Sign in to follow this  
Followers 0

Rætt við vændiskonu í Kaupmannahöfn

218 posts in this topic

Posted

Sjá viðtalið hérna. Viðtal við vændiskonu sem segist vera Femínisti og hljómar trúverðugar og minna öfgafull heldur en flestir Íslenskir Feministar. ==== Hehe, var að horfa á þessa viðbót, þar sem Heiðrún Lind Marteinsdóttir og Drífa Snædal (Femínisti) fjölluðu um málið. Drífa er í raun bara að lesa upp allt sem hún segir í upphafi en Heiðrún virðist hafa þetta í kollinum. Æðislegt að sjá svo "síðasta hálmstráið" hjá Drífu þegar einu rökin sem hún á eftir gegn vændi eru hvort "réttindi vændiskvenna" séu meira virði en réttindi þeirra "barna og kvenna" sem eru seld í kynlífsþrælkuni. Tilfinningarök á heimsmælikvarða :)

Posted

Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli. Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti. Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm. Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa. Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.

Posted

Þetta var eitthver hin hjárænulegast innkoma hjá Kasljósi í manna minnum. Ekki sæmandi Ríkisfjölmiðli. Ég verð að segja, að ég set stórt spurningarmerki við gáfnarfar þeirra sem stjórna því hvað birtist í þessum þætti. Af hverju ekki td að fjalla um álit og skýrslur frá virtum stofnunum sem hafa fjallað um þessi mál í Danm...en neeei. Það er pikkuð upp einhver skuggamynd sem engin leið er að sannreyna né tékka af á hvers vegum er o.s.frv. Gæti meir að segja auðveldlega verið fulltrúi hins risavaxna klámiðnaðar í danm. Maður er bara svo undrandi á þessum vinnubrögðum... að eg er ekki bara hissa heldur alveg steinhissa. Hvernig var með þessa heimasíðu sem vændiskonur höfðu stofnað í danm. gaman að kíkja á hana.
Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.

Posted

Horft á allt, séð allt. I have been everywhere. Annars með þetta viðtal, þá var það nú þarna þessi íslendingur á vegum ruv sem tók það. Hann hlýtur að hafa tékkað þetta allt af. En þó maður gefi sér að allt sé satt og rétt sem fram var fært, þá er ekki við hæfi að ríkisfjölmiðill djömpi inn óforvarendis, án í raun allrar skoðunar og greiningar á hvilíkt risavaxið vandamál vændi og mansal er, með eitthvað svona viðtal. Alveg fráleitt hjá þeim. Og hefur Kastljós sett stórlega niður en var ekki úr háum söðli að detta að vísu En fréttin minntist á einhverja vefíðu. Væri fróðlegt að sjá hvernig síða þetta væri. Eg hef bara kynnt mér þetta mál svo vel, að eg nenni ekki að þrasa um það við fólk sem tekur engum sönsum.

Posted

Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.

Posted

... danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum.
Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ? www.tagstillingmand.dk (Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.

Posted

Horfðu á seinna viðtalið. Þar er fjallað um hvaða augum lögreglan og vændiskonur í Svíþjóð líta á afleiðingarnar af lögunum sem Íslenskir Femínistar vilja taka upp á Íslandi.
Já. Ég vil reyndar endilega hvetja alla til að horfa á það viðtal. Og taka eftir svari Drífu Snædal við þessari fullyrðingu. Það sem við höfum fengið að sjá frá Svíþjóð er að það er grundvallarmunur á því hvort löggjöfin er sett fram án annarra úrræða eða hvort unnið er með félagsleg úrræði samhliða. Þetta snýst nefnilega ekki um spurninguna um lögfræðilega úrræði annars vegar og félagsleg úrræði hins vegar. Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera og þar sem hún er svo brengluð verðum við að beita öllum úrræðum til að reyna að leiðrétta kúrsinn. Þó ekki væri nema til að koma í veg fyrir þetta hryllilega ofbeldi gagnvart konum ... NB - UM ALLAN HEIM ... hvort sem það flokkast nú sem heimilisofbeldi, nauðganir, misnotkun eða mansal. Allar tilraunir til að gera lítið úr þeim horror eða reyna að fegra málstað þeirra sem vilja hafa konur á þessum stað í veröldinni flokka ég sem glæp gegn mannkyni.
Jú jú, er þetta ekki síðan þeirra ? www.tagstillingmand.dk (Allvega hef ég verið að lesa á þessari síðu í kvöld og finnst margt merkilegt.
Jú, þetta er síðan þeirra. Og ég gleymdi að setja hér inn link á Kastljóssþáttinn sem toto vitnaði í og ég mæli eindregið með. Hann er hér: http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4365631

