Sign in to follow this  
Followers 0

Bankaumræðan í Silfrinu

60 posts in this topic

Posted

Fróðlegt að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi. Eiga íbúar þessa lands að sætta sig við svona rugl? Á það ekki að vera skýlaus krafa fólksins að sótt verði um aðild að Evrópusambandinum...helst í gær?!

Posted

Fróðlegt vera að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi. Eiga íbúar þessa lands að sætta sig við svona rugl? Á það ekki að vera skýlaus krafa fólksins að sótt verði um aðild að Evrópusambandinum...helst í gær?!
Þetta er nú bara það sem menn hafa verið að reyna að koma að síðustu misserin. Sem betur fer koma alltaf fleiri og fleiri, einsog Andrés þessi og opnar munninn opinberlega. Því er bara sífellt logið að okkur með andakt um einhverskonar þjóðernistilfinningu að við verðum að halda í krónuna meðan það gengur ekkert upp.

Posted

Þessi umræða fær mig til þess að hugsa um óvirka fjölskyldu þar sem allir þjást og líða undan ástandinu. Svo er fjölskyldan rifin í sundur og börnin send á stofnanir. Trúir því nokkur heilvita maður að lausnin sé að gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar, hvað er eiginlega að ykkur. Eins lengi og Evrópu sambandið viðurkennir ekki að fiskimið Íslends tllheyri þjóðinni gangi Ísland í bandalagið er þessi umræða út í hött, sjálfstæði þjóðarinna byggir á yfirráðum á þessum miðum. Fyrir utan að Ísland verður að laga það sem er að á Íslandi áður en þessi umræða getur byrjað. Jú jú allt í lagi, gefa upp sjálfstæðið og verða aftur eins og Grænland og Færeyjar, er það það sem þið viljið. -------------------------------------------------------------------------------------------- Fyrst birt: 25.02.2008 08:31 Síðast uppfært: 25.02.2008 08:59 7 börn myrt á bresku barnaheimili Grunur leikur á að 7 börn hafi verið myrt á bresku upptökuheimili fyrir nokkrum áratugum síðan. Líkamsleifar eins þeirra fundust um helgina en rannsókn á illri meðferð barna sem þar voru vistuð hefur staðið yfir í hálft annað ár. Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum. Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979. Eyjan Jersey á Ermarsundi er vettvangur þessara óhugnanlegu atburða en á þessu upptökuheimili voru börn með félagslega erfiðleika vistuð allt til ársins 1986. Síðan þá hefur farfuglaheimili verið starfrækt á staðnum. Haustið 2006 vaknaði grunur um að ekki hefði verið allt með felldu á heimilinu og hófst þá rannsókn á hvort börnin hefðu sætt illri meðferð. Í nóvember síðastliðnum höfðu 140 gefið sig fram og lýst hvernig þau voru misnotuð á kerfisbundinn hátt af starfsmönnum. Fyrir um mánuði var svo karlmaður ákærður fyrir að hafa nauðgað þremur barnungum stúlkum sem vistaðar voru á heimilinu á árunum 1969-1979. Um helgina komst hins vegar rannsóknin á nýtt stig þegar sporhundur fann hauskúpu af barni undir steinsteyptu gólfi í aðalbyggingu heimilisins. Aldur og nafn barnsins er ennþá óþekkt en talið er að það hafi látist snemma á níunda áratugnum. Þá hefur sporhundurinn sýnt 6 öðrum stöðum á lóð heimilisins mikinn áhuga og óttast lögregla að þar séu líkamsleifar fleiri barna að finna. Yfirmaður rannsóknarinnar sagði í samtali við fjölmiðla í gær að á næstu dögum verði grafið á þessum stöðum og allt svæðið fínkembt að öðru leyti í leit að vísbendingum. Erfitt gæti hins vegar reynst að bera kennsl á beinin þar sem upplýsingar um börnin sem hafi verið vistuð á heimilinu séu oft ófullkomnar. Á annan tug manna er grunaður um aðild að málinu og verða þeir yfirheyrðir eins fljótt og kostur er.

