Sign in to follow this  
Followers 0

Netþjónabú

21 posts in this topic

Posted

frétt úr vísi 26022008 "Á annað hundrað ný störf verða til á Suðurnesjum með gagnaverinu" Hvaða blekking er þetta, sem verið er að bjóða okkur, á 2 hundrað manns, ekki skil ég hvernig þeir geta talið þetta. Það verður að vísu þannig meðan á byggingu stendur, nóg að vinnu fyrir rafvirkja og pípara. En þegar netþjónabúið verður komið í rekstur verður þetta kannski um 20 manns hámark, þar af 12 í öryggisgæslu vaktavinna = verkamannalaun. 5 í stjórnun og markaðssetningu, 1 rafvirki og húsvörður. Illa kem ég þessu upp í 100-200 manns. Þessi netþjónabú eru rekin þannig að pláss-rafmagn-kæling er leigt út, tæknivinna er ekki á staðnum nema sérstaklega er óskað eftir. Þegar búið er að setja upp vélar og tæki er ætlast til að líftíminn sé 3 ár á græjunum, allt viðhald á hugbúnaði og stýrikerfum fer fram "remote". Eitthvað finnst mér verið að fara aftan að okkur með sölu á rafmagni í þetta. Er ekki betra að fá eitthvað sem skapar gjaldeyri og vinnu fyrir fleiri en 20 manns. meira úr fréttinni "Félagið semur um kaup á 25 megavöttum og möguleika á 25 megavöttum til viðbóta, en Landsvirkjun hyggst ráðast í umdeildar virkjanir í neðri hluta Þjórsár vegna þessa verkefnis. " ég segi Nei takk við þessu, við heldur halda óspilltri náttúru við Urriðafoss. veitbetur.

Posted

Með tilliti til kröfu um uppitíma upp á 99,99% og hafandi í huga alla tölvurekkana, kælivélanna, vara-aflgjafanna o.sv.frv. verður nauðsynlegt að hafa öfluga NOC stöð þarna. Hún verður ekki rekin úr fjarska. Auk þess sem töluverð vinna er við back-up og útskiptingu búnaðar. Sennilega verða þarna um 20-30 tæknimenn á hverri vakt, og er þá ótalið allt annað starfslið.

Posted

Ég fann netþjónabú í garðinum mínum í haust. Meindýraeyðir sá um að fjarlægja það. Vinna fyrir einn mann í hálftíma.

Posted

Voða fordómar eru þetta í fólki gagnvart netþjónabúi, hefur fólk ekkert kynnt sér um hvað rekstur svona netþjónabús snýst?

Posted

Voða fordómar eru þetta í fólki gagnvart netþjónabúi, hefur fólk ekkert kynnt sér um hvað rekstur svona netþjónabús snýst?
Orkusala vegna kælingar á svona netþjónabúi er hverfandi á íslandi vegna þess að í um 70-90% af tímanum ætti að vera nóg að hringrása vatni út í kæliturna miðað við að hitastig í vélasal sé 20-23 gráður. Þ.e. ef orkusalan er miðuð við erlend netþjónabú þá getum við slegið 40% af orkusölu. :rolleyes:

Posted

Það hefur komið fram að þessir aðilar eru tilbúnir til að borga mikið hærra verð fyrir orkuna en álverin. Frekar netþjónabú en álver segi ég.

Posted

Það hefur komið fram að þessir aðilar eru tilbúnir til að borga mikið hærra verð fyrir orkuna en álverin. Frekar netþjónabú en álver segi ég.
Bæði, segi ég!

