Sign in to follow this  
Followers 0

Bubbi búinn að opinbera lítilmennsku sína

15 posts in this topic

Posted

Varð bara um að lesa þetta yfir. Pósta þessu hérna inn. Hef aldrei haft álit á manninum hvort sem er! Núna gufaði það litla upp. ----------------------------------------- http://www.visir.is/article/20080214/LIFID01/80214096 „Dóri DNA er útþynnt gen af Nóbelskáldi. Hvað hefur hann eiginlega unnið sér til frægðar?," segir Bubbi Morthens í samtali við Vísi. Bubbi er síður en svo sáttur með Dóra sem gagnrýndi þáttinn hans, Bandið hans Bubba, í DV fyrir skömmu. Á glænýrri heimasíðu sinni tekur Bubbi þátt í umræðum um þáttinn og talar um gagnrýni DV og Fréttablaðsins. Hann segir Dóra ekki hafa náð lengra en að skrifa um kvikmyndir og bandið hans Bubba. Dóri sem heitir réttu nafni Halldór Halldórsson er barnabarn Halldórs Laxness. Hann var nokkuð hissa á þessum ummælum Bubba Morthens þegar Vísir náði af honum tali. „Útþynnt gen frá afa mínum er meira en Bubbi Morthens getur nokkurntíma státað sig af. Mér finnst ótrúlegt að stærsti tónlistarmaður okkar íslendinga skuli leggjast svona lágt," segir Dóri. Aðspurður segist Bubbi hinsvegar gríðarlega ánægður með þáttinn sinn. „Þetta er frábær þáttur, og hann á bara eftir að batna." http://www.dv.is/skrafadogskrifad/lesa/5230 Bubbi Morthens er dáður af stórum hluta þjóðarinnar vegna tónlistar og sumpart persónutöfra. Vandi hans liggur hins vegar í því að innst inni er hann eitt skjálfandi lítið blóm sem tekur gagnrýni af lítilmennsku. Halldór Halldórsson, Dóri DNA, skrifaði gagnrýni á þátt hans, Bandið hans Bubba, í DV og var ekki hrifinn af þættinum. Meistari Bubbi brást við með því að hrakyrða Dóra af slíku offorsi að sjaldan hefur annað eins sést á prenti. Hann gerir því skóna að genasamsetning Halldórs séu útþynnt útgáfa af genum afa hans, Halldórs Kiljans Laxness. Þetta eru viðbrögð rökþrota manns sem glímir við eitthvert afbrigði af minnimáttarkennd. Viðbrögð Bubba, sem sjálfur er einstaklega viðkvæmur fyrir umfjöllun, eru í senn grátleg og hlægileg. Hann ætti að skammast sín til að biðja Dóra afsökunar á bullinu og óhróðrinum. Dóri DNA hefur engin þau einkenni að ástæða sé til þess að halda því fram að í honum felist hnignun ættbogans. Og hann hefur fullt leyfi til að setja fram, í eigin nafni, sína skoðun á verkum Bubba á meðan hann heldur því ekki fram að hann sé fallinn.

Posted

Það virðist vera í tísku hjá fræga fólkinu þessa dagana að drulla yfir samlanda sína og aðra í gegn um spjall/blogg & vefsíður,,. Og já,, enn og aftur sýnir Bubbi hvað hann er dapur og meyr. Hreint út sagt magnað að hann geti ekki tekið gagnrýni, almennt eftir öll þessi ár í bransanum,,. <_<

Posted

Dóri "DNA" er nú ósköp leiðinlegur og ómerkilegur penni, alveg burtséð frá þessum skrifum á síðu Bubba. Ekki skil ég af hverju DV er með Dóra þennan í vinnu.

Posted

Er ekki Bubbi bara orðinn heilaskemmdur af langvarandi neyslu alls kyns efna og uppstoppaður af sjálfhverfu? Bubbinn sem var í upphafi og var vinsæll er löngu horfinn og í staðinn er komin auglýsingamaskína.

Posted

Bubbinn sem var í upphafi og var vinsæll er löngu horfinn og í staðinn er komin auglýsingamaskína.
Seldi kvölin ekki einhverjum bankanum höfundarréttinn (sálina) af lögunum sínum hér um daginn?