Posted

Þessi umræða fær mig til þess að hugsa um óvirka fjölskyldu þar sem allir þjást og líða undan ástandinu. Svo er fjölskyldan rifin í sundur og börnin send á stofnanir. Trúir því nokkur heilvita maður að lausnin sé að gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar, hvað er eiginlega að ykkur. Eins lengi og Evrópu sambandið viðurkennir ekki að fiskimið Íslends tllheyri þjóðinni gangi Ísland í bandalagið er þessi umræða út í hött, sjálfstæði þjóðarinna byggir á yfirráðum á þessum miðum. Fyrir utan að Ísland verður að laga það sem er að á Íslandi áður en þessi umræða getur byrjað. Jú jú allt í lagi, gefa upp sjálfstæðið og verða aftur eins og Grænland og Færeyjar, er það það sem þið viljið.
Hvað í ósköpunum áttu við með að segja "gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar" ? Eru evrópuþjóðirnar ekki sjálfstæðar þjóðir eða hvað ?

Posted

Hvað í ósköpunum áttu við með að segja "gefa upp sjálfstæði þjóðarinnar" ? Eru evrópuþjóðirnar ekki sjálfstæðar þjóðir eða hvað ?
Jú jú Þýskaland upp á hvað 50 milljónir, Bretar upp á hvað margar? Frakkland? Ísland hefur fundið þessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun aðeins verða útkjálki í Evrópusambandinu, fjármagnið enda í London og við Íslendingar í fátæktahverfum viðkomandi þjóða. Út í hött? Ísland getur ekki leyst eigin vandamál með því að biðja aðra AÐ leysa þau, við munum aðeins enda eins og fórnarlömbin í fréttinni hér fyrir neðan. VIÐ VERÐUM SJÁLF AÐ TAKA Á OKKAR EIGIN VANDAMÁLUM, AÐRIR MUNU AÐEINS NOTFÆRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.

Posted

Jú jú Þýskaland upp á hvað 50 milljónir, Bretar upp á hvað margar? Frakkland? Ísland hefur fundið þessa litlu hyllu handa sér sem virkar en mun aðeins verða útkjálki í Evrópusambandinu, fjármagnið enda í London og við Íslendingar í fátæktahverfum viðkomandi þjóða. Út í hött? Ísland getur ekki leyst eigin vandamál með því að biðja aðra AÐ leysa þau, við munum aðeins enda eins og fórnarlömbin í fréttinni hér fyrir neðan. VIÐ VERÐUM SJÁLF AÐ TAKA Á OKKAR EIGIN VANDAMÁLUM, AÐRIR MUNU AÐEINS NOTFÆRA SÉR VEIKLEIKA OKKAR.
Veistu það Ingimundur að í heiminum einsog hann er í dag getum við það ekki með því að einangra okkur viðskiptalega. Samstarfið skiptir öllu máli og þar er ég nú bara að tala um kjör almennings. Hvernig stendur annars á þvi að okkur er andskotans sama um að kjör fátæks fólks sem hefur ekki til hnífs eða skeiðar gætu batnað svo mikið að það gæti lifað einsog manneksjur ? Ég skil þetta ekki. Ertu annars að tala um fiskimiðin :) Og hvernig höfum við SJÁLFSTÆTT komið þeim málum fyrir ? Þessir fáu fiskar sem enn tóra í eyðilögðu hafsvæði, eru um alla framtíð komin í eigu einstaklinga sem fara með gróðann úr landi. Ég segi bara GET REAL. Við erum að rembast við að vera nútímasamfélag og eiga í viðskiptum við aðra. Það er ekki möguleiki að okkur takist það NEMA við fáum það aðhald og stuðning sem stærri og stöðugri gjaldmiðill gefur okkur.

Posted

Fróðlegt að hlusta á Andrés Magnússon lækni lýsa ,,íslenska efnahagsundrinu" í Silfrinu í gær. Eins og flestir vita, kostar það íslenska lántakendur þrefalt meira að taka lán í íslenskum bönkum en nágrannar þeirra á Norðurlöndunum! Þessi munur sé ,,réttlættur" með háum stýrivöxtum Seðlabankans. Fram kom einnig að íslenska útrásin sé stórlega ofmetin, þar sem bankarnir skulda sem nemur meira en 200% af landsframleiðslu, og eru langskuldsettastir a.m.k. í hinum vestræna heimi. Eiga íbúar þessa lands að sætta sig við svona rugl? Á það ekki að vera skýlaus krafa fólksins að sótt verði um aðild að Evrópusambandinum...helst í gær?!
Er eitthvað eitt frekar en annað sem gerir Andrés lækni trúverðugri en aðra? Er hann kannski að lýsa þínum eigin prívat skoðunum? Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.

Posted

Er eitthvað eitt frekar en annað sem gerir Andrés lækni trúverðugri en aðra? Er hann kannski að lýsa þínum eigin prívat skoðunum? Fjármálaráðherrann er líka læknir...nokkuð sem mörgum hefur þótt mikill dragbítur fyrir hann. Menntun hans gerir hann óhæfan til að vera fjármálaráðherra að ykkar sögn.
Eitthvað sérstakt sem þú finnur í orðum hans eða bara honum sjálfum sem þér finnst ótrúverðugt ?

Posted

Það skiptir að sjálfsögðu ekki höfuðmáli hvað menn eru eða hvað þeir gera...ef þeir á annað borð hafa skynsamlegar skoðanir. Þarna var einungis verið aðgreina lækninn frá 'rómaðri' málpípu sjálfstæðismanna og alnafnanum Andrési Magnússyni blaðamanni.

Posted

Veistu það Ingimundur að í heiminum einsog hann er í dag getum við það ekki með því að einangra okkur viðskiptalega. Samstarfið skiptir öllu máli og þar er ég nú bara að tala um kjör almennings. Hvernig stendur annars á þvi að okkur er andskotans sama um að kjör fátæks fólks sem hefur ekki til hnífs eða skeiðar gætu batnað svo mikið að það gæti lifað einsog manneksjur ? Ég skil þetta ekki. Ertu annars að tala um fiskimiðin :) Og hvernig höfum við SJÁLFSTÆTT komið þeim málum fyrir ? Þessir fáu fiskar sem enn tóra í eyðilögðu hafsvæði, eru um alla framtíð komin í eigu einstaklinga sem fara með gróðann úr landi. Ég segi bara GET REAL. Við erum að rembast við að vera nútímasamfélag og eiga í viðskiptum við aðra. Það er ekki möguleiki að okkur takist það NEMA við fáum það aðhald og stuðning sem stærri og stöðugri gjaldmiðill gefur okkur.
Gott innlegg. Já hvers vegna eigum við svo erfitt að setja okkur í spor annara. Auðvitað vegna þess að við teljum okkur svo mikið betri en þeir. En í alvöru, stórt spurt og lítið um svör. Nú ferst mér varla að ræða um þessa hluti, flutti af landinu fyrir 30 árum og reyndi mitt besta til þess að aðlagast nýju þjóðfélagi, kom ekki heim í 20 ár. Það að mér tókst það aðeins að vissu leiti lærdómur mér og öðrum. Mín afsökun að ég kyntist konunini á Íslandi, þær íslensku litu ekki við mér. Ekki alveg rétt þó ég monti mig smá en nokkuð svo. :lol: Sem sagt við bjuggum á Íslandi í 5 ár og eignuðumst 2 börn þar. Mér varð ljóst að það gengi ekki upp að búa á Íslandi, hún með fjölskyldu í Bandaríkjunum og mín flúin til Danmerkur vergna ofsókna valdsins en það annað mál. Kannski aðrar ástæður eins og ævintýraþrá etc. etc. en mín aföskun sem sagt að kenna konunni um allt. :rolleyes: ´ Ég er á því að lífsreynsla mín og að sjálfsögðu ofurgáfur þó þær séu illa útþynntar samkvæmt Bubba, en sumir hafa sagt að afi minn Kjarval hafi verið gáfaðasti Íslendingur bara allra tíma ef ég man rétt. Það að ég hef akkúrat ekkert álit á dómgreind eða skoðun þeirra sem sögðu það annað mál, stígur mér jafnmikið til höfuðs fyrir því og lætur mig halda að ég sé betri en aðrir, sem kemur þá að byrjuninni hvers vegna okkur virðist sama um þjáningar annara. Sem sagt tel að lifreynsla mín geri mig liðtækan í þessari umræðu. Við Íslendingar ættum að skilja þjóða best samband smáþjóða við stærri þjóðir, við lifðum jú undir því i aldir og kunnum það mætavel. Við Íslendingar verðum að leysa okkar eigin vandamál, engin mun gera það fyrir okkur og það verður aldrei lausn að verða útkjálki í stærri heild. Í mínum huga virka Bandaríkin ekki, heldur ekki Kanada, engin reynsla komin á Evrópusambandið sem þróaðist jú upp úr seinni heimstyrjöldinni. Og hvað gerðist í Rússlandi, þar er nýr Napóelon a verða til. Engin veit hvað framtíðin ber í skauti sínu en ég held að það sé happadrýgst að halda sér utan við stórþjóðadsamsteypur og reyna að byggja upp eigið þjóðfélag. Ég er svo sannarlega ekki að segja að Ísland eigi ekki að vera metnaðarfullt. Ég hef skrifað hér enn og aftur að Ísland eigi að stofna til sambands við Grænland og Færeyjar og jafnvel lengra í áttina til Kanada, bara tímaspursmál hvenær Kanada brotnar upp. Lengra í það í Bandaríkjunum en ég trúi því að það muni endanlega gerast. En auðvitað ef að ísöldin er hinum megin við hornið getum við gleymt öllum stórveldisdraumum og keypt okkur hús á Spáni eins og Jón Baldvin, hætta þessu helvítis streði og byrjað að njóta sólarinnar. Kannski að lausnin sé ekki að Íslandi fari í Evrópusambandið heldur að þið farið þangað með ykkar Evrópudrauma, kannski að þið vöknuðuð og sæjuð að það gengur aldrei upp að útkjálkaþjóð gangi í Evrópusambandið það fyrir Evrópuþjóðir.