Posted

Er samt ekki soldið skrýtið að það þurfi að virkja 125 MW í Þjórsá til að geta selt þessu blessaða netþjónabúi 20 MW Mig minnir reyndar að ég hafi heyrt einhverstaðar að það þyrfti bara 5MW Og svo er ég reyndar viss um að það starfa fleiri doktorar i Straumsvík en verða i þessu búi

Posted

Er samt ekki soldið skrýtið að það þurfi að virkja 125 MW í Þjórsá til að geta selt þessu blessaða netþjónabúi 20 MW Mig minnir reyndar að ég hafi heyrt einhverstaðar að það þyrfti bara 5MW Og svo er ég reyndar viss um að það starfa fleiri doktorar i Straumsvík en verða i þessu búi
Landsvirkjun er náttúrulega bara að nota þetta sem afsökun til að þrýsta á virkjun. Virkjun sem löngu er búið að ákveða að nota til að drífa álverið í Helguvík. Af hverju haldið þið að Geir H. segi það allt í einu að álver í Helguvík geti hreinlega verið "nauðsynlegt" til að spyrna við "niðursveiflunni"??? Landsvirkjun mun svo selja kannski 5% orkunnar úr virkjuninni til þessa netþjónabús og restina í álverið.

Posted

Það eru netþjónabú á leiðinni í lange baner. Ekki bara þetta eina.

Posted

Með tilliti til kröfu um uppitíma upp á 99,99% og hafandi í huga alla tölvurekkana, kælivélanna, vara-aflgjafanna o.sv.frv. verður nauðsynlegt að hafa öfluga NOC stöð þarna. Hún verður ekki rekin úr fjarska. Auk þess sem töluverð vinna er við back-up og útskiptingu búnaðar. Sennilega verða þarna um 20-30 tæknimenn á hverri vakt, og er þá ótalið allt annað starfslið.
Ekki fer nú mikið fyrir þekkingu hérna. Afritataka helduru virkilega að það séu menn að skipta um snældur í afritatöku í dag. Nei þetta er allt sjálfvirkt, mannshöndin kemur ekki nálægt þessu, ef afrit klikkar kemur það í pósti til viðkomandi, og flestir sem leigja pláss þarna sjá um sín afrit sjálfir. það verða tæknimenn ekki hérna heima sem sjá um þetta. Bilanir þekkjast varla orðið í þessu sem verður geymt þarna. San, Blade, Netþjónar allskonar, ef þetta bilar eru það diskar sem fara, algjör undantekning ef þeir fara, og ef þarf að skipta um disk þarf ekki tæknimann til þess, þurfti fyrir nokkrum árum en þetta er gjörbreytt. Og það sem þú kallar NOC .. netmiðstöð.. hvað helduru að margir þurfi þar, örfáir. Við erum að sjá þessi netþjónabú í einhverju sem fjármálamenn eru búir að telja okkur trú í fjölmiðlum, og almúginn kokgleypir þetta. Enn segi ég Nei, við eigum ekki að framleiða orku nema það skili þjóðarbúinu atvinnu og skatttekjur, netþjónabú mun ekki skila því þegar það er komið í rekstur. veitbetur

Posted

Ekki fer nú mikið fyrir þekkingu hérna. Afritataka helduru virkilega að það séu menn að skipta um snældur í afritatöku í dag. Nei þetta er allt sjálfvirkt, mannshöndin kemur ekki nálægt þessu, ef afrit klikkar kemur það í pósti til viðkomandi, og flestir sem leigja pláss þarna sjá um sín afrit sjálfir. það verða tæknimenn ekki hérna heima sem sjá um þetta. Bilanir þekkjast varla orðið í þessu sem verður geymt þarna. San, Blade, Netþjónar allskonar, ef þetta bilar eru það diskar sem fara, algjör undantekning ef þeir fara, og ef þarf að skipta um disk þarf ekki tæknimann til þess, þurfti fyrir nokkrum árum en þetta er gjörbreytt. .... veitbetur
Hver er veltan á serverum í netþjónabúum. Það sem var flott árið 2000 gætir þú ekki gefið í dag. 3-5 ár er kannski nálagt lagi er það ekki? Þannig að á um 4 ára fresti er skipt um stóran hluta að tækjabúnaði í svona apparati og hverjir gera það? Það eru óumdeilt mörg störf sem skapast í svona búi og það eru oftast tæknimenn sem setja upp og viðhalda búnaðinum. Netþjónabú skapa mörg og vel launuð störf, mengun frá þeim er aðalega í formi úrgangs úr rafhlöðum og þungmálma úr tölvuíhlutum. Við ættum að vera stolt af því að einhver treysti sér að setja upp svona bú þar sem stórir jarðskjalftar eru ekki óalgengir!