Posted

Stóra spurningin um þetta mál snýst um nef fréttamanna. Það er búið að vera í gangi í Danmörku stórmál þar sem danskir karlmenn hafa bundist samtökum til að berjast fyrir kvenfrelsi þar sem fyrsta skrefið er að hætta að líta á líkama kvenna sem söluvöru og banna kaup á konum. Kastljósið ákvað að fjalla ekki um það. Þeim fannst mikilvægara að finna röddina sem styður þessa afstöðu til kvenna, sama á hvaða forsendum hún er sett fram. Mér finnst sú fullyrðing að við búum nú þegar við jafnrétti vera brandari þegar ég hugsa út í hvað er í gangi í fréttamannsnefi þessara karla sem stýra þessum miðli.
Já þetta er hallærislegur fréttaflutningur. Mér fannst þessi lögfræðingur koma skelfilega út úr þessu, það er orðið svo lúið að það skuli vera af einhverjum tepruskap í feministum að vera á móti vændi. Mikið vildi ég heyra eitthvað annað en þennan frasa um frelsi markaðarins.

Posted

Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.

Posted

Það er slæmt vændi þegar fólk er neytt til þess að leggja stund á það. Aftur á móti verður það að teljast gott vændi ef það kýs sjálft að leggja stund á það. Þessi elsta atvinnugrein í heimi hefur ábyggilega sína kosti og galla. Ef einhverjum tækist að sníða af því gallana en halda kostum þess þá væri það til bóta. Samt er líklegt að ungar konur frá öðrum löndum séu þá sendar hingað (fluttar inn) í atvinnuskyni en beri jafnvel ekkert úr býtum sjálfar. Þær falli því frekar undir ánauð og þrældóm.
Svona smá til hliðar. Ég hef oft velt því fyrir mér þegar rætt er um þessi mál, þá er talað um vændi sem "elstu atvinnugrein í heimi". Af hverju er það sagt? Ég er ekkert tilbúin að skrifa undir þann sannleika. Ég hefði haldið að allt önnur vöruskipti væri elsta atvinnugreinin. Einhver þau vöruskipti sem héldu lífi í fólki. (Ég er ekki að gera lítið úr því að vissulega þarf margt til þess að halda lífi og sönsum)

Posted

Það hefur mikið verið spurt hér um hvað "þöggun" eiginlega er. Skoðið þennan þráð vandlega til að sjá svarið. - Snúningur á umræðuefninu upp í það að birting þeirra upplýsinga sem til umræðu eru eigi ekki rétt á sér. Og hananú.

Posted

Svona smá til hliðar. Ég hef oft velt því fyrir mér þegar rætt er um þessi mál, þá er talað um vændi sem "elstu atvinnugrein í heimi". Af hverju er það sagt? Ég er ekkert tilbúin að skrifa undir þann sannleika. Ég hefði haldið að allt önnur vöruskipti væri elsta atvinnugreinin. Einhver þau vöruskipti sem héldu lífi í fólki. (Ég er ekki að gera lítið úr því að vissulega þarf margt til þess að halda lífi og sönsum)
Mér finnst alveg sjálfsagt að fólk gagnrýni "elstu atvinnugreinina" enda ekki nokkur leið að sýna fram á það. Hún gæti t.d. verið næstelsta atvinnugreinin. :)

Posted

Sænska lögregan hefur sagt að vændið í Svíþjóð sé orðið skipulagðara, það hafi aukist, meira ofbeldi sé í því, eftirlit hafi horfið með því, laun hafi lækkað í því og það horfið neðanjarðar eftir að vændiskaup voru gerð ólögleg þar í landi. Hver er þá ávinningurinn. Jú, mannsal er sagt minna í vændi, en það var aldrei nema brotabrot af vændinu hvort sem var. Í Danmörku eru það kannski nokkrir tugir einstaklingar af yfir 6000. Er ekki nær að fara Evrópsku leiðina heldur en Sænsku leiðina og hafa allt uppi á borðinu.

