Sign in to follow this  
Followers 0

Á að banna að auglýsa?

ad   23 votes

1. 1.

• 3
    • Nei
      20
    • Veit ekki
      0
  2. 2.

• 5
    • Nei
      18
    • Veit ekki
      0
  3. 3.

• 4
    • Nei
      19
    • Veit ekki
      0

Please sign in or register to vote in this poll.

20 posts in this topic

Posted

??'

Posted

Nei það á ekki að banna að auglýsingar.

Posted

Það þarf öfluga löggjöf um áreytismengun. Allt áreyti sem að ég hef ekki gefið upplýst samþykki fyrir á ekki rétt á sér og ætti að vera refsivert á svipaðan hátt og önnur mengun.

Posted

Hvers vegna að stoppa við nammi og gos? Margt annað sem er óhollt. Þar að auki myndi auglýsingabann ekki gera mikið, sælgæti og gos er yfirleitt áberandi í búðum.

Posted

Það er spurning hvort við tökum ekki bara upp allsherjar BANNSTEFNU. Það ætti að vera einfalt mál að banna bara allt sem ekki er sérstaklega leyft. :tired:

Posted

Hvernig ætti maður að losna við skrjóðinn sinn ef bannað væri að auglýsa hann?

Posted

Bara rúntar um götur bæjarins með kalltæki

Posted

Bara rúntar um götur bæjarins með kalltæki
Það má nú segja að það sé auglýsing líka. Ætli maður yrði ekki að hringja í fólk tilviljunarkennt úr símaskrá, og bjóða því drusluna. :ph34r:

Posted

Grundvallaratriðið felst í hvort ég gef samþykki fyrir áreitinu svo og hvort um alvarlegt áreyti eða einfaldar upplýsingar er að ræða. Ef skortur setur upplýsingar um bílinn sinn á heimasíðu t.d. bill.is og ég fer á þá síðu að leyta mér að bíl þá finnst mér það í lagi. En heimahringingar,auglýsingapésar sem óumbeðið eru sendir á heimili (Heimilið á að vera algjörlega friðhelgt) Flettiskilti á almannafæri með áreitandi skilaboðum svo og sjónvarps og netauglýsingar eru hlutir sem ætti að banna. Tek þó fram að fyrstu þrjú atriðin eru aðalmálið þar sem hægt er að losna við hitt að mestu leyti með því að horfa ekki á sjónvarp og nota adblock.

Posted

Grundvallaratriðið felst í hvort ég gef samþykki fyrir áreitinu svo og hvort um alvarlegt áreyti eða einfaldar upplýsingar er að ræða. Ef skortur setur upplýsingar um bílinn sinn á heimasíðu t.d. bill.is og ég fer á þá síðu að leyta mér að bíl þá finnst mér það í lagi. En heimahringingar,auglýsingapésar sem óumbeðið eru sendir á heimili (Heimilið á að vera algjörlega friðhelgt) Flettiskilti á almannafæri með áreitandi skilaboðum svo og sjónvarps og netauglýsingar eru hlutir sem ætti að banna. Tek þó fram að fyrstu þrjú atriðin eru aðalmálið þar sem hægt er að losna við hitt að mestu leyti með því að horfa ekki á sjónvarp og nota adblock.
Þetta er ekki hægt kæri ljósberi, nema það verði lögleitt að fólk gangi um í hljóð og sjóneinangrandi kúlum............(sé það fyrir mér sem kúlur) það er auðvelt að setja fram auglýsingar á aðskiljanlegasta máta. Kíktu bara í hilluna þar sem þú geymir bolina þína.

Posted

Kannski er það sorglega að algengt er að fólk sé með þetta viðhorf og þar af leiðandi er ekkert gert. Sennilega erum við stödd í þessum málum á svipuðum stað og var með aðra mengun hér fyrr á tíð. Reykingar voru lengi vel leyfðar í flugvélum og staðan núna er þannig að það þykir ekkert tiltökumál að setja auglýsingu á matarbakkann. Mér ofbýður meðvirknin í fólki. Farþegum er uppálagt að sitja í sætum sínum og mælt með að þeir séu með beltin spennt alla ferðina. Verandi kirfilega njörfaður niður ertu síðan áreyttur alla ferðina með ýmis konar áróðri og enginn segir neitt. Hvar endar þetta. Þarf flugvél að vera veggfóðruð með auglýsingum til að fólk átti sig á fáránleikanum og tillitsleysinu. Það er klárlega kominn tími á löggjöf sem verndar fólk á svipaðann hátt og löggjöf um reykingar. Þar virðist ekki hafa verið reynt að fara fram hjá lagabókstafnum (er ekki að tala um veitingastaðaviðbótina) heldur kveikti sú umræða og sú löggjöf ljós hjá fólki þannig að tillitsemi við þá sem ekki reykja varð grunnreglan. Tillitsemi við þá sem vilja frið fyrir áreytismengun á og hlýtur að verða grunnreglan.

Posted

Látum það vera þó þessi ófögnuður birtist í blöðum sem við kjósum sjálf að fletta. En að vera klína þessu uppá fólk eins og við umferðarmannvirki, þar sem ætlast er til að fólk sé með hugann við aksturinn, finnst mér óþolandi.

