Sign in to follow this  
Followers 0

Samsæriskenning um Eurabiu? Sannleikur?

31 posts in this topic

Posted

Ég tel þessa kenningu vera sanna en þið?

* Islam is incompatible with European (western) values, and hostile to the Western world. The West is engaged in some form of war or civilisational conflict with Islam. * Islam seeks to replace European civilisation and values with its own. It envisions a Europe where Islam is the dominant religion, and sharia replaces the European legal tradition. * Western civilisation is explicitly Judeo-Christian, and the Islamic hostility is partly religious. * Muslims make continual demands in order to impose their own values, and concessions inspire fresh demands. Most if not all Muslims have this demanding attitude, since such demands are a part of their religion. * These demands are also intended to place non-Muslims (primarily Jews and Christians) in the status of dhimmi, and most Muslims find that the only appropriate status for them. * These demands should be resisted, but European governments, media and elites consistently fail to do so. They even pre-emptively make concessions to Muslims, including self-censorship. Their attitude is that of dhimmitude - the servile attitude of the weak dhimmi in a Muslim-dominated society. Dhimmitude is seen as effectively an act of treason against Western Civilisation. * Muslim immigration to Europe is a strategy, intended to gain control of Europe, by replacing its non-Muslim population with Muslims - it is not primarily economic in character. * The growth of the Muslim population in Europe by natural increase (high birth rates) is also part of this strategy - "outbreeding the enemy." There are already many more Muslims in Europe than official statistics admit -- with some countries like France and Belgium refusing to even count their minorities -- and within several generations (at least by 2100) they will form a majority. European governments have actively facilitated this strategy by allowing continuous immigration from Muslim countries, which is also tantamount to treason. * Even before they are a majority, Muslims will dominate European politics because of their numbers and the complacent dhimmitude of politicians and elites, who consistently fail to offer any resistance to them.
http://www.nationalreview.com/comment/comment-yeor100902.asp http://www.victorhanson.com/articles/thornton032605.html http://query.nytimes.com/gst/fullpage.html...757C0A9629C8B63

Posted

Ég tel þessa kenningu vera sanna en þið?
Nei, ósönn.

Posted

Nei, ósönn.
Hvernig þá? Mér finnst þetta var augljóst staðreynd en þetta er umdeilanleg skoðun rétt eins og 911 samsæriðbullið.

Posted

Hvernig þá? Mér finnst þetta var augljóst staðreynd en þetta er umdeilanleg skoðun rétt eins og 911 samsæriðbullið.
Þetta er bara heimskuleg samsæriskenning sem enginn fótur er fyrir. Hvar fannstu þetta?

Posted

Ok. En segðu mér Butcer, trúir þú því virkilega að það sé einhver "miðstjórn" sem sendi Múslima til Evrópu til að skipta um menningu í Evrópu?

Posted

Ok. En segðu mér Butcer, trúir þú því virkilega að það sé einhver "miðstjórn" sem sendi Múslima til Evrópu til að skipta um menningu í Evrópu?
Sadui Arabía hefur fjármagnað það , síðan eru samtök sem hafa mikill völd i lsamska heiminum eins og Muslim Brotherhood. Síðan eru það islömsk samtök sem hafa talað um að taka yfir heiminn eins og Hizb ut-Tahrir sem eru í Bretlandi og víða í Evrópu, samkvæmt wikipediu eru Hizb ut-Tahrir samtökinn um 1milljón og hafa þeir sagt það opinskátt að islam muni taka yfir Evrópu og fara undir sharia. http://www.adl.org/Anti_semitism/arab/saudi_as_evil.asp Mér finnst það vera hrein blindi og heimska á það augljósa að álita þetta ekki einu sinni möguleika.

