Sign in to follow this  
Followers 0

Ljós fyrir fiskabúr ?

39 posts in this topic

Posted

Hvar get ég fengið ljós fyrir fiskabúr, þetta er 160 lítra búr. Ljósið sem er núna í fiskabúrinu er farið að gefa sig og ég get ekki skipt um það sem þarf vegna þess hversu hörmuleg hönnunin er. Ég er með Juwel fiskabúr en búðin sem seldi mér það er farin á hausin því miður og get ég því ekki keypt varahluti þaðan. Ég keypti nýjar perur, en það breytir ekki neinu vegna þess að það er komið upp sambandsleysi inní lokinu sjálfu og vonlaust fyrir mig að opna það til þess að laga þá bilun.

Posted

Hvar get ég fengið ljós fyrir fiskabúr, þetta er 160 lítra búr. Ljósið sem er núna í fiskabúrinu er farið að gefa sig og ég get ekki skipt um það sem þarf vegna þess hversu hörmuleg hönnunin er. Ég er með Juwel fiskabúr en búðin sem seldi mér það er farin á hausin því miður og get ég því ekki keypt varahluti þaðan. Ég keypti nýjar perur, en það breytir ekki neinu vegna þess að það er komið upp sambandsleysi inní lokinu sjálfu og vonlaust fyrir mig að opna það til þess að laga þá bilun.
http://www.juwel-aquarium.de/en/leuchten.htm http://www.juwel-aquarium.de/en/dealer.htm kveðja grasi

Posted

Þeir senda ekki svona til Íslands. Allavega ekki þegar einstaklingar eru sjálfir að kaupa svona búnað. Ástæðan er einföld, Ísland er ekki í ESB.

Posted

Þeir senda ekki svona til Íslands. Allavega ekki þegar einstaklingar eru sjálfir að kaupa svona búnað. Ástæðan er einföld, Ísland er ekki í ESB.
Nei, en það eru fullt af dealerum í Englandi sem gera það hinsvegar án þess að blikna. Ferð bara á dealer linkinn, velur t.d. England, skrifar svo "London" eða einhvera aðra borg og svo search. Getur síðan hringt eða sent e-mail til seljanda og fengið hann til að senda,, no problem. Kveðja Grasi

Posted

Ég er bara með venjulega ljósaperu,

í áratugi. Þó síðast var hún uppfærð í svona spar-peru.

Posted

Þegar ég stóð í þessu á sínum tíma, þá var ég alltaf með flúor gróðurperu og svo blacklight til að kalla fram auka liti og fá extra dýpt í búrið. Kom mjög vel út. Kveðja Grasi

Posted

Þegar ég stóð í þessu á sínum tíma, þá var ég alltaf með flúor gróðurperu og svo blacklight til að kalla fram auka liti og fá extra dýpt í búrið. Kom mjög vel út. Kveðja Grasi
Það er alveg flott sko. Eins og þeir gera sem eru pro.

Posted

Það er alveg flott sko. Eins og þeir gera sem eru pro.
Sæll vinur. Æðislega flottur diskus sem þú ert með. :) Var sjálfur með ýsmiskonar Suður Amerískar síklíður (ekki discus samt, þótti þeir of dýrir á Íslandi og erfiðir í ofanálag, en þeir eru svona næsta trappa fyrir ofan venjulegar síklíður) og ýmsar tegundir af afrískum, nokkra ála, lappalausar salamöndrur og nokkra ferskvatns humra, svo red bellied piranhas líka, hlunka með rakvélablaðatennur (bitinn einusinni). Blacklightið dregur fram litadýrðina í fiskunum og mér fannst það ómissandi. Blandaði þessu saman með góðum felustöðum fyrir minni fiskana og salamöndrurnar og fílaði þetta í botn. Kær kveðja Grasi