Posted

Bubbi frændi ( skv. upplýsingum bókinni um Lækjarbotnaættina ) hefur verið mjög áberandi í íslensku þjóðfélagi um áratugaskeið. Ef einhver eða einhverjir hafa verið lengur eða oftar á vinsældalista tónlistarmanna á Íslandi, þá kann ég ekki að nefna þá. Hann virðist kunna það öðrum betur, að halda sér í sviðsljósinu. Ef það er ekki tónlistin, þá er það bara eitthvað annað s.s. hnefaleikaumfjöllun, laxveiðar, bókaskrif, bankaviðskipti, fíkniefnaumfjöllun og hvað eina. Bubbi hefur oft deilt hart á ýmsa einstaklinga og ýmis málefni í gegnum tíðina og hefur oft og einatt uppskorið hörð viðbrögð fyrir. Skoðanir hans á mönnum og málefnum eru sjálfsagt umdeilanlegar, en hann hefur ávallt skrifað undir sínar skoðanir, sem sínar. Umfjöllun fólks og fjölmiðla og þá ekki síst hans sjálfs í eigin garð, hefur iðulega verið verið mjög óvægin. Hann hefur staðið þetta allt af sér í áratugi og virðist alltaf jafn áhugaverður og alltaf tilbúinn til að skorast á hólm við nýjar áskoranir. Hann er einyrki, sem á allt undir sjálfum sér komið til að komast af. Þetta hefur honum tekist að gera allan þennan tíma og fyrir því ber ég mikla virðingu. Bubbi er einn af áhugaverðustu og minnisverðustu Íslendingum síðustu áratuga að mínu mati og "maður fyrir sinn hatt". Ég er ekki að mæla því bót, að hann hnjóði í menn og málefni, en það er bara partur af opinberri persónu Bubba og þannig verður það líklega áfram. Í upphafsorðum mínum kalla ég hann Bubba frænda, en það er bara til að upphefja sjálfan mig, að eiga svona merkilegan einstakling í ættarbókinni minni. Hann þekkir mig ekki neitt, en ég er stoltur af honum, sem frónbúa. Dóri DNA er áreiðanlega fær um að svara fyrir sig, ef hann nennir því. Hann hefur áreiðanlega lítið skrámast við athugasemdir Bubba og nær sér því fljótt. Með alúðarkveðju

Posted

Seldi kvölin ekki einhverjum bankanum höfundarréttinn (sálina) af lögunum sínum hér um daginn?
Hann seldi Sjóvá allt heila klabbið. Dóri DNA er bara eins og hver annar áhorfandi, og hlýtur að getað sagt hvað honum finnst um þessa þáttagerð, sama hvort kónginum líkar betur eða verr. Bubbi held ég hafi gert sjálfum sér meira ógagn en Dóra með þessum kjánalegu viðbrögðum. Hann er löngu búinn með kvótann af ósmekklegheitum í sölumennskunni á sjálfum sér að mínu mati.

Posted

Ættfræði er áhugaverð. Er hægt að rísa hærra en vera af "Lækjabotnaætt"? - ég tek hér orðrétt eftir og sé viss margfeldisáhrif í fleirtölunni.

