Sign in to follow this  
Followers 0

Fína og góða og fallega fólkið fer í mál

8 posts in this topic

Posted

Björgólfur eins og aðrir bankamenn taka landsmenn í rassgatið árin löng með sínum okurvöxtum, á sama tíma stunda þeir góðgerðamálin og fegurðarsamkeppnir á hverjum degi, halda úti ímyndarfræðingum sem innprenta landsmönnum allt um þeirra fegurð, góðmennsku og velvilja :D _______________________________________________________________ Innlent | 04.03.2008 06:36:00 "Skrípaleikur" í héraðsdómi Björgólfur Guðmundsson Mynd: DVMeiðyrðamál Landsbankans og Björgólfs Guðmundssonar gegn Kristjáni S. Sigurðssyni var tekið fyrir í héraðsdómi í gær. Stefnendur krefjast þess að ummæli Kristjáns í Morgunblaðinu 29. október í fyrra verði dæmd dauð og ómerk. Sjálfur fór Kristján fram á það í gær að allir dómarar Héraðsdóms Reykjavíkur væru dæmdir vanhæfir í málinu. "Þetta er skrípaleikur," sagði Kristján við blaðamann DV á staðnum. Meira um málið í DV í dag. Gerast áskrifandi að DV?

Posted

Hver voru ummæli Kristjáns í Morgunblaðinu 29. október í firra?

Posted

Hver voru ummæli Kristjáns í Morgunblaðinu 29. október í firra?
....ef ég man þetta rétt þá sagði hann eitthvað á þá leið að Björgólfur hefði ekkert vit á fótbolta.

Posted

....ef ég man þetta rétt þá sagði hann eitthvað á þá leið að Björgólfur hefði ekkert vit á fótbolta.
Guð minn góður, maðurinn getur allt eins flutt úr landi strax. Hann er í verri aðstöðu en Zimbabwebúi sem teiknað hefur Hitlersskegg á opinbera Mugabemynd.

Posted

Hvernig er það, er þörf á að tala niður til fólks ef það á pening? Merkilegur titill á þessum þræði <_<

Posted

Er fína og góða og fallega fólkið ekki líka fólk?

Posted

Er fína og góða og fallega fólkið ekki líka fólk?
Jú, vissulega, en hvað áttu við með þessu? Af einhverjum ástæðum finn ég fyrir kaldhæðni í rödd þinni. ;) Mér finnst þessi þráður bera þess merki að gera lítið úr Björgúlfi, sjálfum Greifanum af Monte Cristo Íslands. Hann á jú pening en hann er miklu, miklu meir en það. Hann er maðurinn sem fór í sjálfgerða útlegð eftir niðurlægjandi meðferð Kolkrabbans og auðmýkingu, kom heim aftur og snýtti sér á Kolkrabbanum. Er þá þráðarhöfundur maður til þess að tala niður til Björgúlfs eins og hann gerir? Telur hann sig betri? Ef Björgúlfur á sökótt við téðann Kristján þá má hann stefna honum eins og honum sýnist, mín vegna Hefur einhver tekið eftir því að hefndin var hans, á skrýmslinu sem Herkúles eflaust hefur illan bifur á? Hefur fólk tekið eftir því að kennitala Eimskips er núna 6602881049 og því með '88 sem stofnunardag? Eimskip var s.s. formlega lagt niður sem félag í smástund einhvern tíma í fyrndinni, sem er ekki svo langt síðan. Björgúlfur og sonur að segja "fuck you" við sína illgjörðamenn í Kolkrabbanum. Annars ef Herkúles er svona illa við bankamenn þarf hann bara að ganga í sparisjóðina eða lífeyrissjóðina eða Íbúðalánasjóð... ah shit, ekkert betra þar. Kannski er okursamsærið stærra en bankarnir. Heyri ég "Seðlabankinn"? Heyri ég verðtryggingu? Heyri ég "smæð markaðar"? Heyri ég gegndarlausa eftirspurn eftir lánsfé, sem kostar sitt eins og hver önnur vara?

Posted

Jú, vissulega, en hvað áttu við með þessu? Af einhverjum ástæðum finn ég fyrir kaldhæðni í rödd þinni. ;)
Jújú, ég var einmitt að taka undir með þér. Það er lenska að tala um ríkt fólk á þann veg að það njóti að einhverju leyti minni mannréttinda og borgararéttinda en aðrir og verðskuldi verri meðferð af hendi samborgara og/eða ríksivalds en gengur og gerist, af einhverjum ótilgreindum ástæðum. Þessa viðhorfs varð m.a. vart í umræðum um baugsmálið á sínum tíma. Það er reyndar til orð yfir þetta: "Öfund"

Sign in to follow this  
Followers 0