Posted

Þessi stóri blái breytir um lit eftir skapi. Þegar hann er hræddur gerir hann sig svartann, þegar hann er ánægður eða aggressívur er hann ljósblár og skiptir um lit ört. Ef ég hef ekki skipt um vatn í 2 vikur, þá á hann til að minna mig á það með litbreytingum. Nýlega fluttum við og ætlaði að taka hann upp með höndunum til að setja í vatnspoka, þá fríkaði hann út og stakk mig í hendurnar með uggunum sem hann sperrti upp á bakinu eins og hornsílin góðu. 5-6 göt á annari hönd. Ég er enginn fiskadellukall, þessir eru bara þarna og fá að vera miðsvæðis í íbúðinni svo þeir fái athygli. Aðalmálið er að fá balans í búrið, eftir flutningana t.a.m. tók það 2 mánuði og allt í grænu slími brúnu slími og rusli, en svo allt í einu komst jafnvægi á búrið. Þetta skeður að hluta til af sjálfu sér, og þó. það þarf að koma reglu á þetta. Eftir að svona Eheim canister filter var keypt fyrir mörgum árum komst mjög gott jafnvægi á búrið. Einnig með því að setja balans poka filterið, t.d. chemipure, þá er hægt að stjórna vatnsgæðunum nokkuð vel.

Posted

Hvað meinarðu með að það sé vonlaust að opna lokið? Er það kanski draghnoðað saman? Sé svo má bora hnoðin burtu og skrúfa svo draslið saman með boddyskrúfum. Bilunin stafar nær örugglega af raka, sem sagt oxun á tengingum. Sé svo þá þarf bara að aftengja allt, hreinsa burt spanskgrænu og tengja aftur. Eina tengingu í einu til að ruglast ekki. Sé eitthvað meira bilað ætti að vera hægt að fá nauðsynlega varahluti, hugsanlega í kaupfélaginu, en örugglega í Glóey, Smith & Norland, Reykjafelli og víðar.

Posted

Athugaðu allavega með hvort startarinn sé ekki bara farinn áður en þú dæmir ljósin ónýt.

Posted

Ég held að Dýraland sé með umboð fyrir juwel búr. Annars myndi ég bara fara í Fiskó, þeir eru að selja stök lok. Hvert er málið á búrinu þínu?

Posted

Hvað meinarðu með að það sé vonlaust að opna lokið? Er það kanski draghnoðað saman? Sé svo má bora hnoðin burtu og skrúfa svo draslið saman með boddyskrúfum. Bilunin stafar nær örugglega af raka, sem sagt oxun á tengingum. Sé svo þá þarf bara að aftengja allt, hreinsa burt spanskgrænu og tengja aftur. Eina tengingu í einu til að ruglast ekki. Sé eitthvað meira bilað ætti að vera hægt að fá nauðsynlega varahluti, hugsanlega í kaupfélaginu, en örugglega í Glóey, Smith & Norland, Reykjafelli og víðar.
Hluturinn þar sem rafeindavirkið er geymt er límt saman og vonlaust að opna það án vesens. Sem stefnir í að ég fari í fljótlega, þar sem ég tími ekki að kaupa nýtt lok bara vegna ljósanna.
Athugaðu allavega með hvort startarinn sé ekki bara farinn áður en þú dæmir ljósin ónýt.
Það er líklega málið. En léleg hönnun kemur í veg fyrir að ég geti skipt um startara. Þarf að fara að bora og vesen.

Posted

Áttu ekki gamlann Luxo lampa? Það ætti að duga.

Posted

Flottur diskus, en þarftu ekki að fara að fá þér stærra búr fyrir hann <_< Sjálfur keyfti ég mér 720 l búr í dag :inlove:

Posted

Gaman að þessum þræði ég er svona dáldið fiskadellukall eða var. Alltaf með fiskabúr en ekki alltaf jafn flott. Hér á þessu svæði vaxa plöntur ekki nógu vel í búrinu, eitthvað með vatnið. Ég var með nokkur búr full af flottust gúbbíum í fyrra, en keypti svo svarta mollýa í einhverju brýjarí. Þeir drápust, komu með einhvern sjúkdóm með sér sem herjaði á gúbbíanna og næstum því útrýmdu þeim öllum. Eitt mollýseiði þó sem hafði fæðst, lifði af og nokkrir gúbbíar. Nú eru gúbbíarnir farnir að fjölga sér aftur. Kannski ég reyni að taka myndir eins og Dr. Cronex, flottir diskusar.

