Sign in to follow this  
Followers 0

DV logóið

DV lógóið   29 votes

1. 1.

• Já, ég er sátt/ur við lógóið.
      5
    • Nei, ég er ekki sátt/ur við lógóið
      18
    • Það er fylgst með mér þannig að ég neita að svara.
      6

Please sign in or register to vote in this poll.

20 posts in this topic

Posted

???

Posted

þarna vantar annað. td mér er skítsama bara ef málefnn verða hér fyrir mig til þess að lesa og tjá mig í þesi fáu skipti sem ég þarfnast þess. finnnst þetta samt leiðndalína hér á toppnum, mætti færa hana til hliðar og gera minna áberandi,

Posted

Hey, þetta er fyrsta könnunin sem tekst hjá mér, þetta verður nú ekki fullkomið í fyrsta skipti.

Posted

ég er mjög sátt við addblock fítusinn í firefoxinu mínu, ég sé ekkert lógó

Posted

Minnkar skjáinn og er þessvegna til ama.

Posted

Sjónmengun af þessu :throwup:

Posted

Mér er alveg sama. Ég á voðalega auðvelt með að loka bara augunum fyrir þessu. Meðan þetta er ekki meira en svona og meðan það blikkar ekki þá held ég sönsum yfir því.

Posted

Það er líka hægt að skipta um skinn neðst vinstra megin. Mér sýnist lógóið aðeins vera í Black Crystals (Imported) skinninu. :D

Posted (edited)

Það er líka hægt að skipta um skinn neðst vinstra megin. Mér sýnist lógóið aðeins vera í Black Crystals (Imported) skinninu. :D
Takk fyrir. Málið leyst! en en en virkar aðeins þegar maður er innskráður <_< Edited by skortur

Posted

Endilega fá stórt DV lógó á miðjan skjáinn.

Posted

Ég held að DV lógóið skipti svo sem ekki öllu máli. Það er verst að um leið og það kemur linkur inn á málefnin á DV.is þá mun allt fyllast af hálfvitum hérna. Eins og það sé ekki nóg að hafa þessa 3-4 sem nú þegar eru hérna.

Posted

Ég held að DV lógóið skipti svo sem ekki öllu máli. Það er verst að um leið og það kemur linkur inn á málefnin á DV.is þá mun allt fyllast af hálfvitum hérna. Eins og það sé ekki nóg að hafa þessa 3-4 sem nú þegar eru hérna.
Linkurinn er kominn. Umferðin um vefin virðist hafa aukist undanfarna mánuði. Það er yfirleitt yfir 100-140 að skoða vefinn. ( Eitthvað af því getur reyndar verið robotar en samt er þetta veruleg aukning) Þegar talan hækkar mikið meira en þetta þá getur þú séð hvort þessi viðleitni þeirra til að fá meiri umferð hérna hefur skilað árangri

Posted

Þetta fer svolítið í taugarnar á mér, of mikill blár litur í þessu. Nær væri að hafa ramman ögn minni og í ljósari lit.

Posted

Það er rétt allavega sé ég ekki DV logo ;)

Posted

Það er rétt allavega sé ég ekki DV logo ;)
Jamm þetta er næs, nú þarf bara að venjast þessu IP.board útliti :rolleyes:

Posted

Þetta DV dæmi er "inside Job" ! Það væri gaman að heyra frá stjórnendum hver breitti vefnum 'aþennan hátt.

Posted

Já var það ekki bara forritarinn? Þessi ?

Posted

Já var það ekki bara forritarinn? Þessi ?
Það væru stór tíðindi því pósturinn frá framkvæmdastjóra Netheima til Cesil sagði "Við ætlum að setja malefnin undir DV vefinn núna í vikunni." Þannig að "Vefstjóri" er þá að vinna hjá Netheimum, ef ég skil þig rétt ?

Posted

Það væru stór tíðindi því pósturinn frá framkvæmdastjóra Netheima til Cesil sagði "Við ætlum að setja malefnin undir DV vefinn núna í vikunni." Þannig að "Vefstjóri" er þá að vinna hjá Netheimum, ef ég skil þig rétt ?
hehe Þú fylgist bara ekki með góurinn, það er löngu komið fram að forritari Málefnanna kemur frá Netheimum. Næs að hafa einhvern sem hefur vit á þessu og veit hvað hann er að gera ( getur verið ógnvekjandi líka hehe) . Mér skilst þó, að hann sé einungis forritari, hann kemur hvergi nálægt stjórnun á þessum vef sem er held ég enn í höndunum á fuglunum. Sem er náttúrulega svolítið sem má deila um en það á ekki heima hér. En sem forritari þá hefur hann auðvitað aðgang að grunninum og öllu hérna.

Posted

Ég er ósáttur við þetta lógó. Það minnir mig á leiðindatímabil

Sign in to follow this  
Followers 0

• Recently Browsing   0 members

No registered users viewing this page.