Sign in to follow this  
Followers 0

Þegar maður getur ekki hjálpað manneskju

32 posts in this topic

Posted

Fyrir nokkrum árum síðan þá kynntist ég stelpu á internetinu. Þessi stelpa á heima á versta stað í veröldinni, Saudi Arabíu. Núna hef ég komst að því að hún varð í dag fyrir hroðalegu heimilisofbeldi (lamin) af hendi bróður síns. En hann lamdi hana svo illa að hún er búin að tapa einhverri heyrn á öðru eyra og hún sagði mér yfir msn að hún gæti líklega ekki synt framar. En hún lenti á sjúkrahúsi eftir þessa meðferð bróður hennar. Og ég vil hjálpa henni, helst með því að bjarga henni frá þessu landi þar sem að bróður hennar mun aldrei þurfa að bera ábyrgð á gjörðum sínum. Því miður er staðan þannig í dag að ég get ekkert gert, þó svo að ég vildi. Ég vona að með tímanum komi ráð og lausnir þannig að hún komist frá þessu landi og fjölskyldu sinni. Svona ofbeldi á konum viðgengst í Saudi Arabíu, en karlmenninir sem framkvæma þetta ofbeldi þurfa ekki að bera ábyrgð á sínum gjörðum. Enda næstum því aldrei brugðist við svona ofbeldi í þessum löndum.

Posted

fara sádi arabískar konur mikið í sund? bara pæling. mér finnst það eitthvað svo ólíklegt.

Posted

Fyrir nokkrum árum síðan þá kynntist ég stelpu á internetinu. Þessi stelpa á heima á versta stað í veröldinni, Saudi Arabíu. Núna hef ég komst að því að hún varð í dag fyrir hroðalegu heimilisofbeldi (lamin) af hendi bróður síns. En hann lamdi hana svo illa að hún er búin að tapa einhverri heyrn á öðru eyra og hún sagði mér yfir msn að hún gæti líklega ekki synt framar. En hún lenti á sjúkrahúsi eftir þessa meðferð bróður hennar. Og ég vil hjálpa henni, helst með því að bjarga henni frá þessu landi þar sem að bróður hennar mun aldrei þurfa að bera ábyrgð á gjörðum sínum. Því miður er staðan þannig í dag að ég get ekkert gert, þó svo að ég vildi. Ég vona að með tímanum komi ráð og lausnir þannig að hún komist frá þessu landi og fjölskyldu sinni. Svona ofbeldi á konum viðgengst í Saudi Arabíu, en karlmenninir sem framkvæma þetta ofbeldi þurfa ekki að bera ábyrgð á sínum gjörðum. Enda næstum því aldrei brugðist við svona ofbeldi í þessum löndum.
En veistu það er óvíst að þú gætir hjálpað henni mikið þótt hún byggi í næsta húsi við þig. Ég hef þekkt manneskjur og átt vinkonur, rammíslenskar sem búið hafa með íslenskum mönnum og hafa verið beitta ofbeldi. Oft hef ég ekkert getað hjálpað nema með mórölskum stuðningi. Sumar þeirra hafa farið mjög illa út úr þessu og engum af mönnunum hefur verið refsað. Þetta er stórt vandamál sem er ekki bundið við ákveðnar þjóðir, þótt Saudi Arabía sé nú eitt af verri löndum fyrir konur til að búa í.

Posted

jón þú hjálpar henni með því að hlusta þótt það hljómi ekki mikil hjálp, þá eru margar konur ekki svo heppnar að hafa einhvern sem þær geta talað við um svona lagað fjarlægur vinur er betri en enginn

Posted

jón þú hjálpar henni með því að hlusta þótt það hljómi ekki mikil hjálp, þá eru margar konur ekki svo heppnar að hafa einhvern sem þær geta talað við um svona lagað fjarlægur vinur er betri en enginn
Hey rella gaman að sjá þig:) Ertu einhverntíman á lifandi spjallinu?

Posted

En að senda henni pening? Ég er tilbúinn að leggja smá pening í söfnun. En ekki spurja Feu, hann yrði brjálaður ef þú mundir biðja hann um að senda gjaldeyrir úr landi.

Posted

Hún hefur engin fjármál, faðir hennar sér um allt slíkt. Enda er hún valdalaus með öllu í Saudi Arabíu. Ræður ekki neinu hvað gerist í sínu lífi, eða afskaplega fáu allavega.

Posted

Hérna er ástæða þess afhverju bróðir hennar mun aldrei bera ábyrgð á þessu ofbeldi sem hann beitti hana.

