Sign in to follow this  
Followers 0

Hugleiðing

10 posts in this topic

Posted

Með hjálp Internetsins getum við íslendingar nánast gert það sem okkur sýnist án þess að spyrja stjórnvöld. Við getum verslað við erlenda banka, fengið erlend lán og keypt bíla án milliliða. Þetta vita fáir og fólki er haldið frá því að vera hluti af vel upplýstri þjóð með hjálp fjölmiðla sem eru í eigu peningavaldsins. Peningavaldið er lítill hópur fólks á Ísland. Það á fjölmiðla, stórmarkaði, fataverslanir, húsnæði og banka. Ríkið á nánast ekkert lengur. Kíkið á skuldir okkar á síðu Seðlabanka. Hvað skeður þegar fjölmiðlar þegja hluti í hel og lofa þá sem síst skildi trekk í trekk? Jú, þetta er heilaþvottur og svo talar forsætisráðherra um hvað þjóðin hafi slæmt skammtímaminni. Það mætti halda að hann hafi verið að tala um gullfiska. Svo þegar geðlæknir skrifar grein og varar við múgsefjun þá er allt gert til að þagga það niður. Er ekki allt í lagi hérna hjá okkur?

Posted

Með hjálp Internetsins getum við íslendingar nánast gert það sem okkur sýnist án þess að spyrja stjórnvöld. Við getum verslað við erlenda banka, fengið erlend lán og keypt bíla án milliliða. Þetta vita fáir og fólki er haldið frá því að vera hluti af vel upplýstri þjóð með hjálp fjölmiðla sem eru í eigu peningavaldsins. Peningavaldið er lítill hópur fólks á Ísland. Það á fjölmiðla, stórmarkaði, fataverslanir, húsnæði og banka. Ríkið á nánast ekkert lengur. Kíkið á skuldir okkar á síðu Seðlabanka. Hvað skeður þegar fjölmiðlar þegja hluti í hel og lofa þá sem síst skildi trekk í trekk? Jú, þetta er heilaþvottur og svo talar forsætisráðherra um hvað þjóðin hafi slæmt skammtímaminni. Það mætti halda að hann hafi verið að tala um gullfiska. Svo þegar geðlæknir skrifar grein og varar við múgsefjun þá er allt gert til að þagga það niður. Er ekki allt í lagi hérna hjá okkur?
Alltaf gaman að lesa svona lærðar greinar.

Posted

Alltaf gaman að lesa svona lærðar greinar.
Vertu ekki að gera grín að mér. Þetta er sannleikur. Meiri sannleikur en Krossinn boðar.

Posted

Það er verið að tala um há tollagjöld á öðrum þræði á þessari síðu,,

Posted

Vertu ekki að gera grín að mér. Þetta er sannleikur. Meiri sannleikur en Krossinn boðar.
Ókei, skal ekki grína í þér. Hins vegar er vart marktækt að nota Krossinn sem mælikvarða á sannleik. Allra síst á sannleik lífsins.

Posted

Það virðist lokað fyrir alvöruviðbrögð við þessu innleggi mínu. Hver er þar að baki?

Posted

Það virðist lokað fyrir alvöruviðbrögð við þessu innleggi mínu. Hver er þar að baki?
Tollamúrinn er of hár til þess að hægt sé að versla annað en dýrari hluti að utan. Það sem ég er að versla í gegnum lnetið eru stórir útgjaldaliðir sem eru fyrirsjáanlegir. Eins og vetrardekk á bílinn osf.

Posted

Tollamúrinn er of hár til þess að hægt sé að versla annað en dýrari hluti að utan. Það sem ég er að versla í gegnum lnetið eru stórir útgjaldaliðir sem eru fyrirsjáanlegir. Eins og vetrardekk á bílinn osf.
Kaupir þú vetrardekk gegnum internetið ?

Posted

Kaupir þú vetrardekk gegnum internetið ?
Já ég hef gert það, fékk þau á c.a. 50% lærra verði en sambærileg dekk hér. Eitt sem þarf að athuga, er að best er að fá dekk sömu tegundar og seld eru hér. Það er vegna þess að ef eitt skemmist þá geturðu fengið annað af lager hjá dekkjasölum. Siðaðst fékk ég nú ný vetrardekk frá umboðinu. Svo keypti ég notuð nagladekk á jeppan til þess að keyra á Ísafjörð, Það er betra að vera á nöglum þegar farið er í svaðilfarir af þeirri sort.

Posted

Já ég hef gert það, fékk þau á c.a. 50% lærra verði en sambærileg dekk hér. Eitt sem þarf að athuga, er að best er að fá dekk sömu tegundar og seld eru hér. Það er vegna þess að ef eitt skemmist þá geturðu fengið annað af lager hjá dekkjasölum. Siðaðst fékk ég nú ný vetrardekk frá umboðinu.
OK. Maður þarf að skoða þetta. Ég borgaði um 60 000 kall í haust fyrir vetrardekk. það hefði sannarlega verið frábært að fá þau á 30 000

Sign in to follow this  
Followers 0