Posted

Sadui Arabía hefur fjármagnað það , síðan eru samtök sem hafa mikill völd i lsamska heiminum eins og Muslim Brotherhood. Síðan eru það islömsk samtök sem hafa talað um að taka yfir heiminn eins og Hizb ut-Tahrir sem eru í Bretlandi og víða í Evrópu, samkvæmt wikipediu eru Hizb ut-Tahrir samtökinn um 1milljón og hafa þeir sagt það opinskátt að islam muni taka yfir Evrópu og fara undir sharia. http://www.adl.org/Anti_semitism/arab/saudi_as_evil.asp Mér finnst það vera hrein blindi og heimska á það augljósa að álita þetta ekki einu sinni möguleika.
Og hvað eiga þessi samtök að hafa sent marga múslima til evrópu? Trúir þú því virkilega þegar einhver samtök, eða menn innan samtaka, tali um að taka yfir heiminn. Sérstaklega þegar þetta eru einhvernskonar trúarsamtök með 1 milljón meðlima? Sko... múslimar eru fínt fólk og gætu örugglega, ef þeir hefðu áhuga á því, tekið yfir heiminn. En heldur þú ekki að þeir þurfi að vera aðeins fjölmennari en ein milljón til að takast það? Þú segir að það sé heimska að álíta þetta ekki einu sinni möguleika, það má vel vera að það sé heimska. Ég verð bara að segja þér að það er margt sem hræðir mig enn meira en þessi meinta ógn múslima. Og ég verð að segja að ég dreg stórlega í efa að örfáar milljónir múslima komi til með að leggja evrópu á hliðina... og ég verð að segja að þú hefur nú ekki mikið álit á okkar menningu ef þú telur þetta mögulegt. Kveðja.

Posted

Og hvað eiga þessi samtök að hafa sent marga múslima til evrópu? Trúir þú því virkilega þegar einhver samtök, eða menn innan samtaka, tali um að taka yfir heiminn. Sérstaklega þegar þetta eru einhvernskonar trúarsamtök með 1 milljón meðlima? Sko... múslimar eru fínt fólk og gætu örugglega, ef þeir hefðu áhuga á því, tekið yfir heiminn. En heldur þú ekki að þeir þurfi að vera aðeins fjölmennari en ein milljón til að takast það? Þú segir að það sé heimska að álíta þetta ekki einu sinni möguleika, það má vel vera að það sé heimska. Ég verð bara að segja þér að það er margt sem hræðir mig enn meira en þessi meinta ógn múslima. Og ég verð að segja að ég dreg stórlega í efa að örfáar milljónir múslima komi til með að leggja evrópu á hliðina... og ég verð að segja að þú hefur nú ekki mikið álit á okkar menningu ef þú telur þetta mögulegt. Kveðja.
Já tildæmis Muslim Broterhood og skandalinn "The project" sem komst upp í sviss er góð sönnun um það. The Brotherhood is the largest political opposition organization in many Arab nations, particularly Egypt.
Amongg the Brotherhood's more influential members was Sayyid Qutb. Qutb was the author of one of Islamism's most important books, Milestones, which called for the restoration of Islam by re-establishing the Sharia and by using "physical power and Jihad for abolishing the organizations and authorities of the Jahili system,"[12] which he believed to include the entire Muslim world.[13]
Piff á ekkert að svara þessu Gabbler?

Posted

Værir þú til í að lesa restina af innlegginu? Ef þú ætlar bara að lesa fyrstu línuna þá væri ágætt að vita það, gæti sparað mér hellings tíma á því.

Posted

Værir þú til í að lesa restina af innlegginu? Ef þú ætlar bara að lesa fyrstu línuna þá væri ágætt að vita það, gæti sparað mér hellings tíma á því.
Haha fyndinn auðvitað las ég allt, ég highlightaði það sem ég lagði mestu áhærslu hjá þér

Posted

Já en þú tókst það út sem minnstu máli skiptir. Sjáðu nú til, þú getur örugglega fundið samtök í BNA sem eru með hvað sem er á stefnuskránni, þetta veist þú og þetta veit ég. Það eru til samtök sem vilja leyfa pedófílíu td. Heldur þú að það væri eðlilegt af mér að gagnrýna alla bandaríkjamenn á því að þarna séu samtök sem hafa það á stefnuskránni að það verði löglegt að hafa mök við börn? Nei, það hélt ég ekki. Hvernig telur þú þá eðlilegt að finna einhver skíta-öfgasamtök í Saudi Arabíu og taka þetta sem dæmi um það sem múslimar eru að reyna að gera almennt? Þetta sem þú ert að gera er svolítið í ætt við "enginn sannur skoti" rökvilluna. A: múslimar eru að reyna að taka yfir heiminn B: HA?? nei það getur ekki verið, ég þekki fullt af múslimum sem eru bara venjulegt fólk án heimsyfirráðakomplexa A: Ahaa, allir SANNIR múslimar eru að reyna að taka yfir heiminn