Posted

Varð bara um að lesa þetta yfir. Pósta þessu hérna inn. Hef aldrei haft álit á manninum hvort sem er! Núna gufaði það litla upp. ----------------------------------------- http://www.visir.is/article/20080214/LIFID01/80214096 „Dóri DNA er útþynnt gen af Nóbelskáldi. Hvað hefur hann eiginlega unnið sér til frægðar?," segir Bubbi Morthens í samtali við Vísi. Bubbi er síður en svo sáttur með Dóra sem gagnrýndi þáttinn hans, Bandið hans Bubba, í DV fyrir skömmu. Á glænýrri heimasíðu sinni tekur Bubbi þátt í umræðum um þáttinn og talar um gagnrýni DV og Fréttablaðsins. Hann segir Dóra ekki hafa náð lengra en að skrifa um kvikmyndir og bandið hans Bubba. Dóri sem heitir réttu nafni Halldór Halldórsson er barnabarn Halldórs Laxness. Hann var nokkuð hissa á þessum ummælum Bubba Morthens þegar Vísir náði af honum tali. „Útþynnt gen frá afa mínum er meira en Bubbi Morthens getur nokkurntíma státað sig af. Mér finnst ótrúlegt að stærsti tónlistarmaður okkar íslendinga skuli leggjast svona lágt," segir Dóri. Aðspurður segist Bubbi hinsvegar gríðarlega ánægður með þáttinn sinn. „Þetta er frábær þáttur, og hann á bara eftir að batna." http://www.dv.is/skrafadogskrifad/lesa/5230 Bubbi Morthens er dáður af stórum hluta þjóðarinnar vegna tónlistar og sumpart persónutöfra. Vandi hans liggur hins vegar í því að innst inni er hann eitt skjálfandi lítið blóm sem tekur gagnrýni af lítilmennsku. Halldór Halldórsson, Dóri DNA, skrifaði gagnrýni á þátt hans, Bandið hans Bubba, í DV og var ekki hrifinn af þættinum. Meistari Bubbi brást við með því að hrakyrða Dóra af slíku offorsi að sjaldan hefur annað eins sést á prenti. Hann gerir því skóna að genasamsetning Halldórs séu útþynnt útgáfa af genum afa hans, Halldórs Kiljans Laxness. Þetta eru viðbrögð rökþrota manns sem glímir við eitthvert afbrigði af minnimáttarkennd. Viðbrögð Bubba, sem sjálfur er einstaklega viðkvæmur fyrir umfjöllun, eru í senn grátleg og hlægileg. Hann ætti að skammast sín til að biðja Dóra afsökunar á bullinu og óhróðrinum. Dóri DNA hefur engin þau einkenni að ástæða sé til þess að halda því fram að í honum felist hnignun ættbogans. Og hann hefur fullt leyfi til að setja fram, í eigin nafni, sína skoðun á verkum Bubba á meðan hann heldur því ekki fram að hann sé fallinn.
Hvers vegna Dóri DNA í stað Halldór Halldórsson. Veit það einhver ? Ekki eru nú stórmannlegri skrifin hjá Reyni Traustasyni.

Posted

Ég ætti kannski að blanda mér í þessa umræðu, annar DNA útþynningurinn af einum mesta listamanni þjóðarinnar. Ágætt hjá Bubba, segir upphátt eitthvað sem margir hugsa á Íslandi og við afkomendur þessa fólks verðum svo að lýða fyrir. Kannski þess vegna að svo mörg okkar búa erlendis. Við sem stundum ræktun vitum að það er engin trygging fyrir því að afkomendur kynbótahesta verði gæðingar. En þú ræktar ekki undan truntu í von um kappreiðahest. Svo er líka að miklir listamenn ná stundum árangri vegna þess að það vantar í þá á öðrum sviðum, við afkomendurnir erfum stundum þessa vöntun án hæfileikana. Ég ætla ekkert að dæma um hvort Bubbi hefði átt að láta þetta út úr sér, upphefur hann svo sannarlega ekki né niðurlægir Halldór. Ég ánægður með Bubba segir það sem sum ykkar hugsa. Eða með öðrum orðum Bubbi getur étið það sem úti frýs, og þið líka sem hugsið eins og hann. Breytir því ekki að Bubbi er mikill listamaður. Eða eins og ég sagði, listamenn ná oft árangri vegna þess að að vantar í þá stór stykki, stykkið sem er ekki í Bubba á stærð við hæfileika hans.

Posted

Hvers vegna Dóri DNA í stað Halldór Halldórsson. Veit það einhver ?
Spyr af því sama? Er þessi drengur (sem fáir virðast þekkja, s.k. Séð & Heyrt kynslóð) ekki að bjóða uppá svona ummæli? Hallærislegt að uppnefna sjálfan sig. Tala nú ekki um þegar fjölmiðlafíflin éta þetta upp eins og óðs manns skít.

