Sign in to follow this  
Followers 0

Eurovison - This is my life

41 posts in this topic

Posted

Til hamingju með sigurinn! Treystir einhver sér til þess að túlka orð Ómars? "Glymur hæst í tómri tunnu". Ég hef dregið mínar ályktanir, hverjar eru ykkar? Ég hef líka mínar skoðanir á slíkum athugasemdum, en vil fá að heyra ykkar skoðun. p.s. Hinn rétti málsháttur hljóðar svo: "Bylur hæst í tómri tunnu" (ekki glymur).

Posted (edited)

Til hamingju með sigurinn! Treystir einhver sér til þess að túlka orð Ómars? "Glymur hæst í tómri tunnu". Ég hef dregið mínar ályktanir, hverjar eru ykkar? Ég hef líka mínar skoðanir á slíkum athugasemdum, en vil fá að heyra ykkar skoðun. p.s. Hinn rétti málsháttur hljóðar svo: "Bylur hæst í tómri tunnu" (ekki glymur).
Ég hef minn skilning á því ;) en hef ekki hugmynd um hvort hann er réttur. Það skiptir heldur engu máli. Best að hver og einn skilji það bara á sinn eigin prívat hátt :B: Glymur og bylur hefur sömu merkingu í þessu samhengi svo það skiptir ekki heldur máli Edited by Hildigunnur

Posted

Ég hef minn skilning á því ;) en hef ekki hugmynd um hvort hann er réttur. Það skiptir heldur engu máli. Best að hver og einn skilji það bara á sinn eigin prívat hátt :B: Glymur og bylur hefur sömu merkingu í þessu samhengi svo það skiptir ekki heldur máli
Auðvitað skiptir það í raun engu máli. Ekki frekar en það skiptir máli þótt sagt sé: "brennt ungviði forðast eldinn". Það skilst þótt rangt sé farið með. En það er, já, annað mál. Hinsvegar er fátt jafn sorglegt og að kunna ekki að sigra.

Posted

Pilturinn veit náttúrlega að hann er tónlistarlegur dvergur miðað við ýmsa aðra sem þarna voru að taka þátt. Minnimáttarkenndin lak af þessu ömurlega hallærislega kommenti hans. Það verður sorglegt að þetta tónlistarlega smámenni skuli eiga að vera fulltrúi Íslands í Eurovision. Hann vann náttúrlega bara af því það tókst að telja nógu mörgum trú um að svona ömurlegt formúlujukk myndi smellhitta í Evrópu. Við hefðum getað sent eitthvað skemmtilegt. En völdum þetta. Það er okkur sjálfum að kenna. En þetta komment tónlistarlega dvergsins veldur því að ég að minnsta kosti get ekki einu sinni þóst halda með honum í Eurovision. Skammarlegt!

Posted

Pilturinn veit náttúrlega að hann er tónlistarlegur dvergur miðað við ýmsa aðra sem þarna voru að taka þátt. Minnimáttarkenndin lak af þessu ömurlega hallærislega kommenti hans. Það verður sorglegt að þetta tónlistarlega smámenni skuli eiga að vera fulltrúi Íslands í Eurovision. Hann vann náttúrlega bara af því það tókst að telja nógu mörgum trú um að svona ömurlegt formúlujukk myndi smellhitta í Evrópu. Við hefðum getað sent eitthvað skemmtilegt. En völdum þetta. Það er okkur sjálfum að kenna. En þetta komment tónlistarlega dvergsins veldur því að ég að minnsta kosti get ekki einu sinni þóst halda með honum í Eurovision. Skammarlegt!
:stressed: Er þetta persónulegt?

Posted

Einhver skilgreindi geðveiki sem "endurtekningu á sama ferlinu, í von um aðra niðurstöðu". Enn eina ferðina erum við að senda lamað froðupopp, haldandi það að gæði lagsins hafi nokkuð með froðukeppni sem Eurovision að gera. Og enn eina ferðina komumst við ekkert áfram. En partíið verður gott :) Dr. Spock átti að vinna. Það hefði örugglega komist áfram í aðalkeppnina, í það minnsta. Sama og EuroVisa hér um árið. "Hæst glymur" ruglið var augljóst skot á Gilsneigger eða hvað sem hann heitir sá ágæti maður. Friðrik missti þetta ekkert út úr sér, hann hugsaði sig um. F***ing lame.