Posted

Það fylgir einmitt töluvert af stjórunarstörfum svona starfemi. Menn þurfa að vera vel að sér og fylgjast með, endurmennta staffið o.s.f. Það vita allir sem hafa starfað í tæknigeiranum að það þarf heimikla stjórnun til að halda utanum tölvufólk. Það lætur illa að stjórn......... :rolleyes:

Posted

hvernig er með samband okkar við umheiminn, er það tryggt 99,9%?

Posted

Það fylgir einmitt töluvert af stjórunarstörfum svona starfemi. Menn þurfa að vera vel að sér og fylgjast með, endurmennta staffið o.s.f. Það vita allir sem hafa starfað í tæknigeiranum að það þarf heimikla stjórnun til að halda utanum tölvufólk. Það lætur illa að stjórn......... :rolleyes:
Samkvæmt grein sem formaður Starfsgreinasambandsins skrifaði í Víkurfréttir má búast við 15-20 störfum við netþjónabú, ef miðað er við netþjónabú Microsoft á Írlandi, sem nú er í undirbúningi. Ekki á annað hundrað störf.

Posted

Ekki fer nú mikið fyrir þekkingu hérna. Afritataka helduru virkilega að það séu menn að skipta um snældur í afritatöku í dag. Nei þetta er allt sjálfvirkt, mannshöndin kemur ekki nálægt þessu, ef afrit klikkar kemur það í pósti til viðkomandi, og flestir sem leigja pláss þarna sjá um sín afrit sjálfir. það verða tæknimenn ekki hérna heima sem sjá um þetta. Bilanir þekkjast varla orðið í þessu sem verður geymt þarna. San, Blade, Netþjónar allskonar, ef þetta bilar eru það diskar sem fara, algjör undantekning ef þeir fara, og ef þarf að skipta um disk þarf ekki tæknimann til þess, þurfti fyrir nokkrum árum en þetta er gjörbreytt. Og það sem þú kallar NOC .. netmiðstöð.. hvað helduru að margir þurfi þar, örfáir. Við erum að sjá þessi netþjónabú í einhverju sem fjármálamenn eru búir að telja okkur trú í fjölmiðlum, og almúginn kokgleypir þetta. Enn segi ég Nei, við eigum ekki að framleiða orku nema það skili þjóðarbúinu atvinnu og skatttekjur, netþjónabú mun ekki skila því þegar það er komið í rekstur. veitbetur
Ja þekkingin, ég gæti bætt töluvert mikið við hana, en maður er alltaf að læra. Aldrei að vita nema að sá sem veit betur geti upplýst hinn fáfróða. En mikið rétt, það er ekki notast við snældur, gott að þú upplýstir mig um það. Þess í stað er notast við harða diska, og afrit eru tekin á harða diska fyrir ýmsa aðila, og geymd. Má þar nefna banka og önnur fyrirtæki og stofnanir sem þurfa að eiga örugg afrit. Öryggisafrit eru tekin reglulega, og þau eru fjarlægð og komið fyrir í öruggri geymslu. Annars væru þau væntanlega ekki öryggisafrit? En þó ég viti ekki margt, þá veit ég það þó að þetta project er mun stærra en sumir gera sér grein fyrir. NOC (Network Operation Center) er stöð sem fylgist með bilunum og bregst við þeim. Sökum stærðar fyrirhugaðs netbús þá verður NOC-ið á staðnum ásamt tæknimönnum sem gera við. Ég veit ekki fyrir víst hversu margir tölvurekkar verða í fyrsta áfanga, sennilega á milli 500 og 1000, og fjölgar svo með tímanum. Gera má ráð fyrir að bilanir séu a.m.k. 2-3% í ÖLLUM einingum sem til saman gera nothæft netþjónabú. Þær einingar eru allt frá diskum og netspjöldum til vara-aflgja og kælikerfa. Það er því fyrirsjáanlegt að viðgerðir verða umtalsverður þáttur. Ekki má gleyma því að þessi netbú halda áfram að stækka, sem þýðir óhjákvæmilega töluverður mannskapur við þær framkvæmdir, og innan fimm ára þarf að huga að endurnýjun búnaðar.
hvernig er með samband okkar við umheiminn, er það tryggt 99,9%?
Það verður 99,99% með þrem sæstrengjum og þess fjórða innan 5 ára.

