Sign in to follow this  
Followers 0
feu

500 miljarðar á erlendum reikningum

23 posts in this topic

Takk fyrir svarið feu. Þá fékk ég botn í það.

Og ég verð að segja eins og er að ég er eiginglega ekki sammála einni einustu setningu hjá þér en það er önnur ella. Þú veist hvar ég stend í þessu. ;)

Reyndar þykir mér það vera mikið lýðskrum og gjaldfelling á heilbrigðri umræðu að kalla fullkomnlega löglegan gjörning glæp, eins og þessi umræða um reikninga erlendis fellur oft í, en það er hvers og eins að eiga við um sjálfan sig. Það er eitt að vera ósammála stefnu stjórnvalda og framkvæmdum löggjafans og framkvæmdavaldsins, annað að vera að þjófkenna athafnafólk all gróflega út frá hæpnum forsendum og huglægu gildismati.

Fyrir utan þetta feitletraða helbera kjaftæði í þér, þá bentu mér á hvað það er sem er ólöglegt við það að eiga erlent eignarhaldsfélag í t.d. Hollandi sem á hlut í félagi á Íslandi, sem fær arðgreiðslur fyrir þann hlut, greiðir arð til sinna hluthafa með 0% fjármagnstekjuskatti sem ekki er hægt að skattleggja á Íslandi vegna tvísköttunarsamninga.

Ég bíð.

Hidlur234 kannski útskýrir betur hvað það er sem bankarnir eru að ráðleggja fólki sem er í bága við lög.

Það sem verið er að ráðleggja, er hvernig best er að koma fjármagni félags fyrir í skattaparadísum,

sem er auðvitað ekki ólöglegt. En undanfarið hafa fallið dómar þar sem að miðað er við hvar

aðsetur stjórnar er, burt séð frá hvar fjármagnið er. Ef fjármagn/félag er niðri í Cheymans,

þykir það ekki duga lengur. Núna er verið að horfa til þess hvar raunverulegt aðsetur stjórnar

er (það er t.d. á Íslandi; stjórnarmenn eiga lögheimili hér etc.) og byrjað er að miða við það.

Það sem verið er að ráðleggja, er hvernig best er að koma fjármagni félags fyrir í skattaparadísum,

sem er auðvitað ekki ólöglegt. En undanfarið hafa fallið dómar þar sem að miðað er við hvar

aðsetur stjórnar er, burt séð frá hvar fjármagnið er. Ef fjármagn/félag er niðri í Cheymans,

þykir það ekki duga lengur. Núna er verið að horfa til þess hvar raunverulegt aðsetur stjórnar

er (það er t.d. á Íslandi; stjórnarmenn eiga lögheimili hér etc.) og byrjað er að miða við það.

Ég skil. Þetta hafði ég reyndar ekki heyrt um áður.

Svona aðgerðir breyta akkúrat engu. Leikurinn er enn sá sami, að koma fé undan skatti á löglegan máta. Þú breytir lögunum og það finnst glufa og þar sleppur féð í gegn. Þá er stoppað upp í það gat og þá er fundið annað og farið þá leið. Þú breytir ekki leiknum, þú breytir reglunum.

Ég heyrði þessa skilgreiningu fyrst í myndinni "Others people money" með Danny DeVito. Um leikinn og reglurnar. Þú breytir ekki leiknum (að græða) heldur aðeins reglunum. Leikurinn breytist ekki.

Mér dettur nú strax ein leið til að komast hjá þessu með aðsetur stjórnar. Dettur í hug... veit um leið sem er fær nú þegar.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.