Posted

En partíið verður gott :)
Er það ekki það sem þetta snýst í raun og veru um? Afsökun fyrir fylleríi og partíum? Mér finnst alla vega bjánalegt að henda tugmilljónum (eins og þetta hlýtur að hafa kostað) af skattfé í þessa vitleysu. Sérstaklega þegar inn í hana er troðið auglýsingum í bak og fyrir. Það heitir að eiga kökuna og borða hana líka. Ef virkilegur áhugi er fyrir þessu efni mega einkaaðilar vel sjá um það. Ég sé engin rök fyrir því að halda þessu uppi með almannafé.

Posted

Ansi gaman að þessu sjói. Mörg fín lög í lokakeppninni. Hvort besta lagið hafi unnið veit ég ekki, en sjóið var skemmtilegt.

Posted

Ansi gaman að þessu sjói. Mörg fín lög í lokakeppninni. Hvort besta lagið hafi unnið veit ég ekki, en sjóið var skemmtilegt.
Sammála þessu.

Posted

Heimska, flata, hallærislega þjóð.

Posted

Það var alveg ljóst að þetta var bara keppni á milli tveggja laga. Hóhó og júróbandið. Átti fólk virkilega von á einhverju öðru? Ég er ánægður með lagið sem vann en þetta "komment" hans Friðriks var mjög barnalegt og hann gerði lítið úr sjálfum sér

Posted

Hver ætli kostnaðurinn við þetta eurovisionrugl sé þegar allt er tekið saman? Örugglega dágóð summa, örugglega hægt að skera niður niðurskurðinn á spítölunum talsvert ef þessi upphæð væri notuð í það en ekki þetta eurovisionrugl... Forgangsröðunin er vægast sagt furðuleg í þessu þjóðfélagi.

Posted

Mér fannst tvímælalaust að þeir sem sýndu besta flutninginn á laugardaginn hafi unnið. Þetta var nú ekki uppáhaldslagið mittt, mér fannst dr spook flottastur, en þeir eyðilögðu það eiginlega með þessari serbnesku ( að mínu mati ). Flutningurinn af hóhóhó var bara frekar ömulegur, illa æfður og einhvernvegin ferlega amatörslegur. Júróbandið hafði aftur á móti unnið heimavinnuna sína og þeirra flutningur var í áberandi betri klassa en hin lögin. Kommentið hans Friðriks var gott og hitti beint í mark.

Posted

Þessi keppni er löngu búin að missa marks. Það virðist vera þannig nú...eftir því sem lagið er ómelódískara því meiri sjens á það! Upphaflega var keppnin í því fólgin að semja lag...eða melódíu, sbr. nafnið Melodiefestival eða SongContest...en nú keppast menn við að semja einhverjar skelfilegar lagleysur á borð við ,,lag" eins og Ho ho ho we say hey hey hey. Af hverju sendum við ekki bara hann Steindór Andersen rímnakveðamann....til að fullkomna dæmið! Svo þetta lag sem vann...ekki batnar það...stolið stælt og skrumskælt. Paþetikk!

Posted

Ég held að Barði hafi gert mistök í að senda bakraddirnar heim, þær bökkuðu þessa lélegu söngkonu upp þannig að flutningurinn á laginu í úrslitunum var sá lélegasti til þessa. Ég er sammála Blackbird, þessi serbneska útgáfa var ekki að virka. Ég hefði sjálfur viljað sjá Dr.Spock vinna, þeir voru langflottastir.

