Sign in to follow this  
Followers 0

Er baðhúsið undanþegið jafnréttislögum?

73 posts in this topic

Posted

Á bls. 34 í 24 stundum í dag er atvinnuauglýsing frá Baðhúsinu, þar sem yfirskriftin er "Ert þú kona á besta aldri?". En í jafnréttislögunum stendur skýrt:

15. gr. Laus störf, starfsþjálfun og endurmenntun. Starf sem laust er skal standa opið jafnt konum og körlum.
Því spyr ég, er Baðhúsið undanþegið jafnréttislögum?

Posted

Hefurðu ekki tekið eftir því að það eru bara karlar og fyrirtæki í þeirra eigu sem þurfa að lúta þessum lögum?

Posted

Hvað finnst feministum um þetta?

Posted

Það væri nú meira ruglið ef ekki væru undanþágur í jafréttislögunum sem t.d. gerðu sundlaugum fært að auglýsa eftir karlmanni þegar vantar sturtuvörð í karlaklefann.

Posted

Það væri nú meira ruglið ef ekki væru undanþágur í jafréttislögunum sem t.d. gerðu sundlaugum fært að auglýsa eftir karlmanni þegar vantar sturtuvörð í karlaklefann.
Sammála, það væri nú meira ruglið, en eru öll störf baðhússins flokkuð sem sturtuvörður? Er þá ekki bara málið að karlaklíkurnar í stjórnum fyrirtækja titli sig sem sturtuverði?

Posted

Það er ekki verið að auglýsa eftir sturtuvörðum.

Posted

Baðhúsið er líkams- og heilsuræktarstöð fyrir konur. Þar eru konur gangandi um hálf- eða allsberar. Finnst þér í alvörunni svona illa brotið á karlmönnum þó þeim sé ekki boðin vinna þarna? Ef þetta eru þínar stærstu áhyggjur varðandi jafnréttismál máttu líklega bara vel við una.

Posted

Baðhúsið er líkams- og heilsuræktarstöð fyrir konur. Þar eru konur gangandi um hálf- eða allsberar.
Eru þær gangandu um allsberar í afgreiðslunni?
Finnst þér í alvörunni svona illa brotið á karlmönnum þó þeim sé ekki boðin vinna þarna? Ef þetta eru þínar stærstu áhyggjur varðandi jafnréttismál máttu líklega bara vel við una.
Voða ertu orðin persónuleg. Snerti ég á viðkvæma strengi? Ertu kannski tengd baðhúsinu og/eða auglýsingunni á einhvern hátt? Ha ha, ég fór niður á þitt plan. Gaman gaman. Alex, hættu að skemma þráðinn minn með tröllalátum og vertu málefnaleg.

Posted

Starfsfólk Baðhússins vinnur á persónulegum nótum með viðskiptavinum. Þetta er spurning um að fólk vill almennt frekar striplast á svona stað innan um aðstoðarfólk af eigin kyni. Í það minnsta vilja konur það almennt. Mér finnst líklegt að karlmönnum þætti líka þægilegra að hafa karla en ekki konur í sambærilegum störfum í karlabaðhúsi.

Posted

Baðhúsið hefur enga heimild til að brjóta jafnréttislög. Ef málið er að þær gangi hálfnaktar eða naktar um, þá verða þær einfaldlega að hætta því og fara í flíkur.

Posted

Baðhúsið hefur enga heimild til að brjóta jafnréttislög. Ef málið er að þær gangi hálfnaktar eða naktar um, þá verða þær einfaldlega að hætta því og fara í flíkur.
Finnst þér eðlilegt að sturtuverðirnir í karlaklefunum í sundlaugunum séu karlkyns eða viltu að karlmönnum þar sé gert að baða sig í fullum klæðum ?

