Sign in to follow this  
Followers 0

Vísindakirkjan á Íslandi

23 posts in this topic

Posted

Þetta er 7 ára gamalt félag. Hver ætli standi fyrir þessu? Svar: Rjúpufell 10 í símaskránni. Það er greinilega ekki blokk.

Posted

Þetta er 7 ára gamalt félag. Hver ætli standi fyrir þessu? Svar: Rjúpufell 10 í símaskránni. Það er greinilega ekki blokk.
Nei, það er raðhús...

Posted

Posted

bjakk þetta er ógeslegt cult lesið http://www.whyaretheydead.net/
Takk fyrir linkinn Butcer, hafði ekki rekist á þessa síðu áður.

Posted

Það virðist vera að heimska og fáfræði sé í mikilli sókn í heiminum í dag. Það sést helst í því að evangelistar, róttækur islam og fleiri miður góð trúarbrögð eru í mikilli sókn á vesturlöndum. Almennt held ég að ekki sé hægt að skilja aukinn áhuga á bókstafstrú sama hvaða trúflokki það tengist sem merki um fáfræði, lélega eða enga menntun og upplýsingaskort

Posted

Ég sé ekki hvað þetta kemur umræðunni við. Það þarf enginn að vita hver býr þarna og er það að mínu mati algjörlega óréttlætanlegt að fara birta nöfn fólks bara vegna þess að aðrir eru á móti því sem trú þeirra stendur fyrir. Bestu kveðjur, Jakob

Posted

Ég sé ekki hvað þetta kemur umræðunni við. Það þarf enginn að vita hver býr þarna og er það að mínu mati algjörlega óréttlætanlegt að fara birta nöfn fólks bara vegna þess að aðrir eru á móti því sem trú þeirra stendur fyrir. Bestu kveðjur, Jakob
Scientlogy er ekki hvaða trú sem er hefur ekkert að gera með að það hún sé ung ,Bahai trúinn er fín Scinetology er það ekki. Óeðilega mikið af furðulegum sjálfsmorðum hjá fyrrverandi meðlimum tildæmis,kirkjan er nær því að vera bönnuð í Þýskalandi en nýnasistaflokkurinn NDP sem komst næstum 5% markið í seinustu kosningum. Stofandi þessara "trúar" var lélegur vísindaskáldsöguhöfundur sem sá hann gat grætt endalaust á að selja sínar misheppnuðu bækur sem trú. Lestu um Operation Freakout Lestu um Lisa McPherson Lestu um Operation Snow White Lestu um fair game Scientology er stórhættulegur trúarsöfnuður og er í raun crime syndicate Að scientology er álitinn jafn hættuleg eða hættulegri hópur í Þýskalandi en nýnasista-stjórnmálaflokkur með verulegt fylgi er vafasamur heiður Scientology_warning_leaflet.jpg

Posted

Eins og ég segi þá finnst mér ekkert að því að gagnrýna trúarbrögð í sjálfu sér en ég er ekki hlynntur því að það sé verið að birta persónu upplýsingar eins og gert er hér að ofan. Annars er ég langt frá því að vera hrifinn af vísindakirkjunni. kobbi

Posted

Asninn sem kom þessu kulti hingað kom undir nafni í dv í viðtali.

Posted

Asninn sem kom þessu kulti hingað kom undir nafni í dv í viðtali.
Er þér alveg útilokað að gagnrýna nokkuð án þess að ráðast persónulega á menn?

Posted

Er þér alveg útilokað að gagnrýna nokkuð án þess að ráðast persónulega á menn?
Þegar scientology er í gangi NEI ;)

Posted

Þegar scientology er í gangi NEI ;)
Veistu, svona þér að segja þá gerir þú þeim greiða með því að kalla þá asna. Þeir fá samúð og geta tekið alla aðra gagnrýni frá þér (alveg sama hversu góð eða slæm hún er) og kastað henni á haugana. Þú ert semsagt að gera vísindakirkjunni greiða með þess.

Posted

Veistu, svona þér að segja þá gerir þú þeim greiða með því að kalla þá asna. Þeir fá samúð og geta tekið alla aðra gagnrýni frá þér (alveg sama hversu góð eða slæm hún er) og kastað henni á haugana. Þú ert semsagt að gera vísindakirkjunni greiða með þess.
Góður punktur en fyrir því er það rétt að þessi "kirkja" er vægast sagt vafasöm út af grunsamlegum sjálfsmorðum fyrrverandi meðlima, og að vera talin álika hættulegur hópur og natinoal deutchland party í Þýskalandi segjir mikið

Posted

Góður punktur en fyrir því er það rétt að þessi "kirkja" er vægast sagt vafasöm út af grunsamlegum sjálfsmorðum fyrrverandi meðlima, og að vera talin álika hættulegur hópur og natinoal deutchland party í Þýskalandi segjir mikið
Jájá ég veit það. Það var það að þú kallaðir manninn fyrir asna sem ég var að gagnrýna hjá þér.

Posted

Jájá ég veit það. Það var það að þú kallaðir manninn fyrir asna sem ég var að gagnrýna hjá þér.
:) Ég veit það ég er með of stuttan kveikjiþráð

Posted

Voruð þið annars búin/búnir að sjá myndbandið þar sem Tom Cruse er að segja frá sinni upplifun af Vísindakirkjunni? Mjög scary stuff :P kobbi

Posted

Voruð þið annars búin/búnir að sjá myndbandið þar sem Tom Cruse er að segja frá sinni upplifun af Vísindakirkjunni? Mjög scary stuff :P kobbi
Því miður já. :blink:

Sign in to follow this  
Followers 0