Posted

Já þetta er hallærislegur fréttaflutningur. Mér fannst þessi lögfræðingur koma skelfilega út úr þessu, það er orðið svo lúið að það skuli vera af einhverjum tepruskap í feministum að vera á móti vændi. Mikið vildi ég heyra eitthvað annað en þennan frasa um frelsi markaðarins.
Er það ekki lúið að það sé alltaf verið að blanda saman mannsali og barnaníði þegar talað er um vændi. Mér fannst lögfræðingurinn koma vel út úr þessu viðtali, fékk loksins að heyra aðra afstöðu í þessari umræðu, ekki bara sömu tuggurnar aftur og aftur eins og hjá femmakommum.

Posted

Sænska lögregan hefur sagt að vændið í Svíþjóð sé orðið skipulagðara, það hafi aukist, meira ofbeldi sé í því, eftirlit hafi horfið með því, laun hafi lækkað í því og það horfið neðanjarðar eftir að vændiskaup voru gerð ólögleg þar í landi. Hver er þá ávinningurinn. Jú, mannsal er sagt minna í vændi, en það var aldrei nema brotabrot af vændinu hvort sem var. Í Danmörku eru það kannski nokkrir tugir einstaklingar af yfir 6000. Er ekki nær að fara Evrópsku leiðina heldur en Sænsku leiðina og hafa allt uppi á borðinu.
En ég hissa - NOT! Hver sá ekki fyrir að þetta væri afleiðingin? Þegar mannlegt athæfi er gert ólöglegt þá taka glæpamennirnir það yfir, sbr. Al Capone og félaga með áfengið. Svo kemur þessi gegnsæja og hallærislega afsökun - að sænska leiðin sé misheppnuð af því félagsleg aðstoð hafi ekki fylgt. Hvernig á slíkt eiginlega að vera hægt þegar búið er að keyra starfsgreinina undir yfirborðið? Þetta virkar svona: fyrst kemur félagsráðgjafi á staðinn. Honum er skylt skv lögum að tilkynna lögreglu ef ólöglegt athæfi á sér stað. Þá kemur löggan næst og handtekur kúnnana og eyðileggur bissnessinn. Niðurstaða: Ekki fleiri félagsráðgjafa hingað takk.
Æðislegt að sjá svo "síðasta hálmstráið" hjá Drífu þegar einu rökin sem hún á eftir gegn vændi eru hvort "réttindi vændiskvenna" séu meira virði en réttindi þeirra "barna og kvenna" sem eru seld í kynlífsþrælkuni. Tilfinningarök á heimsmælikvarða :)
Sammála þessu. Fyrir svo utan það hvað þessi tenging er úr lausu lofti gripin. Ef allar vændiskonur sem í dag starfa án þrælkunar hættu störfum, hvað myndi það þýða fyrir hinar? Myndi þeim fækka eða fjölga? Ég myndi giska á að þeim myndi fjölga.

Posted

Já. Ég vil reyndar endilega hvetja alla til að horfa á það viðtal. Og taka eftir svari Drífu Snædal við þessari fullyrðingu. Það sem við höfum fengið að sjá frá Svíþjóð er að það er grundvallarmunur á því hvort löggjöfin er sett fram án annarra úrræða eða hvort unnið er með félagsleg úrræði samhliða.
Það verður alltaf eitthvað sem á að hlaupa á eftir næst, þegar aðferðirnar sem Femínistar eru með áróður fyrir, hafa sýnt sig að virka ekki.
Þetta snýst nefnilega ekki um spurninguna um lögfræðilega úrræði annars vegar og félagsleg úrræði hins vegar. Þetta snýst í grundvallaratriðum um afstöðu okkar til þess hvert hlutverk kvenna á að vera og þar sem hún er svo brengluð verðum við að beita öllum úrræðum til að reyna að leiðrétta kúrsinn.
Takk fyrir að setja þetta svona skýrt og greinilega fram. Þetta snýst í raun og veru um "siðferði". Áður var tengingin sú að vændi eyðilegði siðferðismat fólks, fengi það til að trúa minna á guð og gengi geng fjölskyldu gildum þjóðfélagsins. Tengingin í dag er sú að sumt fólk og börn séu neydd til að vinna við vændi í dag og þess vegna eigi að banna það. En hvað með öll börnin í Kína sem búa til Adidas og Nike skónna okkar ? Og konurnar og mennina sem þræla við að sauma á okkur fötin, í lokuðum kjöllurum ? Ég fullyrði að það er ekkert minna um þræla í fata iðnaðinum heldur en í vændi. Og hvað með landbúnaðinn ? Það hefur etv ekki verið í tísku að tala um það á Íslandi en hérna í Frakklandi hafa verið fréttaskýringaþættir um þrælahald í landbúnaði nánast allstaðar í þriðja heiminum. En segðu mér eitt Alex: Af hverju er þitt siðferðismat meira virði heldur en mitt ?

