Sign in to follow this  
Followers 0

Himnaríki fundið

12 posts in this topic

Posted

Var það týnt?

Posted

Opinn dagur í himnaríki frett-himnariki.jpg Boðið verður upp á léttar veitingar við komuna Biskup Íslands, Herra Karl Sigurbjörnsson, hefur boðað til opins dags í himnaríki á morgun. Er dagurinn liður í áætlun Biskups um að færa íslensku kirkjuna nær fólkinu í landinu. Aðgangur verður einungis um Hallgrímskirkju-op og verða skoðanaferðir á 20 mínútna fresti frá klukkan 10 til 17. "Vonandi mæta bara sem flestir", sagði Herra Karl í stuttu spjalli við Baggalút í morgun. Nokkrir þekktir velunnarar kirkjunnar hafa þegar boðað komu sína, þar á með Megas, Helgi Björns og Elvis. Baggalutur.is

Posted

Hann heldur áfram en þó á aðeins öðrum nótum, þó engu að síður skemmtilegum: Iceland declares war on USA

Posted

Hann heldur áfram en þó á aðeins öðrum nótum, þó engu að síður skemmtilegum: Iceland declares war on USA
:disgust:

Posted

Bráðfyndin grein.. :lol:

Posted

Mér finnst hann ná góðum sprettum í greinum sínum. Hinsvegar, þá finnst mér það vera vafamál hvort ýmis atriði í þeim séu réttlætanleg því þarna eru atriði sem geta valdið miskilningi erlends fólks sem skilur ekki grínið, enda er blogghöfundurinn að setja fram atriði sem eru hrein lygi. Þannig gefur hann skekkta mynd af íslensku þjóðfélagi vísvitandi og íslendingar fá á sig með því óorð að ónauðsynju meðal lesenda. Er þetta svo mikið fyndið?

Posted

Mér finnst hann ná góðum sprettum í greinum sínum. Hinsvegar, þá finnst mér það vera vafamál hvort ýmis atriði í þeim séu réttlætanleg því þarna eru atriði sem geta valdið miskilningi erlends fólks sem skilur ekki grínið, enda er blogghöfundurinn að setja fram atriði sem eru hrein lygi. Þannig gefur hann skekkta mynd af íslensku þjóðfélagi vísvitandi og íslendingar fá á sig með því óorð að ónauðsynju. Er þetta svo mikið fyndið?
Þetta er bráðfyndið, óorð eður ei.... :lol: Kveðja Grasi

Posted

Þannig gefur hann skekkta mynd af íslensku þjóðfélagi vísvitandi og íslendingar fá á sig með því óorð að ónauðsynju meðal lesenda. Er þetta svo mikið fyndið?
Ég held að einn lítill bloggari geri nú varla svo mikinn skaða, annar má það öllum vera ljóst sem eru ekki slefandi fávitar að þarna er um grín að ræða. Annars finnst mér þetta vera fínar greinar og þræl fyndnar. Það er greinilega verið að takast á við samfélagsmeinin þarna í mjög dökkum húmor, sem á vel við...

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.