Sign in to follow this  
Followers 0

Forstjóri Iceland Express

18 posts in this topic

Posted

Ekkir rétt.... JetBlue er flugfélag. Iceland Express ekki.

Posted

Manni verður alltaf hlátur í hug við að heyra fjölmiðlamenn verða sér til skammar með því að kalla ferðaskrifstofunna flugfélag,stjórnendum IE til mikillar gleði yfir þeirri hjálp við blekkja almenning til að auglýsa sig. :disgust:

Posted

Manni verður alltaf hlátur í hug við að heyra fjölmiðlamenn verða sér til skammar með því að kalla ferðaskrifstofunna flugfélag,stjórnendum IE til mikillar gleði yfir þeirri hjálp við blekkja almenning til að auglýsa sig. :disgust:
Nákvæmlega, Iceland Express er ferðaskrifstofa ekki flugfélag. Þeir eiga ekki flugrekstrarleyfi. Þeir eiga ekki flugvélar. Þeir eiga ekki flugmenn. Þeir eiga ekki flugvirkja. Þeir hinsvegar selja farmiða og leigja síðan svissneska flugfélagið Hello til að fljúga fyrir sig sem "nota bene" flýgur fyrir þá á undanþágu. IEX getur með engu móti borið sig saman við hið frábæra flugfélag JetBlue

Posted

Hey bjánar ... ljótt að kalla ykkur það ... Lykilatriði fyrir viðskiptavini flugfélaga er að komast frá A til B. Það skiptir barasta engu máli fyrir neytendur hvort að þeir séu með flugrekstrarleyfi, eða leyfi á undanþágu, eða séu rútufélag eða skráðir sem pulsuvagn. Á meðan að þeir koma sínum viðskiptavinum frá A til B með sama hætti og sama öryggi og önnur flugfélög ... þá þarf ekki að ræða þetta.

Posted

Jújú allt saman rétt fyrir utan að kalla okkur bjána, en pointið er að hér er fyrirtæki að blekkja fólk. Afhverju heldur þú að það séu íslenskar flugfreyjur um borð. Heldur þú að Íslendingar væru eins fúsir að ferðast með erlendu flugfélagi. IE gerir allt til þess að halda þeirri ímynd að almenningi hér að þeir séu íslendskt flugfélag á ferðinni þegar að það er það ekki. IE er ferðaskrifstofa sem selur farmiða með erlendu flugfélagi. Það er pointið. Það er bara pirrandi þegar að verið er að blekkja fólk.

Posted

Hey bjánar ... ljótt að kalla ykkur það ... Lykilatriði fyrir viðskiptavini flugfélaga er að komast frá A til B. Það skiptir barasta engu máli fyrir neytendur hvort að þeir séu með flugrekstrarleyfi, eða leyfi á undanþágu, eða séu rútufélag eða skráðir sem pulsuvagn. Á meðan að þeir koma sínum viðskiptavinum frá A til B með sama hætti og sama öryggi og önnur flugfélög ... þá þarf ekki að ræða þetta.
Þegar þú flýgur með Svisslendingunum ertu að styrkja skóla og heilbrigðiskerfið í Sviss. Ekki króna rennur til íslensks samfélags. Hver er bjáni?

Posted

Held að lítið sé sameiginlegt með Iceland Express og JetBlue. Hef flogið töluvert með báðum, og samlíkingin er svipuð og bera saman Lada bifreið og Mersedes Benz. Báðir að vísu með fjögur hjól og eitt til vara.

Posted

Þegar þú flýgur með Svisslendingunum ertu að styrkja skóla og heilbrigðiskerfið í Sviss. Ekki króna rennur til íslensks samfélags. Hver er bjáni?
Rétt já Sepecat, hefði ekki átt að kalla ykkur bjána, enda leiðir það til einskis góðs. Biðst afsökunar á því. Þetta eru kjánaleg rök. Ef að Express (eða annað félag) hefði ekki komið til sögunnar, þá myndi sennilega enn kosta yfir 40-50k að skella sér í helgarferð til Köben. Fyrir vikið myndu færri Íslendingar fara erlendis og sem meira máli skiptir (allavega út frá tekjum ríkisins), færri útlendingar koma til Íslands. Ef Express væri ekki til staðar, þá fengi íslenska ríkið ekkert frá þeim í formi skatta. Hvorki virðisauka, flugvallaskatt né skatta af hagnaði félags. Ef að Express sér þetta sem bestu lausn, þá er öllum alveg nákvæmlega sama hvaða stimplar eru á pappírunum þeirra. Á meðan ég greiði lægra verð fyrir að fljúga frá A til B - þá er mér eiginlega nokk sama hvort skattar Hello renni til Íslands, Sviss eða Paraguay. Ég tek nú reyndar undir það með ykkur að JetBlue er umtalsvert betra félag, en Express eru mjög framarlega á sínu sviði (heimild: Airlinequality.com).