Posted

Halldór Halldórsson byrjaði að rappa fyrir nokkrum árum undir nafninu Dóri DNA og því hefur það festst við hann. En þessi skrif Bubba finnst mér afar niðurlægjandi fyrir hann sjálfan. Bubbi æpir þarna og emjar eins og frekur fimm ára krakki. Ég missti mikið álit á honum eftir þessi skrif.

Posted

Ég ætti kannski að blanda mér í þessa umræðu, annar DNA útþynningurinn af einum mesta listamanni þjóðarinnar. Ágætt hjá Bubba, segir upphátt eitthvað sem margir hugsa á Íslandi og við afkomendur þessa fólks verðum svo að lýða fyrir. Kannski þess vegna að svo mörg okkar búa erlendis. Við sem stundum ræktun vitum að það er engin trygging fyrir því að afkomendur kynbótahesta verði gæðingar. En þú ræktar ekki undan truntu í von um kappreiðahest. Svo er líka að miklir listamenn ná stundum árangri vegna þess að það vantar í þá á öðrum sviðum, við afkomendurnir erfum stundum þessa vöntun án hæfileikana. Ég ætla ekkert að dæma um hvort Bubbi hefði átt að láta þetta út úr sér, upphefur hann svo sannarlega ekki né niðurlægir Halldór. Ég ánægður með Bubba segir það sem sum ykkar hugsa. Eða með öðrum orðum Bubbi getur étið það sem úti frýs, og þið líka sem hugsið eins og hann. Breytir því ekki að Bubbi er mikill listamaður. Eða eins og ég sagði, listamenn ná oft árangri vegna þess að að vantar í þá stór stykki, stykkið sem er ekki í Bubba á stærð við hæfileika hans.
Ég verð nú bara að segja það að þú hlýtur að vera með þónokkuð af ´"góðu" genunum og átt aðeins eftir að þroska hæfileika þína og fínpússa. Vertu bara grobbinn af þínum genum. Eins er með Dóra barnabarn Laxness, mér skilst að hann sé fullur af hæfileikum í allar áttir en mjög ungur og ómótaður. Er einfaldlega á "tilraunatímabilinu" að prófa hitt og þetta, eins og við flestir gerum sem ungir menn. En þetta viðhorf Bubba og í hvaða samhengi það er sett fram er með því ósmekklegasta sem nokkur persónuleiki getur búið yfir. Og það er Bubbi. Ósmekklegur, frekur og sjálfsmiðaður og rúllar svo yfir aðra á drullugum skóm. En af því hann gerði þetta opinberlega þá er ekkert mál fyrir Dóra að fara í mál við hann fyrir illvilja og illt umtal en það er samkvæmt Íslenskum lögum saknæmt að bera menn óhróðri og háði. Bubbi aftur á móti er algerlega sá hæfileikalausasti maður sem ég veit um og alltaf jafn furðulegt hvað hann hefur náð langt í tónlistinni. Allir hans textar bera þess merki að hann kann ekki að setja saman skammlausa vísu og ber fyrir sig lesblindu, en sendir samt frá sér hvílíkt hnoð og rembing - um leið og hann sendir frá sér nýja plötu hlaupa allir sem eru falskir og hljóðvilltir út í búð og kaupa plötuna og svo "föstu aðdáendurnir" . Eins er að hlusta á aumingja manninn tala - hann er bæði flámæltur, með litla orðfærni og beygir bæði rangt en enginn minnist á það. Var að skoða heimasíðuna hans og ég tel manninn með stórmennskubrjálæði og er það helsta ástæða þess að hann ber ekki virðingu fyrir öðrum eins og sést berlega í viðhorfi hans til Dóra. Ég segi nú bara við greyið hann Bubba að reyna að læra af þessu og verða betri maður við samferða fólk sitt í lífinu. Menn sem búa í glerhúsi ættu ekki að vera að henda steinum. http://www.bubbi.is/

Posted

Ég er orðinn hrikalega þreyttur á öllu þessu andskotans Bubbakjaftæði. Hann virðist koma sér í fjölmiðlana ef ekki með góðu þá með illu.

Posted

Ekki vantar tvískinnunginn hjá Bubba. Tónleikar gegn rasisma út um annað kjaftvikið, en rakkar niður samlanda sinn út um hitt. Bræður og systur? MY ASS :disgust:

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.