Sign in to follow this  
Followers 0

Ekkert vit í að flytja til Íslands

67 posts in this topic

Posted

mbl.is Alveg er ég sammála Óttari Kjartanssyni, ég gæti ekki ímyndað mér það að flytja til Íslands eins og staðan er í dag, reyndar þyrfti mjög mikið að breytast.

Posted

mbl.is Alveg er ég sammála Óttari Kjartanssyni, ég gæti ekki ímyndað mér það að flytja til Íslands eins og staðan er í dag, reyndar þyrfti mjög mikið að breytast.
Já maður skilur það!

Posted

Stoppa þessa útþrá þá í krökkunum og koma þeim í íslenska skóla :D Annars sé ég varla fram á að hafa efni á að flytja til Íslands <_<

Posted

Já þegar ég fór í nám, þá voru útlönd mun meira lokkandi en háskólarnir á Ísl.

Posted

Ég er eiginlega búinn að fá alveg nóg af okrinu, verðlaginu og þessum draslgjaldmiðli! Ef eitthvað fer ekki að breytast að þá verð ég komin til útlanda á þessu ári.

Posted

það er enginn neyddur til að vera hérna <_< (afsakið ritstuldinn)

Posted

:LOL

Posted

Það er bara einn galli að búa erlendis.. .það er dýrt að heimsækja fjölskylduna og vinina á Íslandi.

Posted

Þú ert stundum fyndin :B:

Posted

Það er bara einn galli að búa erlendis.. .það er dýrt að heimsækja fjölskylduna og vinina á Íslandi.
Já reyndar... aftur á móti er netsamskiptin orðin mjög góð - þótt það komi ekki í staðinn fyrir hitt. :)

Posted

Já reyndar... aftur á móti er netsamskiptin orðin mjög góð - þótt það komi ekki í staðinn fyrir hitt. :)
Já netsamskiptin hjálpa mikið.. Eru allaveganna búin að gera það þau tæp 6 ár sem að ég hef búið erlendis... og koma til með að gera það í mörg ár til viðbótar.. enda er ég ekki á leið til baka.

Posted

En hvert er vænlegt að flytja ? Ég hef nefnilega verið að flögra um heiminn í huganum og hugsa um hvaða land er góður kostur. Það gæti auðvitað verið fínt að vinna líka fyrir sér einhvernvegin gegnum netið og vera á íslenskum launum þar sem verðlag er lágt. Hvað um svoleiðis pælingar ?

Posted

En hvert er vænlegt að flytja ? Ég hef nefnilega verið að flögra um heiminn í huganum og hugsa um hvaða land er góður kostur. Það gæti auðvitað verið fínt að vinna líka fyrir sér einhvernvegin gegnum netið og vera á íslenskum launum þar sem verðlag er lágt. Hvað um svoleiðis pælingar ?
Djö væri ég til í það en það er því miður ekki auðvelt

Posted

Djö væri ég til í það en það er því miður ekki auðvelt
Nei ég veit það ekki. Það þarf að vera stöndugt fyrirtæki sem greiddi launin og hefði þörf fyrir einhverskonar tölvuvinnslu. En hvað um að stofna fyrirtæki á Íslandi sem býr eitthvað til sem hægt er að senda og selja gegnum netið. Það er eitt og annað sem hægt er að gera þannig. Ef notuð er t.d. myndvinnsla í einhverskonar hönnun, námsefnisgerð eða ......................Komið með hugmyndir

Posted

Nei ég veit það ekki. Það þarf að vera stöndugt fyrirtæki sem greiddi launin og hefði þörf fyrir einhverskonar tölvuvinnslu. En hvað um að stofna fyrirtæki á Íslandi sem býr eitthvað til sem hægt er að senda og selja gegnum netið. Það er eitt og annað sem hægt er að gera þannig. Ef notuð er t.d. myndvinnsla í einhverskonar hönnun, námsefnisgerð eða ......................Komið með hugmyndir
Ætti nú einmitt að vera auðvelt fyrir mig þar sem ég er í þeim geira. Vinn í tölvunni alla daga, en það er bara lítið um að fyrirtækin á Íslandi séu að ráða fólk í öðrum löndum ...því miður

Posted

Æi, ég er búinn að búa í USA, Frakkalandi og Afríku og ég var alltaf jafn sannfærður að við hefðum það helv. gott hérna heima og alltaf jafn feginn að koma heim á endanum. Það er hægt að segja svona, eins og Garðar Stefánsson, framkvæmdastjóri Sambands íslenskra námsmanna erlendis, segir, EF þú býrð í landi sem er á top 10 listanum yfir lífsgæði. Það eru þá norðurlöndin, vestur-Evrópa, USA og Kanada. Svo er spurning um forgangsröðun hjá fólki. Vill það fjölskyldu sína umfram vinnutíma, vill það fjölskyldu sína umfram laun, vill það návist við sína ættingja og vini umfram lágt vöruverð og vexti. Á endanum er þetta alltaf spurning: vil ég dvelja erlendis og njóta lægra vöruverðs og annarra veraldlegra gæða, eða vil ég vera í návist minna nánustu, í mínu landi, en borga þá hærra vöruverð.

Posted

Ætti nú einmitt að vera auðvelt fyrir mig þar sem ég er í þeim geira. Vinn í tölvunni alla daga, en það er bara lítið um að fyrirtækin á Íslandi séu að ráða fólk í öðrum löndum ...því miður
Mér varð einmitt hugsað til þín varðandi þetta. Nú er að fara að vefa tengslanetið sitt kæra Lady. Því ekki að hugsa til framtíðar með þetta í huga :)

Posted

ég hef mikið verið að spá í að flytja til portugal en ég er svo hrædd við að hopa í eitthvað sem ég veit ekki hvernig er! eins og tildæmis skóla og annað! viti þið eitthvað hvernig þetta er þar?

Posted

Ég flyt til Danmerkur í haust og ætla að hefja búsetu þar, enda er ég búinn að fá nóg af efnahagsvitleysunni hér, húsnæðisverð, vexti og almennt verðlag, sérstaklega á matvöru.

Posted

Ég flyt til Danmerkur í haust og ætla að hefja búsetu þar, enda er ég búinn að fá nóg af efnahagsvitleysunni hér, húsnæðisverð, vexti og almennt verðlag, sérstaklega á matvöru.
Erm...ættir þá kannski að kynna þér verð á matvöru hér. Sumt er nefnilega jafndýrt og jafnvel dýrara en á Íslandi. Rafmagn er himinhátt og þú kemur aldrei til með að kynda húsið þitt hér eins og á Íslandi nema fyrir formúgu

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.