Posted

Látum það vera þó þessi ófögnuður birtist í blöðum sem við kjósum sjálf að fletta. En að vera klína þessu uppá fólk eins og við umferðarmannvirki, þar sem ætlast er til að fólk sé með hugann við aksturinn, finnst mér óþolandi.
Nákvæmlega. En það er með þetta eins og neytendameðvitund íslendinga. Alltaf í lagi að láta taka sig hljóðalaust í ósmurt af því að við búum í "besta landi í heimi" þar sem óheft frelsi markaðsaflanna er orðið kjarni sálar og tilfinningavitundar okkar...Það versta er að við vitum það samt ekki einusinni sjálf. Ekki nema við gætum einu sinni safnað saman geðdeyfðarviðbrögðum okkar í góða sjónvarpsauglýsingu á prime time.

Posted

Nákvæmlega. En það er með þetta eins og neytendameðvitund íslendinga. Alltaf í lagi að láta taka sig hljóðalaust í ósmurt af því að við búum í "besta landi í heimi" þar sem óheft frelsi markaðsaflanna er orðið kjarni sálar og tilfinningavitundar okkar...Það versta er að við vitum það samt ekki einusinni sjálf. Ekki nema við gætum einu sinni safnað saman geðdeyfðarviðbrögðum okkar í góða sjónvarpsauglýsingu á prime time.
Raunhæf markmið og raunhæfar leiðir eru vænlegri en upphrópanir um einhverjar persónulegar draumsýnir ef mann langar að koma einhverju fram. Það er ekki hægt að banna auglýsingar enda ekki hægt að sýna fram á að þær séu hættulegar. það er fáránlegt að bera bann við auglýsingum saman við bann við hættulegum hlutum. Alveg sama hvaða SMEKK maður kann að hafa fyrir hinu og þessu í mannlífinu. Gætum okkar á hrokanum.

Posted

Það er enginn hroki fólginn í því að vilja að fólk geti valið sjálft hvort það sé áreitt eður ei. Það er eins og þú segir draumsýn. Kannski erum við aftur að sjá dæmi um hræðslu íslendinga og meðvirkni Þegar að draumsýn um góða hluti er orðinn hroki. Eru þá allir þeir aðilar sem hafa haft kjark og þor til að berjast fyrir breytingum, hrokafullir. Í besta falli er það mjög hæpin notkun á orðinu. Það er líka algerlega hægt að banna auglýsingar. Það eru til lög um auglýsingar sem segir okkur nákvæmlega að það er hægt. Email Spam er t.d. bannað, auglýsing á tóbaki er bönnuð og áfengi líka. Það eru til lög um auglýsingar sem snúa að verndun barna og eru þau tilkominn vegna þess að auglýsingar hafa skaðleg áhrif. En eins og fyrr segir þá er meginatriðið ekki að banna auglýsingar þó að þú lesir það út úr skrifum mínum, heldur áreytismengun.

Posted

Það er enginn hroki fólginn í því að vilja að fólk geti valið sjálft hvort það sé áreitt eður ei. Það er eins og þú segir draumsýn. Kannski erum við aftur að sjá dæmi um hræðslu íslendinga og meðvirkni Þegar að draumsýn um góða hluti er orðinn hroki. Eru þá allir þeir aðilar sem hafa haft kjark og þor til að berjast fyrir breytingum, hrokafullir. Í besta falli er það mjög hæpin notkun á orðinu. Það er líka algerlega hægt að banna auglýsingar. Það eru til lög um auglýsingar sem segir okkur nákvæmlega að það er hægt. Email Spam er t.d. bannað, auglýsing á tóbaki er bönnuð og áfengi líka. Það eru til lög um auglýsingar sem snúa að verndun barna og eru þau tilkominn vegna þess að auglýsingar hafa skaðleg áhrif. En eins og fyrr segir þá er meginatriðið ekki að banna auglýsingar þó að þú lesir það út úr skrifum mínum, heldur áreytismengun.
Auðvitað eru til lög um bann við öllum fjáranum. það er bara spurning hversu langt við viljum seilast í að bæta við og banna fólki aðskiljanlegustu hluti. Það er rétt hjá þér að orðalag mitt var vafasamt en ég held það hafi fyrst og fremst verið vafasamt / þegar ég sagði að ekki væri hægt að banna hluti. Það er víst hægur vandi að banna hvað sem er, ef vilji stjórnvalda er til þess. Það er jafnvel hægt að banna fólki að horfa í norður milli klukkan tvö og fjögur ef svo vill verkast. Ég hefði átt að orða þetta öðruvísi. Nefnilega þannig að það er mín skoðun að það sé fáránlegt að standa í boðum og bönnum varðandi alla skapaða hluti.

Posted

Ok, þín skoðun no problem.. :) :love:

Posted

Ef banna ætti auglýsingar þá þyrfti að banna allt sem heitir einkarekstur í leiðinni.

Posted

Ef framleiðendur eða þjónustuaðilar mættu ekki kynna þjónustu sína á neinn hátt þá væri hugsanlega meiri ró og hófsemd í gangi. Ég veit það svosem ekki en ég geri ráð fyrir að það sé pæling Ljósbera. Ég bara held að þá þurfum við breyta gundvallargildum samfélagsins. Persónulega finnst mér eðlilegra að hlutir í samfélaginu þróist í takt við skoðanir þátímafólks. Ég hef enn dálitla trú á mannkyninu.

Posted

Algjörlega sammála þér Hildigunnur. Flott innlegg hjá þér á þessum þræði. :) En mér finnast reyndar auglýsingar forvitnilegar og skemmtilegar. :rolleyes:

Sign in to follow this  
Followers 0