Posted

Held að lítið sé sameiginlegt með Iceland Express og JetBlue. Hef flogið töluvert með báðum, og samlíkingin er svipuð og bera saman Lada bifreið og Mersedes Benz. Báðir að vísu með fjögur hjól og eitt til vara.
Efast um að Iceland Express eigi varahjól.

Posted

Besti mælikvarðinn á flugfélagi er að lenda í vanda á ferðalögum. Ég mæli ekki með Express af þeim sökum. Það er alveg augljóst að starfsmenn félagssins lesa ekki mail og þeir taka ekki við skilaboðum frá þeim sem þjónusta félagið við bókanir. Að auki þá virðist enginn starfsmaður vera í vinnu á skrifstofunni hér á laugardögum og sunnudögum, heldur er þjónustuaðilum uppálagt að leysa öll mál. Þeir virðast bara ekki í stakk búnir til þess. Þá mæli ég nú frekar með Icelandair, og jafnvel geng svo langt að telja Ryanair og EasyJet skárri flugfélög en Express.

Posted

Það var líka einu sinni bent á að ef menn lentu í vandræðum þá þyrftu þeir að tala við flugfélagið Hello í Sviss til að fá leiðréttingu sinna mála. Hvernig vandamál það eru veit ég ekki en man eftir að hafa heyrt um þetta.

Posted

Enn og aftur mætir blessaður drengurinn hann Matthías Imsland á stóra skítadreifaranum í drottningarviðtöl og slær ryki og drullu í augu landans. Til að byrja með að bera saman skuldastöðu Icelandair og IE er eins og bera saman epli og appelsínur. IE á ekkert, ekki einusinni farmiðasölu básinn í Grímsbæ, hvað þá heldur meira. Framkvæmdastjórin IE hefur ítrekað mætt í viðtöl og talað um að það sé ódýrara að fljúga til London heldur en norður á Akureyri. Djö hugsaði ég. Best að skella sér til London um helgina en viti menn farið fram og til baka með IE kostar 62.590 íslenskar nýkrónur á þeim tíma sem ég vill fara. Jæja skítt ég tek bara ódýrasta fargjaldið sem ég finn frá föstud. fram á sunnud. en hva það kostar 53.590 kr. Nú jæja þá fer ég bara norður fyrir 25.560 kr. Er þetta sama verð eða ódýrara? Common. Til gamans að þá athugaði ég aðra dagsetningu af handahófi - verðið 45% dýrara til London. Ekki hlaupa upp til handa og fóta ég ekki að leggja mat á hvort verðið hjá Flugfélagi Íslands sé of hátt eða ekki, eina sem ég bendi á er að framkvæmdstjóri IE fer ekki með rétt mál og óþolandi að hann sé ekki spurður gagnrýrna spurninga. Fons er ekki í neinni rauðakross starfsemi þeir eru í leiknum til að græða peninga. Ég né nokkur annar hefur séð neina ársreikninga frá IE né neinum af félögum sem þeir eiga, þannig að allt tal um gróða og gott gengi er þeirra frásögn EINGÖNGU. Ég held reyndar að Fons komi til með að selja IE áður en langt um líður og það sé verið að hæpa félagið upp í fjölmiðlum. Það að þeir hafi fengið aðstöðu á vellinum held ég að hafi verið versta niðurstaðan sem IE gat fengið. Nú geta þeir ekki vælt og skælt í fjölmiðlum um að allir séu vondir við þá og þeir geti ekki komið landsbyggðinni til bjargar því enga aðstöðu sé að fá. Nú er komið að því fyrir þá að standa við stóru orðin og byrja bara.

Posted

Þar fyrir utan, þá held ég að það séu meira en þrjú ár síðan vél frá Iceland Express (Hell-o) fór á tíma.