Posted

Já en þú tókst það út sem minnstu máli skiptir. Sjáðu nú til, þú getur örugglega fundið samtök í BNA sem eru með hvað sem er á stefnuskránni, þetta veist þú og þetta veit ég. Það eru til samtök sem vilja leyfa pedófílíu td. Heldur þú að það væri eðlilegt af mér að gagnrýna alla bandaríkjamenn á því að þarna séu samtök sem hafa það á stefnuskránni að það verði löglegt að hafa mök við börn? Nei, það hélt ég ekki. Hvernig telur þú þá eðlilegt að finna einhver skíta-öfgasamtök í Saudi Arabíu og taka þetta sem dæmi um það sem múslimar eru að reyna að gera almennt? Þetta sem þú ert að gera er svolítið í ætt við "enginn sannur skoti" rökvilluna. A: múslimar eru að reyna að taka yfir heiminn B: HA?? nei það getur ekki verið, ég þekki fullt af múslimum sem eru bara venjulegt fólk án heimsyfirráðakomplexa A: Ahaa, allir SANNIR múslimar eru að reyna að taka yfir heiminn
Nambla hefur örfáa meðlimi en höfðu einhvern tíma rétt yfir 1000 meðlimi og eru þeir stærstu samtökin í Bna, Jafnvel stærstu nýnasistasamtök heimsins A.Ekki allir en ótrulega stór partur af þeim og muslim broterhood er um allan heiminn. B.Taqifa er trick sem margir öfgamúslimar nota. C.Risastórir pólitiskir hópar eins og Muslim Broterhood trúa því.

Posted

Ok, þú ert greinilega búinn að sanna að einhverjir múslimar vilja heimsyfirráð. Kaupi samt ekki þessar kenningar. Það er fráleitt að halda að einhver samtök geti haft þessi áhrif á heila heimsálfu.

Posted

Ég held að þetta sé nefnilega dáldið útbreidd trú. Eg held það. Það eru svona nokkrar útgáfur sem allar innifela samsæri eða áætlun muslima um að yfirtaka hluta eða allann heiminn, með einum eða öðrum hætti. Það er eins og með stóra "caliphate" samsærið, runnið undan rifjum al Qaida einna helst. Ekkert minni menn en Cheney: "They talk about wanting to re-establish what you could refer to as the seventh-century caliphate," to be "governed by Shariahlaw, the most rigid interpretation of the Koran." og Rumsfeld: "Iraq would serve as the base of a new Islamic caliphate to extend throughout the Middle East, and which would threaten legitimate governments in Europe, Africa and Asia." Og generáll John Abizaid, hátt settur fyrir us í M.E: "They will try to re-establish a caliphate throughout the entire Muslim world," he told the House Armed Services Committee in September, adding that the caliphate's goals would include the destruction of Israel. "Just as we had the opportunity to learn what the Nazis were going to do, from Hitler's word in 'Mein Kampf,"'Abizaid said, "we need to learn what these people intend to do from their own words." www.iht.com/articles/2005/12/11/news/letter.php Þó þeir séu þarna að tala fyrst og fremst um að sameina ríki múslima o.s.frv. er samt svipuð hugsun að baki, þe. að muslimar stefni að miklum yfirráðum. (Reyndar var slíkt ríki eitt sinn við lýði og margir muslimar sjá þetta sem mikið fyrirmyndarríki, en það er svo fjarlægt að ýminda sér að slíkt væri mögulegt á okkar tímum og eins og málin þróuðust á síðustu öldum, að nær engri átt að valdamestu menn í heimi skuli halda þessu að fólki.) Nú, í þessu sambandi dettur manni auðvitað strax í hug tvennt. Hvernig hugmyndinni um að Gyðingar væru í ógurlegu plotti, var haldið að fólki fyrir seinna stríð og besta dæmið auðvitað Þýskaland. Og eftirstríðs hugmyndin um að kommúnistar væru í þann veginn að gera byltingu á vesturhvelinu. Og kanski ef maður hugsar aðeins létt áfram, að þegar kómmúnistarnir hurfu bara einn daginn (fall Sovét) þá auðvitað þurfti eitthvað í staðinn. Það gekk ekki að það væri ekkert að óttast. Og ef eitthvað er, þá er muslimagrýlan enn betri en kommagrýlan. Bíður uppá svo mörg tilbrigði og útgáfur. Enda er Islamophobia alvarlegur og vaxandi vandi víða.