Posted

Samkvæmt grein sem formaður Starfsgreinasambandsins skrifaði í Víkurfréttir má búast við 15-20 störfum við netþjónabú, ef miðað er við netþjónabú Microsoft á Írlandi, sem nú er í undirbúningi. Ekki á annað hundrað störf.
Já það er einmitt þetta sem mun gerast. Menn verða vera raunsæir. En það sem vantar upplýsingar um er hvernig ætlar þeir að reka þetta. Minn skilningur er sá.. það verður leigt pláss, fyrirtækin úti sjá um allan rekstur á serverum, maðurinn á gólfinu verður íslendingur eða pólverji, þú þarft enga menntun til að skipta um diska eða ps. Ekki fórna urriðafossi fyrir 15-20 láglaunastörf. veitbetur og veit það.

Posted

Já það er einmitt þetta sem mun gerast. Menn verða vera raunsæir. En það sem vantar upplýsingar um er hvernig ætlar þeir að reka þetta. Minn skilningur er sá.. það verður leigt pláss, fyrirtækin úti sjá um allan rekstur á serverum, maðurinn á gólfinu verður íslendingur eða pólverji, þú þarft enga menntun til að skipta um diska eða ps. Ekki fórna urriðafossi fyrir 15-20 láglaunastörf. veitbetur og veit það.
Nújá, þarna kom ástæðan þá í ljós. Þú ert að gera lítið úr Data Center hugmyndum af pólitískum og umhverfislegum ástæðum. Og þá komum við að þínum skilningi, að það verði leigt út pláss til einstakra eigenda. Það er fullkomlega rangur skilningur, ef svo má segja, þetta er ekki Colocation Center.

Posted

Nújá, þarna kom ástæðan þá í ljós. Þú ert að gera lítið úr Data Center hugmyndum af pólitískum og umhverfislegum ástæðum. Og þá komum við að þínum skilningi, að það verði leigt út pláss til einstakra eigenda. Það er fullkomlega rangur skilningur, ef svo má segja, þetta er ekki Colocation Center.
Ef ekki fyrir netþjónabú þá bara fyrir annað álver þá skapast 200-300 vel launuð störf.

Posted

Lágt er lagst í umræðunni.. En ég vitna í það sem kom fram hér að ofan það skapast um 20 störf við þetta að sögn verkalýðsmanns á suðurnesjum. colocation center, hefur eitthvað komið fram í umræðunni um netþjónabúið á suðurnesjum annað en það eigi að vera þannig pláss. Mig minnir að það séu 3 level sem DC er flokkað í, það væri gaman að sjá það einhversstaðar hvað þetta dc á að bjóða uppá. Af hverju er það ekki komið fram, já af hverju.... ?. Þeir sem trúa öllu segja þetta verður start á þvílíkum hátæknistörfum hérna heima.. en ... er ekki alveg að kaupa þetta. Við Íslendingar erum til allra hamingju framar en margar aðrar þjóðir í kringum okkur, en það hefur víkingaeðlið í okkur hjálpað okkur með, stundum gengur það, eins og t.d. með bankanna, þeir hafa blásið út, en margt annað sem við höfum ætlað að sigra í t.d. fiskeldi, loðdýrarækt, skóframleiðsla, og mætti væntanlega telja áfram, hefur einhvernveginn lognast út.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.