Sign in to follow this  
Followers 0

Þarf að vita mun á nokkru í Photoshop og Gimp

8 posts in this topic

Posted

Sérfæðingar, getið þið veit mér aðstoð með atriði í Gimp? Ég er að útbúa logo og er að nota Gimp en er að fylgja Photoshop tutorial. Þetta hefur með Polar coordinates og eins og sjá má á neðstu tveimur myndunum þá er þetta frekar ólíkt og erfitt að finna samsvarandi stillingu. Svona er myndin í Photoshop tutorialinum áður en Polar coordinates er valið: Og svona er myndin hjá mér í Gimp: Þær eru augljóslega þær sömu svo að segja þannig að ég hlýt að hafa gert þetta rétt. Svo þegar Polar coordinates hefur verið valin í tutorialinum og síðan Gimp þá verður það svona: Fyrri myndin með Polar Coordinates tilheyrir Photoshop og þar eru stillingarnar eins og þær eiga að vera. Seinni myndin eða Polarize tilheyrir Gimp og ég get ekki fundið samsvarandi stillingar, hvað sem ég vel þá verður myndin ólík þeirri eins og hún birtist í Photoshop dæminu. Kannski hef ég gert einhverja vitleysu, en mér sýndist samt mín mynd vera alveg rétt áður en ég valdi Polar Coordinates. Getið einhver verið svo góð/ur við mig og bennt mér á samsvarandi stillingu í Gimp glugganum sem er semsagt á neðri myndinni?

Posted

Helst að nota vector grafík í lógó.

Posted

Vector grafík, já ég skal líta í einhverja orðabók. :unsure: Takk fyrir Bosshogg, ég athuga málið. Update: hef tekist að búa til starburst effect. Fór yfir þetta aftur og það gekk.

Posted

vektorar halda detail þó menn zúmmi óendalega mikið inn, þannig að lógo er alltaf búin til úr með illustrator eða álíka vektor forriti og svo exportað sem jpg eða hvað menn vilja nota.,

Posted

Vector myndir eru í raun frjálsar myndir en Bitmap myndir (jpg, bmp, png, gif o.s.frv) fastar myndir. Sem sagt, ef myndin er vector að þá geturðu stækkað og minnkað hana að vild án þess að tapa nokkrum gæðum. En með bitmap myndir að þá geturðu nánast einungis minnkað myndirnar án þess að tapa gæðum, en ef þú vilt stækka þær að þá tapast meiri og meiri gæði eftir því sem þú stækkar hana meira. Þess vegna er mikilvægt í lógógerð, þar sem það verður að virka bæði smátt og stórt, að gera lógóið í vector - eða að hanna lógóið í ofurstærð og svo minnka eftir þörfum, en það er samt sem áður ekki eins góður kostur og að nota vectora.

Posted

Takk fyrir þetta, þetta vissi ég ekki.

Posted

Takk fyrir þetta, þetta vissi ég ekki.
Vector er ekki bara upp á stærðina, með vector lógói geturu látið vél plotta það úr gulli, í málmplötu og jafnvel látið vél grafa það í stein, látið vél sandblása það á gler svo ekki sé talað um prent, getur látið prenta það í hvaða stærð sem er án þess að tapa gæðum og á hvaða pappír sem er. Svo ekki sé talað um öll þægindin sem fylgja vector lógói inn í tölvum, hægt að láta breyta því í 3D hægt að nota það í hvaða forriti sem er, breyta litum á augabragði osfv osfv..

Posted

Þetta var ágætt að heyra Bosshogg. Ég hef heyrt um vector fyrr en aldrei gefið því gaum fyrr en nú.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.