Posted

Og kanski ef maður hugsar aðeins létt áfram, að þegar kómmúnistarnir hurfu bara einn daginn (fall Sovét) þá auðvitað þurfti eitthvað í staðinn. Það gekk ekki að það væri ekkert að óttast. Og ef eitthvað er, þá er muslimagrýlan enn betri en kommagrýlan. Bíður uppá svo mörg tilbrigði og útgáfur.
Þetta er nefnilega málið...

Posted

Þetta er nefnilega málið...
Ekki bara það, þá er þetta klassískur haturs- og hræsðuáróður og kannski gaman að skilgreina þetta samkvæmt reglunum í Sköpun óvinar-ároðursfræðinni og taka jafnvel í samanburð við áróður nasista. Sumt er þó augljóslega fengið þaðan svo sem þetta með heimsyfirráðin, outbreeding Svo er þetta greinilega bara beint gegn Aröbum og sett samansem merki á það að vera Arabi=Vondi músliminn sem ætlar sér heimsyfirráð. Sést best á nafninu Eurabia, það er eeins og mönnum detti ekki til hugar að það séu smábrot af heiminum Arabar og enn smærra bort eru frá löndunum sem notuð eru sem fyrirmyndin í hræðsluáróðrinum, þ.e. S-Arabía og Íran sem vondu ríkin sem eru lýsandi fyrir alla múslima, m.a.s. þessar þrjár milljónir í BNA.

Posted

Auk þess sem fjölmennustu múslimaríkin eru asísk en ekki arabísk. Ég held að flestir múslimar sem komi til vesturlanda geri það einungis vegna þess að þeir geta ekki lifað mannsæmandi lífi heima hjá sér. Og ég þakka bara Guði fyrir það að ég búi í heimi þar sem flest allir hafa möguleikann til að flytja sig um set ef þeir vilja það en ekki einverjum fasískum heimi þar sem hinir hvítu vesturlanda megi gera það sem þeir vilja en ekki hinir... eða bíddu?? haha :rolleyes: Bestu kveðjur, Jakob

Posted

því miður verða alltaf til menn sem eru svo auðtrúa að þeir taki hatursáróður óhugsað upp sem sína eigin skoðun, grýla og útilegumenn voru einu sinni óvinurinn, nú er það múslimar....það er nefnilega gott að halda fólki óttaslegnu (og helst fáfróðu) og halda því við ímyndaða óvini, því þá snýst það ekki gegn eigin leiðtogum, sem eru að maka sína prívat króka á kostnað almennings

Posted

Auk þess sem fjölmennustu múslimaríkin eru asísk en ekki arabísk. Ég held að flestir múslimar sem komi til vesturlanda geri það einungis vegna þess að þeir geta ekki lifað mannsæmandi lífi heima hjá sér. Og ég þakka bara Guði fyrir það að ég búi í heimi þar sem flest allir hafa möguleikann til að flytja sig um set ef þeir vilja það en ekki einverjum fasískum heimi þar sem hinir hvítu vesturlanda megi gera það sem þeir vilja en ekki hinir... eða bíddu?? haha :rolleyes: Bestu kveðjur, Jakob
Eins og hvað meiga múslimar sem við meigum ekki? Hengja homma? :LOL

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.