Posted

Gaman að þessum þræði ég er svona dáldið fiskadellukall eða var. Alltaf með fiskabúr en ekki alltaf jafn flott. Hér á þessu svæði vaxa plöntur ekki nógu vel í búrinu, eitthvað með vatnið. Ég var með nokkur búr full af flottust gúbbíum í fyrra, en keypti svo svarta mollýa í einhverju brýjarí. Þeir drápust, komu með einhvern sjúkdóm með sér sem herjaði á gúbbíanna og næstum því útrýmdu þeim öllum. Eitt mollýseiði þó sem hafði fæðst, lifði af og nokkrir gúbbíar. Nú eru gúbbíarnir farnir að fjölga sér aftur. Kannski ég reyni að taka myndir eins og Dr. Cronex, flottir diskusar.
Góð hugmynd Ingimundur, hérna er mynd af mínu 540l, sem ég er að fara að skifta út. ég er aðalega með mbunur og Aulonacörur úr Malawi vatni, en það er eitthvað af börbum og regnbogafiskum, þeir fara væntanlega ekki í hitt búrið.

post-78-1202635937_thumb.jpg

Posted

Góð hugmynd Ingimundur, hérna er mynd af mínu 540l, sem ég er að fara að skifta út. ég er aðalega með mbunur og Aulonacörur úr Malawi vatni, en það er eitthvað af börbum og regnbogafiskum, þeir fara væntanlega ekki í hitt búrið.
Þær eru fallegar Aulonocörurnar þínar, sé samt engan Jacobfreibergi, en ég var einna hrifnastur af þeim og átti nokkra mismunandi. Var lítið með mbunur (léttgeggjaðar sumar), en mikið af Aulonocörum, nokkra haplachromis, þ.m.t Compressicepsa (doldið í uppáhaldi), færri lambrologusa, samt Compressicepsa (líkjast laufblaði svolítið), nokkra frá Viktoríuvatninu og einnig suður ameríska hlunka (Red devils, Oscars ofl.) en þeir ganga alveg saman í stóru búri, þótt einhverjir séu étnir inn á milli (dýrt á Íslandi) Var með eitt stórt búr (500plús) og nokkur minni (100-300) og prófaði allskonar blöndur af fyrrnefndum, með oft skemmtilegum árangri, en verð að segja að ég er mun hrifnari af Afrísku munnklekjurunum en suður Amerísku síklíðunum. Þetta er mjög flott búr hjá þér Cundalini og mikið af fallegum síklíðum, en mér finnst vanta hjá þér fleiri felustaði fyrir þá minni (m.v. magn af diskum í búrinu), þar sem síklíður eru mjög territorial fiskar. Kveðja Grasi

Posted

Þær eru fallegar Aulonocörurnar þínar, sé samt engan Jacobfreibergi, en ég var einna hrifnastur af þeim og átti nokkra mismunandi. Var lítið með mbunur (léttgeggjaðar sumar), en mikið af Aulonocörum, nokkra haplachromis, þ.m.t Compressicepsa (doldið í uppáhaldi), færri lambrologusa, samt Compressicepsa (líkjast laufblaði svolítið), nokkra frá Viktoríuvatninu og einnig suður ameríska hlunka (Red devils, Oscars ofl.) en þeir ganga alveg saman í stóru búri, þótt einhverjir séu étnir inn á milli (dýrt á Íslandi) Var með eitt stórt búr (500plús) og nokkur minni (100-300) og prófaði allskonar blöndur af fyrrnefndu með oft skemmtilegum árangri, en verð að segja að ég er mun hrifnari af Afrísku munnklekjurunum en suður Amerísku síklíðunum. Þetta er mjög flott búr hjá þér og mikið af fallegum síklíðum, en mér finnst vanta hjá þér fleiri felustaði fyrir þá minni (m.v. magn af diskum í búrinu), þar sem síklíður eru mjög territorial fiskar. Kveðja Grasi
Takk fyrir það Grasi, nei ég er ekki með Jacobfreibergi núna, hef bara ekki fundið góð eintök í búðunum. Ég hef átt nokkra. Er að prófa mig með mbunurnar, var með þær í den, en þá var bara svo mikið af blendingum í gangi, þeir eru forljótir. Allar mbunurnar sem ég er með núna eru hreinar og ég ætla ekki að blanda þeim. Ég hef líka verið með compressiceps, þeir eru hrikalega flottir og hef haft margflestar af þessum tegundum haplachromisa, frontosa og já suðurameríska, Red devilininn hringdi hjá mér og ég fékk meira en 1000 seiði, hætti snarlega að leifa parinu að hrigna eftir það, enda var markaðurinn fylltur um leið :rolleyes: Já búrið er ekkert spes uppsett, ég var með stóra barba í því fyrir stuttu, en lét þá og er búinn að vera að sanka að mér siklíðum undanfarið og hef alltaf verið á leiðinni að fá mér stærra búr, sem er loksins komið, ég set kannski inn myndir af því þegar það verður komið upp.