Posted

Mercedes Club eyðilagði möguleikana á sigri fyrir sér með lélegum flutningi á laugardagskvöldið. Maður veltir því fyrir sér hvort að Barði hafi ekki viljað sigra, því að ákvörðun hans að nota ekki bakraddarsöngvara veikti atriðið verulega. Söngkona sveitarinnar hafði enga burði til þess að syngja ein og óstudd, og hún var fölsk að auki. Þetta var verulega pínlegt. Dr. Spock var með álíka flipp með þessu serbneska viðlagi. Án þess hefði lagið eflaust getað komist ofar á vinsældarlistann, þó að þriðja sætið sé ekki slæmur árangur. Samt klárlega skemmtilegasta sjóið, flottir búningar og frábært að hafa þennan gula fjarstýrða hanska á flakki á sviðinu. En Eurobandið átti skilið að vinna fyrir besta flutninginn. Þau voru búin að poppa lagið upp, voru örugg, sungu vel og voru betur klædd en áður. Sérstaklega tók Regína sig vel út og var flott. Við komumst eflaust ekkert áfram í Serbíu, en við komumst ekki áfram sama hvaða lag hefði verið sent. Varðandi það að þetta sé dýrt og mikil vitleysa, þá er ég ósammála því. Laugardagslögin eru búin að vera langvinsælasta sjónvarpsefnið á Íslandi undanfarið. Allir horfa á þetta og hafa skoðun á því. Fjölskyldur sameinuðust í áhorfi og það er ekki síður dýrmætt. Hundrað þúsund atkvæði borust, og það er engin smá upphæð, fyrir utan auglýsingar. Ég held að þetta sé vel þess virði og ekki síður ástæða til að eyða pening í eitthvað svona en t.d. í íþróttakappleiki.

Posted

Ástæðan fyrir því að MC héldu ekki lagi í fyrrihluta lagsins var klúður hjá tæknimönnum RÚV Monitorkerfið var ekki í gangi, svo að Rebekka og öll hin heyrðu ekkert í sjálfum sér, hafið þið reynt að halda lagi við slíkar aðstæður? Óheppilegt klúður, Ég veit að Frikki verður inntur eftir þessum orðum sínum þegar snýr aftur frá Serbíu eftir tap aldarinnar þar! Þetta lag er mesta GAY PRIDE EURODRASL LAG sem komið hefur í Eurovision hingað til, en það verður aldrei merkilegra en það að vera spilað á Gay Pride ár eftir ár. Svo eru flytjendur eins klysjulegir og flatir eins og hugsast getur, nákvæmlega ekkert show í kringum þetta óeftirminnilega lag. Frikki er bara leiðinlegur aumingi með ríka minnimáttarkennd,

Posted

Ástæðan fyrir því að MC héldu ekki lagi í fyrrihluta lagsins var klúður hjá tæknimönnum RÚV Monitorkerfið var ekki í gangi, svo að Rebekka og öll hin heyrðu ekkert í sjálfum sér, hafið þið reynt að halda lagi við slíkar aðstæður? Óheppilegt klúður, Ég veit að Frikki verður inntur eftir þessum orðum sínum þegar snýr aftur frá Serbíu eftir tap aldarinnar þar! Þetta lag er mesta GAY PRIDE EURODRASL LAG sem komið hefur í Eurovision hingað til, en það verður aldrei merkilegra en það að vera spilað á Gay Pride ár eftir ár. Svo eru flytjendur eins klysjulegir og flatir eins og hugsast getur, nákvæmlega ekkert show í kringum þetta óeftirminnilega lag. Frikki er bara leiðinlegur aumingi með ríka minnimáttarkennd,
:LOL Hvaða gay kjaftæði er þetta í þér maður.

Posted

:LOL Hvaða gay kjaftæði er þetta í þér maður.
Ef þú hefur farið á Gay Pride, eins og ég geri oft, þá eru flest lögin sem sungin eru þar á sviði í sama anda og "This is my life"

Posted

Ef þú hefur farið á Gay Pride, eins og ég geri oft, þá eru flest lögin sem sungin eru þar á sviði í sama anda og "This is my life"
Ég fer á Gay pride alltaf þegar ég get en finn svosem enga sérstaka tengingu við þetta lag. En ef svo væri og ég væri bara svona glámskyggn, þá hvað með það ? Þegar þú hlustar á músik og metur hvað þér finnst flott, ertu þá alltaf með einhver kynhneigðargleraugu/heyrnartól á þér ?

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.