? Hljóðdæmi #3
Ég giska á Steingrím J. Sigfússon

Posted

Hver talar hér? Hljóðdæmi #3
Ásgrímur Sverrisson ?? úr 07-08??

Posted

Meistari Steingrímur að sjálfsögðu. Lukkuníu :flower4: Aroz :flower4: Heliospan :flower4: Úr hvaða sjónvarpsþáttaseríu er þetta lag? Hljóðdæmi #4

Posted

arg...kemur alltaf error hjá mér þegar ég ætla að hlusta :(

Posted

arg...kemur alltaf error hjá mér þegar ég ætla að hlusta :(
Hmmm, virkar hjá mér. Prófaðu að hægrismella og gera "save as..." og keyra mp3 skjalið þannig.

Posted

Dallas?

Posted

Nei

Posted

Húsið á sléttunni?

Posted

Nei. Vink - þættirnir gerast um borð í skipi.

Posted

Nei. Vink - þættirnir gerast um borð í skipi.
Love, exciting and new Come Aboard. We're expecting you. Love, life's sweetest reward. Let it flow, it floats back to you. Loveboat!

Posted

Jamm, drepleiðinlegir þættir sem gaman var að horfa á einstaka sinnum. Lukkuníu :flower4: Aroz :flower4: Heliospan :flower4: Lady Isobel :flower4: Hér er annað intro lag: Úr hvaða sjónvarpsþáttaseríu er þetta lag? Hljóðdæmi #5

Posted

David Lynch's Twin Peak

Sign in to follow this  
Followers 0