Sign in to follow this  
Followers 0

Ótrúúúúlegt

10 posts in this topic

Posted

Þó að ég hafi skrifað að Johnny Depp hafi lamið mig í hausinn með garni þá lamdi hún mig í hausinn mep blaði sem hún var búin að rúlla upp í rennu!!!!!!!! Johnny Depp er ótrúúúúúleg!! :angry:

Posted

Ha????Upprúllaðblaðerstórhættulegt :unsure:

Posted

Réttast hefði verið að slá hana til baka með dúnsæng

Posted

Já, eða rota hana með snjótittlingsfjöður :angry:

Posted

Myndi rota Johnny með saltfisk. Komdu aftur stelpa!

Posted

Myndi rota Johnny með saltfisk. Komdu aftur stelpa!
Ég myndi rota hana með lopapeysu, sem hún prjónaði sjálf. :stressed: Auðvitað á hún að koma aftur. :)

Posted

Ég myndi rota hana með lopapeysu, sem hún prjónaði sjálf. :stressed: Auðvitað á hún að koma aftur. :)
Djö...talandi um lopapeysur. Er venjulega 2 sólarhringa að prjóna eina slíka en fór þannig í bakinu í haust að ég get ekki prjónað og er með efnivið hér í körfunni og hafði lofað systrunum sitthvorri flíkinni en get ekki staðið við loforðið :(

Posted

Djö...talandi um lopapeysur. Er venjulega 2 sólarhringa að prjóna eina slíka en fór þannig í bakinu í haust að ég get ekki prjónað og er með efnivið hér í körfunni og hafði lofað systrunum sitthvorri flíkinni en get ekki staðið við loforðið :(
Æi, það er skítt. :huh: Vonandi lagastu nú í bakinu..... en rétt refsing fyrir suma væri að þú sendir henni efniviðinn, og létir hana vinna verkið. :rolleyes:

Posted

Nágrannakona mín í æsku, prjónaði á timabili peysu á dag. Hún fór í öxlunum. Mamma prjónaði hinsvegar eina á viku áratugum saman.

Posted

Nágrannakona mín í æsku, prjónaði á timabili peysu á dag. Hún fór í öxlunum. Mamma prjónaði hinsvegar eina á viku áratugum saman.
Vonandi batnar Lady fljótt í bakinu. Það er þungt að halda á stórum peysum meðan verið er að prjóna. Mamma prjónaði svona um árabil til að nurla saman aurum. Hún var svakalega fljót. Það tók ekki nema einn dag hjá henni að ljúka peysu. Þannig kláruðust tvær peysur um helgar þegar hún gat setið við. Á kvöldin virka daga sat hún við sjónvapið og prjónaði og það var með ólíkindum hvað gekk undan henni. Hún uppskar auðvitað síendurtekin brjósklos með tilheyrandi uppskurðum. Ég mæli með hófsemd í svona þrældómi og vona að Lady Isobel batni sem fyrst í bakinu

Sign in to follow this  
Followers 0