Sign in to follow this  
Followers 0

nokkrar nýjar frá mér.

17 posts in this topic

Posted

2312325703_2beaa2c4e9_o.jpg2312325233_6b6a0a8c22_o.jpg2313134306_6a70d3ccf8_o.jpg2312323843_cea005ee01_o.jpg2313133192_762822073c_o.jpg2313132838_2aba73a718_o.jpg2313131724_df50a98317_o.jpg2313131128_1523a2c257_o.jpg gjörið þið svo vel og vonandi njótið þið :rolleyes:

Posted

Það birtist bara ein hjá mér, sú efsta!.

Posted

held að þetta sé komið skil ekki af hverju þetta var svona flókið, gat ekki náð í myndirnar í tölvuna og var í veseni með flickr annars er síðan mín http://www.flickr.com/photos/halkatla/

Posted

Já nú sjást þær allar. Flottar myndir. Margfallt betri en þær sem ég tók í dag. <_<krummizoomsc3.jpg

Posted

Krummi er alltaf flottur :inlove:

Posted

Ég þarf greinilega að fara að hrysta af mér slenið og drífa mig út að mynda.

Posted

Er vorið komið hjá þér Halkatla? Alltaf gaman að skoða myndirnar þínar :)

Posted

Vorið er ekki alveg komið en maður sér samt merki um að það allstaðar. allar umferðareyjar gular af páskaliljum og eitt og eitt tré í blóma. Þessar myndir eru frá síðustu viku en við vorum á spáni og keyrðum svo heim upp í gegnum Frakkland. Gamla rómverjavatnsveitan er á spáni en brýrnar í Frakklandi. Þessi háa er Millau brúin sem er hæðsta brú í heimi. Það er hærra undir dekkið á henni en hæð effelturnsins. Var hálf skelkuð að keyra yfir :blink:

Posted

Virkilega skemmtilegar myndir. Eina sem ég sé að er að þær koma dálítið dökkar út á mínum skjá. Henti tveim af þeim fótosjopp og hefði viljað sjá þær eitthvað í þessari líkingu. Ath, eyði þessu umleið ef þér ekki líkar og eins og ég segi, þetta getur verið skjárinn minn sem er að blöffa mig. 2315088067_df5c518d3a.jpg2315088219_8c2facfe86.jpg Þessi er reyndar aðeins brennd í skýjunum, en virkilega fallegir litir í henni.

Posted

Hmmm... Sé að þær koma svakalega rauðar hér. Eru alls ekki svona í mínu Fótosjoppi.. eitthvað þarf ég greinilega að samræma!

Posted

Hmmm... Sé að þær koma svakalega rauðar hér. Eru alls ekki svona í mínu Fótosjoppi.. eitthvað þarf ég greinilega að samræma!
Þetta gerist oft að stillingarnar gera myndir öðruvísi þegar myndir eru birtar á vef en þegar maður skoðar þær ó photoshop eða sambærilegu í tölvunni sinni. Ég veit ekki af hverju en þetta er stundum óþægilegt. Maður heldur að maður sé búinn að laga og gera svakalega flott en svo birtist myndin allt öðruvísi en til er ætlast. Þetta er eitthvað sem maður þarf að læra um Kannski er einhver sérfræðingur hér sem getur komið með leiðbeiningar

Posted

Fyrir það fyrsta þá skiptir miklu máli að vera með rétt stilltan skjá. Til að fá skjáinn hjá mér rétt stilltan nota ég tól frá pantone sem heitir huey. Ég veit ekki hvort að það fáist hér heima en ég keypti það hjá bhphotovideo.com. Hitt atriðið er að vera með réttan litaprófil á myndinni áður en að hún er vistuð fyrir vefinn. Til að myndin komi rétt út þarf hún að vera með sRGB litaprófílinn þannig að ef myndin er unnin í einhverjum öðrum prófíl (ég vinn mínar myndir í Adobe RGB). Til að breyta litaprófílnum þarf að fara í edit - convert to profile og velja þar sRGB. Vonandi skýrir þetta eitthvað.

Posted

Takk fyrir þetta Feu, nai myndirnar mega standa ég er ekki hörundsár með svona ég er með ókvarðaðan skjáinn svo það er ekki víst að þær séu réttar í birtu en mér finnst þær of ljósar frá þér svo okkar skjáir eru greinilega á öndverðum eiði. lendi samt oft í því að gera myndirnar mínar of dökkar svo millivegurinn væri líklega sá rétti.

Posted

gjörið þið svo vel og vonandi njótið þið :rolleyes:
Verð bara að bæta þér í contacts á flickr fyrir þessar :)

Posted

Koma mjög vel út hjá mínum, og mjög góðar myndir. Hér er hörku ljósmyndari á ferðinni. Ekki vafi. Flickr síðuna er afskaplega gaman að skoða og margar frábærar myndir.

Posted

:rolleyes:

Posted

Verð bara að bæta þér í contacts á flickr fyrir þessar :)
fyrir löngu orðin my favorite :inlove: