Sign in to follow this  
Followers 0

Listaverkamarkaðurinn

6 posts in this topic

Posted

Mér datt í hug að spyrja þig út í eitt Ingimundur Kjarval, þú þekkir listamarkaðinn svo vel. Ég var að slá félaga okkar Gilligogg upp á netinu og sé ég þá fréttir um meint fölsunarmál hjá Myndstef, þetta er svo gróft að þeir vitna aðeins í sérákvæði í dómi og nota tilvitnanir í gögn sem urðu til sýknu þar sem þau stóðurst enga skoðun og voru oft á tíðum útursnúningar. Mín spurning varðar hvað þessu fólki gengur til með svona vinnubrögðum og hvarflar allt í einu að mér að hér liggi kötturinn grafinn. Knútur Bruun lögmaður myndstefs virðist vera báðumegin við borðið er kemur að listaverkum. Er ekki rétt hjá mér að þessi Knutur Bruun hafi verið stórtækur kaupandi á íslenskri myndlist í danmörku á sínum tíma? Ég er svo ungur að ég man þetta ekki alveg en hve lengi sat Knútur Bruun í Fangelsi (var það á kvíabryggju eða á Hrauninu) vegna Grjótjötun Málsins? Fékk hann réttindin aftur þegar hann kom út úr fangelsi? Var hann ekki örugglega sviptur lögmanaréttindum? Þetta svikamál sem hann sat inni fyrir, ekki mannst þú hvaða ár þetta var? Var þessi knútur Bruun ekki einn af stofnendum Morkinskinnu? var það áður eða eftir að hann var dæmdur og sat í fangelsi? Lát endielga heyra kæri Kjarval, ég held nefnilega að ég sé eftir langa langa lesningu á málsgögnum að nálgast kjarnann, í þessu stóra máli sem hljóp svona hressilega í þvotti.

post-9601-1204137826.png

Posted

Mér datt í hug að spyrja þig út í eitt Ingimundur Kjarval, þú þekkir listamarkaðinn svo vel. Ég var að slá félaga okkar Gilligogg upp á netinu og sé ég þá fréttir um meint fölsunarmál hjá Myndstef, þetta er svo gróft að þeir vitna aðeins í sérákvæði í dómi og nota tilvitnanir í gögn sem urðu til sýknu þar sem þau stóðurst enga skoðun og voru oft á tíðum útursnúningar. Mín spurning varðar hvað þessu fólki gengur til með svona vinnubrögðum og hvarflar allt í einu að mér að hér liggi kötturinn grafinn. Knútur Bruun lögmaður myndstefs virðist vera báðumegin við borðið er kemur að listaverkum. Er ekki rétt hjá mér að þessi Knutur Bruun hafi verið stórtækur kaupandi á íslenskri myndlist í danmörku á sínum tíma? Ég er svo ungur að ég man þetta ekki alveg en hve lengi sat Knútur Bruun í Fangelsi (var það á kvíabryggju eða á Hrauninu) vegna Grjótjötun Málsins? Fékk hann réttindin aftur þegar hann kom út úr fangelsi? Var hann ekki örugglega sviptur lögmanaréttindum? Þetta svikamál sem hann sat inni fyrir, ekki mannst þú hvaða ár þetta var? Var þessi knútur Bruun ekki einn af stofnendum Morkinskinnu? var það áður eða eftir að hann var dæmdur og sat í fangelsi? Lát endielga heyra kæri Kjarval, ég held nefnilega að ég sé eftir langa langa lesningu á málsgögnum að nálgast kjarnann, í þessu stóra máli sem hljóp svona hressilega í þvotti.
A nu ad leggja gildru fyrir mig nuna thegar domur er fallinn ut af meiyrdamali vegna umaela a netinu. :rolleyes: Svo hann var a bak vid Morkinskinnu? Liklega rett, konan hans eitthvad i morknum bokum. En ertu tha ekki ad tala um morg ar aftur i timann. Ja vefirnir eru margir og tengingarnar a Islandi. Svo held eg ad thau seu ekki saman lengur. Knutur Bruun var med listaverkasolu fyrir morgum arum. Ertu ad segja ad Jonas Freydal hafi verid i samkeppni vid thessa adila thegar Galleri Borg var og het? Hm.

Posted

Nei alls ekki neina gildru. En ég hitti Úlfar Þormóðsson á götu um daginn og átti við hann fróðlegt samtal. Mér hafði ekki dottið þetta með blogg dóminn í hug. Það er alveg sama hvernig bloggin eru, það er ekki hægt að banna fólki að ræða það sem rétt og satt er. Það er alls ekki mín meining að rægja eða niðurlægja Knút Bruun á neinn hátt. En eftir minni bestu vitund var núverandi lögmaður Myndstefs dæmdur fyrir svik, og sat dóminn síðan af sér, það skiptir jú ekki öllu hve langt síðan það var, rétt er jú rétt ekki satt? Við skulum ekki gleyma því að umræddar myndir voru seldar í kringum 1990 og það eru ansi mörg ár síðan. Ég tel Knút Bruun bera höfuð og herðar yfir þessa lista elítu, hann er jú einn fárra í þeim hópi sem hefur tekið út sinn dóm ekki satt. :rolleyes: Ekki mannst þú hvenær þessi dómur var með Grjótjötunsmálið? Einhver ástæða hlýtur að vera fyrir því að forsvarsmenn Myndstefs eru að skemma gömlu meistarana og ég er bara að reyna að leggja saman tvo og tvo. Ef þú leitar að myndum á google eftir Svavar (undir images) þá koma upp meintar falsanir sem stóðust enga skoðun og náðu ekki einusinni í Hæstarétt, hurfu með skömm í héraði, en svo koma þeir sem eiga að passa upp á listina og planta svona ómerkilegu bulli á netið, hvað í ósköpunum getur legið þar að baki. Hér er bara eitt dæmi. http://images.google.com/imgres?imgurl=htt...Dis-is%26sa%3DN Nú þegar þú segir þetta með eiginkonu Knúts þá held ég að þetta sé rétt þá þér felagi, að Knútur hafi átt húsnæðið en Rikki Hörgdal og Hilmar Einars hafi átt Morkinskinnu ásamt eginkonu Knúts. Eins og þú kannski mannst þá var það jú Rikki Hörgdal sem útvegaði Pétri Þór vinnu hjá GAlleri Borg, skemmtilega skondið dæmi. Ég var að lesa útskrift að viðtali við Knút í Kastljósinu þar segir hann að Gallei borg hafi eki nikkurn tíman greitt krónu í myndstef (næstum orðrétt tilvitnun), samkvæmt bókhaldi Gallerísins sem ég hef útskrift af þá borguðu þeir tugi milljóna í Myndstef, það er þarfa sem ljósin fara að kvikna, mig minnir nefnielga að Pétru Þór hafi verið kærasti dóttur Knúts, en ég get auðvitað ekki fullyrt neitt í þessu samhengi en eftir stendur spurningin úr Kastljósinu, af hverju er lögmaður Myndstef að ljúa upp á Galleri Borg? Ef þú setur þetta í samhengi, þá tengist Knútur Morkinskinnu, hann er í stjórn Listasafnsins og þar með yfirmaður Viktors Smára sem var jú staðinn að verki og að hluta til ein megin ástæða sýknu, hann kemur siðan aftur og aftur fyrir í gögnum málsins en alltaf sem einhver huldumaður eða bakmaður og álitsgjafi, úlfar sagði að Knútur hafi verið umsvifamesti kaupandi að íslenskri myndlist ásamt klausturhóla Guðmundi áður en hann fór inn. Að það hafi verið Pétur þór sem tók við að kaupa í Danmörku eftir að Knútur var settur í kæli. En alls ekki misskilja mig kæri Ingimundur, það að knútur Bruun hafi sem lögmaður verið dæmdur fyrir svik og settur í fangelsi fyrir mörgum árum gerir hann ekki að minni manni, alls ekki en það gæti hugsanlega tengst stóru myndinni af málinu. Mundu að ég er í þínu liði. Úlfar Þormóðs var á sínum tíma dæmdur fyrir klám og þykir mér karlinn merkilegri fyrir vikið. Gilligogg :ph34r: P.S. Ég er sammála með blogg dóminn, það er eins gott að vanda sig og hafa allt satt og rétt ekki satt. En því meira sem ég les þá verð ég meira og meira viss um að Geirfinnsmálið á margt sameiginlegt með Litla Fölsunarmálinu.

