Sign in to follow this  
Followers 0

Audio out

16 posts in this topic

Posted

Tengdi snúru frá tölvunni í gamlan magnarahlunk. Hljóðið skilar sér ágætlega, utan óhljóða sem einnig fylgja. þestta er eitthvað tölvuhljóð sem ég vildi vera án. Hvað er til ráða, til að losna við þetta aukahljóð? suð og píb

Posted

Tengdi snúru frá tölvunni í gamlan magnarahlunk. Hljóðið skilar sér ágætlega, utan óhljóða sem einnig fylgja. þestta er eitthvað tölvuhljóð sem ég vildi vera án. Hvað er til ráða, til að losna við þetta aukahljóð? suð og píb
Filter? http://www.myradiostore.com/noise-filters-...diinnofiei.html

Posted

Fæst þetta út í búð nokkuð hér?
Veit ekki? Gætir prófað sérhæfðari græjubúðir en ég efast um það. En áður en þú ferð af stað að kaupa ath hvort það suði eins ef þú tengir úr öðru tæki en tölvunni. Ef sama suð er úr þvi gæti magnarinn verið sökudólgurinn. Snúrur eru stundum skemmdar og þá hef ég tekið eftir surgi en það var í heyrnartólum.

Posted

Veit ekki? Gætir prófað sérhæfðari græjubúðir en ég efast um það. En áður en þú ferð af stað að kaupa ath hvort það suði eins ef þú tengir úr öðru tæki en tölvunni. Ef sama suð er úr þvi gæti magnarinn verið sökudólgurinn. Snúrur eru stundum skemmdar og þá hef ég tekið eftir surgi en það var í heyrnartólum.
Ætlunin var að nota aðra snúru en ég fann hana ekki. Hef tengt margt annað við Aux inngang magnarans og ekki verið neitt vesen viðlíkt þessu áður. Snúran er kannski ekki góð til brúksins.

Posted

Liggur snúran nokkuð þétt við aðrar snúrur? 50Hz suð frá venjulegum rafmagnssnúrum getur auðveldlega truflað hátalarasnúrur, ef þær bara fá að liggja saman. Prófaðu að breyta þeirri leið sem hátalarasnúran liggur og sjáðu hvort það verði einhver breyting.

Posted

http://forums.whirlpool.net.au/forum-repli...cfm/914385.html Líklegt að tölvan nái ekki að þjappa efninu nægilega hratt saman, þetta er spurning um tíma. Gæti líka verið magnarinn; Prufa að tengja við nýlegan...

Posted

Að færa til snúrur breytir engu um hljóðið, það var það fyrsta sem ég prufaði. Já er þetta bara ekki málið, magnarinn ekki gerður fyrir að taka á móti stafrænu hljóði? Þyrfti kannski að fara yngja upp sterió græjurnar. <_< DVD spilarinn skilar samt góðu hljóði frá sér gegnum þann gamla.

Posted

Ég hef verið með tölvu-audio-out tengt í magnara í áraraðir. Jafnast ekkert á við það nema að mp3 fælar eru la-la í audio gæðum. Þú getur prófað að svissa um í magnara-inputtum. Milli CD/Tape/ phono etc. Það eru mismunandi gæði á þeim. Svo er stundum að ég heyri tölvuhljóð þegar músin er að velja texta eða loka gluggum en það hefur nú ekkert angrað mig hingað til. Það er þetta flata tölvusound sem er gallinn.

Posted

Held að sökudólgurinn sé fundinn. Er ég kippti straumsnúrunni úr tölvunni og lét hana ganga á rafhlöðunni, hvarf þetta með öllu. Nú er tóm sæla framundan vænti ég. :)

Posted

Kannski er þetta ekki málið en á fartölvunni minni var alltaf þetta leiðinda suð frá hátölurunum þangað til ég fór í Volume Control og lækkaði í CD PLAYER rásinni og SW SYNTH rásinni... sem engin þörf er á til að hlusta á MP3. Til að komast í Volume Control þá bara klikka á hátalara icon neðst til hægri á desktoppinu eða fara í ---> START > SETTINGS > CONTROL PANEL > SOUNDS & AUDIO DEVICES > VOLUME tab > Advanced.

Posted

Held að sökudólgurinn sé fundinn. Er ég kippti straumsnúrunni úr tölvunni og lét hana ganga á rafhlöðunni, hvarf þetta með öllu. Nú er tóm sæla framundan vænti ég. :)
Humm, Það eru líka til filterar á kraftrásir. Þ.e. ef þú vilt hafa tölvuna í sambandi. Ennig hefur einhver aðili sérhæft síg í því að mæla rafmagn <_< Heldur því fram að póllinn eigi að snú rétt til þess að losna við leiðindar segultrufluanir í rafmagni. Ekki hef ég trú á þessari kenningu, en prófaðu með snúrunna í sambandi á einn veg og svo aftur að snúa henni í 180 gráður og hlusta hvort það er munur. Láttu okkur svo vita hvernig sú tilraun fer :)

Posted

Ahaa, hef lent í svipuðu. Var að safna upplýsingum úr nokkrum "strain gauge" mælum inná tölvuna, og fékk bara rugl niðurstöður... alveg þar til ég tók tölvuna úr sambandi og notaði rafhlöðuna. Við það þá hvarf allt "noise" úr mælingunum. En gott að þú fannst þetta, verst að rafhlöðurnar endast ekki endalaust ;)

Posted

Spennirinn hjá þér er lélegur. Held að rafeindavirki gæti kippt þessu í lag fyrir þig. Hugsanlega er bilaður þéttir í tölvunni, við strauminntakið.

Posted

Ahaa, hef lent í svipuðu. Var að safna upplýsingum úr nokkrum "strain gauge" mælum inná tölvuna, og fékk bara rugl niðurstöður... alveg þar til ég tók tölvuna úr sambandi og notaði rafhlöðuna. Við það þá hvarf allt "noise" úr mælingunum. En gott að þú fannst þetta, verst að rafhlöðurnar endast ekki endalaust ;)
Svo er altaf hægt að vera með bílarafgeymi við hendina, endist mun lengur en þetta tölvubattarídrasl? :rolleyes:

Posted

Svo er altaf hægt að vera með bílarafgeymi við hendina, endist mun lengur en þetta tölvubattarídrasl? :rolleyes:
Hlaðinn rafgeymi má helst ekki geyma í íbúðarhúsnæði, því síður nota hann. Þjappa og brenna á CD, það er einfaldast og best.

Sign in to follow this  
Followers 0