Posted

Æi, þegar maðurinn byrjar mál sitt með því að tala um vaxtamun, eins og Þorvaldur Gylfason gerir það, þá einhvern veginn grunar mann að hann sé ekki að segja allan sannleikann, bara það mengi staðreynda sem hentar. Það hefur verið margoft bent á það að vaxtamunur, skv. hagfræðinni, er ekki bein mismunur á innlánsvöxtum og útlánsvöxtum. En Andrés gerir það, eins og Þorvaldur. Það vantaði algerlega í þessa umræðu mótvægi. Ef umræða á að vera vitræn og gagnleg þá á hún ekki að vera einstefna. Hefði viljað sjá þarna t.d. hagfræðinga og sérfræðinga fjármálafyrirtækja á borð við Jafet Ólafsson, sem hefðu getað skýrt eitthvað af þeim athugasemdum sem hann setti þarna fram. Hann setur t.d. beint fram að allir bankar fjármagni sig erlendis, sem er ekki rétt, ekki alskostar. Stýrivextir HAFA áhrif á bankana, hvort sem honum líkar það betur eða verr. Það var samt merkilegt að hlusta á hann :) og Jón Baldvin í kjölfarið.

Posted

Æi, þegar maðurinn byrjar mál sitt með því að tala um vaxtamun, eins og Þorvaldur Gylfason gerir það, þá einhvern veginn grunar mann að hann sé ekki að segja allan sannleikann, bara það mengi staðreynda sem hentar. Það hefur verið margoft bent á það að vaxtamunur, skv. hagfræðinni, er ekki bein mismunur á innlánsvöxtum og útlánsvöxtum. En Andrés gerir það, eins og Þorvaldur. Það vantaði algerlega í þessa umræðu mótvægi. Ef umræða á að vera vitræn og gagnleg þá á hún ekki að vera einstefna. Hefði viljað sjá þarna t.d. hagfræðinga og sérfræðinga fjármálafyrirtækja á borð við Jafet Ólafsson, sem hefðu getað skýrt eitthvað af þeim athugasemdum sem hann setti þarna fram. Hann setur t.d. beint fram að allir bankar fjármagni sig erlendis, sem er ekki rétt, ekki alskostar. Stýrivextir HAFA áhrif á bankana, hvort sem honum líkar það betur eða verr. Það var samt merkilegt að hlusta á hann :) og Jón Baldvin í kjölfarið.
Merkilegt bréf. Má ég spyrja hvaða meiningar þetta eru gagnvart Þorvaldi Gylfasyni ? Maður segir ekki svona nema hafa eitthvað sem maður getur staðið á. Og fræddu mig svo á hvaða hugmyndir þú hefur um vaxtamun. Vaxtamunur er auðvitað munurinn á inn og útlánsvöxtum.