Posted

Evrópska leiðin virkar nú ekki betur en svo að Hollendingar eru að gefast upp á henni og borgarstjórinn í Amsterdam hefur sagt að lögin hafi ekki virkað eins og þau áttu að gera. Þar er farið að loka vændishúsum og þeir ætla að draga úr "frelsinu" vegna þess að mansal og ólöglegt klám hefur aukist en ekki dregið úr því eins og tilgangurinn var. Þetta ólöglega þrífst hvergi betur en þar sem vændi er leyft.

Posted

Evrópska leiðin virkar nú ekki betur en svo að Hollendingar eru að gefast upp á henni og borgarstjórinn í Amsterdam hefur sagt að lögin hafi ekki virkað eins og þau áttu að gera. Þar er farið að loka vændishúsum og þeir ætla að draga úr "frelsinu" vegna þess að mansal og ólöglegt klám hefur aukist en ekki dregið úr því eins og tilgangurinn var. Þetta ólöglega þrífst hvergi betur en þar sem vændi er leyft.
Ertu með einhverjar heimildir fyrir þessum fullyrðingum ? Mér sýnist Amsterdam nú einmitt vera að gera vændiskonum auðveldara fyrir með starfsemi sína. Héðan:
Borgaryfirvöld í Amsterdam hafa heimilað fólki að stunda kynlíf að kvöldi og nóttu til í almenningsgarðinum Vondelpark frá og með næsta hausti.

Posted

Ertu með einhverjar heimildir fyrir þessum fullyrðingum ? Mér sýnist Amsterdam nú einmitt vera að gera vændiskonum auðveldara fyrir með starfsemi sína. Héðan:
Til dæmis hér: http://rawstory.com/news/afp/Amsterdam_buy...h_09202007.html Þetta var mikið í fréttum fyrir áramót.

Posted

Vændi mun aldrei verða bannað í Amsterdam, annað hvort gerir borgarstjórinn þetta ólöglegt og vændi heldur áfram neðanjarðar með tilheyrandi sjúkdómum og viðbjóði, sem myndi kosta ríkið alltof mikið ( Hollenska velferðarkerfið er þannig.. komast allir inn og fá meðferð ) Eða halda þessu einsog staðan er í dag, vændi löglegt og sérstakar tryggingar fyrir vændiskonur. Ég hef verið í Amsterdam og gengið um göturnar, ég hef meira segja unnið á nektarstað og rætt við margar þessara vændiskvenna. Myndin sem þið dragið upp af vændiskonum er einhver staðalímynd af skrímslum, en ekki vinna til að lifa af. Lífið er nefnilega ekki eins frábært á öðrum stöðum og það er hérna í Reykjavík. og til að útskýra hvernig sumir nektarstaðir geta komist af, þá var ónefndur nektarstaður í miðbænum með lítin 33 cl bjór á 1800 kr, einfaldur af sterku á 1500 og Móet & Chandon á 25 þúsund.( 3 þús í ríkinu) Vændi er ekki stundað inná mörgum þessara staði, nema þá eftir vinnu og þá algjörlega af fúsum og frjálsum vilja stelpnanna sem vinna þarna. Tilhvers að fara úr vinnunni með einhverjum þegar klukkutíminn er dýrmætari í vinnunni ? Teygni, Teygni og Teygni.... það er það eina sem allur bisness gengur útá.

Sign in to follow this  
Followers 0