Sign in to follow this  
Followers 0

Skrítið !

9 posts in this topic

Posted

Sonur minn ungur. Ekki alveg orðinn "teen" ennþá kom til mín áðan og sagði. "Mamma ég var að spá. Hvað er andheitið við "kona"? " "Karl, sagði ég en hann andmælti mér og sagði. Nei það er andheiti við orðið kerling og það er ekki hægt að segja að andheitið við orðið kona sé maður, því konur eru menn. Hvaða andheiti er þá hægt að finna við orðið kona ? Ég gat ekki svarað og get ekki enn.............:) Getið þið gert það ?????? :love:

Posted

Sonur minn ungur. Ekki alveg orðinn "teen" ennþá kom til mín áðan og sagði. "Mamma ég var að spá. Hvað er andheitið við "kona"? " "Karl, sagði ég en hann andmælti mér og sagði. Nei það er andheiti við orðið kerling og það er ekki hægt að segja að andheitið við orðið kona sé maður, því konur eru menn. Hvaða andheiti er þá hægt að finna við orðið kona ? Ég gat ekki svarað og get ekki enn............. :) Getið þið gert það ?????? :love:
Er hann ekki orðinn nógu gamall til að heyra sannleikann ?

Posted

Er hann ekki orðinn nógu gamall til að heyra sannleikann ?
Jú Hann verður 12 ára í lok april. Ert þú með svarið ?

Posted

ég get alls ekki fallist á að karlmaður (eða nokkuð annað orð yfir þess háttar mannskju) sé andheiti við orðið kona....kynin eru engar andstæður, heldur frekar samstæður en hvað um það þá er wikipedia með svarið: Andheiti

Tungumál hafa oft leiðir til þess að búa til andheiti, íslenska bætir til dæmis við ó- fyrir framan orð. Óheppni er andheiti heppni og óþægur er andheiti orðsins þægur.
á sama hátt hlýtur anstæða orðsins kona að vera ókona :B:

Posted

Lessa?

Posted

Rithöfundurinn Jón Trausti skrifaði bókina "Maður og kona". Einhver annar orti um "karl og kerlingu" Annar um "strák og stelpu" og einnig um "dreng og telpu" ! Vona að þetta hjálpi ykkur !

Posted

Karlmaður? Kona-karlmaður

Posted

er ekki raunhæft að ætla að það sé karlmaður og kvennmaður. karl og kerling ps þarna standaði ég fór að skrifa maður og kona en samkvæmt þessu kvenn og karlmaður gengur það ekki upp. auglýst er eftir orði þetta orð tapaðist fyrir mína tíð en óskast sent á málefnin.

Posted

Nafnorð hafa yfirleitt ekki andheiti. Annað er með lýsingarorð og atviksorð. Annars ryðgar maður ótrúlega fljótt í þessum fræðum.

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.