Posted

Jón Baldvin fór á kostum. Vúdúú hagfræði USA eru hin nýju trúarbrögð sem guttarnir aðhyllast. Innantóm framleiðsla á hreinu fé sem safnar aðeins skuldum. Og Kínverjar þeir sem framleiða og framleiða, moka inn gjaldeyri og geta keypt upp USA eins og það leggur sig ef og þegar þeim langar! USA stundar hermang og stríðsrekstur. Ætlar sér að hertaka auðlindirnar og halda áfram að prenta peninga, til að láta aðra þræla fyrir sig (með því að greiða þeim með prentuðum dollurum) Íslenska hagkerfið er samt margfalt verr sett en hið Bandaríska. USA skuldar um 30% af VLF en Íslendingar um 300%!

Posted

Merkilegt bréf. Má ég spyrja hvaða meiningar þetta eru gagnvart Þorvaldi Gylfasyni ? Maður segir ekki svona nema hafa eitthvað sem maður getur staðið á. Og fræddu mig svo á hvaða hugmyndir þú hefur um vaxtamun. Vaxtamunur er auðvitað munurinn á inn og útlánsvöxtum.
Bls. 24 http://www.sedlabanki.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=5445

Posted

Ég gat ekki opnað þetta frá þér en fór sjálf inn á vef Seðlabankas og rakst þar á þessa skilgreiningu í yfirlýsingu bankans vegna orða Þorvaldar Gylfasonar http://www.sedlabanki.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=5424 Það sem kemur fram í yfirlýsingu Seðlabankans þarna um aðferðir til að reikna út vaxtamun er allt hárrétt en það skiptir engu máli. Sá vaxtamunur sem að okkur snýr er nákvæmlega munurinn á vöxtum þeirra inn og útlána sem okkur bjóðast hjá bankanum okkar. Alveg sama hvernig bankinn svo möndlar með sína hluti. Þó það séu 25 vildarvinir bankans sem fá allt aðra fyrirgreiðslu en aðrir viðskiptamenn og sjái allt annan vaxtamun í sínum viðskiptum þá er það ekki það sem að almenningi snýr. Almenningi hafa boðist tiltekin kjör á inn og útlánum og munurinn á vöxtum þeirra eru sá vaxtamunur sem um er rætt. Meira andskotans ruglið alltaf þegar reynt er að blekkja fólk með hálfsannleik. Það getur bara hver og einn skoðað þetta í sínum eigin viðskiptum við bankana

Posted

Jón Baldvin fór á kostum. Vúdúú hagfræði USA eru hin nýju trúarbrögð sem guttarnir aðhyllast. Innantóm framleiðsla á hreinu fé sem safnar aðeins skuldum. Og Kínverjar þeir sem framleiða og framleiða, moka inn gjaldeyri og geta keypt upp USA eins og það leggur sig ef og þegar þeim langar! USA stundar hermang og stríðsrekstur. Ætlar sér að hertaka auðlindirnar og halda áfram að prenta peninga, til að láta aðra þræla fyrir sig (með því að greiða þeim með prentuðum dollurum) Íslenska hagkerfið er samt margfalt verr sett en hið Bandaríska. USA skuldar um 30% af VLF en Íslendingar um 300%!
Þetta með að USA skuldi aðeins 30% en Ísland 300% er auðvitað rugl og bull. Ekki hægt á neinn hátt líkja þessum þjóðum saman eða skuldabirgði þeirra. Skuldir Bandaríkjamanna auðvitað miklu alvarlegra mál af mörgum ástæðum. Skuldir Íslendinga skítur á priki þegar hugsað er um framleiðni íslensks hagkerfis og í hvað þessar skuldir hafa farið. Eitt er heilbrigt raunsæji og að sjá ekki allt í hyllingum, annað svartsýnisraus. Ég held að menn ættu að fara að passa sig að tala ekki svona. Mér brá ruglið í Jóni Baldvin, mér virtist hann vera að missa samband við raunveruleikann og taka sér skáldaleifi. Verður að segjast eins og er að það er ábirgðarleysi að tala þannig um núverandi forseta Bandaríkjanna, Jón Baldvin var utanríkisráðherra for crying out laud. Tóku þið eftir hvað Jón Baldvin er farinn að líkjast föður sínum til augnana núna þegar aldurinn er að færast yfir hann.