Posted

Matthías Imsland má eiga að hann er mikill snillingur á sviði almannatengsla. Hann segir það sem betur hljómar hverju sinni og kemst alltaf upp með það. Enginn virðist leggja fyrir hann annað en kurteislegar og þægilegar spurningar og bróðurpartur þjóðarinnar gleypir allt hrátt sem hann segir. Eftirminnilegt er þegar vél IEX gat ekki lent á Keflavíkurflugvelli í fyrra og flaug þess í stað til Akureyrar. Farþegum var þar smalað í rútu og keyrðir til Reykjavíkur við litlar vinsældir. Farþegar voru margir afar ósáttir við meðferðina en Matthíasi tókst að snúa umræðunni á þær brautir að lengd flugbrautarinnar á Akureyri, eða skortur þar á, var gerður að aðalatriði. Það var sem við manninn mælt að fréttamenn hömuðust á samgönguráðherra og sveitarstjórnarmönnum fyrir norðan sem lofuðu öllu fögru á kostnað skattgreiðenda. Icelandair getur lært mikið af áróðursmaskínu IEX. Gárungarnir segja að þegar Matthías fer í PR-gírinn þá sé talað um Imsland Express.

Posted

Matthías Imsland má eiga að hann er mikill snillingur á sviði almannatengsla. Hann segir það sem betur hljómar hverju sinni og kemst alltaf upp með það. Enginn virðist leggja fyrir hann annað en kurteislegar og þægilegar spurningar og bróðurpartur þjóðarinnar gleypir allt hrátt sem hann segir.
Þetta er nákvæmlega málið. Fínt að hafa samkeppni en gera það með því að ljúga að öllum og snúa í hringji fer í manns fínustu. Ég vissi ekki hvort að ég ætti að fara að hlægja eða gráta þegar að Mattías sagði í Ísland í dag að fyrirtæki hans væri skuldlaust og geri aðrir betur. Hvernig er hægt að skulda þegar að þú átt ekkert nema nokkur skrifborð og stóla. Það eina sem IE gerir er að borga laun og leigu, þetta er ekkert annað en ferðaskrifstofa sem selur miða með flugfélaginu Hello.

Posted

Jújú allt saman rétt fyrir utan að kalla okkur bjána, en pointið er að hér er fyrirtæki að blekkja fólk. Afhverju heldur þú að það séu íslenskar flugfreyjur um borð. Heldur þú að Íslendingar væru eins fúsir að ferðast með erlendu flugfélagi. IE gerir allt til þess að halda þeirri ímynd að almenningi hér að þeir séu íslendskt flugfélag á ferðinni þegar að það er það ekki. IE er ferðaskrifstofa sem selur farmiða með erlendu flugfélagi. Það er pointið. Það er bara pirrandi þegar að verið er að blekkja fólk.
Hvaða smáborgarháttur er þetta, "Heldur þú að Íslendingar væru eins fúsir að ferðast með erlendu flugfélagi." því ekki spyr ég, hver ætti að vera ástæðan að íslendingar vildu ekki fljúga með erlendu flugfélgi, er nema von að Kelso haldi að hann sé að hafa samskifti við bjána. Hvað þetta með íslenskar flugfreyjur, skil ekki hvað þú ert að fara. Auðvitað er aðalmálið að þú þarft að komast frá einum stað á annan og sú er eina ástæðan að þú notar flugvél.
Það var líka einu sinni bent á að ef menn lentu í vandræðum þá þyrftu þeir að tala við flugfélagið Hello í Sviss til að fá leiðréttingu sinna mála. Hvernig vandamál það eru veit ég ekki en man eftir að hafa heyrt um þetta.
Þetta er bara bull og varla svaravert, þar sem ég geri ráð fyrir að flestir viti betur, en sá sem selur þér farið er sá sem ber ábyrgðina og til hans snýrð þú þér hafi eitthvað farið úrskeiðis.

Posted

Þar fyrir utan, þá held ég að það séu meira en þrjú ár síðan vél frá Iceland Express (Hell-o) fór á tíma.
.....jú rétt, áreiðanlega margt sem þú heldur en ert ekki með á hreinu, ég get fullyrt að þú veist ekkert í þinn haus, þá ertu með það á hreinu :LOL:LOL

Posted

Enn eitt minnimáttarskotið frá konunni með frostheilann. Það tók þig um það bil 10 daga að finna þetta ,,snilldar"svar. :blink:

Sign in to follow this  
Followers 0