In the legal system, women face discrimination as the criminal laws of Saudi Arabia adhere to strict Islamic precepts. An example of this is the requirements for testifying in criminal proceedings; The witness must be deemed sane, the age of an adult, and a Muslim. Non-Muslims may not testify in criminal court. Women may not testify unless it is a personal matter that did not occur in the sight of men. The testimony of a woman is not regarded as fact but as presumption. The reasons women are forbidden to testify in proceedings are (quote):[11][12] 1. Women are much more emotional than men and will, as a result of their emotions, distort their testimony. 2. Women do not participate in public life, so they will not be capable of understanding what they observe. 3. Women are dominated completely by men, who by the grace of God are deemed superior; therefore, women will give testimony according to what the last man told them. 4. Women are forgetful, and their testimony cannot be considered reliable. As a result of these laws women are particularly vulnerable in cases of assault and/or rape, as their testimony is treated as a presumption, while that of their attackers is accepted as fact. In some cases, victims of sexual assault are punished on the grounds that they should not be alone with unrelated males. [13] Women are not allowed to drive or ride bicycles on public roads in large cities. However, some do so on rural roads illegally.[citation needed] Women are allowed to fly aircraft, though they must be chauffeured to the airport.[14] Education, although limited, has become an important aspect. Religious police enforce a modest code of dress; foreign women are also expected to wear abaya, violators may face caning, harassment or fines. There are numerous legal restrictions of what kind of jobs women can do (as to prevent their direct contact with men). Progressively over the decades, many foreigners residing in the Kingdom have reported that enforcement of dress code laws has become slightly less strict.[citation needed] Institutions from schools to ministries to restaurants are always sex-segregated. Women cannot be admitted to a hospital, examined by a doctor, travel abroad or leave the house without the express permission and/or company of an immediate male relative. After their first menstrual cycle, women must cover their entire body in a long black cloak (abaaya) as according to tradition.[citation needed] Failing to do so results in severe punishment. Prior to 2008, women were not allowed to enter hotels and furnished apartments without a chaperon or “mahram.” With a 2008 Royal Decree, however, the only requirement needed to allow women to enter hotels are their national ID cards, and the hotel must inform the nearest police station of their room reservation and length of stay.[15]
Restina er hægt að lesa hérna.

Posted

Hey rella gaman að sjá þig:) Ertu einhverntíman á lifandi spjallinu?
ég er um það bil að verða afhuga tölvum....þannig að það er sjaldgæft gaman að sjá þig sömuleiðis

Posted

Hér er ráð frá mér sem vinar. Ég er með mann í vinnu sem hélt sig vera í sambandi við konu í Rússlandi. Til þess að gera langa sögu stutta þá var hún ekki til, myndin af henni af einhverri stúllku sem hafði ekkert að gera með þetta ímyndaða samband. Hann byrjaði að senda peninga, þau ætluðu að hittast, upp komu einhver vandræði og hún þurfti pening. Og hann byrjaði að senda pening (laun sem ég hafði borgað honum). Morallinn að þegar kemur að svona málum eru engin takmörk á því hvað er hægt að plata unga menn, þeir virðast alveg gjörsamlega varnarlausir á þessu sviði. Nú er þessi maður nýgiftur og þau eiga von á barni í vor, stúlkan úr nágrenninu. Svo ef þú hefur ekki snert þessa stúlku með eigin höndum þá ráðlegg ég þér að efast um að hún sé til. SENDU HENNI ENGA PENINGA.

Posted

SAudia Arabía er helvíti vegna trúar í ríkistjórn

Posted

Ekki oft sem ér er sammála Ingimundi, en það var mikið vit í hans innleggi. Aldrei að treysta á að fólk sé raunverulega til sem þú hefur aðeins átt samskipti við á netinu og hefur ekki staðfestanlegar sannanir fyrir að sé raunverulegt. Mér finns málshefjandi hér vera ámóta grunnhygginn og smástelpa sem lætur netperra plata sig á blint stefnumót. En sagan er dramatísk.

Posted

Sumir hérna eru svo paranoid að ég er vissum að þeir athuga hvort að þeir séu ennþá með alla fingur áður en þeir fara að sofa.

Posted

Sumir hérna eru svo paranoid að ég er vissum að þeir athuga hvort að þeir séu ennþá með alla fingur áður en þeir fara að sofa.
Ég taldi mína í morgun þegar ég vaknaði og taldi 10. fingur, svo ég er í góðum málum, ennþá.