Posted

Ég gat ekki opnað þetta frá þér en fór sjálf inn á vef Seðlabankas og rakst þar á þessa skilgreiningu í yfirlýsingu bankans vegna orða Þorvaldar Gylfasonar http://www.sedlabanki.is/lisalib/getfile.aspx?itemid=5424 Það sem kemur fram í yfirlýsingu Seðlabankans þarna um aðferðir til að reikna út vaxtamun er allt hárrétt en það skiptir engu máli. Sá vaxtamunur sem að okkur snýr er nákvæmlega munurinn á vöxtum þeirra inn og útlána sem okkur bjóðast hjá bankanum okkar. Alveg sama hvernig bankinn svo möndlar með sína hluti. Þó það séu 25 vildarvinir bankans sem fá allt aðra fyrirgreiðslu en aðrir viðskiptamenn og sjái allt annan vaxtamun í sínum viðskiptum þá er það ekki það sem að almenningi snýr. Almenningi hafa boðist tiltekin kjör á inn og útlánum og munurinn á vöxtum þeirra eru sá vaxtamunur sem um er rætt. Meira andskotans ruglið alltaf þegar reynt er að blekkja fólk með hálfsannleik. Það getur bara hver og einn skoðað þetta í sínum eigin viðskiptum við bankana
Hvaða vexti eru að tala um?

Posted

Hvaða vexti eru að tala um?
Ég var að ræða um þá vexti sem eru á inn og útlánum sem bjóðast almenningi. Sjá hér vaxtatöflu Landsbankas http://www.landsbanki.is/Uploads/documents...rdun_080201.pdf Um hvaða vexti ert þú að tala ?

Posted

Þetta með að USA skuldi aðeins 30% en Ísland 300% er auðvitað rugl og bull. Ekki hægt á neinn hátt líkja þessum þjóðum saman eða skuldabirgði þeirra. Skuldir Bandaríkjamanna auðvitað miklu alvarlegra mál af mörgum ástæðum. Skuldir Íslendinga skítur á priki þegar hugsað er um framleiðni íslensks hagkerfis og í hvað þessar skuldir hafa farið. Eitt er heilbrigt raunsæji og að sjá ekki allt í hyllingum, annað svartsýnisraus. Ég held að menn ættu að fara að passa sig að tala ekki svona. Mér brá ruglið í Jóni Baldvin, mér virtist hann vera að missa samband við raunveruleikann og taka sér skáldaleifi. Verður að segjast eins og er að það er ábirgðarleysi að tala þannig um núverandi forseta Bandaríkjanna, Jón Baldvin var utanríkisráðherra for crying out laud. Tóku þið eftir hvað Jón Baldvin er farinn að líkjast föður sínum til augnana núna þegar aldurinn er að færast yfir hann.
Ingimundur. Þú bullar bara. Það að við Íslendingar skuldum umfram eignir um 300% af VLF er margfalt, margfalt meira mál fyrir okkur en USA. USA nýtur þeirra forréttinda að heill hellingur af þjóðum framleiða vörur í dollurum. Þannig verður alltaf ásókn í dollara. Því er ekki til að dreifa hér á Íslandi. Þess vegna erum við Íslendingar háðir því að fá gjaldeyri með eigin afli svo að segja. Þetta þýðir að það er margfalt erfiðara fyrir okkur að gera slíkt en USA. Það að við skuldum síðan í ofan á lag, 10x meira en þeir, stafar feitt, HRIKALEG VANDRÆÐI HÉR HEIMA! Vandræði sem gera efnahagsleg vændræði USA að algjöru smámáli í öllum samanburði.

Posted

Ég var að ræða um þá vexti sem eru á inn og útlánum sem bjóðast almenningi. Sjá hér vaxtatöflu Landsbankas http://www.landsbanki.is/Uploads/documents...rdun_080201.pdf Um hvaða vexti ert þú að tala ?
Innlán og útlán eru mjög mismunandi. Nefndu tölur um mismun. Taktu dæmi, berðu saman epli og epli.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.