Sign in to follow this  
Followers 0

Stíflaðar hálsæðar

15 posts in this topic

Posted

Nú eru nokkrir ættingjar með stíflaðar hálsæðar á eldri árum og spurning hvað veldur. Er þetta ekki aðallega tengt mataræði og ef svo er, hvaða matur er líklegastur til að valda þessu. xx

Posted

Nú eru nokkrir ættingjar með stíflaðar hálsæðar á eldri árum og spurning hvað veldur. Er þetta ekki aðallega tengt mataræði og ef svo er, hvaða matur er líklegastur til að valda þessu. xx
Hvað er átt við með "stíflaðar hálsæðar"? Er það sjúkdómur og hvernig lýsir hann sér?

Posted

Það sem skeður er (eftir sem ég veit best) er að æðar í hálsi þrengjast vegna uppsöfnunar es fituefna þar til þær stíflast. Þetta er mjög algengt og er eitthvað samspil með að heilinn fær ekki súrefni. Þá sem sagt getur fólk lamast, dáið... Spurningin er hvað veldur þessu og hvaða mat beri að forðast osfrv.

Posted

Tengist þetta ekki fituneyslu einsog kransæðastífla gerir? Það hleðst hörð fita innan á æðarnar og stíflar þær. Ég veit ekki af hverju hálsæðarnar eru í meiri hættu hjá sumum. Kannski tengist það líkamsbyggingu og ólíkum líkamlegum styrk einstaklinga. Ég er sannfærð um að líkamlegur styrkur eða þol er mjög mismunandi og það er bundið í erfðir. Sjálf er ég t.d. mjög sterk á tilteknum sviðum líkamlega. Sem dæmi má taka að ég fór í langa og strembna gönguferð um daginn með konum á ólíkum aldri. Ég var með þeim eldri, verð fimmtug á þessu ári, hef reykt í 36 ár og sannarlega ekki farið vel með skrokkinn á mér í lífinu en í þessum 12 kvenna hópi þá var ég ein af þremur fremstu í þoli og krafti. Flestar hinna yngri þurftu alltaf að vera að hvíla sig, algerlega örmagna og við hinar biðum. Ég þekki þetta frá systur minni sem er 6 árum eldri að hún hefur líka svona þol og styrk að þessu leiti. Báðar erum við þó með veikleika í baki og brjóskloseinkenni skemma fyrir okkur með nokkura ára bili svo styrkurinn er ekki fullkominn. Báðar erum við líka snældubilaðar á andlega sviðinu. Óttalegir kvíða, þunglyndis, meðvirknis og allt það veikleikar sem á okkur herja. En við gefumst aldrei upp þegar um líkamlegar þrautir er að ræða. Ég held að þetta hafi með erfðafræðilegan styrk eða veikleika að ræða sem er mismunandi.

Posted

Það sem skeður er (eftir sem ég veit best) er að æðar í hálsi þrengjast vegna uppsöfnunar es fituefna þar til þær stíflast. Þetta er mjög algengt og er eitthvað samspil með að heilinn fær ekki súrefni. Þá sem sagt getur fólk lamast, dáið... Spurningin er hvað veldur þessu og hvaða mat beri að forðast osfrv.
M.a. reykingar valda þessu, en reykingar eru ein helsta ástæða "dementia" að mér skilst. Kær kveðja Grasi

Posted

M.a. reykingar valda þessu, en reykingar eru ein helsta ástæða "dementia" að mér skilst. Kær kveðja Grasi
Ekki þó pot reykingar, er það? :rolleyes: Stundum velti ég fyrir mér hvort reykingar séu hættu-legri vegna aukaefna sem bætt er í sígarettuferlið. Hvernig þurrkað er, skordýraeitur á laufum etc etc.
Tengist þetta ekki fituneyslu einsog kransæðastífla gerir? Það hleðst hörð fita innan á æðarnar og stíflar þær. Ég veit ekki af hverju hálsæðarnar eru í meiri hættu hjá sumum. Kannski tengist það líkamsbyggingu og ólíkum líkamlegum styrk einstaklinga. Ég er sannfærð um að líkamlegur styrkur eða þol er mjög mismunandi og það er bundið í erfðir. Sjálf er ég t.d. mjög sterk á tilteknum sviðum líkamlega. Sem dæmi má taka að ég fór í langa og strembna gönguferð um daginn með konum á ólíkum aldri. Ég var með þeim eldri, verð fimmtug á þessu ári, hef reykt í 36 ár og sannarlega ekki farið vel með skrokkinn á mér í lífinu en í þessum 12 kvenna hópi þá var ég ein af þremur fremstu í þoli og krafti. Flestar hinna yngri þurftu alltaf að vera að hvíla sig, algerlega örmagna og við hinar biðum. Ég þekki þetta frá systur minni sem er 6 árum eldri að hún hefur líka svona þol og styrk að þessu leiti. Báðar erum við þó með veikleika í baki og brjóskloseinkenni skemma fyrir okkur með nokkura ára bili svo styrkurinn er ekki fullkominn. Báðar erum við líka snældubilaðar á andlega sviðinu. Óttalegir kvíða, þunglyndis, meðvirknis og allt það veikleikar sem á okkur herja. En við gefumst aldrei upp þegar um líkamlegar þrautir er að ræða. Ég held að þetta hafi með erfðafræðilegan styrk eða veikleika að ræða sem er mismunandi.
Örugglega mikið til í þessu. Stundum virðist að genetískar erfðir eða matarvenjuerfðir þó ólíkt sé, sé sett í sama grautinn. Ef yngra fólkið hefur minna úthald, þá bendir það líka til þess að tölvuleikir, bílkeyrslur ALLT, sjónvarpsgláp ofl stöðuaksjón á yngri árum skipti gríðarlegu máli. Sjálfur hef ég líka þetta þol og get gengið eiginlega endalaust. Það þakka ég einhverju ættgengu og líka því að hafa verið í sveit og hafa hjólað mjög mikið sem krakki. Án þess væri ég örugglega labbandi 10m og farinn að mása og blása.