Posted

Finnst þér eðlilegt að sturtuverðirnir í karlaklefunum í sundlaugunum séu karlkyns eða viltu að karlmönnum þar sé gert að baða sig í fullum klæðum ?
Já mér finnst það eðlilegt. En Baðhúsið verður greinilega að opna karlaklefa og karlabað, þannig að jafnrétti sé tryggt. Ekki er heimilt að meina öðru kyninu aðgang að þjónustu. Ef þessi aðstaða er ekki til staðar í dag, þá ber fyrirtækinu að bæta úr, eða loka. Jafnrétti virkar í báðar áttir, ef þið feministar hafið ekki uppgötvað það.

Posted

Já mér finnst það eðlilegt. En Baðhúsið verður greinilega að opna karlaklefa og karlabað, þannig að jafnrétti sé tryggt. Ekki er heimilt að meina öðru kyninu aðgang að þjónustu. Ef þessi aðstaða er ekki til staðar í dag, þá ber fyrirtækinu að bæta úr, eða loka. Jafnrétti virkar í báðar áttir, ef þið feministar hafið ekki uppgötvað það.
Ertu nægilega skarpur til að sjá að þetta eru hártoganir eða viltu líka heimta að karlar fái leghálsskoðanir reglulega til að leita krabbameins og að konur fái reglulegt tékk vegna blöðruhálsmeins til að gæta fulls jafnréttis? Er nú ekki gáfulegra að reyna að tala um þetta á sæmlega kommon sens grundvelli í stað þess að vera með þennan vitleysisgang ?

Posted

Ertu nægilega skarpur til að sjá að þetta eru hártoganir eða viltu líka heimta að karlar fái leghálsskoðanir reglulega til að leita krabbameins og að konur fái reglulegt tékk vegna blöðruhálsmeins til að gæta fulls jafnréttis? Er nú ekki gáfulegra að reyna að tala um þetta á sæmlega kommon sens grundvelli í stað þess að vera með þennan vitleysisgang ?
Eru baðferðir svipaðar og leghálskrabbaskoðun? Hélt ekki. Bara að minna þig á að óheimilt er að neita öðru kyninu um þjónustu. Baðhúsinu er skylt að setja upp aðstöðu sem hæfir báðum kynjum.

Posted

Auglýst er eftir starfsmanni (konu) í móttökustarf, sem felur í sér bókanir, símsvörun, sölu og þjónustu. Ég get ekki með nokkrum hætti tengt það við nekt.

Mér finnst líklegt að karlmönnum þætti líka þægilegra að hafa karla en ekki konur í sambærilegum störfum í karlabaðhúsi.
Eru til karlabaðhús? Já, og svo vil ég að Alex og Járnkarl hætti að skemma þráðinn minn.

Posted

Mér skilst að uni-sex baðhús séu vinsæl og fjölsótt t.d. í Hollandi, Þýskalandi og Austurríki. Heilmikið jafnrétti þar. Hvort það er svo öllum að skapi er svo annað mál ? Afsakaðu svo Laszlo, innkomu mína á þráðinn þinn !

Posted

Baðhúsið er líkams- og heilsuræktarstöð fyrir konur. Þar eru konur gangandi um hálf- eða allsberar. Finnst þér í alvörunni svona illa brotið á karlmönnum þó þeim sé ekki boðin vinna þarna? Ef þetta eru þínar stærstu áhyggjur varðandi jafnréttismál máttu líklega bara vel við una.
Mér finnst verulega illa farið með mig að fá ekki að njóta þessa starfs. Af því að þú ert nú uppáhalds femínistinn minn vona ég að þú styðjir mig í þessu máli.

Posted

Baðhúsið er líkams- og heilsuræktarstöð fyrir konur.
Verður ekki að vera aðstaða fyrir bæði kynin?

Posted

Ég heimta jafnréttindi og vil vinna í kvenkynssturtuklefa :D

Posted

Ég heimta jafnréttindi og vil vinna í kvenkynssturtuklefanum :D
Sturtuklefi er karlkyns. Hann sturtuklefinn.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.