Posted

Já þetta minnir mig á að fyrir mörgum árum var ég með rás á Yahoo og þar kallaði í mig stelpa í Kanada. Ég vissi ekki hvað hún væri að vilja enda var nærri 30 ára aldursmunur en í stað þess að leggja á hana spurði ég hvað hún vildi, því ég væri langt frá henni í aldri. Jú hún vildi tala við manneskju á aldri við foreldra hennar til að skilja þau betur. Hvað var það sem hún skildi ekki? Jú þau drukku mikið og henni fannst hún vanrækt andlega og vissi ekki hvernig hún átti að staðsetja sig á heimilinu því það væri allt í lausu lofti þar. Ekkert öryggi, engin umhyggja og allt snérist um það að eiga fyrir næsta drykk. Það var lítið að gera annað en að senda henni slóðir að AA í landinu og fann einnig eina í bænum hennar. Ráðlagði henni að fara þangað og segja sögu sína og hún gæti fengið stuðning af fólki sem þekkti vandamálið. Veit ekki hverig þetta fór, en satt að segja var ég sáttur við að hafa talað við hana í stað þess að ignora þetta pickup eins og ég ætlaði að gera í fyrstu.

Posted

Hún hefur engin fjármál, faðir hennar sér um allt slíkt. Enda er hún valdalaus með öllu í Saudi Arabíu. Ræður ekki neinu hvað gerist í sínu lífi, eða afskaplega fáu allavega.
Jamm. Btw, viltu ekki bara spara rússneska gaurnum erfiðið og senda honum pening strax.
Hér er ráð frá mér sem vinar. Ég er með mann í vinnu sem hélt sig vera í sambandi við konu í Rússlandi. Til þess að gera langa sögu stutta þá var hún ekki til, myndin af henni af einhverri stúllku sem hafði ekkert að gera með þetta ímyndaða samband. Hann byrjaði að senda peninga, þau ætluðu að hittast, upp komu einhver vandræði og hún þurfti pening. Og hann byrjaði að senda pening (laun sem ég hafði borgað honum). Morallinn að þegar kemur að svona málum eru engin takmörk á því hvað er hægt að plata unga menn, þeir virðast alveg gjörsamlega varnarlausir á þessu sviði. Nú er þessi maður nýgiftur og þau eiga von á barni í vor, stúlkan úr nágrenninu. Svo ef þú hefur ekki snert þessa stúlku með eigin höndum þá ráðlegg ég þér að efast um að hún sé til. SENDU HENNI ENGA PENINGA.
Hah, Ingimundur var á undan mér.

Posted

Jamm. Btw, viltu ekki bara spara rússneska gaurnum erfiðið og senda honum pening strax.
Viðkomandi er varla rússneskur þar sem ég fann viðkomandi á Saudi Arabísku bloggi.

Posted

Viðkomandi er varla rússneskur þar sem ég fann viðkomandi á Saudi Arabísku bloggi.
:lol: *shrug* Þínar örorkubætur....

Posted

:lol: *shrug* Þínar örorkubætur....
Ég reikna fastlega með því að heilinn í þér og skynsemin sé í fríi þessa dagana.

Posted

Já þetta minnir mig á að fyrir mörgum árum var ég með rás á Yahoo og þar kallaði í mig stelpa í Kanada. Ég vissi ekki hvað hún væri að vilja enda var nærri 30 ára aldursmunur en í stað þess að leggja á hana spurði ég hvað hún vildi, því ég væri langt frá henni í aldri. Jú hún vildi tala við manneskju á aldri við foreldra hennar til að skilja þau betur. Hvað var það sem hún skildi ekki? Jú þau drukku mikið og henni fannst hún vanrækt andlega og vissi ekki hvernig hún átti að staðsetja sig á heimilinu því það væri allt í lausu lofti þar. Ekkert öryggi, engin umhyggja og allt snérist um það að eiga fyrir næsta drykk. Það var lítið að gera annað en að senda henni slóðir að AA í landinu og fann einnig eina í bænum hennar. Ráðlagði henni að fara þangað og segja sögu sína og hún gæti fengið stuðning af fólki sem þekkti vandamálið. Veit ekki hverig þetta fór, en satt að segja var ég sáttur við að hafa talað við hana í stað þess að ignora þetta pickup eins og ég ætlaði að gera í fyrstu.
Uss þarna hefurðu laglega látið plata þig. Ef þú hefðir farið að ráðum Ingimundar og Spanna þá hefðirðu átt allt að 10 mínútum aukalega til að eyða í eitthvað annað! ;)

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.