Posted

Takk fyrir það Grasi, nei ég er ekki með Jacobfreibergi núna, hef bara ekki fundið góð eintök í búðunum. Ég hef átt nokkra. Er að prófa mig með mbunurnar, var með þær í den, en þá var bara svo mikið af blendingum í gangi, þeir eru forljótir. Allar mbunurnar sem ég er með núna eru hreinar og ég ætla ekki að blanda þeim. Ég hef líka verið með compressiceps, þeir eru hrikalega flottir og hef haft margflestar af þessum tegundum haplachromisa, frontosa og já suðurameríska, Red devilininn hringdi hjá mér og ég fékk meira en 1000 seiði, hætti snarlega að leifa parinu að hrigna eftir það, enda var markaðurinn fylltur um leið :rolleyes: Já búrið er ekkert spes uppsett, ég var með stóra barba í því fyrir stuttu, en lét þá og er búinn að vera að sanka að mér siklíðum undanfarið og hef alltaf verið á leiðinni að fá mér stærra búr, sem er loksins komið, ég set kannski inn myndir af því þegar það verður komið upp.
Ég fíla Rauðu djöflana vel, var með 2 x 25-30cm flykki sem réðu öllu í búrinu. Svo vildi til að piranha búrið mitt sprakk og ég þurfti að skutla þeim i stóra búrið til að þeir dræpust ekki. Stærsti Piranhinn var rétt undir 20cm og var mjög nervös í nýja búrinu og héllt sig til hlés fyrst en fór svo að derra sig. Þá hjólar stærri djöfsi beint í stóra Piranhann munn við munn og ætlar að hrista hann til eins og þeim er von og vísa, en sá varð hissa maður, það kom bara "chomp, chomp" hjá Stóra Pira.... og djöfsi var kominn með "skarð í vör", og með stykki af vörinni hangandi í smá þræði, þannig að þegar hann "andaði" þá gekk vörin inn og út eins og áramótaflauta, bráðfyndið alveg á sinn hátt, en ég var fljótur að redda öðru búri til að djöfsi yrði ekki étinn um nóttina... Stóri djöfsi hélt áfram að taka í lurginn á öðrum fiskum eftir þetta þrátt fyrir fötlunina og lét þetta ekkert hafa áhrif á sig til frambúðar. Annars, endilega henntu inn myndum af nýja búrinu þegar það er komið upp og líka fleirum af þessu búri, því hef mjög gaman af að skoða þetta og á pottþétt eftir að fá mér flott stórt búr aftur síðar, þegar ég er kominn á stað þar sem ég veit að ég kem til með að búa permanentl,y og er með ákveðnar hönnunarhugmyndir fyrir það búr (ætla að smíða það sjálfur, eins og áður) og notast við hreinsibúnað/tækni eins og þeir gera það í Amsterdam aquarium, sem er miklu praktískari leið en þessi "standard" búnaður sem seldur er í fiskabúðunum. Kveðja Grasi

Sign in to follow this  
Followers 0