Sign in to follow this  
Followers 0

Auglýsingalausir búningar

15 posts in this topic

Posted

Ég verð að segja að mér finnst djöfulli flott þegar þeir leika í svona einföldum búningum. Ég verð líka að segja að mér finnst lélegt af United að taka ekki City, sérstaklega þegar við Púlarar þurfum svo mikið á því að halda hehe.

Posted

Ég verð að segja að mér finnst djöfulli flott þegar þeir leika í svona einföldum búningum. Ég verð líka að segja að mér finnst lélegt af United að taka ekki City, sérstaklega þegar við Púlarar þurfum svo mikið á því að halda hehe.
Ég var ekki sáttur við það að byrja leikinn með 2 sóknarsinnaða miðjumenn og henda svo 2 varnarsinnuðum inn í lokin. Spurning hvort Scholes og Carrick hefðu ekki átt að byrja leikinn á miðjunni. En svona er lífið og ég verð þá að sjá á eftir 18 þúsund króna vinningi :D

Posted

Já og það er ótrúlegt að upplifa hvað auglýsingar á búningum er lúmskt áreiti. Þetta var bara nokkuð smart, svona plain búningar í anda Barcelona.

Posted

Já og það er ótrúlegt að upplifa hvað auglýsingar á búningum er lúmskt áreiti. Þetta var bara nokkuð smart, svona plain búningar í anda Barcelona.
Einmitt. Það væri gaman einnig ef þeir hættu með þessar "flash" auglýsingar á skiltunum í kringum völlinn, ég held nefnileg að það sé sama með þau og auglýsingar á búningunum.

Posted

Einmitt. Það væri gaman einnig ef þeir hættu með þessar "flash" auglýsingar á skiltunum í kringum völlinn, ég held nefnileg að það sé sama með þau og auglýsingar á búningunum.
Nei, ég trúi þessu ekki! Að auglýsingarnar virki sem áreiti á ykkur. Getur það verið? Þetta hlýtur að vera uppgötvun aldarinnar hjá ykkur.

Posted

Nei, ég trúi þessu ekki! Að auglýsingarnar virki sem áreiti á ykkur. Getur það verið? Þetta hlýtur að vera uppgötvun aldarinnar hjá ykkur.
Ert þú að reyna að vera fyndinn? Það er ekki sú staðreynd að auglýsingar valda áreiti, heldur hversu mikið áreitið er. Þegar menn búa í svart hvítum heimi, er þá erfitt að ímynda sér að áreiti getur verið mismikið?

Posted

Hvenær birtust auglýsingar fyrst í sovétríkjunum?

Posted

Greinilegt að ég tek ekkert eftir þessum auglýsingum. Ég hef aldrei átt tæki frá Sharpe,aldrei verið hjá Vodafone og er ekkert á leiðinni að tryggja mig hjá AIG.

Posted

Eigum við ekki líka að banna bjór og hafa sjónvarpslausa fimmtudaga?

Posted

Tja, við ættum allavega að banna einkavæðingarþjófnað á ríkiseigum og taka til baka því sem búið er að stela nú þegar.

Posted

Banna? Hver er að tala um að banna eitthvað?

Posted

Endilega aftengja sjónvarp á fimmtudögum og allan júlí líka. Svo rosalega gott félagslega séð og allir þora í sumarfrí líka þegar ekkert er að glápa á í júlí. :rolleyes:

Posted

Það fylgir því miður mörgum ungum frjálshyggjumanninum að þekkja ekki muninn á því að hafa smekk fyrir hlutum í umhverfinu og að vera eldrauður kommúnisti. Þannig eru þeir oft eldfljótir að stökkva til þegar einhver svo mikið sem andar á auglýsingaskilti á knattspyrnuvelli, svo dæmi sé tekið, og spurja hvort sá vilji ekki bara eitt ríkisknattspyrnulið, á ríkisknattspyrnuvelli, með endurlífgaðan Stalín í bakverðinum.

Posted

Löngu hættur að taka eftir auglýsingunum, hvort sem þær eru flash eða kyrrstæðar á meðan á leik stendur. Gildir allavega þegar ég er sjálfur staddur á vellinum. Auglýsingarnar finnst mér meira áberandi þegar horft er á skjáinn.

Posted

Auglýsingar eru áreitni

Sign in to follow this  
Followers 0