Sign in to follow this  
Followers 0

Idiocracy

4 posts in this topic

Posted

Tók þessa mynd af rælni í gær, hafði séð tilvísanir í hana á netinu hér og þar, og ég verð að segja að myndin kom skemmtilega á óvart. Þetta er gamanmynd, en þó hörð ádeila á nútímaþjóðfélagið. Mike Judge er heilinn á bak við Beavis og Butthead og Office Space. Eins og Office space gerði stólpagrín að skrifstofuliði, en Idiocracy tekur fyrir auglýsingalágmenningu nútímans. Myndin fjallar um meðal-Jón sem er svæfður í eitt ár, en fyrir mistök þá vaknar hann ekki fyrr en eftir 500 ár, þar sem mannkyninu hefur hrakað heiftarlega. Allir eru orðnir heimskir, vegna þess að gáfaða liðið var alltaf að plana barneignir, á meðan hjólhýsapakkið fjölgar sér eins og kanínur og yfirtekur jörðina. Eftir 500 ár eru auglýsingar alls staðar og eina sjónvarpsefnið er raunveruleikasjónvarp, ruslfjöll hrúgast upp og akrar eru vökvaðir með gatorate með hræðilegum afleiðingum... Mæli með þessari ef þið rekist á hana á leigunni... P.S. Sagan segir að 20th Century Fox hafi ekki þorað kynna myndina almennilega, það voru ekki einu sinni prentuð plaköt:

Fox Studios were unhappy with the film, and didn't market it or add any promotional materials. There is controversy as to whether or not this had something to do with the strong "anti-corporation" theme throughout the movie. In the end they opened the movie in under 10 cities in the USA. This was possibly a bad move as the critics who got to see the film were apparently very positive in their reviews.
What made this movie scary was the fact that when we walked out of the theatre, it was sort of like the movie was still playing. We saw a lot of idiocy in the people immediately around us, maybe made more apparent by the dose we got in the theatre...

Posted

Er með Netflix og næsta mynd er þessi. Læt vita þegar ég er búinn að sjá. Takk fyrir meðmælin ;-)

Posted

Já sá þessa mynd. Snilld, hló mig máttlausann.

Posted

Sá þessa mynd um helgina. Myndin kom mér talsvert á óvart.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.