Posted

Heyrðu Ingimundur, ég er að lesa um Hilmar Einarsson í Morkingskinnu, hvað gerir sá maður? Ég sé að hann er stundum kallaður bókbindari, stundum forvörður og nú sé ég allt í einu gleraugna auglýsingu þar sem hann er listfræðingur, er karlinn svona þræl menntaður eða er þetta bara eins og pungaprófið hans Ólafs Inga frá Spinelli? :unsure: Bókbindari sem ég þekki sagði að Hilmar væri miðlungs innrammari með námskeið í honum ýmsu fögum og hvorki bókbindari, forvörður eða listfræðingur, ég selt það ekki dýrara en ég keypti það. Rosalega hefur liðið náð að mjólka kerfið í þessu máli, þetta hefur verið ein alsherjar vertið, tugir milljóna beint í vasann. Skelving hefur verið erfitt fyrir liðið að láta ekki græðgina hlaupa með sig. :blink:

Posted

Hvað gerir sá maður? Menn gera það sem þeir gera og hafa leifi til þess, atvinnufrelsi á Íslandi þó sumum sé ekki vel við það, kannski ein skýringin á fölsunarmálinu, að reyna að koma samkeppnisaðlium frá.. En hitt er annað mál sem þú bendir á, þessar undarlegu tengingar í íslensku þjóðfélagi og nú ætla ég að segja frá atviki sem situr enn í mér og sýnir kannski nauðhyggju mína. Þegar dómurinn féll í héraðsdómi 3. janaúar 2007 var Hilmar mættur. Ég er nefnilega á því að Reykjavíkurborg hafi fastlega búist við að tapa málinu og áætlanir í gangi um hvernig ætti að taka á því, Hilmar einn þeirra sem átti að hjálpa með að minnka þetta allt og eyða. Sem sagt, dómurinn féll fjölskyldunni í óhag en viðtalið samt tekið við Hilmar af Morgunblaðinu í Héraðsdómi um hvað þetta væri. Hilmar þóttist sérfræðingur í því og gerði mest lítið úr þessum meira en 5000 verkum. En Hilmar er auðvitað búinn að hafa tekjur af þessari meintu gjöf í áratugi, ótöld verk úr henni verið til viðgerðar í Morkinskinnu. Ég er nefnilega sannfærður um að Hilmar hafi verið boðaður til þess að gefa þetta viðtal og þannig að reyna að minnka skaðann frá töpuðu máli sem vannst svo í hérðasdómi. Staðreyndin að fáir vita hvað var tekið úr vinnustofu afa og síst Hilmar, hann hvergi viðstaddur. En þetta er ein af undarlegheitum íslensks þjóðfélag, hægt að segja fólki að gera þetta eða hitt eins og Hilmari í þetta skipti. Eða eins og ég sagði, ég sannfærður að þetta viðtal hafi verið vandlega skipulagt, nauðhyggja í mér eða ekki. Svo get ég haldið áfram með tengingar, Knútur Bruun var lögmaður pabba þegar afi dó. Pabbi fékk svo annan lögmann sem gerði heldur ekkert eða eins og danskur lögmaður sem pabbi réð á endanum (Klerk að nafni) sagði að hann hefði rekist á steinvegg þegar hann leitaði til Ísland fyrir hönd pabba. Nú fellur dómurinn í hæstarétti eftir rúman klukkutíma, býst alveg eins við að fjölskyldan tapi. En ef svo fer að hún vinni, þá bara svo þú vitir hef ég alvarlega hugsað mér að leita ráða hjá bæði Jónasi og þá Úlfari Þormars. Bæði konan og tengdamóðir sýndu í Gallerí borg á sínum tíma og ekkert að þeirri samvinnu. Konan sýndi einu sinni í Gallerí Knúts Bruuns fyrir mörgum árum, á horninu Lækjargötu og Austurstræti upp á lofti. Bróðir minn hafði innréttað það pláss. Hún seldi nærri allar myndirnar, við nýgift og voða hamingja. Óðaverðbólga á Íslandi og þegar við fengum loksins peninginn lítið eftir. Hvort það var Knúti að kenna eða öðruim veit ég ekki, en staðreynd að sá peningur brann í íslenskri verðbólgu.

Posted

"En því meira sem ég les þá verð ég meira og meira viss um að Geirfinnsmálið á margt sameiginlegt með Litla Fölsunarmálinu.- momentomori" "Geirfinnsmálið" á líka ýmislegt sameiginlegt með "Kjarvalsmálinu", engin sönnunargögn voru heldur lögð fram í G-málinu.

Sign in to follow this  
Followers 0