Sign in to follow this  
Followers 0

"Öskupokar"

9 posts in this topic

Posted

Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Þessi siður lagðist af fyrir nokkrum áratugum vegna þess að ekki var hægt að beygja títuprjónana sem þá fengust. Það er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema þegar ég kaupi skyrtu.

Posted

Er einhver sem saumar öskupoka í dag? Þessi siður lagðist af fyrir nokkrum áratugum vegna þess að ekki var hægt að beygja títuprjónana sem þá fengust. Það er ekki vandamál í dag, eignast reyndar ekki títuprjóna nema þegar ég kaupi skyrtu.
Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ? Það sem ég man eftir hversu fúlt það var að allir títuprjonar voru ónothæfir.

Posted

Í alvöru. Fást beigjanlegir títuprjónar núna ? Það sem ég man eftir hversu fúlt það var að allir títuprjonar voru ónothæfir.
Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hægt að hita þá óbeygjanlegu með kerti, halda um hausinn með töng. Þeir ættu að mýkjast við það..?

Posted

Títuprjónar sem fylgja skyrtum eru amk beygjanlegir. Etv er hægt að hita þá óbeygjanlegu með kerti, halda um hausinn með töng. Þeir ættu að mýkjast við það..?
Að beygja járn er ekki erfitt, efast um að títuprjónar séu svo hertir að þeir brotni þegar þeir eru beygðir, vertu bara með 2 flat-tangir, að hita þetta gerir beygjuna kannski auðveldari en ég efast um að það breyti mjög miklu.

Posted

Að beygja járn er ekki erfitt, efast um að títuprjónar séu svo hertir að þeir brotni þegar þeir eru beygðir, vertu bara með 2 flat-tangir, að hita þetta gerir beygjuna kannski auðveldari en ég efast um að það breyti mjög miklu.
Það er ekki létt að beygja saumnál í keng...

Posted

Held að það sé bara ágætt að þessi öskupokadella sé að lognast útaf. Það var alltaf svoddan djö.... vesen í kring um þetta.

Posted

Það er ekki létt að beygja saumnál í keng...
Jú, bregða nenni eldsnöggt í gasloga þar sem maður ætlar að beygja. Annars var venja að nota títuprjóna.

Posted

Já leitt að sjá gamlann sið leggjast af en eftiröpun af "hrekkjavöku" beint úr grenjað af gresjunni þykir voða flott. Þetta er í stíl við annað.

Posted

Held að öskupokar séu out

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.