Sign in to follow this  
Followers 0

Veðurspá lesin í metrum og sekúndum...

44 posts in this topic

Posted

Eru málverjar orðnir sáttir við lestur veðurfregna í m/sek? Það er kominn um áratugur síðan þetta hófst, ég hef ekki getað vanist þessu ennþá. Það ætti að vera hægt að fara einhvern milliveg, nota hvassviðri, storm og rok á skiljanlegu máli. Golu og kalda má hafa áfram í metrum. Metrarnir og sekúndurnar eiga bara heima á skýrslum, ekki í mæltu máli.

Posted

Já, alveg orðinn vanur þessu.

Posted

Verra er þegar veðurmenn útvarps taka sig til og tala um "sekúndu metra". Það er á mannamáli að því hærri sem talan er því meira logn. 1 sek/m er þá tími sem það tekur vind að fara 1 metra og 30 sek/m er annsi mikið logn. Aftur á móti væri hægt að tala um vind í KM/klst og það skilja allir. því að 27m/sek eru u.þ.b. 100km/klst

Posted

Kunni mun betur við gömlu vindstigin og vildi gjarnan að þau væru notuð meira í stað þessarra steingeltu metra.

Posted

Eru málverjar orðnir sáttir við lestur veðurfregna í m/sek? Það er kominn um áratugur síðan þetta hófst, ég hef ekki getað vanist þessu ennþá. Það ætti að vera hægt að fara einhvern milliveg, nota hvassviðri, storm og rok á skiljanlegu máli. Golu og kalda má hafa áfram í metrum. Metrarnir og sekúndurnar eiga bara heima á skýrslum, ekki í mæltu máli.
Hvernig væri að tala um það sem allir geta áttað sig á, km á klst.

Posted

Hvernig væri að tala um það sem allir geta áttað sig á, km á klst.
Logn, gola kaldi, hvass, stormur og rok... þetta er einfaldast og best. Í stað 0 m/sek er sagt "logn", því ekki sama reglan yfir allt?

Posted

nei, hef ekki vanist því, en þetta er samt nokkurn veginn bara vindstig = metrar á sek/2 við hóflegan vind, en sá munur eykst svo í miklum vindi. http://www.vedur.is/vedur/frodleikur/greinar/nr/349

Posted

Ég margfalda einfaldega með 3.6 og fæ út km/klst. Tala sem segir mér miklu meira en vindstigin gömlu sem voru lógariþmísk eins og Richter kvarðinn ef ég man rétt. En km/klst þekki ég t.d. af akstri á götu mótorhjóli. Allt í kringum og yfir 100km/klst eru gríðarátök. Eitt sinn var ég að fara fram úr bíl, kannski verið svona á 140km/klst. Krakki er í afturglugganum og veifar. Ég lyfti hendinni og ætla mér að veifa í því er ég fer fram úr. Umhendis var eins og einhver hefði hrifið í hendina á mér og þeytti henni aftur fyrir mig.. mér brá nokkuð!

Posted

Ég er farinn að venjast sekúndumetrunum. Ágætis viðmiðun er vindur undir átta m/sek er þolanlegur, yfir 20m/sek er vont veður.

Posted

12 m/sek samsvara nákvæmlega 6 gömlum vindstigum. Það er einhver breytingarmunur á öllum öðrum tölum.

Posted

Hvernig væri að hafa þetta tommur á andartaki, eða jafnvel álnir á andartaki. Það hljómar enn betur

Posted

Þetta er fyrst núna að síast inn. Það á ekki að breyta svona löguðu.

Posted

Svo erum við að gagnrýna kanann fyrir að vilja ekki taka upp metra og kíló ;)

Posted

Svo erum við að gagnrýna kanann fyrir að vilja ekki taka upp metra og kíló ;)
Það er af því að við þurfum að hafa fyrir því að reikna út úr þessu :rolleyes:

Posted

Ég sá í einhverju blaði um daginn, að vindhraði í Veiðivatnahrauni hefði mælst 137 m/sek. um daginn Ég hef aldrei séð svona tölu áður. Vindmælir undir undir Hafnarfjalli fauk um koll í 61m/sek. að því sagt er. Ef þessi vindhraðamæling í Veiðivatnahrauni er sönn, hvað merkir hún þá vindfræðilegu tilliti ? Hvaða öfl eru í gangi í alvarlegum fellibyljum ? Er ekki einhver málverjinn með kunnáttu til að uppfræða forvitinn "gestinn"?

Posted

Hvernig er veðrið hjá þér? Það er 5 - 10 metrar á sekúndu... eitthvað þar um bil... Svona talar fólk ekki, heldur... ... það er gola, kaldi ... Tölustafir eiga ekki heima þegar lesið er í útvarp.

Posted

Svo erum við að gagnrýna kanann fyrir að vilja ekki taka upp metra og kíló
Djöfull ertu ótrúlega vitlaus. Ameríkanar nota pund og fet.

Posted

XD - það er kannski í lagi að lesa áður en þú gagnrýnir og sakar aðra um heimsku?

Posted

Þessi vindstigatafla er stolin af Veðurstofuvefnum og nú ættu allir að geta prentað hana út og sett uppá vegg til að átta sig á þessu. Annars finnst mér þægilegast að sjá þetta í km/klst.

post-42-1202778115_thumb.jpg

Posted

Er ekki einhver sem getur frætt okkur um hvað 137 m/sek þýðir? Spaugarar eru vinsamlegast beðnir um að sitja á sér á þessum þræði ! Með góðri kveðju !

Sign in to follow this  
Followers 0