Posted

Ekki þó pot reykingar, er það? :rolleyes:
Ekki mér vitanlega nei, útiloka það samt ekki.
Stundum velti ég fyrir mér hvort reykingar séu hættu-legri vegna aukaefna sem bætt er í sígarettuferlið. Hvernig þurrkað er, skordýraeitur á laufum etc etc.
Það er engin spurning. Tjaran í rettunum er t.d. ekki talin eiga nema 8% af krabbameinshættu vegna tóbaks. Það sem skapar aðal krabbahættuna er Polonium-210 og Lead-210 sem bætt er út phosphate hluta næringarinnar (NPK) http://nepenthes.lycaeum.org/Drugs/THC/Health/cancer.html http://www.sciencemag.org/cgi/content/abstract/153/3738/880 http://www.google.dk/search?client=firefox...G=Google+Search Kær kveðja Grasi

Posted

Báðar erum við líka snældubilaðar á andlega sviðinu. Óttalegir kvíða, þunglyndis, meðvirknis og allt það veikleikar sem á okkur herja.
Getur verið að reykingar i 36 ár séu að fara með miðtaugakerfið hjá þér. Allavega þjáist móðir mín af þvílíkri hysteríu að hálfa væri nó. Það var mér tjáð að væri að völdum langtíma reykinga. Svo hlítur nú lungnaþemban að fara að ná í skottið á þér bráðum.

Posted

Getur verið að reykingar i 36 ár séu að fara með miðtaugakerfið hjá þér. Allavega þjáist móðir mín af þvílíkri hysteríu að hálfa væri nó. Það var mér tjáð að væri að völdum langtíma reykinga. Svo hlítur nú lungnaþemban að fara að ná í skottið á þér bráðum.
Bölvað kjaftæði í þér, ég þjáist ekki svona mikið. :ph34r:

Posted

Bölvað kjaftæði í þér, ég þjáist ekki svona mikið. :ph34r:
Bak vandamálin fóru hjá mér eftir að ég seldi götuhjólið og fékk drullumallarann. Ætti hreinlega að vera skylda hjá læknum að senda fólk á torfæruhjól minnst 3 tíma í viku til að losna við bakverki.

Posted

Ég er viss um að ein Hjartamagnyl (aspirin) á dag ásamt því að láta lækni mæla blóðfitu reglulega skaðar ekki. Aspirin kemur í veg fyrir að það myndist kekkir í blóðinu. Einhver gæti eflaust útskýrt þetta betur.

Posted

Bak vandamálin fóru hjá mér eftir að ég seldi götuhjólið og fékk drullumallarann. Ætti hreinlega að vera skylda hjá læknum að senda fólk á torfæruhjól minnst 3 tíma í viku til að losna við bakverki.
Sonur minn, ég vildi bara benda á það að ég þjáist ekki af svona mikilli hysteríu... sem þú gefur í skyn með. :B: Svo hefur þú hent mér á fjandans hjólið fleiri, fleiri tíma í viku undanfarið. Gamlar konur eru bara ekki undir það búnar. En þú ert flottur á hjólinu. :B:

Posted

Ég lenti í slysi fyrir mörgum árum og var með helvítis bakverki og þjáðist af aumingjaskap út af þessu. Eftir margra mánuða þjálfun, köldum og heitum böxtrum og kvalarfullum teygjuæfingum og leiðinda prógrammi á spítala hér gafst ég upp. Fór af rælni til Kínversks nálastungulæknis, sem stakk pinnum í bakið á mér og tengdi batterí á milli. Bakverkur hvarf eins og dögg fyrir sólu með einni heimsókn. Ég faðmaði þann Kínverska og lít síðan svo á að Kínverjar eru mikið snilldarfólk. Ekki hvarf verkurinn nú alveg, en ég gat fúnkerað aftur og með því að hlaupa reglulega og sofa á harðri dýnu helst hann niðri og angrar mig lítið núorðið.

Posted

Ekki hvarf verkurinn nú alveg, en ég gat fúnkerað aftur og með því að hlaupa reglulega og sofa á harðri dýnu. Helst að hann niðri angri mig núorðið.
<_< Las þetta svona fyrst. Helvítis lisdexian.......

Posted

<_< Las þetta svona fyrst. Helvítis lisdexian.......
Ég skil :rolleyes:

Sign in to follow this  
Followers 0